Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 [8] 9 10 11 12 13 14 15 16 17   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โดนศูนย์ขั้นเทพเล่นงาน โกรธจนพูดไม่ออก  (อ่าน 108600 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 21 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #105 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 04:54:05 pm »

พรุ้งนี้ผมจะไปศูนย์แห่งหนึ่งครับ
เพื่อแก้ไขปัญหา  รถยวบ ๆ นี้ให้ได้
ให้เขาเชคว่ามันเป็นจากสาเหตุอะไร ขอให้ช่างเอารถไปขับเถอะ จะได้เข้าใจ  
ความรู้สึกคนขับรถทุกวันรู้ว่ามันต่างกัน  มันยวบ ๆ เวลาโค้งซ้าย  ยิ่งลงจากลานจอดรถ 9 ชั้น ที่ผมจอด ละเห็นชัดผิดกับเมื่อก่อน ขนาดลงช้าอยู่แล้วเพราะรถใหม่  เห่ออยู่ ยังเป็นเลย
เมื่อก่อน  เจอหลุมยังปึก ๆ ตอนนี้ยวบเลย  

ทหารจากอโยธยาเตรียมพร้อม ขุนศึกนายจะไปเช็คการทรงตัว อย่าลืม ยาหอม ยาดม ละ เด๋วจะหาว่า ต๋อง มิได้บอก haha
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 23, 2012, 04:56:22 pm โดย Fuddy » บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


« ตอบ #106 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 04:57:03 pm »

อยากเห็นป่านน้อย
ป๋าซี น้องสาวป๋าน่าร๊ากมากกกกกกกกกกก เห็นเเล้วอยากมีลูกสาวเลยอ่ะครับ


ป๋าป่านจะให้ดูป่าวคับ  
ป๋าเเจ๊คก็ ... เเหม กองหน้ามันต้องปรับตัวหน่อยสิคร๊าบบบ นี่ก็ยิงตลอดนะ เเค่ไม่เป็นประตูเท่าน๊านเอง เศร้าง่ะ 555

สวัสดีป๋าป่าน

สิ่งที่ป๋าทำและแนะนำเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมและขอขอบคุณครับและขอให้ทำต่อไปไม่ว่าจะเป็นร้านคา สินค้า หรือบริการอะไรก็ตามที่ประทับใจ
ผมเชื่อว่าคนเราเมื่อได้รับสิ่งดี  รับการบริการที่ดี ก็อยากจะบอกเล่าเรื่องราวให้เพื่อนหรือผู้อื่นฟังเป็นเรื่องปกติของคนที่คิดดีเช่นป๋า   และก็
อยากให้เพื่อนสมาชิกมาลองใช้ดูบ้าง   ด้วยความบริสุทธิ์ใจซึ่งผมก็มีแนะนำไป ลักษณะนั้นๆ เช่นกัน

ส่วนกรณี ความผิดผลาดที่เกิดขึ้นนั้น เป็นความผิดผลาดด้วยเหตุสุดวิสัยที่ป้องกันมาเป็นอย่างดีแล้ว  เรายินดีรับฟังและพร้อมร่วมหาแนวทางแก้ไขกัน
เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอีกในครั้งต่อๆไป หรือให้เกิดความผิดผลาดน้อยที่สุดแต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับการแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์นั้นๆ  แบบเร่งด่วนด้วย

หากผู้ขายหรือเจ้าของผลิตภัณฑ์รายใด  ยอมรับยอมฟังความคิดเห็นแล้วนำไปปรับปรุงการบริการของเขา  นั้นต่างหากที่เรียกว่าการพัฒนาเพื่อประโยช์นของลูกค้าอย่างแท้จริง
หาใช่การออกมาปฎิเสธและโยนผิดให้กับการสื่อสารที่เหมือนลูกค้าคุยไม่รู้เรื่องมากว่า   หน้าที่ของศูนย์ต้องเรียนรู้วิธีเข้าหาหรือวิธีให้บริการกับลูกค้าหลากหลายประเภท
ไม่ใช่เลือกลูกค้า    แบบนี้ซิเรียกว่ามืออาชีพ

