Languages
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7 8 9 10 11 12 13 ... 17   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โดนศูนย์ขั้นเทพเล่นงาน โกรธจนพูดไม่ออก  (อ่าน 109386 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #60 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 11:43:55 am »

กล่องนมลอยได้จริง ๆ ด้วยครับ 
โอม มะรึก กึ๊ก กึ๋ย .......มะรึก กึ๊ก กึ๋ย....... มะรึ๊กึ๊ก กึ๋ย .......... ยอดเยี่ยมเพี้ยง
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #61 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 11:48:46 am »

ว่าแต่ใครมาตอบกระทู้แถละเนี่ย เผื่อเอารถเข้าไปเช็คจะได้หลีกเลี่ยง กลัวว่าจะเจอ Tongue
มีแค่ 2 คน แต่คนที่มีหน้าที่สูงกว่ากลับหาความจริงมาชี้แจงไม่ใด้ นี่เหละที่เขาเรียกว่า...วิสัยทัศน์ผู้นำองค์กร....
หรือว่านี่คือ กลยุทธ ในการรีโมท  เอ้ย....โปรโมท 0 แม้ได้ผลจริงๆ

ต้องให้พนักงานคนนี้ย้ายไปเป็นประชาสัมพันธ์แทน ตำแหน่งเดิม   ลูกค้า(ไม่อยาก)สัมพันธ์....
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #62 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 11:50:00 am »

โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน

ดูจากรูปนี้แล้วตกใจครับป๋าซี น้องน่ารักมากเลยครับ แต่....ต ต แต่



กล่องนมลอยได้ เหวอออออ ...
ชอบแหวนหลานจังครับ น่าจะซูมเข้ามาอีกซักนิดจะได้เห็นชัดๆ Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
rebellion
Jr. Member
**

like: 32
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 633

เพื่อนแท้ต้องใช้ใจแลกมา


« ตอบ #63 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 11:55:55 am »

ถ้าให้มีใบประเมินทุกครั้งหลังรับบริการน่าจะดี ส่งตรงถึงMMTH scorn
บันทึกการเข้า

คมแฝก
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #64 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 11:56:38 am »

โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน

ดูจากรูปนี้แล้วตกใจครับป๋าซี น้องน่ารักมากเลยครับ แต่....ต ต แต่



กล่องนมลอยได้ เหวอออออ ...
ชอบแหวนหลานจังครับ น่าจะซูมเข้ามาอีกซักนิดจะได้เห็นชัดๆ Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
หลานมาบอกป๋าชาติว่า แ yehมนยู เอ้ย...ริเวอร์พูล ที่ ...1... ฤดูกาลนี้แน่นอนคะคุณตาชาติ
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #65 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 11:58:26 am »

ถ้าให้มีใบประเมินทุกครั้งหลังรับบริการน่าจะดี ส่งตรงถึงMMTH scorn


MMTH จะไปทำอะไร๊ ... ง้อดีลเลอร์จะตาย 

พี่ต้าโชว์แหวน ซะพ่อหงายท้องเลย  haha haha haha
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #66 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 12:03:34 pm »

โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน

ดูจากรูปนี้แล้วตกใจครับป๋าซี น้องน่ารักมากเลยครับ แต่....ต ต แต่



กล่องนมลอยได้ เหวอออออ ...
ชอบแหวนหลานจังครับ น่าจะซูมเข้ามาอีกซักนิดจะได้เห็นชัดๆ Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
หลานมาบอกป๋าชาติว่า แ yehมนยู เอ้ย...ริเวอร์พูล ที่ ...1... ฤดูกาลนี้แน่นอนคะคุณตาชาติ
คริคริ...ป๋าตู๋คร๊าบ ผมก็นึกว่าหลานจะโชว์แหวน ที่แท้ก็จะบอกว่า...นายแน่มากเอาที่ 1 ไปเลยจร้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ Wink Wink Wink Wink Wink
บันทึกการเข้า
ลุงโต้
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 149



อีเมล์
« ตอบ #67 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 01:48:44 pm »

กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ลุงโต้
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #68 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 02:25:35 pm »

กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ลุงโต้
ลุงโต้เห็นแหวนหลานไม่ชัดเหรอครับ คริก คริก คริก คริก
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #69 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 02:35:31 pm »

