Languages
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7 8 9 10 11 12 ... 17   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โดนศูนย์ขั้นเทพเล่นงาน โกรธจนพูดไม่ออก  (อ่าน 109387 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
SuperDaddy
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188


อีเมล์
« ตอบ #45 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 04:31:28 pm »

ว่าแต่ใครมาตอบกระทู้แถละเนี่ย เผื่อเอารถเข้าไปเช็คจะได้หลีกเลี่ยง กลัวว่าจะเจอ Tongue
บันทึกการเข้า
[~DREAM~]
Pajero Sport No.0777
Jr. Member
**

like: 54
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 896


♪ น้องปาไวท์ ♫ อั๊ยยะ 95 ♥


« ตอบ #46 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 10:31:20 pm »

เสียดายที่เพิ่งชมไป ไม่น่าทำกับลูกค้าได้ขนาดนี้ รบกวนปรับปรุงแก้ไขงานบริการด้วยครับ

ป๋านายโกรธนี่ไม่ธรรมดาแล้วครับ ถึงว่าผมลงไปดูรถ ช่างหนีผมเหมือนกัน ไปถามเรื่อง Etacs กับ หัวหน้าช่าง ผมไปยืนอยู่เป็นสิบนาที มองๆ ถามก็ไม่ตอบ ผมละเซ็งต้องเดินออกมาที่ห้องรับรอง

ตอนไปผมนัด 10.00 โอเคติดธุระ ไปสาย ไปถึง 11.00 ผมถามเสร็จประมาณกี่โมง คุณปุ๊ผู้รับเรื่องบอกประมาณ ชั่วโมงครึ่ง น่าจะเสร็จประมาณบ่ายโมงครึ่ง

โอเคครับผมผิดเองมาสาย ผมก็รอๆ เอารถไปจอดไว้ เที่ยงก็แล้ว บ่ายก็แล้ว จนจะบ่ายโมงครึ่ง ผมก็งงรถจอดนิ่งๆ เลยไปถามคุณปุ๊ผู้รับเรื่อง ว่ารถผมจะเสร็จทันไหม บ่ายสองผมมีธุระ คุณปุ๊เดินออกไปดู อ้าวยังไม่ทำให้ เลยยโวยให้ถึงจะเริ่มทำ ผมละไม่เข้าใจจริงๆ

ผมละเซ็ง แต่ขอบคุณคุณปุ๊ที่ช่วยประสานงาน ดูแล ให้คำแนะนำ เรื่องคุณปุ๊รับเรื่อง ประสานงานให้ผมขอบคุณมากครับ โอเคดีเรื่องคำแนะนำ ประสานงาน ไม่ติครับ ชมด้วยซ้ำ ตอนที่พนักงานโทรมาสอบถามการให้บริการ

แต่ช่างไม่สบหน้า สบตาผมเลยครับ ผมเข้าไปถามก็ไม่ตอบ ไม่มอง หนี ผมละงง เพิ่งเคยเจอ ไปทุกๆที่ มีแต่แนะนำ

ขอให้ปฎิบัติงานบริการ ดีขึ้นเรื่อยๆครับ ไม่ใช่ลดลงเรื่อยๆ คนที่ทำดีขอให้ทำดียิ่งๆขึ้นไป ส่วนสำหรับคนที่รู้ตัวว่าทำผิดขอให้ออกมาขอโทษครับ

------------------------------------

ป๋านายครับ เรื่องประตูหลัง ป๋านายได้ปรับส่วนของลูกยางที่รองไหมครับ ที่ทำให้ปิดประตูง่ายอ่ะครับ ผมสงสัยตรงนี้นิดนึง ป๋านายลองปรับให้มันขึ้นมาอีกอ่ะครับ อยากรู้ว่าหายมั้ย เป็นไปได้ไหมที่มันไม่ดันประตูครับ ผิดถูกขออภัยครับป๋านาย

แต่ลองดูนะครับผม Cheesy
บันทึกการเข้า

I PAJEROSPORT
THAILAND
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


อีเมล์
« ตอบ #47 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 08:28:38 am »

