Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: +++ใครใช้กล่องดันราง recorail,skyraid ยกหัวฉีด dte มาแชร์ข้อมูลกันครับ+++  (อ่าน 35889 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #90 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 09:06:22 am »

   แหะๆ  แอบปลื้ม  นึกว่า ถอดออกแล้ว

    รถ DMAX  400 ม้า  ก้อยังใช้ ดันราง SKYRAID  อยู่อย่างเหนียวแน่น   ยอดเยี่ยม lala

    ป๋า  หลายท่าน เดิมๆ  อาจปรับหลายรอบหน่อย นะครับ 

    MAP สูงๆ  ต้องจัด  ถัง A ,REGULATOR  ด้วย
คิดถึง DTE ไม่น่าให้คันน้ำตาลไปแยยยย
บันทึกการเข้า
ศัตรูของมวลชน
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1008



อีเมล์
« ตอบ #91 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 01:40:15 am »

    แหะๆ  แอบปลื้ม  นึกว่า ถอดออกแล้ว

    รถ DMAX  400 ม้า  ก้อยังใช้ ดันราง SKYRAID  อยู่อย่างเหนียวแน่น   ยอดเยี่ยม lala

    ป๋า  หลายท่าน เดิมๆ  อาจปรับหลายรอบหน่อย นะครับ 

    MAP สูงๆ  ต้องจัด  ถัง A ,REGULATOR  ด้วย

รถหนูก็เดิมๆ แปลว่าไปปรับจูนบ่อยๆได้ใช่ป่ะจ๊ะ  อิอิ
บันทึกการเข้า
dismo
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 386


อีเมล์
« ตอบ #92 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 10:17:27 pm »

   แหะๆ  แอบปลื้ม  นึกว่า ถอดออกแล้ว

    รถ DMAX  400 ม้า  ก้อยังใช้ ดันราง SKYRAID  อยู่อย่างเหนียวแน่น   ยอดเยี่ยม lala

    ป๋า  หลายท่าน เดิมๆ  อาจปรับหลายรอบหน่อย นะครับ 

    MAP สูงๆ  ต้องจัด  ถัง A ,REGULATOR  ด้วย
คิดถึง DTE ไม่น่าให้คันน้ำตาลไปแยยยย

     red heart red heart red heart
บันทึกการเข้า
Mac
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


อีเมล์
« ตอบ #93 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 11:01:29 pm »

ไม่ทราบว่ากล่องDTE-Xpower กับ DTE skyraidนี่ตัวเดียวกันไหมครับ เห็นราคาต่างกันตั้งร่วมหมื่นบาท มีสามชิกท่านใดใช้อยู่รบกวนแชร์หน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า
dismo
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 386


อีเมล์
« ตอบ #94 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 11:04:59 pm »

ไม่ทราบว่ากล่องDTE-Xpower กับ DTE skyraidนี่ตัวเดียวกันไหมครับ เห็นราคาต่างกันตั้งร่วมหมื่นบาท มีสามชิกท่านใดใช้อยู่รบกวนแชร์หน่อยนะครับ

    ต่างกัน  5000 บาท  เองครับ  เป็นค่า เกลาเนียน  จนกว่า จะพอใจ

    ส่วน  SKYRAID  จะมีควันเป็น สาย เมื่อกดเต็ม ถ้าไล่เกียร์ไปเรื่อยๆ  จะไม่มีควันครับ
บันทึกการเข้า
ศัตรูของมวลชน
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1008



อีเมล์
« ตอบ #95 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 01:10:22 am »

เกลาเนียน เกลาเนียน เกลาเนียน
ชอบ ชอบ  เกลาเนียนเนียน
บันทึกการเข้า
Mac
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


อีเมล์
« ตอบ #96 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 07:25:00 pm »

รบกวนถามต่อครับ กล่องDTE skyraid2นี่ยกหัวฉีด ไม่มีคันเร่ง กับปลดบูส ใช่ไหมครับ

ผมลองหาข้อมูลดูมีจัมเปอร์ปรับได้4โปรแกรมพร้อมmapย่อย  แล้วต้องจูนคอมเพิ่มไหมครับ หรือว่าซื้อไปติดตั้งเองได้เลยครับ
บันทึกการเข้า
Kantatd
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 273