สำหรับเรื่องที่ป๋ากังวลนั้น  ได้โปรดเข้าใจใหม่อีกครั้งว่ามันไม่ใช่อย่างที่ป๋าเข้าใจครับ  คิดดี ทำดี  เชื่อว่าหลายท่าน พิจารณาจากสิ่งที่เกิดขึ้นและมองกันออก ครับ

ป๋าสบายใจได้เลย

ขอบคุณครับ
 
คนหัวอกเดียวกัน  
ขอบคุณครับป๋านะ ป๋ากิตติ ที่เข้าใจเจตนา
และยิ่งดีใจที่เห็นป๋าๆ ทุกท่านร่วมด้วยช่วยกันเป็นหัวเรี่ยว หัวเเรง ต่อสู้เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของเหล่าเพื่อนสมาชิกด้วยกันครับ
เห็นเเล้วชื่นใจมาก บ้านนี้มีรักของจริงเลย like like

ป๋านายหายเซ็งยังเอ่ยยยย
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
TokKy (No. 12)
Just Do It!!
Founder
Hero Member
*****

like: 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2565



« ตอบ #107 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 05:03:38 pm »

เรียนคุณ GUNT@NERY

ทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปต้องขอขอบพระคุณอย่างยิ่งที่ท่านมอบความไว้วางใจและเลือกใช้บริการกับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปในครั้งนี้ และขอขอบพระคุณสำหรับคำแนะนำติชมที่ท่านมีให้กับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป ทั้งนี้ทางบริษัทมิได้นิ่งนอนใจกับปัญหาของท่าน ซึ่งท่านสามารถส่งรายละเอียดและอีเมลเข้ามาที่ [email protected]  ทางเราจะยื่นเรื่องให้ทางทีมงานผู้บริหาร เพื่อปรับปรุงและพัฒนาสาขานวมินทร์ให้ดียิ่งขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ
 

                                                                                                                                                              จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
                                                                                                                                                                 ขอแสดงความนับถือ
                                                                                                                                                                   มนัสนันท์ รูปทรง
                                                                                                                                                 หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์มิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป

เรียนคุณมนัสนันท์

ผมขออนุญาตแนะนำเป็นแบบนี้พอได้ไหมครับ..
1. รายละเอียดปัญหาทางป๋านาย (GUNT@NERY) ได้โพสไว้ชัดเจน  http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10248.105
2. นำรายละเอียดทั้งหมดที่มีรวบรวมเพื่อคุยกับฝ่ายบริหาร
3. แจ้งผลกับให้กับทางป๋านายและนำมาโพสเพื่อให้สมาชิกรับทราบถึงความตั้งใจในการแก้ปัญหาของทางกรุ๊ป
4. อื่นๆแล้วแต่เห็นสมควร



ปล. ป๋าๆทุกท่านใจเย็นๆนิดครับถ้าทางกรุ๊ปตั้งใจแก้ปัญหาจริงเราก็ควรให้โอกาสครับ...กาลเวลา(ที่ไม่นาน) และการกระทำจะบ่งชี้เจตนาและความตั้งใจ
บันทึกการเข้า

<<ถ้าจะทำต้องทำให้ดี ถ้าไม่ดีอย่าทำ>>
rebellion
Jr. Member
**

like: 32
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 633

เพื่อนแท้ต้องใช้ใจแลกมา


« ตอบ #108 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 05:04:26 pm »

เจ๊เค้าโดนบังคับให้มาตอบกระทู้ครับ ดูจากกระทู้มีแค่ 1
และคาดว่าคงจะไม่เข้ามาอีกเพราะนายสั่งแค่ให้มากล่าวขอโทษ
บันทึกการเข้า

คมแฝก
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #109 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 05:07:41 pm »


ป๋าป่านจะให้ดูป่าวคับ  
ป๋าเเจ๊คก็ ... เเหม กองหน้ามันต้องปรับตัวหน่อยสิคร๊าบบบ นี่ก็ยิงตลอดนะ เเค่ไม่เป็นประตูเท่าน๊านเอง เศร้าง่ะ 555


ที่ผมหมายถึง ป๋าป่านน้อยหนะ ไม่ใช่เด็กหรือลูกนะ ... ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #110 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 05:14:38 pm »

