veeraa332000
Jr. Member
like: 7
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 788
PA ขาวมุก No.1001
|
|
« เมื่อ: สิงหาคม 18, 2012, 11:36:22 pm » |
|
ถามป๋าที่ไปเปลียนดีสหลังมา..เป็นอย่างไรบ้างดีกว่าดรั้มมั้ย? มันมีแบบของปาตัวนอกแต่ไม่รู้รู่นปีไหนกับของพลาโด้ อันไหนดีกว่ากันครับ(ความเหมาะสมเข้ากับชุดติดรถ) ขอความเห็นหน่อยครับเห็นว่าราคาแรงพอได้(หมื่นแปดกับสองหมื่นแปด)
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 18, 2012, 11:38:29 pm โดย veeraa332000 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pajerosportman
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2012, 08:33:15 am » |
|
ถามป๋าที่ไปเปลียนดีสหลังมา..เป็นอย่างไรบ้างดีกว่าดรั้มมั้ย? มันมีแบบของปาตัวนอกแต่ไม่รู้รู่นปีไหนกับของพลาโด้ อันไหนดีกว่ากันครับ(ความเหมาะสมเข้ากับชุดติดรถ) ขอความเห็นหน่อยครับเห็นว่าราคาแรงพอได้(หมื่นแปดกับสองหมื่นแปด)
ใจยังไม่กล้าครับป๋า เรื่องแปลงนี่ ต้องมั่นใจจริงๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Black...
Jr. Member
like: 20
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 703
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2012, 08:48:19 am » |
|
ถึงจะเป็นดรัมก็เอาอยู่ครับ ถ้าไม่แรงจัดจริงๆหรือถ้าจะบวกความเท่เพิ่มเข้าไปก็อีกกรณีนึงครับ ตอนแรกก็เคยคิดจะเปลี่ยนเหมือนกันครับ แต่กลัวว่าเดี๋ยวจะเหยียบหนักขึ้นไปอีก ก็เลยไม่เปลี่ยนแล้วหันมาคุมตัวเองแทนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PattySG80
Sr. Member
like: 40
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1963
ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 20, 2012, 08:45:13 am » |
|
ถามป๋าที่ไปเปลียนดีสหลังมา..เป็นอย่างไรบ้างดีกว่าดรั้มมั้ย? มันมีแบบของปาตัวนอกแต่ไม่รู้รู่นปีไหนกับของพลาโด้ อันไหนดีกว่ากันครับ(ความเหมาะสมเข้ากับชุดติดรถ) ขอความเห็นหน่อยครับเห็นว่าราคาแรงพอได้(หมื่นแปดกับสองหมื่นแปด)
ใจยังไม่กล้าครับป๋า เรื่องแปลงนี่ ต้องมั่นใจจริงๆครับ ใจนึงก็อยาก อีกใจนึงก็กลัวเนอะป๋าเนอะ อิอิ เเต่รู้สึกว่าความอยากมันมากขึ้นทุกทีๆ ๕๕๕
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
|
|
|
KruKao
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 38
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 20, 2012, 11:32:57 am » |
|
ติดแล้วสวย ดีกว่า แต่ใช้เงินเยอะพอสมควร
ผมใช้เดิมๆดีกว่า เอาอยู่แล้ว วิ่งไม่เร็วอยู่แล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KengEVO5 (No.521)
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 20, 2012, 01:20:23 pm » |
|
ว่ากันตามตรง แบบดรัมยังใช้ได้ดีอยู่ครับ แต่รอให้รถเก่ากว่านี้อีกนิด และมีเงินเหลือ ก็อาจจะเปลี่ยนเพื่อความเท่ห์ ไม่มีเหตุผลอื่น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"
***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
|
|
|
van_caravan
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 63
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 03:08:36 pm » |
|
ชุดดิส ของโชกุนใส่ได้ป่าวคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ตุ้ย นาทอง คัฟ
ถ้าจะไป ต้องไปให้สุด ถ้าไปไม่สุด อย่าไป
Newbie
like: 4
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 139
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 03:30:49 pm » |
|
เอา ชุดเบรค ของ R32 skyline มาใส่ได้ไหมคับป๋า พอดีมันกองทิ้งไว้ในห้อง หน้า 4พอท หลัง 2พอท
