tokyobn
Newbie
like: 6
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 275
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 03:12:41 pm » |
|
เข้าใจอารมณ์ป๋าเลย ถ้าไม่ตอบแบบยั่ว ๆ คงไม่เดือด รอฟังผู้จัดการจะว่าอย่างไร และขอบคุณที่ให้ข้อมูลศูนย์นี้ จะได้ไม่แวะเวียนเข้าไปแน่ ๆ กลัว.....ช่างที่เข้ามาตอบมาก ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nookhow
ครอบครัวสุขสันต์ หรรษาจ๊า
Newbie
like: 8
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 62
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 03:13:06 pm » |
|
เรียนลูกค้าทุกท่านทราบ ทางศูนย์ไม่ได้คิดจะเข้ามาแก้ตัวแต่อย่างใด (แค่จะเอาตัวรอดในเคสนี้?)แต่รบกวนลูกค้าโปรดใช้วิจารณญาณ ในการอ่านหรือฟังข้อความต่างๆ (ว่า 0 เราห่วยจริง ๆ ใช่มั้ย?)ทุกขั้นตอนในการบริการเราบริการด้วยความเต็มใจ (เต็มใจให้ลูกค้า งุงิ งุงิ?) แต่ปัญหาต่าง ๆ ก็ต้องมีเหตุผลในการทำงานตามขั้นตอนและเนื้องานนั้นๆ (ทำตามขั้นตอน จนเข้าเนื้อรถลูกค้าไปหลายจุด?)ไม่มีอะไรถูกใจใครเสมอไป ทำดี แต่โดนว่า ว่าไม่ดีก็มีเยอะ เพราะบรรทัดฐานของแต่ละบุคคลคลไม่เท่ากัน (บรรทัดฐานให้บริการลูกค้าก็ต่างกั้นด้วยใช่ปะ? ถ้าลูกค้าโวยก็ซ่อมด๊ายยยย แต่ถ้าไม่โวยก็ชิว ๆ ค่อยมาใหม่วันหลัง?)สำหรับลูกค้าที่ยังให้ความประทับใจในศูนย์บริการของเราก็ต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงบริการไม่เปลี่ยนแปลง มีแต่.......ที่เปลี่ยนไป (เปลี่ยนไปในทางไหนละ อันนี้ลูกค้าก็มีวิจารณญาณวิเคราะห์ได้ว่าจิงใจ หรือไก่กา?)ทางศูนย์ถือว่าคำติคือปัญหาที่เราต้องแก้เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์เพื่อที่จะซื้อใจลูกค้า (ทำแบบก็คงซื้อใจลูกค้าได้ทั้งประเทศหละม๊างงงงง ?) แต่ถ้าติในกรณีที่ไม่เป็นความจริงทางเราขอรับฟังเพื่อรู้จักมุมมองของลูกค้าแต่ละประเภท ( อันนี้โยนความผิดลูกค้าเต็ม ๆ รับกรรมไป? 0 เป็นเลิศว่างั้น?)ทำงานบริการต้องอดทน (แต่ลูกค้าต้องมีความอดทนมากกว่า 0 จิงปะ?) เรียนให้ลูกค้าทราบแบบนี้ก็ขอให้ 0 เจริญ ๆ เน้อพี่น้องเน้อ Satu และที่สำคัญทำให้ลุกค้าคุณคนนี้โกรธได้ สุดยอดจริง เทพมาก รถใคร ใครก็ร๊ากกกก เจอร์ศูนย์เทพของจริงเลยคราวนี้ กลับไปเข้า 0 เจียงฮายดีกว่าก๊าหา
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 21, 2012, 03:37:34 pm โดย nookhow »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
like: 101
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 8658
You'll Never Walk Alone
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 03:23:06 pm » |
|
เรียนลูกค้าทุกท่านทราบ ทางศูนย์ไม่ได้คิดจะเข้ามาแก้ตัวแต่อย่างใด แต่รบกวนลูกค้าโปรดใช้วิจารณญาณ ในการอ่านหรือฟังข้อความต่างๆ ทุกขั้นตอนในการบริการเราบริการด้วยความเต็มใจ แต่ปัญหาต่าง ๆ ก็ต้องมีเหตุผลในการทำงานตามขั้นตอนและเนื้องานนั้นๆ ไม่มีอะไรถูกใจใครเสมอไป ทำดี แต่โดนว่า ว่าไม่ดีก็มีเยอะ เพราะบรรทัดฐานของแต่ละบุคคลคลไม่เท่ากัน ( สำหรับลูกค้าที่ยังให้ความประทับใจในศูนย์บริการของเราก็ต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงบริการไม่เปลี่ยนแปลง มีแต่.......