Languages
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7 8 9 10 11 ... 17   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โดนศูนย์ขั้นเทพเล่นงาน โกรธจนพูดไม่ออก  (อ่าน 108584 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 13 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tokyobn
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 275


« ตอบ #30 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 03:12:41 pm »

เข้าใจอารมณ์ป๋าเลย  ถ้าไม่ตอบแบบยั่ว ๆ คงไม่เดือด  รอฟังผู้จัดการจะว่าอย่างไร  และขอบคุณที่ให้ข้อมูลศูนย์นี้
จะได้ไม่แวะเวียนเข้าไปแน่ ๆ   กลัว.....ช่างที่เข้ามาตอบมาก ๆ  
บันทึกการเข้า
nookhow
ครอบครัวสุขสันต์ หรรษาจ๊า
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 62



« ตอบ #31 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 03:13:06 pm »


เรียนลูกค้าทุกท่านทราบ ทางศูนย์ไม่ได้คิดจะเข้ามาแก้ตัวแต่อย่างใด  (แค่จะเอาตัวรอดในเคสนี้?)แต่รบกวนลูกค้าโปรดใช้วิจารณญาณ ในการอ่านหรือฟังข้อความต่างๆ (ว่า 0 เราห่วยจริง ๆ ใช่มั้ย?)ทุกขั้นตอนในการบริการเราบริการด้วยความเต็มใจ (เต็มใจให้ลูกค้า งุงิ งุงิ?)
แต่ปัญหาต่าง ๆ ก็ต้องมีเหตุผลในการทำงานตามขั้นตอนและเนื้องานนั้นๆ  (ทำตามขั้นตอน จนเข้าเนื้อรถลูกค้าไปหลายจุด?)ไม่มีอะไรถูกใจใครเสมอไป ทำดี แต่โดนว่า ว่าไม่ดีก็มีเยอะ เพราะบรรทัดฐานของแต่ละบุคคลคลไม่เท่ากัน (บรรทัดฐานให้บริการลูกค้าก็ต่างกั้นด้วยใช่ปะ? ถ้าลูกค้าโวยก็ซ่อมด๊ายยยย   แต่ถ้าไม่โวยก็ชิว ๆ ค่อยมาใหม่วันหลัง?)สำหรับลูกค้าที่ยังให้ความประทับใจในศูนย์บริการของเราก็ต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงบริการไม่เปลี่ยนแปลง มีแต่.......ที่เปลี่ยนไป
 (เปลี่ยนไปในทางไหนละ  อันนี้ลูกค้าก็มีวิจารณญาณวิเคราะห์ได้ว่าจิงใจ หรือไก่กา?)ทางศูนย์ถือว่าคำติคือปัญหาที่เราต้องแก้เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์เพื่อที่จะซื้อใจลูกค้า (ทำแบบก็คงซื้อใจลูกค้าได้ทั้งประเทศหละม๊างงงงง ?)
แต่ถ้าติในกรณีที่ไม่เป็นความจริงทางเราขอรับฟังเพื่อรู้จักมุมมองของลูกค้าแต่ละประเภท (อันนี้โยนความผิดลูกค้าเต็ม ๆ รับกรรมไป?  0 เป็นเลิศว่างั้น?)
ทำงานบริการต้องอดทน (แต่ลูกค้าต้องมีความอดทนมากกว่า 0 จิงปะ?) batman yes!! yes!! yes!!

เรียนให้ลูกค้าทราบแบบนี้ก็ขอให้ 0 เจริญ ๆ เน้อพี่น้องเน้อ  Satu

และที่สำคัญทำให้ลุกค้าคุณคนนี้โกรธได้ สุดยอดจริง เทพมาก
รถใคร ใครก็ร๊ากกกก  เจอร์ศูนย์เทพของจริงเลยคราวนี้  กลับไปเข้า 0 เจียงฮายดีกว่าก๊าหา
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 21, 2012, 03:37:34 pm โดย nookhow » บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #32 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 03:23:06 pm »

