ฮ่าๆๆ อ่านแล้วขำ แล้วเค้าไม่รู้เหรอว่าป๋าๆก็สั่งของมาจากศูนย์ ...
ดีแล้วครับไม่ต้องไปต่อความยาว ... ทางออก(ดีๆ)มีอีกเยอะ
![Cheesy](https://www.pajerosport-thailand.com/forum/Smileys/soldier/big_smile copy.png)
จริงครับป๋าเเจ๊ค เชื่อป๋าๆ เเล้วเดี๋ยวชีวิตจะดีเอง
![haha](https://www.pajerosport-thailand.com/forum/Smileys/soldier/haha.png)
พูดตามตรง เซลแหละตัวดีเลยอย่าไปเชื่อมาก จะซื้ออะไร เพิ่มเติมอะไร ผมแนะนำให้หาข้อมูลก่อนครับ เข้าไปในห้องDIY มีแต่ระดับอาจารย์ทั้งนั้น
เซลมิตซูนี่แหละผมว่าไม่มีความจริงใจเลย ควบคุมเครื่องเสียงบ้าอะไร ราคาเป็นหมืน สงสัยความคุมผ่านระบบดาวเทียม อุปกรณ์ทุกอย่างเกรดAAAAA+
![](https://www.pajerosport-thailand.com/forum/Smileys/soldier/angry.png)
ใช่เลยครับป๋า วันนี้ผมเข้าศูนย์ไปคุยกับทางฝ่ายอะไหล่มาหมดเเล้ว
ถามพาร์ทที่ต้องใช้ ค่าเเรงในการติดตั้ง อุปกรณ์ศูนย์ทุกอย่างรวมติดตั้ง ประกันศูนย์อีก รวมเเล้ว ราคาไม่ถึง 7500 บาท (พาร์ท 6920 บาท ค่าแรงในการติดตั้ง 426 บาท)
เข้าไปเเบบเงียบๆ พอรู้เรื่องเเล้ว ก็ไม่โวยวายนะครับ เเต่ขอแจ้งเพื่อทราบกับคุณพี่หัวหน้าฝ่ายขาย ถามถึงนโยบาย/มาตรฐานในการเสนอราคาของทางศูนย์ให้เเก่ลูกค้า ...
ผมไม่ได้มีเจตนาจะไปบอก เพื่อทำให้เซลส์ต้องโดนด่านะครับ (อยากให้เค้ารับทราบไว้ จะได้ดูเเลไม่ให้เซลส์ที่เเตกเเถวไปหากินกับลูกค้าคนอื่นๆในอนาคต)
ก็บอกเเกไปครับว่ามีเหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้น ...
ผมออกตัวให้เซลส์ด้วยนะ ว่ามันอาจจะเป็นความคลาดเคลื่อนของเซลส์ที่เค้าบอกมาเป็นตัวเลขกลมๆ ก็เป็นได้ ...
ถึงมันจะกลมขึ้นมาสองสามพันก็เหอะ !
ปิดท้ายด้วยคำบอกเล่าว่า ...
"พี่รู้ไหมว่าทุกวันนี้ ลูกค้ามิตซูเค้าก็มีศูนย์ดีๆให้เข้าไปใช้บริการน้อยอยู่เเล้ว
ช่วยรักษามาตรฐานการบริการที่ดี เเละจริงใจกับลูกค้าสักหน่อยเถอะ
ผมเชื่อมั่นในการบริการของที่ศูนย์พี่นะ และอยากที่จะมาเป็นลูกค้าประจำกับพี่ในอนาคตจริงๆ
(อย่างน้อยก็ช่วงในประกันเเหละ) อย่าทำให้ผมเข็ดเล้ยยยยย ..."
แปลกนะครับ ไอ้คำพูดที่ว่า "ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน" มันเป็นความเชื่อที่สูญหายไปจากสังคมไทยหมดเเล้วมั้ง เฮ้อออ