ที่เปลี่ยนไป) ทางศูนย์ถือว่าคำติคือปัญหาที่เราต้องแก้เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์เพื่อที่จะซื้อใจลูกค้า แต่ถ้าติในกรณีที่ไม่เป็นความจริงทางเราขอรับฟังเพื่อรู้จักมุมมองของลูกค้าแต่ละประเภท (ทำงานบริการต้องอดทน) ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ยังให้ความไว้วางใจในศูนย์บริการ นวมินทร์ 50 ผมขออนุญาติถามคุณเจ้าหน้าที่ที่ออกมาตอบท่านนี้ซักหน่อยนะครับ ตรงที่ผมเน้นไว้มีอยู่ 3 ประโยค ประโยคแรกนั่นคือสิ่งที่ลูกค้าท่านนี้ต้องการให้ทางคุณมาอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้นกับการทำงานในครั้งนี้แต่คุณไม่ได้มาตอบตรงจุดนี้แต่กลับมาพูดถึงความลำบากใจในการดูแลลูกค้าของคุณ ถ้าลำบากใจมาก"ก็ลาออกไปไม่ต้องฝืนใจทำครับ" ประโยคที่ 2 คุณหมายถึงอะไรควรพูดมาให้ชัดเจน ไม่ใช่พูดแบบเด็กเล่นขายของอย่างงี้ ประโยคที่ 3 คุณเอาอะไรมาตัดสินว่าที่ลูกค้าพูดนั้นเป็นการโกหก การที่คุณพูดแบบนี้เหมือนคุณฆ่าตัวเองทางอาชีพของคุณเลยนะ และที่ผมอ่านดูทั้งหมดนี่ผมไม่ได้รับคำตอบใดใดจากคุณเลย มีแต่คำพูดที่ดูเหมือนว่าลูกค้าเรื่องมาก โกหก จนคุณไม่อยากที่จะสนใจดูแล....หรือผมอ่านแล้วเข้าใจผิดไปเองครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
auddyza
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 03:25:40 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pajerosportman
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 03:28:27 pm » |
|
เรียนลูกค้าทุกท่านทราบ ทางศูนย์ไม่ได้คิดจะเข้ามาแก้ตัวแต่อย่างใด แต่รบกวนลูกค้าโปรดใช้วิจารณญาณ ในการอ่านหรือฟังข้อความต่างๆ ทุกขั้นตอนในการบริการเราบริการด้วยความเต็มใจ แต่ปัญหาต่าง ๆ ก็ต้องมีเหตุผลในการทำงานตามขั้นตอนและเนื้องานนั้นๆ ไม่มีอะไรถูกใจใครเสมอไป ทำดี แต่โดนว่า ว่าไม่ดีก็มีเยอะ เพราะบรรทัดฐานของแต่ละบุคคลคลไม่เท่ากัน ( สำหรับลูกค้าที่ยังให้ความประทับใจในศูนย์บริการของเราก็ต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงบริการไม่เปลี่ยนแปลง มีแต่.......ที่เปลี่ยนไป) ทางศูนย์ถือว่าคำติคือปัญหาที่เราต้องแก้เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์เพื่อที่จะซื้อใจลูกค้า แต่ถ้าติในกรณีที่ไม่เป็นความจริงทางเราขอรับฟังเพื่อรู้จักมุมมองของลูกค้าแต่ละประเภท (ทำงานบริการต้องอดทน) ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ยังให้ความไว้วางใจในศูนย์บริการ นวมินทร์ 50 เรียนผู้จัดการ 0 คุณวีระยุทธ ผมต้องการรู้จักคนที่โพส กรุณาแจ้งทางโทรศัพท์ที่ให้ใว้ เราให้เกียตรกับตามตำแหน่งหน้าที่ อย่าให้ผมข้ามขั้นตอน ผมต้องหาให้เจอ หรือถ้าบ่ายเบี่ยงหาไม่ใด้จะเข้าไปหาเองที 0 นวมินทร์ 50 ผมพอจะรู้แล้วว่าเป็นใคร คนรับผิดชอบเรื่องตอบกระทู้มี 2 คนพอจะได้เห็นภาวะควมคิดทางงานบริการ และทางด้านควมคิดของคนที่โพส ว่าวุฒทิภาวะอยู่ระดับใหน เหมาะกับตำแหน่งหรือไม่ แต่ทั้ง 2 คนไม่ยอมรับ ตามที่คุณวีระยุทธแจ้งมา ขั้นตอนในการลงโทษจะเป็นเช่นใร อยู่ที่ดุลพินิจของฝ่ายบริหาร และการออกมาแสดงควมรับผิดชอบต่อไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
thekop07
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 03:35:30 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
thekop07
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 03:43:01 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BigFather
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 04:19:50 pm » |
|
ก็ดีนะครับ ผจก ศูนย์ออกมาบอกกล่าวเอง..แต่ติดนิดเดียวเองครับ...ขึ้นประโยคแรกเท่านั้นเอง.. " เนื่องจากมีข้อความอันไม่เหมาะสม " แทบไม่อยากอ่านต่อเลย..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nookhow
ครอบครัวสุขสันต์ หรรษาจ๊า
Newbie
like: 8
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 62
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 04:24:10 pm » |
|
ก็ดีนะครับ ผจก ศูนย์ออกมาบอกกล่าวเอง..แต่ติดนิดเดียวเองครับ...ขึ้นประโยคแรกเท่านั้นเอง.. " เนื่องจากมีข้อความอันไม่เหมาะสม " แทบไม่อยากอ่านต่อเลย..
