Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เทียบจุดเด่น จุดด้อย ของน้องปา 3.0 กับน้องจูน 2.7 ให้หน่อยครับพี่น้อง  (อ่าน 4700 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
naeng47
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2012, 08:19:49 pm »

ตอนนี้ขับน้องจูน 2.7+LPG ครับ ตอนที่ซื้อน้องจูน น้องปามีแต่ 2.4 เกียร์ธรรมดา เลยไม่เอานะครับ ตอนนี้น้องปา มี 3.0 และแรงม้าเยอะกว่าด้วย ขอข้อเปรียบเทียบความคุ้มค่า ระหว่าง 2 รุ่นนี้หน่อยครับ ว่าตัวไหนคุ้มค่า กว่ากัน น้องจูน 1.254 ล้าน น้องปา 1.295 ล้าน นอกจากน้องปา แรงม้าเยอะกว่าแล้ว มีอะไรดีกว่าน้องจูนมั้งครับพี่น้อง ขอคุณทุกคำแนะนำนะครับ
บันทึกการเข้า
vic_vet
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 147



« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2012, 10:07:27 pm »

 
เยอะ อะ 
cruiscontrol
กันโคลงหลัง   ทำให้ไม่โยนและนุ่มนวลกว่าน้องจูนเยอะ
paddle shift
rain sensor
เบาะหนัง
นี่หลักๆครับ
บันทึกการเข้า
tawaan2011
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197


« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2012, 10:18:57 pm »

เพิ่มเติม ภายในเบาะหนังดำ วิทยุเทพ จอกลาง แม็ก17 ความนุ่มนวลในการขับขี่ ไม่แข็งหรือกระโดดเหมือนจูนท้ายชอบปัด เซตช่วงล่างมาให้ดีพอสมควร.มั่นใจในการขับขี่เข้าโค้งได้มั่นใจ
บันทึกการเข้า
apichai 139
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 549



« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2012, 10:56:57 pm »

เครื่อง วี 6 ของน้องปา กินขาดหลายขุมครับ ฟอร์จูนเนอร์ 2.7 เคยใช้พักนึงเป็นรถของราชการครับ ซดน้ำมันมากมาย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2012, 11:01:53 pm โดย apichai 139 » บันทึกการเข้า

ID 1663
ปาดำ 2.5 VG GT 2WD
MY 2012
 
Mayurin
Sr. Member
****

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1695



« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2012, 11:01:30 pm »


    น่าจะมี ขับ 4 ด้วย คงออกมาทีหลัง ตอนนี้ยังไม่เห็นขับ 2เลย ใครได้รับแล้วเอามาโชว์กันหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2012, 08:45:03 am »



กันยายนนี้ Fortuner จะ model Change แล้วครับ
ยังไงรอดูก่อน ค่อยเปรียบเทียบครับ


บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
BAS
ผู้เชี่ยวชาญด้านสึนามิ
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 176


ตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน


« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2012, 12:33:10 pm »

พี่หลายคนบอกข้อเด่นไปแล้วครับ ผมขอบอกข้อด้อยก็แล้วกันครับ ปาด้ยกว่าจูน
1 ขายต่อ
2 ศูนย์บริการ
3 ความกว้าง
นอกจากนั้น
Over in class
บันทึกการเข้า
tawaan2011
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197


« ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2012, 12:41:11 pm »

ท้ายปัดบ่อยๆกลัวใช้ไปเรื่อยๆไม่ทันขายต่ออ่ะป๋า. ประมาณขายเป็นซากเป็นอะไหล่. จูนอะไหล่มือสองหาง่ายมีทุกอย่างในตลาดมืด. ปาเราอะไหล่แพงและหายากนิดนึง
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2012, 03:50:17 pm »

จูนมันกว้างดีนะครับแต่งก็สวย แต่ปาก็เท่ครับ....
บันทึกการเข้า
apichai.j
ครอบครัว คือ สิ่งที่สำคัญที่สุด
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 378


ชัย...คลองสามวา ID 1485


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2012, 04:02:48 pm »