เรียนลูกค้าทุกท่านทราบ ทางศูนย์ไม่ได้คิดจะเข้ามาแก้ตัวแต่อย่างใด แต่รบกวนลูกค้าโปรดใช้วิจารณญาณ ในการอ่านหรือฟังข้อความต่างๆ
ทุกขั้นตอนในการบริการเราบริการด้วยความเต็มใจ แต่ปัญหาต่าง ๆ ก็ต้องมีเหตุผลในการทำงานตามขั้นตอนและเนื้องานนั้นๆ  ไม่มีอะไรถูกใจใครเสมอไป ทำดี แต่โดนว่า ว่าไม่ดีก็มีเยอะ เพราะบรรทัดฐานของแต่ละบุคคลคลไม่เท่ากัน ( สำหรับลูกค้าที่ยังให้ความประทับใจในศูนย์บริการของเราก็ต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงบริการไม่เปลี่ยนแปลง มีแต่.......ที่เปลี่ยนไป) ทางศูนย์ถือว่าคำติคือปัญหาที่เราต้องแก้เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์เพื่อที่จะซื้อใจลูกค้า แต่ถ้าติในกรณีที่ไม่เป็นความจริงทางเราขอรับฟังเพื่อรู้จักมุมมองของลูกค้าแต่ละประเภท (ทำงานบริการต้องอดทน)   ฮือๆๆ   ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ยังให้ความไว้วางใจในศูนย์บริการ นวมินทร์ 50 สาธุ
ศูนย์บริการ หากทำหน้าที่ได้ดีย่อมมีผู้เข้าใช้บริการมากและย่อมมีคำชื่นชมตามมา
สำหรับกรณีป๋านาย ป๋าต๋อง ป๋าดรีม และป๋าอื่นๆ ผมว่าป๋าเหล่านั้นไม่ปลื้ม ศูนย์เปิดใหม่ทุกศูนย์ก็เป็นแบบนี้
พอเริ่มมีชื่อก็ตีตัวว่าดัง เป็นศูนย์เทพ กล้าปะทะกับลูกค้าที่ประจำคลับ อย่ามองแค่ปาเจโร
มิตซูบิชิ มีทั้ง ไททัน มิราจ อีเอ็กซ์ พวกเราเป็นพี่น้องกัน ข่าวที่แพร่ในคลับอาจกระทบต่อศูนย์เทพๆได้
โดยเฉพาะคลับนี้มีสมาชิกและบุคคลทั่วไปเข้าดูมากกว่า 1000 คนต่อวัน ซึ่งยังไม่รวมคลับอื่นๆของมิตซูฯ
ผมยังไม่เคยใช้บริการที่ศูนย์เทพ และตั้งใจจะเข้าใช้บริการในวันที่ 7 กย. แต่ตอนนี้คงไม่ไปอีกแล้ว
ต่อให้ประเทศไทยมีศูนย์นี้เพียงศูนย์เดียว ผมก็จะขอเข้าอู่ทั่วไป
ขอแนะนำว่า ถ้าอยากได้ลูกค้าก็อย่าทะเลาะกับสมาชิกคลับไม่ว่าคลับใดๆก็ตาม
ปล.ถ้ามีเวลาผมจะช่วยดันกระทู้ให้เพื่อนสมาชิกได้รับรู้ข้อมูลบริการที่แท้จริง
และเพื่อไม่ให้คุณ MITSU NAWAMIN เคลียดกับลูกค้าจนเกินไป เลยเอารูปแหวน Angrybird มาให้ดู ไม่เคืองใช่มั้ย


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 22, 2012, 02:10:29 pm โดย Suriya(PaC) » บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 09:04:43 am »

ไหนว่าศูนย์เทพไง ผมดูประกาศผลการแข่งขันศูนย์บริการของมิตซูบิชิ ไม่เห็นมีชื่อศูนย์หรือชื่อพนักงานในองค์กรเลยอะ 
http://www.siamsport.co.th/motoring/home/view.php?code=120821222427
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


อีเมล์
« ตอบ #49 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 09:24:19 am »

เสียดายที่เพิ่งชมไป ไม่น่าทำกับลูกค้าได้ขนาดนี้ รบกวนปรับปรุงแก้ไขงานบริการด้วยครับ

ป๋านายโกรธนี่ไม่ธรรมดาแล้วครับ ถึงว่าผมลงไปดูรถ ช่างหนีผมเหมือนกัน ไปถามเรื่อง Etacs กับ หัวหน้าช่าง ผมไปยืนอยู่เป็นสิบนาที มองๆ ถามก็ไม่ตอบ ผมละเซ็งต้องเดินออกมาที่ห้องรับรอง

