ยังดีกว่าNหลุดไปDหรือRนะครับ
D หลุดไป N หรือ D หลุดบ่อย อาจเป็นได้เพราะการตั้งสายช่วงนี้ระยะนิดเดียว โอกาสเป็นไปได้มาก
N หลุดไป D นี้อาจยากสักนิดเพราะมีตัวดึงรั้ง
แต่ หลุดไป R และ P นี่คงยากมาก เพราะช่วงชักยาว และมีระบบ lock safe ไว้อีก
***แต่แปลกใจ ว่ามีใครไปทำอะไรหรือรื้ออะไรเล่นตรงนั้นหรือป่าว ใต้คอนโซลเกียร์
**ปัญหานี้ผมรู้ก็เพราะตอนติด Solek Click Lock ใช้ตั้งระยะ lock จากจังหวะของสายเกียร์ โดยใช้ตัวรัดสายเกียร์กับเดือยเท่นั้นเอง (ถีบหรือกระชากแรงๆ ผมว่ารูด หลุดหมด ถึงไม่อยากแนะนำให้ติดตัวนี้)
***ประโยชน์ click lock สำหรับผม คือ เอาไว้ lock เวลาจอดรถขวางหน้าชาวบ้าน แล้วต้องใส่ N เลยกด lock ไว้หน่อย (เป็นพิธี อิ อิ)
**ส่วนตัวเด็ดของยิ่งเจริญนั้น lock เมื่อไหร่เข็นไม่ได้แน่นนอน