พูดแล้วอย่าโกรธนะครับ คำตอบตือ ไม่รู้
ไม่เคยสนใจ อิ....
แต่ออกตัวไว้ก่อนนะครับ สำหรับผม ไม่ค่อยสนใจเรื่องนี้เท่าไร กาที่เจาะแบบไม่ถอดแล้วถึงจะมีหลุดไปบ้าง ยิ่งเป็นเศษอลูมิเนียมด้วยแล้ว ผมไม่คิดว่ามันจะน่ากลัวเท่าไรนัก จินตนาการถึงความร้อนในห้องเผาไหม้ และ Space ช่องว่างหลังลุกสูบถึง 0 ตายบน มันคงเผาไหม้เป็นผงภายใน 2 - 3 รอบจุดเบิดไปแล้วครับ เรื่องเศษอันนี้ไปทำลายหัวลูกสูบ ผมว่าโลหะเศษนั้นมันคงไม่ใหญ่และแข็งพอไปทำลายอย่างที่เห็นมีมาลงในกระทู้กันหลายรายมังครับ สำหรับผมอีกมุมมองนึง สิ่งเหล่านั้นเป็นเรื่องปัดความรับผิดชอบของระบบแก็สที่มีเหตุให้เกิดการเผาไหม้บางจนเกินไปและไม่ได้รับการแก้ไข ชิ้นส่วนที่ทำลายลุกสูบให้เห็นนั้น เกิดจากระบบแก็สนั่นเอง แล้วก็ปัดกันไปมาโทษว่า Mitsu มั่ง ช่างไม่ถอดเจาะมั่ง ผมขอเลยไปเรื่องรับประกันระบบติดแก็สถ้าเครื่องพัง จ่ายเท่านั้นเท่านี้ ผมอยากให้เขาต่อประโยคท้ายอีกบรรทัดนึงครับป๋า พอเกิดพังขึ้นมาใครเป็นคนตัดสินแล้วจบว่าแก็ส หรือ Mitsu แล้วถ้าตัดสินแล้วถือเป็นเอกฉันท์เลยไหม ถ้าหาก Mitsu ยืนยันโดยทีมวิศวกรของเขาแลัว ว่าเป็นเพราะระบบแก็ส ทางบริษัทแก็สจะจ่ายค่าเสียหายทั้งหมดโดยทันทีไหม เห้นเด๋วก็โทษ ลูกสูลอลูมิเนียม นิ่ม มั่งแล้วไม่มีใครตัดสินชี้ขาด ที่บอกว่ารับประกัน เท่านี้ล้าน คุยกันจนคิดว่าผมเองบวกเลขไม่เป็นแล้ว ก็รถราคา 1.3 ใหม่เอี่ยม แล้วจะปแระกัน 4 -5 ล้านทำไม หรือพังแล้วซื้อให้ 3 คัน หว่า อิ..... ยิ่งมี tap มาร่วมในระบด้วย ได้ผู้ต้องสงสัยมาแชร์แพะเพิ่มอีกหนึ่งราย
ใครตัดสินว่าพังเพราะใคร แล้วจะจบฟันธงว่าสมควรได้รับค่าเสียหายเมื่อไร ไม่เห็นมีใครเคยเคลมเครื่องใหม่ให้ได้ยินเลยครับ บอกตรงถึงไม่เก่งมาก อ่านปัญหาของป๋าหลายท่านแล้วคันมือ อยากจะบอกว่า อย่าไปยุ่งกับมันยี่ห้อนั้นนี้ ก็ไม่รู้จะทำไปให้เขาเกลียดทำไม แต่มีบางยี่ห้ออยากให้ห่างไกลออกไปเลย ก้พูดไม่ได้ได้แต่บอกเพื่อนฝูงได้เท่านั้น อึดอัดแต่ทำใจ บางทีอ่านแล้วแทบจะทำนายอนาคตของท่านนั้นได้เลยว่า เด๋วจะกลับมาตั้งกระทู้ถามเรื่องอะไร ผิดปรกติตรงไหน ก็ได้แต่ตามไปหาทางแก้ไขเท่าทีทำได้ หรือแนะนำเท่าทีมีความเข้าใจที่จะแนะได้ แต่ยอมรับว่าบางทีมีเวลาและเห้นใจสมาชิกใหม่มั่งเหมือนกัน ก็แอบชก Pm ไปหา ชกใต้เข็มขัดพวกระบบแก็สมั่งเหมือนกัน ยอมโดนเขม่นถ้าเขาไม่เข้าใจ แต่วันข้างหน้าผ่านไปเขากลับมาอ่านแล้วเขาก็เข้าใจเราเองครับ
แต่มีร้านนึงเพื่อนผมอยู่ไกลทางเหนือ มาติด แล้วหัวฉีด Hi End มันสกปรกยกไม่ไหว อาจเป็นเพราะหลุดออกไปจากกรองหรือกรองจัดการกับ Tar ไม่ได้ พอเขายิงประเด็นว่าเป็นอย่างนั้น เขาก็เดินไปหยิบชุดหกหัวใหม่เอี่ยมออกมาแล้วก็ใส่ให้ใหม่ ไม่เห็นเก็บตังค์สักบาท ราคารวมมันก็หลักหมื่นนะ ผมก็แค่แอบเก้บความ Man ของเขาเอาไว้ในใจ มันเจ๋งอะ....เพราะกรณีแบบนี้ปัดออกไปจากความรับผิดชอบก็ได้ ห้าม Pm มาถามเด็ดขาด แค่นี้ก็เชียร์เกินแล้ว เด๋วอยู่ลำบาก อิ........นี่เรื่องจริง Punpun ไม่โกหก
..
ไม่รู้ว่าหลุดมานี่ได้ไงลืมหัวข้อไปแล้วอะ 555555 ระบายความอัดอั้นนิดก็แล้วกัน นะป่าป๋าครับ
เลยลืมคำถามป๋า Not เลย คำตอบคือ ไม่รู้ครับ เพราะให้เขาทำแล้วลูกยังเล็กเอาไปด้วย เลย ไม่ได้เห็น และ ไม่เห็น แต่ เห็นพูดกันในเวบมาก ไม่เห็นจะยากเลย ไปติดที่ไหนตอนตกลงจบทุกอย่าง ถ้าไม่ถอดออกมาเจาะ ก็กลับบ้านครับ ถ้าอยากถอด ไม่เห็นจะต้องเกงใจร้านเลย