ไม่ค่อย รู้เรื่องเท่าไร ว่ามันใส่กันได้ไหม อยากเอามาใส่ใจจะขาด คับป๋าๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nutt59
Newbie
like: 3
ออฟไลน์
กระทู้: 49
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 06:01:03 pm » |
|
ถ้าพูดถึงประสิทธิภาพแล้ว การทำงานในระบบดิสเบรคมีข้อดีอย่างหนึ่งคือจับได้ไวกว่าดรัม แต่ในล้อหลังในรถที่ไม่ได้มีการใช้ ระบบ electronics control หรือใช้ LSPV control จะมีปัญหาการปรับตั้ง เพราะโดยปรกติแล้ว นำหนักของรถตอนเราเบรคจะไปรวมอยู่ล้อหน้า ทำให้นำหนักกดทับที่ล้อหลังมีน้อย ถ้าปรับแต่งไม่ดีอาจจะทำให้ล้อหลังล็อค เป็นอันตรายมากในการควบคุมรถครับ แล้วเดี๋ยวจะมาต่อครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Osaoka
Full Member
like: 21
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1154
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 08:25:43 pm » |
|
ว่างๆก็เอารูปมาชมหน่อยนะคับป๋าปลาหิมะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
|
|
|
Punpun
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2012, 08:08:54 pm » |
|
ตอนติดเพิ่มอะไรก็แล้วแต่ ป๋าครับอย่าลืมกันนะ เบรคมือต้องอยู่ครบใช้ได้จริง เคยโดนกับรถเก๋งแล้ว ได้ Disc Brake สมใจแต่เสียเบรคมือไป อยากร้องไห้เลย...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก เราจะทำต่อไป....
|
|
|
Botticino
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 55
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2012, 07:08:20 pm » |
|
ถามป๋าที่ไปเปลียนดีสหลังมา..เป็นอย่างไรบ้างดีกว่าดรั้มมั้ย? มันมีแบบของปาตัวนอกแต่ไม่รู้รู่นปีไหนกับของพลาโด้ อันไหนดีกว่ากันครับ(ความเหมาะสมเข้ากับชุดติดรถ) ขอความเห็นหน่อยครับเห็นว่าราคาแรงพอได้(หมื่นแปดกับสองหมื่นแปด)
ผมก็กำลังคิดว่าจะไปเปลี่ยนอยู่เหมือนกัน ทางร้านเขาเชียร์ชุดของพราโด้แต่ผมขอตัดสินใจอีกที ไว้เปลี่ยนแล้วจะมาอัพเดทให้ฟังครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 28, 2012, 12:50:51 am โดย Botticino »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
muzashi_benz
Oo:: น้องปาช็อคโกเล็ต ::oO ID 598. (^_^)"
Newbie
like: 3
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 291
Oo:: น้องปาช็อคโกเล็ต ::oO
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2012, 08:11:15 am » |
|
ถ้าพูดถึงประสิทธิภาพแล้ว การทำงานในระบบดิสเบรคมีข้อดีอย่างหนึ่งคือจับได้ไวกว่าดรัม แต่ในล้อหลังในรถที่ไม่ได้มีการใช้ ระบบ electronics control หรือใช้ LSPV control จะมีปัญหาการปรับตั้ง เพราะโดยปรกติแล้ว นำหนักของรถตอนเราเบรคจะไปรวมอยู่ล้อหน้า ทำให้นำหนักกดทับที่ล้อหลังมีน้อย ถ้าปรับแต่งไม่ดีอาจจะทำให้ล้อหลังล็อค เป็นอันตรายมากในการควบคุมรถครับ แล้วเดี๋ยวจะมาต่อครับ
ผมเคยจะไปเปลี่ยนเป็นดิสหลังแต่ ช่าง(ขั้นเทพ)แนะนำอย่างที่ป๋าว่าเลยและแนะนำต่อว่า pajero sport เป็นรถที่ดีอยู่แล้วเปลี่ยนนิดแต่งหน่อยก็เยี่ยมแล้ว ผมเลยตัดสปริงหลังไป 1.2 นิ้ว แล้วก็สั่งโช๊คตัดมาติดเพิ่ม พร้อมเปลี่ยนผ้าเบรคอีกชุด(แบบพรีเมี่ยม) ตอนนี้ 160-180 เหยียบเป็น เอี๊ยด!!!!! นิ่งดี พอใจมาก (ขอใช้ไปยาวๆ ก่อน) รวมทั้งหมด 11000 คับ ถูกมากสำหรับสิ่งที่ได้ สุดยอดดดดด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Dark lord
Newbie
like: 5
ออฟไลน์
กระทู้: 149
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: กันยายน 03, 2012, 02:36:01 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
....You Know Who....
|
|
|
|