เรียนลูกค้าทุกท่านทราบ ทางศูนย์ไม่ได้คิดจะเข้ามาแก้ตัวแต่อย่างใด แต่รบกวนลูกค้าโปรดใช้วิจารณญาณ ในการอ่านหรือฟังข้อความต่างๆ
ทุกขั้นตอนในการบริการเราบริการด้วยความเต็มใจ แต่ปัญหาต่าง ๆ ก็ต้องมีเหตุผลในการทำงานตามขั้นตอนและเนื้องานนั้นๆ  ไม่มีอะไรถูกใจใครเสมอไป ทำดี แต่โดนว่า ว่าไม่ดีก็มีเยอะ เพราะบรรทัดฐานของแต่ละบุคคลคลไม่เท่ากัน ( สำหรับลูกค้าที่ยังให้ความประทับใจในศูนย์บริการของเราก็ต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงบริการไม่เปลี่ยนแปลง มีแต่.......ที่เปลี่ยนไป) ทางศูนย์ถือว่าคำติคือปัญหาที่เราต้องแก้เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์เพื่อที่จะซื้อใจลูกค้า แต่ถ้าติในกรณีที่ไม่เป็นความจริงทางเราขอรับฟังเพื่อรู้จักมุมมองของลูกค้าแต่ละประเภท (ทำงานบริการต้องอดทน)   ฮือๆๆ   ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ยังให้ความไว้วางใจในศูนย์บริการ นวมินทร์ 50 สาธุ
ศูนย์บริการ หากทำหน้าที่ได้ดีย่อมมีผู้เข้าใช้บริการมากและย่อมมีคำชื่นชมตามมา
สำหรับกรณีป๋านาย ป๋าต๋อง ป๋าดรีม และป๋าอื่นๆ ผมว่าป๋าเหล่านั้นไม่ปลื้ม ศูนย์เปิดใหม่ทุกศูนย์ก็เป็นแบบนี้
พอเริ่มมีชื่อก็ตีตัวว่าดัง เป็นศูนย์เทพ กล้าปะทะกับลูกค้าที่ประจำคลับ อย่ามองแค่ปาเจโร
มิตซูบิชิ มีทั้ง ไททัน มิราจ อีเอ็กซ์ พวกเราเป็นพี่น้องกัน ข่าวที่แพร่ในคลับอาจกระทบต่อศูนย์เทพๆได้
โดยเฉพาะคลับนี้มีสมาชิกและบุคคลทั่วไปเข้าดูมากกว่า 1000 คนต่อวัน ซึ่งยังไม่รวมคลับอื่นๆของมิตซูฯ
ผมยังไม่เคยใช้บริการที่ศูนย์เทพ และตั้งใจจะเข้าใช้บริการในวันที่ 7 กย. แต่ตอนนี้คงไม่ไปอีกแล้ว
ต่อให้ประเทศไทยมีศูนย์นี้เพียงศูนย์เดียว ผมก็จะขอเข้าอู่ทั่วไป
ขอแนะนำว่า ถ้าอยากได้ลูกค้าก็อย่าทะเลาะกับสมาชิกคลับไม่ว่าคลับใดๆก็ตาม
ปล.ถ้ามีเวลาผมจะช่วยดันกระทู้ให้เพื่อนสมาชิกได้รับรู้ข้อมูลบริการที่แท้จริง
และเพื่อไม่ให้คุณ MITSU NAWAMIN เคลียดกับลูกค้าจนเกินไป เลยเอารูปแหวน Angrybird มาให้ดู ไม่เคืองใช่มั้ย



โดนใจเลยอาจารย์ซี เอา like+322 ต้องเอาไปตั้งหน้าโชว์รูมดีไหมครับ  haha แทนคำว่า โกรธ แต่พูดไม่ออก
บันทึกการเข้า
ลุงโต้
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 149



อีเมล์
« ตอบ #70 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 02:37:19 pm »

กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ลุงโต้
ลุงโต้เห็นแหวนหลานไม่ชัดเหรอครับ คริก คริก คริก คริก


ว่าจะขอเป็นลูกสะใภ้อยู่เนี่ยท่าทางเอาตัวเล็กผมอยู่แน่ๆ haha
ลุงโต้
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


อีเมล์
« ตอบ #71 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 02:46:46 pm »