ตอนไปผมนัด 10.00 โอเคติดธุระ ไปสาย ไปถึง 11.00 ผมถามเสร็จประมาณกี่โมง คุณปุ๊ผู้รับเรื่องบอกประมาณ ชั่วโมงครึ่ง น่าจะเสร็จประมาณบ่ายโมงครึ่ง

โอเคครับผมผิดเองมาสาย ผมก็รอๆ เอารถไปจอดไว้ เที่ยงก็แล้ว บ่ายก็แล้ว จนจะบ่ายโมงครึ่ง ผมก็งงรถจอดนิ่งๆ เลยไปถามคุณปุ๊ผู้รับเรื่อง ว่ารถผมจะเสร็จทันไหม บ่ายสองผมมีธุระ คุณปุ๊เดินออกไปดู อ้าวยังไม่ทำให้ เลยยโวยให้ถึงจะเริ่มทำ ผมละไม่เข้าใจจริงๆ

ผมละเซ็ง แต่ขอบคุณคุณปุ๊ที่ช่วยประสานงาน ดูแล ให้คำแนะนำ เรื่องคุณปุ๊รับเรื่อง ประสานงานให้ผมขอบคุณมากครับ โอเคดีเรื่องคำแนะนำ ประสานงาน ไม่ติครับ ชมด้วยซ้ำ ตอนที่พนักงานโทรมาสอบถามการให้บริการ

แต่ช่างไม่สบหน้า สบตาผมเลยครับ ผมเข้าไปถามก็ไม่ตอบ ไม่มอง หนี ผมละงง เพิ่งเคยเจอ ไปทุกๆที่ มีแต่แนะนำ

ขอให้ปฎิบัติงานบริการ ดีขึ้นเรื่อยๆครับ ไม่ใช่ลดลงเรื่อยๆ คนที่ทำดีขอให้ทำดียิ่งๆขึ้นไป ส่วนสำหรับคนที่รู้ตัวว่าทำผิดขอให้ออกมาขอโทษครับ

------------------------------------

ป๋านายครับ เรื่องประตูหลัง ป๋านายได้ปรับส่วนของลูกยางที่รองไหมครับ ที่ทำให้ปิดประตูง่ายอ่ะครับ ผมสงสัยตรงนี้นิดนึง ป๋านายลองปรับให้มันขึ้นมาอีกอ่ะครับ อยากรู้ว่าหายมั้ย เป็นไปได้ไหมที่มันไม่ดันประตูครับ ผิดถูกขออภัยครับป๋านาย

แต่ลองดูนะครับผม Cheesy
ขอบคุครับป๋าดรีม
ปัญหานี้ ป๋านะ อาจารย์ใหญ่ บอกผมแล้วครับ  ตอนแรก ๆ มันหาย ไปพักใหญ่ เมื่อ 2 - 3 วันนี้ โดนฝนมันก็มาอีกครับ 
บันทึกการเข้า
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940

piyapong.ppm@gmail.com
« ตอบ #50 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 09:30:20 am »

ดูจากหลังคารถแล้วเหมือนกับว่าเค้าใช้น้องปาเป็นหนูทดลองในการทดสอบเนอะ..
แต่ทำไม่ ไม่ทดสอบแก้อาการหอน หรืออื่นๆที่ น้องปาเราๆท่านๆ มีอาการประจำกันเนอะ
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #51 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 09:52:18 am »

จริงอย่างที่ป๋าชิว่ามาเลยครับ 0 เทพ แต่ไม่มีอะไรที่สื่อใด้เหมือนนิยาม 0 เลย
เป็นเพียงไฟไหม้ฟาง เหมือนอบไก่ ลูน้องห่วยๆทำไห้องค์กรเสื่อม

ไม่มีประสิทธิภาพพอที่จะอยู่ส่วนบริการ ลูกค้าที่ติแทนที่จะเอากระจก
มาสะท้อนตัวเองกลับใช้วาจาสื่อความหมาย ความดีใส่ตัว ความชั่วให้คนอื่น

แล้วองค์กรจะสะดุ้งบ้างมั้ยเนี่ย ที่มีคนพันนี่อยู่ที่ 0 ท่าน
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #52 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 09:55:24 am »

