Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะรักน้องปามากขึ้นถ้าพวงมาลัยเบากว่านี้  (อ่าน 5441 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
พี่ศักดิ์
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113


อีเมล์
« เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2013, 11:08:02 pm »

มีวิธีทำให้พวงมาลัยเบาขึ้นกว่าเดิมกันบ้างไหมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 16, 2013, 11:23:22 pm โดย Hanan » บันทึกการเข้า
chalee1
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2013, 11:20:54 pm »

แต่ขับทางไกลหรือออกต่างจังหวัดใช่ได้เลยนะครับ
บันทึกการเข้า
พี่ศักดิ์
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2013, 12:07:37 am »

แต่ขับทางไกลหรือออกต่างจังหวัดใช่ได้เลยนะครับ
เห็นด้วครับ
บันทึกการเข้า
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2013, 03:10:51 pm »

ส่วนตัวผมชอบหนักๆ รู้สึกอุ่นใจไม่วอกแวก แต่ก็นานาจิตตังเนอะ  Cheesy
บันทึกการเข้า
supat19
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124


« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2013, 11:26:02 pm »

 อ๋าย!!!!! แต่พอวิ่งทางออฟโรดลูกรัง ขึ้นไลน์ลงไลน์ หักซ้ายทีขวาที สาวโยกกันแขนจะหัก..ไม่เหมาะกับทางออฟโรดเลย
บันทึกการเข้า
pajero-RY
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 11:03:31 am »

ผมใช้ vw  vento ปี 1997 อยู่ด้วย  คันเล็กแต่พวงมาลัยหนักกว่า pajreo อีก สไตร์ ฝรั่ง  Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
jamebone
ID No. 4052
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109


GLS 2.5 เทาดำ


« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 11:37:44 am »

ตัวนี้พอช่วยได้บ้างไหมครับ 
บันทึกการเข้า

รับดูแลอุปกรณ์ ที่ใช้กับ Gls 2.5 เทาดำครับ แบบพอเพียงครับ (ไม่มีตังค์นั้นแหละ)
Num22
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2013, 12:41:53 am »

ของผม เปลี่ยนใส่โช้ค ไอรอนแมนโฟมเซล สปริงหน้า โด 192 สปริงหลัง ไอรอนแมนตัวสปริงบี พวงมาลัยเบาขึ้นเยอะ หายโคลงด้วย ประมาณว่า นุ่ม แน่น เนียน กับลมยาง 35 ปอน. ลองดูคับ เผื่อเป็นแนวทางได้ เพราะโดยรวมรถสูงขึ้น 4 เซนคับ ถ้าอยากพวงมาลัยเบาก็คงต้องสูงขึ้นสักนิดคับ. แต่จุดcg ของรถก็จะสูงตามไปด้วย
บันทึกการเข้า
danupan
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 438


« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2013, 10:54:56 am »

ตัวนี้พอช่วยได้บ้างไหมครับ 

เจ้าตัวนี้ ถ้าออกจากซอย ไวๆ เคยมีคนโดน นิ้วแตกมาแล้วน๊ะครับ Roll Eyes
บันทึกการเข้า
Boy_ID.NO.4545
Jr. Member
**

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2013, 11:01:33 am »

ของผม เปลี่ยนใส่โช้ค ไอรอนแมนโฟมเซล สปริงหน้า โด 192 สปริงหลัง ไอรอนแมนตัวสปริงบี พวงมาลัยเบาขึ้นเยอะ หายโคลงด้วย ประมาณว่า นุ่ม แน่น เนียน กับลมยาง 35 ปอน. ลองดูคับ เผื่อเป็นแนวทางได้ เพราะโดยรวมรถสูงขึ้น 4 เซนคับ ถ้าอยากพวงมาลัยเบาก็คงต้องสูงขึ้นสักนิดคับ. แต่จุดcg ของรถก็จะสูงตามไปด้วย

เปลี่ยนโช้คไม่เกี่ยวกับพวงมาลัยเบาครับ ถ้าเบาขึ้น แสดงว่ามุมล้อเปลี่ยนไปจากความสูงครับ
บันทึกการเข้า

Boy : Pajerosport Thailand : ID.NO.4545
Pajero V6 3.0 GT 2013 "SNOW MAN" LPG Prins VSI2 K9 Injector
Two Meter Stand by 145.1625 MHz Callsign : HS0TLC
CB Stand by CH78
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940

piyapong.ppm@gmail.com
« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2013, 01:16:05 pm »

ตัวนี้พอช่วยได้บ้างไหมครับ 

เจ้าตัวนี้ ถ้าออกจากซอย ไวๆ เคยมีคนโดน นิ้วแตกมาแล้วน๊ะครับ Roll Eyes

ตัวนี้ต้องใช้ให้บ่อยๆ จะคล่องครับและไม่เกิดปัญหาดังกล่าว แต่หากเผลอไปหมุนที่พวงมาลัยมันจะไปขัดกับปุ่มนี้ ฝึกจับที่ปุ่มเป็นประจำก็จะคล่องมากครับ
ผมใช้อยู่
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.03 วินาที กับ 21 คำสั่ง