เรียนคุณ GUNT@NERY

ทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปต้องขอขอบพระคุณอย่างยิ่งที่ท่านมอบความไว้วางใจและเลือกใช้บริการกับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปในครั้งนี้ และขอขอบพระคุณสำหรับคำแนะนำติชมที่ท่านมีให้กับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป ทั้งนี้ทางบริษัทมิได้นิ่งนอนใจกับปัญหาของท่าน ซึ่งท่านสามารถส่งรายละเอียดและอีเมลเข้ามาที่ [email protected]  ทางเราจะยื่นเรื่องให้ทางทีมงานผู้บริหาร เพื่อปรับปรุงและพัฒนาสาขานวมินทร์ให้ดียิ่งขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ
 

                                                                                                                                                              จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
                                                                                                                                                                 ขอแสดงความนับถือ
                                                                                                                                                                   มนัสนันท์ รูปทรง
                                                                                                                                                 หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์มิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป

เรียนคุณมนัสนันท์

ผมขออนุญาตแนะนำเป็นแบบนี้พอได้ไหมครับ..
1. รายละเอียดปัญหาทางป๋านาย (GUNT@NERY) ได้โพสไว้ชัดเจน  http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10248.105
2. นำรายละเอียดทั้งหมดที่มีรวบรวมเพื่อคุยกับฝ่ายบริหาร
3. แจ้งผลกับให้กับทางป๋านายและนำมาโพสเพื่อให้สมาชิกรับทราบถึงความตั้งใจในการแก้ปัญหาของทางกรุ๊ป
4. อื่นๆแล้วแต่เห็นสมควร



ปล. ป๋าๆทุกท่านใจเย็นๆนิดครับถ้าทางกรุ๊ปตั้งใจแก้ปัญหาจริงเราก็ควรให้โอกาสครับ...กาลเวลา(ที่ไม่นาน) และการกระทำจะบ่งชี้เจตนาและความตั้งใจ

ด้วยความเคารพ แต่บาดแผลมันต้องอาศัยเวลายวเยียวยาขอรับ แล้วเคสก่อนไม่เห็นออกมาชี้แจงละครับ เจ็บนี้อีกนาน  เจ็บนี้ไม่ลืม ฮือๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 23, 2012, 05:20:33 pm โดย Fuddy » บันทึกการเข้า
Mitsubishi Viriyah Group
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3



« ตอบ #111 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 05:37:00 pm »

เรียนคุณ GUNT@NERY

ทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปต้องขอขอบพระคุณอย่างยิ่งที่ท่านมอบความไว้วางใจและเลือกใช้บริการกับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปในครั้งนี้ และขอขอบพระคุณสำหรับคำแนะนำติชมที่ท่านมีให้กับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป ทั้งนี้ทางบริษัทมิได้นิ่งนอนใจกับปัญหาของท่าน ซึ่งท่านสามารถส่งรายละเอียดและอีเมลเข้ามาที่ [email protected]  ทางเราจะยื่นเรื่องให้ทางทีมงานผู้บริหาร เพื่อปรับปรุงและพัฒนาสาขานวมินทร์ให้ดียิ่งขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ
 

                                                                                                                                                              จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
                                                                                                                                                                 ขอแสดงความนับถือ
                                                                                                                                                                   มนัสนันท์ รูปทรง
                                                                                                                                                 หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์มิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป

เรียนคุณมนัสนันท์

ผมขออนุญาตแนะนำเป็นแบบนี้พอได้ไหมครับ..
1. รายละเอียดปัญหาทางป๋านาย (GUNT@NERY) ได้โพสไว้ชัดเจน  http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10248.105
2. นำรายละเอียดทั้งหมดที่มีรวบรวมเพื่อคุยกับฝ่ายบริหาร
3. แจ้งผลกับให้กับทางป๋านายและนำมาโพสเพื่อให้สมาชิกรับทราบถึงความตั้งใจในการแก้ปัญหาของทางกรุ๊ป
4. อื่นๆแล้วแต่เห็นสมควร