เรียนลูกค้าทุกท่านทราบ ทางศูนย์ไม่ได้คิดจะเข้ามาแก้ตัวแต่อย่างใด แต่รบกวนลูกค้าโปรดใช้วิจารณญาณ ในการอ่านหรือฟังข้อความต่างๆ
ทุกขั้นตอนในการบริการเราบริการด้วยความเต็มใจ แต่ปัญหาต่าง ๆ ก็ต้องมีเหตุผลในการทำงานตามขั้นตอนและเนื้องานนั้นๆ  ไม่มีอะไรถูกใจใครเสมอไป ทำดี แต่โดนว่า ว่าไม่ดีก็มีเยอะ เพราะบรรทัดฐานของแต่ละบุคคลคลไม่เท่ากัน ( สำหรับลูกค้าที่ยังให้ความประทับใจในศูนย์บริการของเราก็ต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงบริการไม่เปลี่ยนแปลง มีแต่.......ที่เปลี่ยนไป) ทางศูนย์ถือว่าคำติคือปัญหาที่เราต้องแก้เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์เพื่อที่จะซื้อใจลูกค้า แต่ถ้าติในกรณีที่ไม่เป็นความจริงทางเราขอรับฟังเพื่อรู้จักมุมมองของลูกค้าแต่ละประเภท (ทำงานบริการต้องอดทน)  ฮือๆๆ   ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ยังให้ความไว้วางใจในศูนย์บริการ นวมินทร์ 50 สาธุ
ผมขออนุญาติถามคุณเจ้าหน้าที่ที่ออกมาตอบท่านนี้ซักหน่อยนะครับ ตรงที่ผมเน้นไว้มีอยู่ 3 ประโยค ประโยคแรกนั่นคือสิ่งที่ลูกค้าท่านนี้ต้องการให้ทางคุณมาอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้นกับการทำงานในครั้งนี้แต่คุณไม่ได้มาตอบตรงจุดนี้แต่กลับมาพูดถึงความลำบากใจในการดูแลลูกค้าของคุณ ถ้าลำบากใจมาก"ก็ลาออกไปไม่ต้องฝืนใจทำครับ" ประโยคที่ 2 คุณหมายถึงอะไรควรพูดมาให้ชัดเจน ไม่ใช่พูดแบบเด็กเล่นขายของอย่างงี้ ประโยคที่ 3 คุณเอาอะไรมาตัดสินว่าที่ลูกค้าพูดนั้นเป็นการโกหก การที่คุณพูดแบบนี้เหมือนคุณฆ่าตัวเองทางอาชีพของคุณเลยนะ  และที่ผมอ่านดูทั้งหมดนี่ผมไม่ได้รับคำตอบใดใดจากคุณเลย มีแต่คำพูดที่ดูเหมือนว่าลูกค้าเรื่องมาก โกหก จนคุณไม่อยากที่จะสนใจดูแล....หรือผมอ่านแล้วเข้าใจผิดไปเองครับ
บันทึกการเข้า
auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2451



« ตอบ #33 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 03:25:40 pm »

 Undecided Undecided Roll Eyes
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #34 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 03:28:27 pm »

เรียนลูกค้าทุกท่านทราบ ทางศูนย์ไม่ได้คิดจะเข้ามาแก้ตัวแต่อย่างใด แต่รบกวนลูกค้าโปรดใช้วิจารณญาณ ในการอ่านหรือฟังข้อความต่างๆ
ทุกขั้นตอนในการบริการเราบริการด้วยความเต็มใจ แต่ปัญหาต่าง ๆ ก็ต้องมีเหตุผลในการทำงานตามขั้นตอนและเนื้องานนั้นๆ  ไม่มีอะไรถูกใจใครเสมอไป ทำดี แต่โดนว่า ว่าไม่ดีก็มีเยอะ เพราะบรรทัดฐานของแต่ละบุคคลคลไม่เท่ากัน ( สำหรับลูกค้าที่ยังให้ความประทับใจในศูนย์บริการของเราก็ต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงบริการไม่เปลี่ยนแปลง มีแต่.......ที่เปลี่ยนไป) ทางศูนย์ถือว่าคำติคือปัญหาที่เราต้องแก้เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์เพื่อที่จะซื้อใจลูกค้า แต่ถ้าติในกรณีที่ไม่เป็นความจริงทางเราขอรับฟังเพื่อรู้จักมุมมองของลูกค้าแต่ละประเภท (ทำงานบริการต้องอดทน)   ฮือๆๆ   ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ยังให้ความไว้วางใจในศูนย์บริการ นวมินทร์ 50 สาธุ
เรียนผู้จัดการ 0 คุณวีระยุทธ ผมต้องการรู้จักคนที่โพส กรุณาแจ้งทางโทรศัพท์ที่ให้ใว้
เราให้เกียตรกับตามตำแหน่งหน้าที่ อย่าให้ผมข้ามขั้นตอน ผมต้องหาให้เจอ

