Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Modify : ท่อไอเสียน้องปา ภาค 2.5 / update ท่อคู่ใส้วน รถป๋าโย แจ่มๆ  (อ่าน 54828 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wut@white pearl...3.2 gt
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 788


สติ มา ปัญญาเกิด


« ตอบ #90 เมื่อ: มกราคม 26, 2012, 10:36:40 pm »

ค่าเสียหายเท่าไรครับป๋าโย

แล้วเดินจากหลังแคทเลยหรือจากไหนมาครับ

ขอราคาด้วยครับ แล้วการใช้งานเป็นไงบ้างครับ     ยอดเยี่ยม   ยอดเยี่ยม   ยอดเยี่ยม
ป๋าหนึง  ไปจับ HKS เลยครับ   ถ้าชอบผลการใช้งานและเสียง

สำหรับป๋าโยมีข้อจำกัดบางประการ  เลยต้องหันมาที่นี่ ครับ(เป็นอีกทางเลือกหนึ่งครับ)

ที่ไปทำมามีเดินท่อใหม่จากหลังแคทเลยแล้วหม้อพักใส้วนกับท่อออนกันสั่น (ท่ออ่อนแล้วแต่เราจะใส่หรือไม่ใส่)
ความรู้สึกที่ได้คือ รู้สึกว่าออกตัวมีแรงดึงมากกว่าท่อเดิม
เวลายกคันเร่งรู้สึกว่าเครื่องไม่ดึงความเร็วของรถ (น่าจะเรียกว่าอาการไหล/รถไหล)
รู้สึกว่าระยะออกตัวจนถึง 100 ใช้ระยะทางสั้นลง(จากทางที่เคยขับทุกวัน)
อย่างที่บอกนะครับทุกอย่าง คือความรู้สึกทั้งนั้น(วัดจากความรู้สึกล่วนๆ)
สุดท้าย รถแต่ละคันการปรับแต่งไม่เหมือนกัน อย่างของผม
ใส่กล่องIFRIT
บูส เท่ากับป๋าอ็อด (เอาป๋าอ็อดมาอ้าง)
เครื่อง3.2   เครื่อง2.5อาจเข้ากับหม้อพักใส้เกลียวก็ได้ (คิดเอง)
ล้อ20
ส่วนตัว ผมว่ามันวิ่งขึ้นนะไม่ได้โม้ 555
ราคา ติดต่อทางร้านได้เลย บอกว่ามาจาก Pajero Thailand ลดสุดๆ

อย่าคิดมากเอาไว้เป็นทางเลือก เพราะตอนนี้มีท่อแบบสำเร็จ ออกมาตั้งหลายแบบทั้ง HKS ก็ดี NITTO ก็ดี ก็เลือกกันดีๆนะครับ 555


 thank like red heart
บันทึกการเข้า

...มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ...
kkk-26
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66


+++ รักน้องสาวสุดเลิฟ +++


« ตอบ #91 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2012, 10:36:45 pm »

สรุปเวอร์ชั่น 2.5 รวมๆโดนไปกี่ตังค์ครับป๋า Satu
บันทึกการเข้า

Spj_BMW
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159


**ครอบครัวต้องมาก่อน**


อีเมล์
« ตอบ #92 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2012, 10:35:59 pm »

ขอบคุณป๋าดุล มากๆครับ สาธุ
ไม่ได้เข้ามาอ่านเสียนาน 
 
ป๋าดุลเป๋าแหกไปเสียหลายรอบ อิอิอิ Smiley
บันทึกการเข้า
bak-u
Full Member
***

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1181



อีเมล์
« ตอบ #93 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 07, 2012, 01:55:31 pm »

ดูข้อมูลแล้วเกิดความอยาก(กระเป๋าแหก)   ถ้าเป็นปลายคู่ค่าเสียหายเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า
Owasashi
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62


« ตอบ #94 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2012, 01:08:01 am »

ผมขอสอบถามลายแทงหน่อยคับว่าอยู่ส่วนใดนะคับ
บันทึกการเข้า
LEKJALEK
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 416



อีเมล์
« ตอบ #95 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 07:13:42 pm »

ป๋าสร้างกระทู้..ชวนให้เคืองกะผบ.อีกแล้ว ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า

ซื้อรถแพง......กระเป๋าฉีก   ไม่มีความรู้เรื่องรถ....แต่มีความรู้ด้านกฎหมาย
ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องกฎหมาย  วางแผนทางภาษี  ตรวจสอบบัญชีและทำบัญชี
เล็ก 0840930030
chaisomboon
ปาฝั่งโขงหนองคาย
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 261



« ตอบ #96 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 07:53:31 am »

ขอบพระคุณอย่างสูงสำหรับข้อมูลดีๆ เป็นประโยชน์ในการช่วยตัดสินใจให้กับป๋าๆหลายๆท่านครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า

Mitzu_write54
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 170



« ตอบ #97 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2012, 11:29:56 am »

สงสัยจะกระเป๋าแหกกะเค้าด้วย.....แต่ผมอยู่ต่างจังหวัด  ต้องลองหาร้านดีๆ ก่อน กระเป๋าแหก... Roll Eyes
สูตร ท่อเลส 2.5 ใส้วน หรือเยื้อง  น่าสน แต่ผมชอบปลายเป็นคู่ (ติดกัน) มากกว่า..... like
บันทึกการเข้า

"ลูกจ้างรัฐ"  ครับผม
K.T.P.at PA
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145



« ตอบ #98 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 29, 2012, 11:36:48 am »

ชอบเหมือนกันครับสำหรับท่อคู่แต่ชอบแบบแยก.. u...ได้ความรู้เพิ่มมาอีกหนึ่งว่าท่อไอเสียก็มีส่วนกับความแรงรถเหมือนกัน..... สาธุ... good
บันทึกการเข้า

chalerm no.437
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 643



อีเมล์
« ตอบ #99 เมื่อ: มีนาคม 02, 2012, 10:03:11 pm »

สูตร ท่อเลส 2.5 ขอป๋าโย สวยถูกใจจริงๆๆ..คงต้องลอกกันบ้างละ.. ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #100 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 09:24:23 pm »

 ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.045 วินาที กับ 21 คำสั่ง