บางที่ก้ดี บางที่ก้ไม่ดี
ถ้าดูข้อมูลแล้วคิดว่าน่าจะดีมากๆ แต่ในความเป็นจริงอาจจะดีในบางเรื่อง
และอาจจะแย่ในบางเรื่อง ไม่มีที่ไหนดีหมดทุกเรื่องแน่นอน
เช่น เซลล์ดี แต่ช่างห่วย หรือ เซลล์หและพนักงานต้อนรับห่วย แต่
ช่างและการดุแลในการเข้ารับบริการในเชิงช่าง-บำรุงรักษาแก้ไขดี ก็มี
ลองดูนี่ก่อนครับ..
จัดแข่งขันทักษะประจำปี 2555 เพิ่มความแกร่งด้านการบริการหลังการขามิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดแข่งขันทักษะรถยนต์ มิตซูบิชิ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13
เพื่อพัฒนาทักษะฝีมือบุคลากรด้านการบริการหลังการขาย หวังสร้างความพึงพอใจ
สูงสุดให้ลูกค้า และยกระดับมาตรฐานผู้จำหน่ายรถยนต์ มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ
ให้เป็นหนึ่งเดียว ผลล่าสุด มิตซู ออโต้ซิตี้ ทำคะแนนสูงสุดคว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง
ประเภททีม
• รางวัลชนะเลิศ บริษัท มิตซูออโต้ ซิตี้ จำกัด
• รางวัลรองชนะเลิศ บริษัท สุธร มอเตอร์ จำกัด
• รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง บริษัท สิทธิผลเซลส์ จำกัด
ประเภทบุคคคล
พนักงานช่างเทคนิค
• รางวัลชนะเลิศ คุณสุทัศน์ มุสิกะ บริษัท มิตซูเจียงหนองคาย จำกัด
• รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง คุณรัฐพล สิงห์สม บริษัท มิตซูออโต้ ซิตี้ จำกัด
• รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง คุณภูวนาถ กล่ำงิ้ว บริษัท ตระการมอเตอร์ จำกัด
พนักงานอะไหล่
• รางวัลชนะเลิศ คุณพร ดอกสายหยุด บริษัท มิตซูออโต้ ซิตี้ จำกัด
• รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง คุณสิริกร สะวันนา บริษัทมิตซูชัยภูมิ จำกัด
• รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง คุณกรรณิกา บุญยวรรณ บริษัท มิตซูกาญจนบุรี จำกัด
ที่ปรึกษางานบริการ
• รางวัลชนะเลิศ คุณมาณพ ศรีสวัสดิ์ บริษัท มิตซูออโต้ ซิตี้ จำกัด
• รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง คุณสุดชีวา ฟักสกุล บริษัท สุธร มอเตอร์ จำกัด
• รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง คุณณัฐรดา คล่องดี บริษัท มิตซูออโต้ ซิตี้ จำกัด
ที่มา...
http://www.motortrivia.com/section-bizzes-news-10/1996-mitsubishi-after-sales-skill-contest-2012/mitsubishi-after-sales-skill-contest-2012.html