นั่นสิป๋า ขึ้นต้นมาเหมือนเรื่องมันจะไม่จบเนาะ เหอๆ ๆ แต่ก็จบ ๆ เถอะเปลื้องขมอง (แต่น้องปาดำนี่สิ เศร้า )
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
auddyza
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 04:27:00 pm » |
|
ก็ดีนะครับ ผจก ศูนย์ออกมาบอกกล่าวเอง..แต่ติดนิดเดียวเองครับ...ขึ้นประโยคแรกเท่านั้นเอง.. " เนื่องจากมีข้อความอันไม่เหมาะสม " แทบไม่อยากอ่านต่อเลย..
นั่นสิป๋า ขึ้นต้นมาเหมือนเรื่องมันจะไม่จบเนาะ เหอๆ ๆ แต่ก็จบ ๆ เถอะเปลื้องขมอง (แต่น้องปาดำนี่สิ เศร้า ) อุ๊ย งานนนี้ ผบ. มาเอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
SuperDaddy
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 188
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 04:28:01 pm » |
|
ก็ดีนะครับ ผจก ศูนย์ออกมาบอกกล่าวเอง..แต่ติดนิดเดียวเองครับ...ขึ้นประโยคแรกเท่านั้นเอง.. " เนื่องจากมีข้อความอันไม่เหมาะสม " แทบไม่อยากอ่านต่อเลย..
แกน่าจะหมายถึงคนโพสแก้ตัวทำให้เรื่องยาวมั้งครับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thekop07
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 04:28:41 pm » |
|
ก็ดีนะครับ ผจก ศูนย์ออกมาบอกกล่าวเอง..แต่ติดนิดเดียวเองครับ...ขึ้นประโยคแรกเท่านั้นเอง.. " เนื่องจากมีข้อความอันไม่เหมาะสม " แทบไม่อยากอ่านต่อเลย..
นั่นสิป๋า ขึ้นต้นมาเหมือนเรื่องมันจะไม่จบเนาะ เหอๆ ๆ แต่ก็จบ ๆ เถอะเปลื้องขมอง (แต่น้องปาดำนี่สิ เศร้า ) อุ๊ย งานนนี้ ผบ. มาเอง เรื่องนี้เกินที่ครูอังคณาจะรับไหว ส่งเรื่องให้ ผบ. แล้วค้าบบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GUNT@NERY
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 04:30:40 pm » |
|
ก็ดีนะครับ ผจก ศูนย์ออกมาบอกกล่าวเอง..แต่ติดนิดเดียวเองครับ...ขึ้นประโยคแรกเท่านั้นเอง.. " เนื่องจากมีข้อความอันไม่เหมาะสม " แทบไม่อยากอ่านต่อเลย..
นั่นสิป๋า ขึ้นต้นมาเหมือนเรื่องมันจะไม่จบเนาะ เหอๆ ๆ แต่ก็จบ ๆ เถอะเปลื้องขมอง (แต่น้องปาดำนี่สิ เศร้า ) อุ๊ย งานนนี้ ผบ. มาเอง เรื่องนี้เกินที่ครูอังคณาจะรับไหว ส่งเรื่องให้ ผบ. แล้วค้าบบบ รู้จริงไรจริงนะเนี่ย ผมโกรธหนะแค่นี้ ผบ. โกรธ ผมขอตัวหนีไปนอนก่อนเด้อจร้า 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|