เสียดายที่เพิ่งชมไป ไม่น่าทำกับลูกค้าได้ขนาดนี้ รบกวนปรับปรุงแก้ไขงานบริการด้วยครับ
ป๋านายโกรธนี่ไม่ธรรมดาแล้วครับ ถึงว่าผมลงไปดูรถ ช่างหนีผมเหมือนกัน ไปถามเรื่อง Etacs กับ หัวหน้าช่าง ผมไปยืนอยู่เป็นสิบนาที มองๆ ถามก็ไม่ตอบ ผมละเซ็งต้องเดินออกมาที่ห้องรับรอง
ตอนไปผมนัด 10.00 โอเคติดธุระ ไปสาย ไปถึง 11.00 ผมถามเสร็จประมาณกี่โมง คุณปุ๊ผู้รับเรื่องบอกประมาณ ชั่วโมงครึ่ง น่าจะเสร็จประมาณบ่ายโมงครึ่ง
โอเคครับผมผิดเองมาสาย ผมก็รอๆ เอารถไปจอดไว้ เที่ยงก็แล้ว บ่ายก็แล้ว จนจะบ่ายโมงครึ่ง ผมก็งงรถจอดนิ่งๆ เลยไปถามคุณปุ๊ผู้รับเรื่อง ว่ารถผมจะเสร็จทันไหม บ่ายสองผมมีธุระ คุณปุ๊เดินออกไปดู อ้าวยังไม่ทำให้ เลยยโวยให้ถึงจะเริ่มทำ ผมละไม่เข้าใจจริงๆ
ผมละเซ็ง แต่ขอบคุณคุณปุ๊ที่ช่วยประสานงาน ดูแล ให้คำแนะนำ เรื่องคุณปุ๊รับเรื่อง ประสานงานให้ผมขอบคุณมากครับ โอเคดีเรื่องคำแนะนำ ประสานงาน ไม่ติครับ ชมด้วยซ้ำ ตอนที่พนักงานโทรมาสอบถามการให้บริการ
แต่ช่างไม่สบหน้า สบตาผมเลยครับ ผมเข้าไปถามก็ไม่ตอบ ไม่มอง หนี ผมละงง เพิ่งเคยเจอ ไปทุกๆที่ มีแต่แนะนำ
ขอให้ปฎิบัติงานบริการ ดีขึ้นเรื่อยๆครับ ไม่ใช่ลดลงเรื่อยๆ คนที่ทำดีขอให้ทำดียิ่งๆขึ้นไป ส่วนสำหรับคนที่รู้ตัวว่าทำผิดขอให้ออกมาขอโทษครับ
------------------------------------
ป๋านายครับ เรื่องประตูหลัง ป๋านายได้ปรับส่วนของลูกยางที่รองไหมครับ ที่ทำให้ปิดประตูง่ายอ่ะครับ ผมสงสัยตรงนี้นิดนึง ป๋านายลองปรับให้มันขึ้นมาอีกอ่ะครับ อยากรู้ว่าหายมั้ย เป็นไปได้ไหมที่มันไม่ดันประตูครับ ผิดถูกขออภัยครับป๋านาย
แต่ลองดูนะครับผม