หรือถ้าบ่ายเบี่ยงหาไม่ใด้จะเข้าไปหาเองที 0 นวมินทร์ 50
ผมพอจะรู้แล้วว่าเป็นใคร คนรับผิดชอบเรื่องตอบกระทู้มี 2 คนพอจะได้เห็นภาวะควมคิดทางงานบริการ
และทางด้านควมคิดของคนที่โพส ว่าวุฒทิภาวะอยู่ระดับใหน เหมาะกับตำแหน่งหรือไม่
แต่ทั้ง 2 คนไม่ยอมรับ ตามที่คุณวีระยุทธแจ้งมา ขั้นตอนในการลงโทษจะเป็นเช่นใร

อยู่ที่ดุลพินิจของฝ่ายบริหาร และการออกมาแสดงควมรับผิดชอบต่อไป

บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #35 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 03:30:23 pm »

ใช่ครับป๋าชาติ
แต่ที่แน่ ๆ คือ ช่างคุยกับลูกค้าครับ อันนี้ผมไม่รู้จริง ๆ ครับ เดี๋ยวผมถามหัวหน้าให้ หัวหน้าไม่รู้เดี๋ยวผมหาข้อมูลมาให้  แค่นี้ผมเข้าใจ พอใจละะ เพราะเข้าใจดีศักยภาพของศูนย์มิตซู
ผมไม่ได้ยกมาเปรียบเทียบนะครับ  

ผมไปใช้บริการที่ศูนย์นี้ตอนทุ่มกว่าๆ เพราะรถมีปัญหาแถวแม่สายเลยโทรไปแจ้งไว้ก่อน ทางศูนย์เค้าก็รอทั้งๆที่วันรุ่งขึ้นเป็นวันหยุดยาวในเทศกาลปีใหม่ พอไปถึงก็มีช่างเข้ามารอรับรถไปดำเนินการแก้ไข และมีเซลล์มาให้การต้อนรับพาลูกกับเมียผมขึ้นไปที่ห้องรับรองด้านบน ซึ่งผมบอกได้เลยว่าที่นี่จัดห้องรับรองลูกค้าได้สวยมาก ดีกว่าศูนย์ใน กทม.ทุกที่ที่ผมเคยไปมาเลย และรถผมได้รับการแก้ไขเสร็จในเวลาเกือบ 3 ทุ่ม โดยตลอดการแก้ไขได้มีการนำรถออกไปลองอยู่ตลอด แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของช่างได้เป็นอย่างดี..ทำให้ผมประทับใจที่นี่มากขึ้น...เชียงราย
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #36 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 03:35:30 pm »

ใช่ครับป๋าชาติ
แต่ที่แน่ ๆ คือ ช่างคุยกับลูกค้าครับ อันนี้ผมไม่รู้จริง ๆ ครับ เดี๋ยวผมถามหัวหน้าให้ หัวหน้าไม่รู้เดี๋ยวผมหาข้อมูลมาให้  แค่นี้ผมเข้าใจ พอใจละะ เพราะเข้าใจดีศักยภาพของศูนย์มิตซู
ผมไม่ได้ยกมาเปรียบเทียบนะครับ  