ปล. ป๋าๆทุกท่านใจเย็นๆนิดครับถ้าทางกรุ๊ปตั้งใจแก้ปัญหาจริงเราก็ควรให้โอกาสครับ...กาลเวลา(ที่ไม่นาน) และการกระทำจะบ่งชี้เจตนาและความตั้งใจ


เรียน เพื่อนสมาชิกทุกท่านค่ะ
       
        ขออนุญาติแนะนำตัวเองก่อนนะคะ มนัสนันท์ (อ้อ) หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์ วิริยะกรุ๊ป มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการตอบที่ดีในการเข้ารับบริการ
และต้องขอขอบคุณสำหรับข้อแนะนำติชมของเพื่อนๆ สมาชิก จากเหตุการณ์ดังกล่าวบริษัทฯมิได้นิ่งนอนใจ เลยค่ะ ซึ่งปัญหาของคุณGUNT@NERY
อ้อ จะขอดำเนินการตรวจสอบข้อมูลก่อน เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาร่วมกัน แต่อ้อรบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถ เช่น ทะเบียน ชือเจ้าของรถ
เพื่อดำเนินการตรวจสอบกับทางสาขา ซึ่งสามารถส่งข้อมูลมาได้ที่ [email protected] หรือโทร 084-088-7032
หรือ เพื่อนๆ สมาชิกท่านอื่นมีปัญหาในการเข้ารับบริการก็สามารถติดต่อ อ้อโดยตรงได้ตาม อีเมล์หรือเบอร์โทร ดังกล่าวได้เลยค่ะ
วันนี้ได้เป็นสมาชิกวันแรก ดีใจมากๆนะคะ ที่ได้รู้จักเพื่อนๆ สมาชิกทุกคน ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
ถ้ามีสิ่งไหนให้ทาง วิริยะกรุ๊ป ปรับปรุงแก้ไข ทางบริษัทฯ ยินดีรับฟัง เพื่อพัฒนางานการให้บริการที่ดีต่อไปคะ

 ขอบคุณค่ะ
    อ้อ
       
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #112 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 05:46:24 pm »

เรียนคุณ GUNT@NERY

ทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปต้องขอขอบพระคุณอย่างยิ่งที่ท่านมอบความไว้วางใจและเลือกใช้บริการกับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปในครั้งนี้ และขอขอบพระคุณสำหรับคำแนะนำติชมที่ท่านมีให้กับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป ทั้งนี้ทางบริษัทมิได้นิ่งนอนใจกับปัญหาของท่าน ซึ่งท่านสามารถส่งรายละเอียดและอีเมลเข้ามาที่ [email protected]  ทางเราจะยื่นเรื่องให้ทางทีมงานผู้บริหาร เพื่อปรับปรุงและพัฒนาสาขานวมินทร์ให้ดียิ่งขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ
 

                                                                                                                                                              จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
                                                                                                                                                                 ขอแสดงความนับถือ
                                                                                                                                                                   มนัสนันท์ รูปทรง
                                                                                                                                                 หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์มิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป

เรียนคุณมนัสนันท์

ผมขออนุญาตแนะนำเป็นแบบนี้พอได้ไหมครับ..
1. รายละเอียดปัญหาทางป๋านาย (GUNT@NERY) ได้โพสไว้ชัดเจน  http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10248.105
2. นำรายละเอียดทั้งหมดที่มีรวบรวมเพื่อคุยกับฝ่ายบริหาร
3. แจ้งผลกับให้กับทางป๋านายและนำมาโพสเพื่อให้สมาชิกรับทราบถึงความตั้งใจในการแก้ปัญหาของทางกรุ๊ป
4. อื่นๆแล้วแต่เห็นสมควร



ปล. ป๋าๆทุกท่านใจเย็นๆนิดครับถ้าทางกรุ๊ปตั้งใจแก้ปัญหาจริงเราก็ควรให้โอกาสครับ...กาลเวลา(ที่ไม่นาน) และการกระทำจะบ่งชี้เจตนาและความตั้งใจ