ว่าแต่ใครมาตอบกระทู้แถละเนี่ย เผื่อเอารถเข้าไปเช็คจะได้หลีกเลี่ยง กลัวว่าจะเจอ Tongue
มีแค่ 2 คน แต่คนที่มีหน้าที่สูงกว่ากลับหาความจริงมาชี้แจงไม่ใด้ นี่เหละที่เขาเรียกว่า...วิสัยทัศน์ผู้นำองค์กร....
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


อีเมล์
« ตอบ #53 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 10:04:10 am »

ผมใช้ศูนย์มิตซูมาร่วม 20 ปี ตั้งแต่ L200 แลนเซอร์ ปาเจโร ไม่เคยคาดหวังกับการบริการของศูนย์ ไม่ต้องเอาใจ น้ำชา กาแฟ เครื่องดื่ม ไอศครีม นสพ.
ทีวี เคเบิ้ล wifi ไม่ต้องการเลยจริงๆ ขอแค่เข้าไปดูรถอย่างใกล้ชิดพอ
เคยเจอศูนย์นึง เจ้าหน้าที่รับรถเก่งมาก เวลารับรถดูทุกอย่าง เลขไมล์ สีรถรอบคัน ไฟหน้า-หลัง เบรค ถอย ตรวจของมีค่าในรถตกหล่น
จัดคิวงานได้ตรง นัดรับตรงเวลา ดุช่างได้ตรงๆ รู้เรื่องรถดีจัดเวลาเยี่ยมมาก แต่ศูนย์นั้นเจ๊งไปแล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 22, 2012, 10:07:11 am โดย suriya(PaC) » บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


อีเมล์
« ตอบ #54 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 10:17:45 am »

หลานน่ารักได้อีกอะ 
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #55 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 10:20:24 am »

ผมใช้ศูนย์มิตซูมาร่วม 20 ปี ตั้งแต่ L200 แลนเซอร์ ปาเจโร ไม่เคยคาดหวังกับการบริการของศูนย์ ไม่ต้องเอาใจ น้ำชา กาแฟ เครื่องดื่ม ไอศครีม นสพ.
ทีวี เคเบิ้ล wifi ไม่ต้องการเลยจริงๆ ขอแค่เข้าไปดูรถอย่างใกล้ชิดพอ
เคยเจอศูนย์นึง เจ้าหน้าที่รับรถเก่งมาก เวลารับรถดูทุกอย่าง เลขไมล์ สีรถรอบคัน ไฟหน้า-หลัง เบรค ถอย ตรวจของมีค่าในรถตกหล่น
จัดคิวงานได้ตรง นัดรับตรงเวลา ดุช่างได้ตรงๆ รู้เรื่องรถดีจัดเวลาเยี่ยมมาก แต่ศูนย์นั้นเจ๊งไปแล้ว

 โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน
ศูนย์ดีอยู่ไม่ได้ ...

อีกอย่างนะ ผมว่าช่างหรือพนักงานที่ศูนย์เนี่ย พอเห็นรถมีสติกเกอร์คลับ
พวกเขาก็ต้องท่ากันได้แล้วปั้นหน้ายักษ์เข้าใส่ คงคิดว่าพวกนี้มันรู้มาก ถามโน่นถามนี่เยอะ
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #56 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 10:22:00 am »

อะ...จ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก  หลานให้ควมรัก เป็นรางวัล ว่า 0 ที่นี่ ที่ 1 เลย
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


อีเมล์
« ตอบ #57 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 10:44:54 am »

UP
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
[~DREAM~]
Pajero Sport No.0777
Jr. Member
**

like: 54
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 896


♪ น้องปาไวท์ ♫ อั๊ยยะ 95 ♥


« ตอบ #58 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 10:45:50 am »

 โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน

ดูจากรูปนี้แล้วตกใจครับป๋าซี น้องน่ารักมากเลยครับ แต่....ต ต แต่



กล่องนมลอยได้ เหวอออออ ...
บันทึกการเข้า

I PAJEROSPORT
THAILAND
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


อีเมล์
« ตอบ #59 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 10:58:26 am »

กล่องนมลอยได้จริง ๆ ด้วยครับ 
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7 8 9 10 11 12 ... 17   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.049 วินาที กับ 20 คำสั่ง