ขอแก้ไขเบอร์สปริงนิดนึงครับ ข้อ 1.1 สปริงหน้าจะเป็นเบอร์ 605 ครับส่วนด้านหลังเบอร์ 910 อันนี้เป็นสเปคพื้นฐานของอีมูในระดับยก 40 มม.ครับ
ส่วนของป๋านะ ด้านหลังล่าสุดจะเป็นเบอร์ 938 (สั่งพิเศษ)จะสูงกว่าเบอร์ 910 อีก 10-20 มม. (สูงรวมเกือบๆ 3 นิ้วจากเดิมๆ) และเพิ่มเติมอีกนิดตรงเบอร์หน้าของอีมูสำหรับคนที่อยากได้หนึบแน่นกว่านี้อีกจะมีเบอร์ 606 ซึ่งต้องสั่งพิเศษเช่นกันครับ ในระดับยก 40-50 มม. นอกนั้นฟีลลิ่งก็ประมาณที่ป๋าเค้าบรรยายมาข้างต้นครับผม
ขอบคุณครับน้าปิง แก้ไข ข้อมูลแล้ว ตอนนี้เหมือนขับปาเจโร่ใส่แหนบเลยครับ 55555 แข็งโดนใจ บางอารมณ์คิดถึง Dobinson + King + Spacer1.5"
**แต่บางอารมณ์มันส์มากๆ อาการโยนตัว แน่น นิ่ง โดนสะพานเล็กๆในมอเตอร์เวย์ ยังควบคุมรถได้ตรงเลนดีมากๆ
**โค้งกว้างเข้าได้นิ่งดี โค้งแคบต้องยกนิดๆ เพราะไม่มีน้ำหนักกดท้ายช่วง
**สปริงมีการลั่นตัวบ้าง ตามจังหวะยืดหดของโช๊คแบบแรงๆ เช่นลูกระนาดสูงๆ สันสะพานสูงๆ (ถ้าได้สวมยาง น่าจะดีขึ้น)
**ทำใจยอมรับบางปัญหา แต่ชอบบางลีลา บางจังหวะมีดีกว่า เยอะเลย
**หลายจังหวะคิดถึง Dobinson + King + Spacer1.5"
**สำหรับ 2 ชุดสุดท้ายนี้ ผมแนะนำได้เต็มปากเลย ครับ ว่าใครควรจะเล่นแบบไหน
**แต่รถผมตอนนี้ถ้ามีคนนั่งสัก 3 คนขึ้นไป จะดีขึ้นมากกว่าเดิมครับ 4 คน 5 คน 7 คน (วัดที่ 6-7 คนเวลาเที่ยว weekend แบบนี้แหละที่ต้องการ แรงฉุดด้วยเครื่อง หนึบเฟริ์มที่ช่วงล่าง)
-------------------ใครอยากลองนั่ง ปาเจโร่ เสริมแหนบ VIP มาลองสัมผัสดูได้ครับ
------------------