ผมไปใช้บริการที่ศูนย์นี้ตอนทุ่มกว่าๆ เพราะรถมีปัญหาแถวแม่สายเลยโทรไปแจ้งไว้ก่อน ทางศูนย์เค้าก็รอทั้งๆที่วันรุ่งขึ้นเป็นวันหยุดยาวในเทศกาลปีใหม่ พอไปถึงก็มีช่างเข้ามารอรับรถไปดำเนินการแก้ไข และมีเซลล์มาให้การต้อนรับพาลูกกับเมียผมขึ้นไปที่ห้องรับรองด้านบน ซึ่งผมบอกได้เลยว่าที่นี่จัดห้องรับรองลูกค้าได้สวยมาก ดีกว่าศูนย์ใน กทม.ทุกที่ที่ผมเคยไปมาเลย และรถผมได้รับการแก้ไขเสร็จในเวลาเกือบ 3 ทุ่ม โดยตลอดการแก้ไขได้มีการนำรถออกไปลองอยู่ตลอด แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของช่างได้เป็นอย่างดี..ทำให้ผมประทับใจที่นี่มากขึ้น...เชียงราย

ว่าแล้วไปเช็ค 20,000 ที่ศูนย์เชียงรายดีกั่ว 
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #37 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 03:38:49 pm »

ใช่ครับป๋าชาติ
แต่ที่แน่ ๆ คือ ช่างคุยกับลูกค้าครับ อันนี้ผมไม่รู้จริง ๆ ครับ เดี๋ยวผมถามหัวหน้าให้ หัวหน้าไม่รู้เดี๋ยวผมหาข้อมูลมาให้  แค่นี้ผมเข้าใจ พอใจละะ เพราะเข้าใจดีศักยภาพของศูนย์มิตซู
ผมไม่ได้ยกมาเปรียบเทียบนะครับ  

ผมไปใช้บริการที่ศูนย์นี้ตอนทุ่มกว่าๆ เพราะรถมีปัญหาแถวแม่สายเลยโทรไปแจ้งไว้ก่อน ทางศูนย์เค้าก็รอทั้งๆที่วันรุ่งขึ้นเป็นวันหยุดยาวในเทศกาลปีใหม่ พอไปถึงก็มีช่างเข้ามารอรับรถไปดำเนินการแก้ไข และมีเซลล์มาให้การต้อนรับพาลูกกับเมียผมขึ้นไปที่ห้องรับรองด้านบน ซึ่งผมบอกได้เลยว่าที่นี่จัดห้องรับรองลูกค้าได้สวยมาก ดีกว่าศูนย์ใน กทม.ทุกที่ที่ผมเคยไปมาเลย และรถผมได้รับการแก้ไขเสร็จในเวลาเกือบ 3 ทุ่ม โดยตลอดการแก้ไขได้มีการนำรถออกไปลองอยู่ตลอด แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของช่างได้เป็นอย่างดี..ทำให้ผมประทับใจที่นี่มากขึ้น...เชียงราย

ว่าแล้วไปเช็ค 20,000 ที่ศูนย์เชียงรายดีกั่ว 
งั้นปีใหม่เจอกันครับป๋าแจ๊ค ผมก็จะไปเช็คแสนโลพอดีเลย..อิอิ
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #38 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 03:43:01 pm »

ผจก.ศูนย์ มาแว้ววว

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10281.new
บันทึกการเข้า
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940


« ตอบ #39 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 04:19:50 pm »

ก็ดีนะครับ ผจก ศูนย์ออกมาบอกกล่าวเอง..แต่ติดนิดเดียวเองครับ...ขึ้นประโยคแรกเท่านั้นเอง..
" เนื่องจากมีข้อความอันไม่เหมาะสม " แทบไม่อยากอ่านต่อเลย..
บันทึกการเข้า
nookhow
ครอบครัวสุขสันต์ หรรษาจ๊า
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 62



« ตอบ #40 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 04:24:10 pm »

ก็ดีนะครับ ผจก ศูนย์ออกมาบอกกล่าวเอง..แต่ติดนิดเดียวเองครับ...ขึ้นประโยคแรกเท่านั้นเอง..
" เนื่องจากมีข้อความอันไม่เหมาะสม " แทบไม่อยากอ่านต่อเลย..