ID:1377


อีเมล์
« ตอบ #97 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2012, 09:31:36 am »

รบกวนถามต่อครับ กล่องDTE skyraid2นี่ยกหัวฉีด ไม่มีคันเร่ง กับปลดบูส ใช่ไหมครับ

ผมลองหาข้อมูลดูมีจัมเปอร์ปรับได้4โปรแกรมพร้อมmapย่อย  แล้วต้องจูนคอมเพิ่มไหมครับ หรือว่าซื้อไปติดตั้งเองได้เลยครับ

+1 ครับ
บันทึกการเข้า
dismo
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 386


อีเมล์
« ตอบ #98 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2012, 01:48:08 pm »

รบกวนถามต่อครับ กล่องDTE skyraid2นี่ยกหัวฉีด ไม่มีคันเร่ง กับปลดบูส ใช่ไหมครับ

ผมลองหาข้อมูลดูมีจัมเปอร์ปรับได้4โปรแกรมพร้อมmapย่อย  แล้วต้องจูนคอมเพิ่มไหมครับ หรือว่าซื้อไปติดตั้งเองได้เลยครับ

    เป็นกล่องยกหัวฉีดไฟแรงสูง  เนื่องจากเป็นระบบปลั๊ก  จึงไม่ได้ยุ่งกับคันเร่ง  แต่สำหรับบูสต์  จะฟาดแรงขึ้น  และ OVERSHOT ไปถึง 22 ปอนด์บ๋อยขึ้น

    แต่ ECU  ก้อคายบูสต์ทิ้ง  เพื่อป้องกันการสึกหรอของเทอร์โบ แต่รถก้อดึงหนักกว่าเดิมไปแล้ว   yes!!

    (  แต่ถ้าอยากได้มากกว่านี้  เรามี ฺBOOST CONTROLLER ซึ่งใช้งานได้ดีใน Triton VG  )

    โปรแกรมการจูนละเอียด  และ  ทำการ DATALOG  สัญญาณ การฉีด ของ รถเป็นรุ่นๆ  แถมแยกละเอียด เป็น 2.5Lตัวก่อน  2.5 VG  3.2 L

     และ  VERSION 2  จูนชิดติดเท้ามาก  นอกจากได้กลาง  ปลาย ที่หนักแน่นกว่า กล่องดันรางแล้ว

    ต้นออกตัวในเมือง  ก้อดีพอสมควรด้วยครับ


      
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 22, 2012, 01:53:51 pm โดย dismo » บันทึกการเข้า
Mac
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


อีเมล์
« ตอบ #99 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2012, 03:13:21 pm »

 สาธุ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #100 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2012, 12:17:43 pm »

พอดีผมใช้กล่องทั้ง 3 ตัวนี้อยู่และอยากได้ข้อมูลจากท่านอื่นที่ใช้อยู่บ้าง ว่าการใช้งานของแต่ล่ะท่านแตกต่างกันแค่ไหน และเป็นที่สำหรับแชร์ข้อมูลสำหรับผู้ที่สนใจทุกท่าน..ขอบคุณครับ สาธุ สาธุ
ใช้ดันราง recorail ใช้งานปกติในเมือง มีคันเร่งไฟฟ้า ตั้งSP1 โอ้แม่เจ้า 6โลกว่าอะ ลองถอดได้ 8นิดๆ ของป๋าท่านใดเหมือนผมบ้างขอรับ
บันทึกการเข้า
darkisumi
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 836


ปาเทาดำ No.0606 ไร่ขิง-สามพราน


อีเมล์
« ตอบ #101 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 09:44:08 pm »

มาหาความรู้  สมมุติว่าถ้าใส่ดันรางskyraidและยกหัวฉีดskyraid v2ด้วยกันเลยจะเป็นอย่างไรบ้างครับ
และจะต้องปรับยังไงครับ ขอบคุณครับ สาธุ
บันทึกการเข้า

ใครๆก็เรียกผมว่า "น้อง" เพราะผมชื่อ "น้อง"
MY2012 2WD GT, Suspension : Tein SuperStreet with EDFC
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.04 วินาที กับ 21 คำสั่ง