ป๋าหนึง ไปจับ HKS เลยครับ ถ้าชอบผลการใช้งานและเสียง
สำหรับป๋าโยมีข้อจำกัดบางประการ เลยต้องหันมาที่นี่ ครับ(เป็นอีกทางเลือกหนึ่งครับ)
ที่ไปทำมามีเดินท่อใหม่จากหลังแคทเลยแล้วหม้อพักใส้วนกับท่อออนกันสั่น (ท่ออ่อนแล้วแต่เราจะใส่หรือไม่ใส่)
ความรู้สึกที่ได้คือ รู้สึกว่าออกตัวมีแรงดึงมากกว่าท่อเดิม
เวลายกคันเร่งรู้สึกว่าเครื่องไม่ดึงความเร็วของรถ (น่าจะเรียกว่าอาการไหล/รถไหล)
รู้สึกว่าระยะออกตัวจนถึง 100 ใช้ระยะทางสั้นลง(จากทางที่เคยขับทุกวัน)
อย่างที่บอกนะครับทุกอย่าง คือความรู้สึกทั้งนั้น(วัดจากความรู้สึกล่วนๆ)
สุดท้าย รถแต่ละคันการปรับแต่งไม่เหมือนกัน อย่างของผม
ใส่กล่องIFRIT
บูส เท่ากับป๋าอ็อด (เอาป๋าอ็อดมาอ้าง)
เครื่อง3.2 เครื่อง2.5อาจเข้ากับหม้อพักใส้เกลียวก็ได้ (คิดเอง)
ล้อ20
ส่วนตัว ผมว่ามันวิ่งขึ้นนะไม่ได้โม้ 555
ราคา ติดต่อทางร้านได้เลย บอกว่ามาจาก Pajero Thailand ลดสุดๆ
อย่าคิดมากเอาไว้เป็นทางเลือก เพราะตอนนี้มีท่อแบบสำเร็จ ออกมาตั้งหลายแบบทั้ง HKS ก็ดี NITTO ก็ดี ก็เลือกกันดีๆนะครับ 555