เนื่องจากผมเอารถเข้าไปเคลมที่ศูนย์มิตซู บริษัท วี.เอ็ม.เอส.คาร์ เซลล์ จก (สาขาพัฒนาการ) ปัญหาสามารถแยกได้คือ
1. ความไม่เรียบร้อย ในการส่งมอบรถคืน
เนื่องจากใบเคลมมีการเขียนและติ๊ก แล้วว่าซ่อมตรงไหนบ้าง มีตรงไหนต้องทำสี ตรงไหนต้องเปลี่ยนอะไหล่ แต่วันที่ผมไปรับรถนั้น ปัญหาคือ อะไหล่มายังไม่ครบ เนื่องจากเขียนสั่งอะไหล่ผิด (เคลมข้างซ้าย อะไหล่มาข้างขวา) กว่าจะมาก็ไม่ทันครับ ใช้ระยะเวลา 2 อาทิตย์ ไม่มีการตรวจเช็คเลยเหรอครับ ??
2. เคลมตรงรอยล้อแม็กซ้าย ในใบมีเขียนว่าทำสี แต่วันที่ไปรับรถผมถามว่าทำไมตรงนี้ยังไม่ทำ น้องที่นั้นบอกว่าไม่มีรายการ แต่วันส่งมอบรถเราก็คุยกันแล้ว น้องเค้าก็เลยเรียกช่างมาขัดออก ผมก็รับได้ระดับนึง
3. เคลมได้ซ้าย แต่ได้ละอองสีขาวเพิ่มด้านขวาทั้งแทบ รวมฝากระโปรงหน้าด้วยครับ อันนี้บอกตามตรงว่ารับไม่ได้เป็นอย่างมากครับ เนื่องจากก่อนหน้าที่รถผมจะเกิดอุบัติเหตุได้ทำการเคลือบคริสตัล ทั้งคันเวลาเราลูบที่สีรถมันจะเรียบและเงา แต่วันที่ผมนำรถกลับมาและล้างรถ กลายเป็นลูบแล้วด้าน และมีละอองสีขาว เต็มด้านขวา รวมทั้งฝากระโปรงหน้าด้วยครับ ด้านซ้ายหน้าอีกนิดหน่อย
หลังจากที่เขียน e-mail ไปที่มิตซู สำนักงานใหญ่ก็แค่โทรมาถามเรากก็เล่าให้ฟัง ไม่รู้เค้าทำอะไรให้ไหม ก็คงแค่รับฟังแล้วก็ขอโทษบ้าง และจะดำเนินการแก้ไข เราก็ไม่รู้คนอื่นจะเจออีกหรือเปล่า แต่ขอบอกว่าศูนย์นี้เข็ดแล้วครับ และแล้วเราต้องเสียเวลาต้องไปขัดสีอีกทั้งๆที่ไม่เกี่ยวกับอันที่เคลมเลย เลยขอฝากเตือน พี่ๆ น้องๆ นะครับ