น้องปาครบครับ........สมรรถนะดี ช่วงล่างเอาอยู่ ทดสอบเเล้วที่ น้ำตกป่าละอู อุทยานเเห่งชาติเเก่งกะจาน ทั้งสภาพฝนเเละธรรมดา นั่ง 7 คน ลมยาง หน้า 32 หลัง 36 น้องจูนเกือบหลุดโค้
บันทึกการเข้า
<=INDY=>
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 360


PJS:362 ณ.จรัญ18


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2012, 04:49:07 pm »

มีแต่คนบอกข้อดี งั้นผมบอกขอด้อยของน้องปาในความเห็นผมนะครับ ในฐานะที่เป็นคนที่เคยใช้ทั้งน้องจูนและน้องปา

1. ศูนย์บริการเทียบพี่ต้าไม่ได้ครับ พี่มิตซูนี้ส่วนใหญ่แล้วแต่ดวง ทั้งในเรื่องของจำนวนศูนย์ และคุณภาพ   Roll Eyes

2. ความเนียนของวัสดุอุปกรณ์ และคุณภาพในการประกอบผมว่าน้องปาสู้ไม่ได้ครับ ตัวอย่างง่ายๆอย่างน้องปาตรงที่เวลาเราปิดประตู แทนที่จะดังฟึบๆ เสียงแน่นๆเพราะๆให้สมกับรถราคา1ล้านขึ้น ตรงจุดนี้สู้น้องจูนไม่ได้ครับ รวมถึงพวกคุณภาพของหนังที่เอามาทำเบาะ หรือพวกพลาสติกคอนโซลอะไรทำนองนี้

3. ราคาขายต่อครับ

4. ของเล่นตกแต่ง อะไหล่เชียงกง น้อยกว่าครับ ถึงแม้ว่าตอนนี้ก็เริ่มมีเยอะแล้วก็ตาม
บันทึกการเข้า

- CHRISTIAN 145 -
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2012, 10:36:20 pm »

รอดู Foutuner  ทิ้งทวน Minorchange ครั้งสุดท้ายก่อนครับ เกียร์ 5A/T ปรับปรุงเครื่องยนต์ใหม่(ดีเซล) เพิ่มเติมอุปกรณ์ภายใน
บันทึกการเข้า
sathapat
Hero Member
*****

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2006


Paje Gaga


« ตอบ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2012, 07:57:33 am »

ดีกันคนละแบบ 
โดยรวม ปา3.0 คุ้มค่ากับเงินกว่า ฟอจูน 
แต่! ราคาขายต่อตกแน่ , 0 บริการห่วยขึ้นเทพ! 
แล้วแต่ชอบเลยครับ...  yes!!
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2012, 08:28:47 am »

รอดู Foutuner  ทิ้งทวน Minorchange ครั้งสุดท้ายก่อนครับ เกียร์ 5A/T ปรับปรุงเครื่องยนต์ใหม่(ดีเซล) เพิ่มเติมอุปกรณ์ภายใน
ผมก็กำลังเล็ Sportivo iv อยู่ครับ อิอิ Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2012, 08:46:16 am »

สิ่งที่ฟอร์จูนเนอร์ไม่มีก็คือ ตรามิตซูฯ  Cheesy haha

อุปกรณ์ของน้องปา V6 นี่มันโคตรท็อปเลยครับ เทียบกับฟอร์จูนเนอร์ 2.7 มันไม่ใช่ตัวท็อป ฉนั้นน้องปากินขาด

เรื่องราคาขายต่อ ก็คงขึ้นอยู่กับว่าป๋าจะใช้รถกี่ปี ถ้าห้าปีควรพิจารณา แต่ถ้าสิบปีแบบผมถึงเวลานั้นราคาคงไม่ต่างกันเท่าไหร่แล้ว

แต่เรื่องศูนย์บริการนี่ต้องทำใจ  Huh? Huh?

 Cheesy Cheesy สาธุ สาธุ

บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.054 วินาที กับ 21 คำสั่ง