นั่นสิป๋า ขึ้นต้นมาเหมือนเรื่องมันจะไม่จบเนาะ  เหอๆ  ๆ แต่ก็จบ ๆ เถอะเปลื้องขมอง  เหอะ (แต่น้องปาดำนี่สิ เศร้า  ฮือๆๆ)
บันทึกการเข้า
auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2451



« ตอบ #41 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 04:27:00 pm »

ก็ดีนะครับ ผจก ศูนย์ออกมาบอกกล่าวเอง..แต่ติดนิดเดียวเองครับ...ขึ้นประโยคแรกเท่านั้นเอง..
" เนื่องจากมีข้อความอันไม่เหมาะสม " แทบไม่อยากอ่านต่อเลย..

นั่นสิป๋า ขึ้นต้นมาเหมือนเรื่องมันจะไม่จบเนาะ  เหอๆ  ๆ แต่ก็จบ ๆ เถอะเปลื้องขมอง  เหอะ (แต่น้องปาดำนี่สิ เศร้า  ฮือๆๆ)
อุ๊ย งานนนี้ ผบ. มาเอง
บันทึกการเข้า
SuperDaddy
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188


« ตอบ #42 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 04:28:01 pm »

ก็ดีนะครับ ผจก ศูนย์ออกมาบอกกล่าวเอง..แต่ติดนิดเดียวเองครับ...ขึ้นประโยคแรกเท่านั้นเอง..
" เนื่องจากมีข้อความอันไม่เหมาะสม " แทบไม่อยากอ่านต่อเลย..

แกน่าจะหมายถึงคนโพสแก้ตัวทำให้เรื่องยาวมั้งครับพี่ Smiley
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #43 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 04:28:41 pm »

ก็ดีนะครับ ผจก ศูนย์ออกมาบอกกล่าวเอง..แต่ติดนิดเดียวเองครับ...ขึ้นประโยคแรกเท่านั้นเอง..
" เนื่องจากมีข้อความอันไม่เหมาะสม " แทบไม่อยากอ่านต่อเลย..

นั่นสิป๋า ขึ้นต้นมาเหมือนเรื่องมันจะไม่จบเนาะ  เหอๆ  ๆ แต่ก็จบ ๆ เถอะเปลื้องขมอง  เหอะ (แต่น้องปาดำนี่สิ เศร้า  ฮือๆๆ)
อุ๊ย งานนนี้ ผบ. มาเอง

เรื่องนี้เกินที่ครูอังคณาจะรับไหว ส่งเรื่องให้ ผบ. แล้วค้าบบบ 
บันทึกการเข้า
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


« ตอบ #44 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 04:30:40 pm »

ก็ดีนะครับ ผจก ศูนย์ออกมาบอกกล่าวเอง..แต่ติดนิดเดียวเองครับ...ขึ้นประโยคแรกเท่านั้นเอง..
" เนื่องจากมีข้อความอันไม่เหมาะสม " แทบไม่อยากอ่านต่อเลย..

นั่นสิป๋า ขึ้นต้นมาเหมือนเรื่องมันจะไม่จบเนาะ  เหอๆ  ๆ แต่ก็จบ ๆ เถอะเปลื้องขมอง  เหอะ (แต่น้องปาดำนี่สิ เศร้า  ฮือๆๆ)
อุ๊ย งานนนี้ ผบ. มาเอง

เรื่องนี้เกินที่ครูอังคณาจะรับไหว ส่งเรื่องให้ ผบ. แล้วค้าบบบ 
รู้จริงไรจริงนะเนี่ย 
ผมโกรธหนะแค่นี้ ผบ. โกรธ  ผมขอตัวหนีไปนอนก่อนเด้อจร้า 555
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7 8 9 10 11 ... 17   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.044 วินาที กับ 19 คำสั่ง