ป๋าเเจ๊คครับ ตอนนี้ผมว่ามันใกล้เเล้วล่ะ มีเเววยวบๆ อยู่เหมือนกัน มีหวังได้เคลมอีกรอบ
ผมยินดีเป็นช้างเท่าหลัง ให้เมียนำทุกสถานการณ์คร๊าบบบบ
ป๋าป่าน เชียร์ร้านนี้อยู่(ประกาศในลายเซ็น) ร้านนี้ก็ต้องดูแลอย่างดี (ขอโทษที่เรียกว่าร้าน)
แต่สำหรับผมยังไม่เคยไปใช้บริการ ว่าจะไป แต่ตอนนี้ผมเข้าศูนย์อื่นดีกว่า
ลายเซ็นนี่ผมเเค่เเปะเพื่อเข้าลิ้งค์ตัวเองง่ายๆ เท่านั้นเองนะป๋า ไม่ได้สื่ออะไรขนาดน๊านนนน
แต่ถ้าจะตีความว่าเป็นการประชาสัมพันธ์นั้น ถ้าเเต่ก่อนอาจจะใช่ครับ เพราะเห็นว่าดีจริง วิน-วิน ทั้งสองฝ่าย
ศูนย์ก็ได้ลูกค้า ผู้ใช้รถก็ได้การบริการที่ประทับใจ แบบที่ผมไปใช้เเล้วได้รับ
เเต่พอมีเหตุการณ์เเบบนี้ขึ้น ผมเองก็รู้สึกผิดไม่น้อย
รู้สึกว่าตัวเองมีส่วนในการที่จะต้องรับผิดชอบจากการเป็นส่วนหนึ่งที่ประชาสัมพันธ์ให้เพื่อนสมาชิกไปใช้บริการ
ทำให้เสียเวลา ความรู้สึก รวมไปถึงความบอบช้ำที่เกิดขึ้นกับเจ้าปาอ้วน
และที่สำคัญ ผมก็ไม่อยากให้เข้าใจกันไปว่า เพราะผมรีวิว ศูนย์บริการเจ้านี้ เเล้วผมจะได้รับสิทธิพิเศษเหนือกว่าผู้อื่น ...
ทำดีผมก็ชมครับ ทำไม่ดีเหอะ รับรองผมด่าเช็ดเลย ... เเต่เผอิญว่าผมยังไม่เจอเหตุการณ์กับตัวเอง ก็เท่านั้น
ด้วยความสัตย์จริง ผมอยากให้ทุกคนเข้าไปใช้ เเล้วเเฮปปี้
ได้รับการบริการที่ดีเหมือนกันหมดนะครับ ไม่ได้ต้องการที่จะได้รับการดูเเลเป็นพิเศษจากใครทั้งนั้น
ผมจะรู้สึกดีมั่กๆๆๆๆๆๆๆ ถ้าทุกคนเข้าไป ออกมาเเล้วบอกว่า
เออ เค้าดีจริงเหมือนที่ป๋าๆ เเนะนำกันเลย
เเต่พอเป็นเเบบนี้ ผมก็อดที่จะหดหู่ไม่ได้จริงๆ
ขออ้างอิงจากลิ้งค์นี้
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10281.15 ขอตัดมาบางส่วนละกันนะครับ
สุดท้ายนี้ อยากให้ทางคุณวีรยุทธ ช่วยดำเนินการทั้งในเคสของการเคลมโช๊คของป๋านาย ยูสเซอร์ GUNT@NERY
และเฟืองท้ายของป๋า Fuddy ให้เรียบร้อย
(ผมทราบเรื่องเเค่ของป๋าสองท่านนี้เท่านั้น ถ้ามีรายอื่น รบกวนช่วยดำเนินการตามความเหมาะสมด้วยครับ)
เพื่อเป็นการพิสูจน์ความจริงใจที่ศูนย์ มีความจริงใจที่จะบริการลูกค้าทุกคนอย่างเท่าเทียมกันด้วยครับ
ต่อให้ใครเขียนชมสักเท่าไหร่ ก็คงเชียร์ไม่ขึ้นหรอกครับ ... ถ้ายังไม่ ยอมรับ เเก้ไข และปรับปรุงข้อผิดพลาดของตัวเอง
ผมบริสุทธิ์ใจ จริงๆ นา ... ถึงตัวจะไม่เหลือความบริสุทธิ์เเล้วก็เหอะ ๕๕๕