Languages
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไปมาแล้วครับ M-Tech แก้ปัญหา G9 LCD burn เขาเยี่ยมมากก...ครับ  (อ่าน 14687 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
popo02
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101


อีเมล์
« ตอบ #30 เมื่อ: มกราคม 01, 2014, 10:42:38 pm »

ของผมก็พึ่งสังเกตุวันนี้เป็นเหมือนกัน  เข้าไปเปลี่ยนมีค่าใช้จ่ายมั้ยคับ
บันทึกการเข้า
รถนี้ของหนูโช
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #31 เมื่อ: มกราคม 08, 2014, 12:40:12 am »

ทำไมไม่มีค่าใช้จ่ายหล่ะคะ M -tech เป็นตัวแทนเหรอคะ จะได้เอาไปเปลี่ยนบ้างค่ะ ไม่อยากไปเคลมกับเซลล์แล้ว เซลล์ก็ตอบมาแบบนี้เหมือนกันว่า รอ มันจางไปเองนี่ถ้าไม่มีเวบนี้ คงไม่ได้แลกเปลี่ยนปัญหากัน แล้วนึกว่าตัวเองโดนอยู่คนเดียว  สาธุ
บันทึกการเข้า
recca009
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


อีเมล์
« ตอบ #32 เมื่อ: มกราคม 08, 2014, 12:52:15 am »

วันนี้พึ่งไปเปลี่ยนมา เปลี่ยนบอร์ดกับจอทัชสกรีน ไม่เสียค่าใฃ้จ่าย รอประมาณ2ช.ม.ครึ่ง น้ำกินฟรี ห้องน้ำสะอาด  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #33 เมื่อ: มกราคม 08, 2014, 02:05:15 pm »

ทำไมไม่มีค่าใช้จ่ายหล่ะคะ M -tech เป็นตัวแทนเหรอคะ จะได้เอาไปเปลี่ยนบ้างค่ะ ไม่อยากไปเคลมกับเซลล์แล้ว เซลล์ก็ตอบมาแบบนี้เหมือนกันว่า รอ มันจางไปเองนี่ถ้าไม่มีเวบนี้ คงไม่ได้แลกเปลี่ยนปัญหากัน แล้วนึกว่าตัวเองโดนอยู่คนเดียว  สาธุ

m-tech นำเข้าเครื่องเสียงมาให้มิตซูครับ และเค้าก็มีช่างเฉพาะทาง ไปทำเลยครับ v6 ผมก็ไปทำมาแล้ว
บันทึกการเข้า
AekOverfill
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 202


overfill@windowslive.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #34 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2014, 08:32:52 pm »

ผมต้องไปบ้างละ มีลางๆกับกดไม่ค่อยได้
บันทึกการเข้า
chakkawal No.4560
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


อีเมล์
« ตอบ #35 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2014, 10:59:39 pm »

 M-Tech  ปลดล๊อคจอให้ด้วยไหมครับ
บันทึกการเข้า
khunkaew_V6
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 144



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #36 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2014, 11:29:16 pm »

M-Tech บริการได้ประทับใจจริงๆ
เครื่องเสียงในรถของผม Touch Screen ที่จอ กดได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ทำเอาอารมณ์เสียมาก และผมต้องทนใช้มาปีกว่า เกือบจะได้เสียเงินซื้อเครื่องใหม่ ไปให้ที่ 0 ดู 0 แจ้งว่าต้องถอดออกมาตรวจสอบ ใช้เวลาประมาณเกือบเดือน ผมรับไม่ได้ที่จะให้คอนโซนโบ๋ สุดท้ายลองเข้ามาหาขอ้มูลดูใน www.pajerosport-thailand.com ทำให้ทราบว่า M-Tech เป็นเจ้าของเครื่องเสียง  จึงตัดสินใจขับรถเข้าไปให้ช่างท่ M-Techดู ทาง M-Tech ได้ทำการเปลี่ยน Touch Screen ให้ ตอนี้ใช้งานได้ดีมากเลย ครับ
บันทึกการเข้า
AIR3500
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 114


อีเมล์
« ตอบ #37 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2014, 06:26:56 am »


ส่งเครมจากศูนย์ ตจว. 1 เดือนเต็ม
บันทึกการเข้า
asroma29
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


« ตอบ #38 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 15, 2014, 12:49:43 am »

ขอผมก็เป็น ติดต่อศูนย์บอกให้เครมผ่านศูนย์ใช้เวลาเดือนนึง หรือไปที่รังสิตสองสัปดาห์ เลยถามเพื่อนที่อยู่มิตซู เพื่อนบอกให้เข้าไปที่ M-Tech เลย ก็เลยบอกเซลล์ไปว่าจะเอาเข้าไปเอง เซลล์ไม่ยอมถ้าเดียว บอกยังไงก็ต้องเครมผ่านศูนย์อย่างเดียว  เลยโทรไปคุยกับ M-Tech  M-Tech ก็ยอมให้เอาเข้าไปเปลี่ยนได้เลย แถมตอนถอดจอออกมา เหล็กที่ยึดตัวเครื่องงอด้วย ช่างM-Tech ถามว่าไปให้ใครถอดเครื่องมา ยังดีที่ไม่ต้องเสียตังค์นะ  เซ็งเหมือนกันตอนคุยกันเซลล์นะ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.055 วินาที กับ 21 คำสั่ง