เมื่อวานนั่ง DIY หิวก็หิว ร้อนก็ร้อน ยุงก็เยอะ พอเข้าบ้านในนามบุคคลทั่วไป เพื่อตามหากำลังใจ มาเจอกระทู้นี้ของป๋านาย ขึ้นเลย ผมนั่งนับสมาชิกที่เข้ามาพร้อมกัน 20 กว่าคน บุคคลทั่วไปอีกเป็น 10
นายเจ็บ เราก็เจ็บ ใครจะเข้าก็เข้านะครับ แต่ผมบ๊ายบาย.....
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #72 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 02:57:06 pm »

เมื่อวานนั่ง DIY หิวก็หิว ร้อนก็ร้อน ยุงก็เยอะ พอเข้าบ้านในนามบุคคลทั่วไป เพื่อตามหากำลังใจ มาเจอกระทู้นี้ของป๋านาย ขึ้นเลย ผมนั่งนับสมาชิกที่เข้ามาพร้อมกัน 20 กว่าคน บุคคลทั่วไปอีกเป็น 10
นายเจ็บ เราก็เจ็บ ใครจะเข้าก็เข้านะครับ แต่ผมบ๊ายบาย.....
เป็นประเด็นร้อนครับ อาจารย์ซี ดูสมช.ดิ
Fuddy, ninui54, van_caravan, bukinnet, leejoe, ukritb, BLUEJEANS, AnuwatM, NonReturneR No.412, Spj_BMW, noon202, thana, Woods Cat, littleguy และ 5 บุคคลทั่วไป
บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #73 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 03:27:13 pm »

เรียนลูกค้าทุกท่านทราบ ทางศูนย์ไม่ได้คิดจะเข้ามาแก้ตัวแต่อย่างใด แต่รบกวนลูกค้าโปรดใช้วิจารณญาณ ในการอ่านหรือฟังข้อความต่างๆ
ทุกขั้นตอนในการบริการเราบริการด้วยความเต็มใจ แต่ปัญหาต่าง ๆ ก็ต้องมีเหตุผลในการทำงานตามขั้นตอนและเนื้องานนั้นๆ  ไม่มีอะไรถูกใจใครเสมอไป ทำดี แต่โดนว่า ว่าไม่ดีก็มีเยอะ เพราะบรรทัดฐานของแต่ละบุคคลคลไม่เท่ากัน ( สำหรับลูกค้าที่ยังให้ความประทับใจในศูนย์บริการของเราก็ต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงบริการไม่เปลี่ยนแปลง มีแต่.......ที่เปลี่ยนไป) ทางศูนย์ถือว่าคำติคือปัญหาที่เราต้องแก้เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์เพื่อที่จะซื้อใจลูกค้า แต่ถ้าติในกรณีที่ไม่เป็นความจริงทางเราขอรับฟังเพื่อรู้จักมุมมองของลูกค้าแต่ละประเภท (ทำงานบริการต้องอดทน)   ฮือๆๆ   ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ยังให้ความไว้วางใจในศูนย์บริการ นวมินทร์ 50 สาธุ
ศูนย์บริการ หากทำหน้าที่ได้ดีย่อมมีผู้เข้าใช้บริการมากและย่อมมีคำชื่นชมตามมา
สำหรับกรณีป๋านาย ป๋าต๋อง ป๋าดรีม และป๋าอื่นๆ ผมว่าป๋าเหล่านั้นไม่ปลื้ม ศูนย์เปิดใหม่ทุกศูนย์ก็เป็นแบบนี้
พอเริ่มมีชื่อก็ตีตัวว่าดัง เป็นศูนย์เทพ กล้าปะทะกับลูกค้าที่ประจำคลับ อย่ามองแค่ปาเจโร
มิตซูบิชิ มีทั้ง ไททัน มิราจ อีเอ็กซ์ พวกเราเป็นพี่น้องกัน ข่าวที่แพร่ในคลับอาจกระทบต่อศูนย์เทพๆได้
โดยเฉพาะคลับนี้มีสมาชิกและบุคคลทั่วไปเข้าดูมากกว่า 1000 คนต่อวัน ซึ่งยังไม่รวมคลับอื่นๆของมิตซูฯ
ผมยังไม่เคยใช้บริการที่ศูนย์เทพ และตั้งใจจะเข้าใช้บริการในวันที่ 7 กย. แต่ตอนนี้คงไม่ไปอีกแล้ว
ต่อให้ประเทศไทยมีศูนย์นี้เพียงศูนย์เดียว ผมก็จะขอเข้าอู่ทั่วไป
ขอแนะนำว่า ถ้าอยากได้ลูกค้าก็อย่าทะเลาะกับสมาชิกคลับไม่ว่าคลับใดๆก็ตาม
ปล.ถ้ามีเวลาผมจะช่วยดันกระทู้ให้เพื่อนสมาชิกได้รับรู้ข้อมูลบริการที่แท้จริง
และเพื่อไม่ให้คุณ MITSU NAWAMIN เคลียดกับลูกค้าจนเกินไป เลยเอารูปแหวน Angrybird มาให้ดู ไม่เคืองใช่มั้ย



บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #74 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 04:02:11 pm »

เรียนลูกค้าทุกท่านทราบ ทางศูนย์ไม่ได้คิดจะเข้ามาแก้ตัวแต่อย่างใด แต่รบกวนลูกค้าโปรดใช้วิจารณญาณ ในการอ่านหรือฟังข้อความต่างๆ
ทุกขั้นตอนในการบริการเราบริการด้วยความเต็มใจ แต่ปัญหาต่าง ๆ ก็ต้องมีเหตุผลในการทำงานตามขั้นตอนและเนื้องานนั้นๆ  ไม่มีอะไรถูกใจใครเสมอไป ทำดี แต่โดนว่า ว่าไม่ดีก็มีเยอะ เพราะบรรทัดฐานของแต่ละบุคคลคลไม่เท่ากัน ( สำหรับลูกค้าที่ยังให้ความประทับใจในศูนย์บริการของเราก็ต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงบริการไม่เปลี่ยนแปลง มีแต่.......ที่เปลี่ยนไป) ทางศูนย์ถือว่าคำติคือปัญหาที่เราต้องแก้เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์เพื่อที่จะซื้อใจลูกค้า แต่ถ้าติในกรณีที่ไม่เป็นความจริงทางเราขอรับฟังเพื่อรู้จักมุมมองของลูกค้าแต่ละประเภท (ทำงานบริการต้องอดทน)   ฮือๆๆ   ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ยังให้ความไว้วางใจในศูนย์บริการ นวมินทร์ 50 สาธุ
ศูนย์บริการ หากทำหน้าที่ได้ดีย่อมมีผู้เข้าใช้บริการมากและย่อมมีคำชื่นชมตามมา
สำหรับกรณีป๋านาย ป๋าต๋อง ป๋าดรีม และป๋าอื่นๆ ผมว่าป๋าเหล่านั้นไม่ปลื้ม ศูนย์เปิดใหม่ทุกศูนย์ก็เป็นแบบนี้
พอเริ่มมีชื่อก็ตีตัวว่าดัง เป็นศูนย์เทพ กล้าปะทะกับลูกค้าที่ประจำคลับ อย่ามองแค่ปาเจโร
มิตซูบิชิ มีทั้ง ไททัน มิราจ อีเอ็กซ์ พวกเราเป็นพี่น้องกัน ข่าวที่แพร่ในคลับอาจกระทบต่อศูนย์เทพๆได้
โดยเฉพาะคลับนี้มีสมาชิกและบุคคลทั่วไปเข้าดูมากกว่า 1000 คนต่อวัน ซึ่งยังไม่รวมคลับอื่นๆของมิตซูฯ
ผมยังไม่เคยใช้บริการที่ศูนย์เทพ และตั้งใจจะเข้าใช้บริการในวันที่ 7 กย. แต่ตอนนี้คงไม่ไปอีกแล้ว
ต่อให้ประเทศไทยมีศูนย์นี้เพียงศูนย์เดียว ผมก็จะขอเข้าอู่ทั่วไป
ขอแนะนำว่า ถ้าอยากได้ลูกค้าก็อย่าทะเลาะกับสมาชิกคลับไม่ว่าคลับใดๆก็ตาม
ปล.ถ้ามีเวลาผมจะช่วยดันกระทู้ให้เพื่อนสมาชิกได้รับรู้ข้อมูลบริการที่แท้จริง
และเพื่อไม่ให้คุณ MITSU NAWAMIN เคลียดกับลูกค้าจนเกินไป เลยเอารูปแหวน Angrybird มาให้ดู ไม่เคืองใช่มั้ย




คือปฏิกิริยาชนิดหนึ่ง ของการแสดงว่า " โกรธ จน พูด ไม่ ออก "   haha
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7 8 9 10 11 12 13 ... 17   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.055 วินาที กับ 19 คำสั่ง