เรียน เพื่อนสมาชิกทุกท่านค่ะ
       
        ขออนุญาติแนะนำตัวเองก่อนนะคะ มนัสนันท์ (อ้อ) หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์ วิริยะกรุ๊ป มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการตอบที่ดีในการเข้ารับบริการ
และต้องขอขอบคุณสำหรับข้อแนะนำติชมของเพื่อนๆ สมาชิก จากเหตุการณ์ดังกล่าวบริษัทฯมิได้นิ่งนอนใจ เลยค่ะ ซึ่งปัญหาของคุณGUNT@NERY
อ้อ จะขอดำเนินการตรวจสอบข้อมูลก่อน เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาร่วมกัน แต่อ้อรบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถ เช่น ทะเบียน ชือเจ้าของรถ
เพื่อดำเนินการตรวจสอบกับทางสาขา ซึ่งสามารถส่งข้อมูลมาได้ที่ [email protected] หรือโทร 084-088-7032
หรือ เพื่อนๆ สมาชิกท่านอื่นมีปัญหาในการเข้ารับบริการก็สามารถติดต่อ อ้อโดยตรงได้ตาม อีเมล์หรือเบอร์โทร ดังกล่าวได้เลยค่ะ
วันนี้ได้เป็นสมาชิกวันแรก ดีใจมากๆนะคะ ที่ได้รู้จักเพื่อนๆ สมาชิกทุกคน ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
ถ้ามีสิ่งไหนให้ทาง วิริยะกรุ๊ป ปรับปรุงแก้ไข ทางบริษัทฯ ยินดีรับฟัง เพื่อพัฒนางานการให้บริการที่ดีต่อไปคะ

 ขอบคุณค่ะ
    อ้อ
       
เหมาะมากสำหรีบตำแหน่งนี้ มีวาทะศิลป์ที่ดี ผมก็ขอรายงานตัวเป็นทางการครับคุณ อ้อ ผม ภชน์วรรณ ครับที่โทรไปหาตอนบ่าย
ยินดีที่เริ่มจะใด้เห็นการแก้ใขที่เป็นรูปธรรม ผมว่าทุกท่านที่อยู่ในบ้านนี้คงจะไม่ใจร้ายกับคุณ อ้อ หรอกครับที่จะมาฝากเนื้อฝากตัว และหัวใจใว้ในบ้านนี้
บันทึกการเข้า
Mitsubishi Viriyah Group
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3



« ตอบ #113 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 05:51:24 pm »

เรียนคุณ GUNT@NERY

ทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปต้องขอขอบพระคุณอย่างยิ่งที่ท่านมอบความไว้วางใจและเลือกใช้บริการกับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปในครั้งนี้ และขอขอบพระคุณสำหรับคำแนะนำติชมที่ท่านมีให้กับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป ทั้งนี้ทางบริษัทมิได้นิ่งนอนใจกับปัญหาของท่าน ซึ่งท่านสามารถส่งรายละเอียดและอีเมลเข้ามาที่ [email protected]  ทางเราจะยื่นเรื่องให้ทางทีมงานผู้บริหาร เพื่อปรับปรุงและพัฒนาสาขานวมินทร์ให้ดียิ่งขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ
 

                                                                                                                                                              จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
                                                                                                                                                                 ขอแสดงความนับถือ
                                                                                                                                                                   มนัสนันท์ รูปทรง
                                                                                                                                                 หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์มิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป

เรียนคุณมนัสนันท์

ผมขออนุญาตแนะนำเป็นแบบนี้พอได้ไหมครับ..
1. รายละเอียดปัญหาทางป๋านาย (GUNT@NERY) ได้โพสไว้ชัดเจน  http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10248.105
2. นำรายละเอียดทั้งหมดที่มีรวบรวมเพื่อคุยกับฝ่ายบริหาร
3. แจ้งผลกับให้กับทางป๋านายและนำมาโพสเพื่อให้สมาชิกรับทราบถึงความตั้งใจในการแก้ปัญหาของทางกรุ๊ป
4. อื่นๆแล้วแต่เห็นสมควร



ปล. ป๋าๆทุกท่านใจเย็นๆนิดครับถ้าทางกรุ๊ปตั้งใจแก้ปัญหาจริงเราก็ควรให้โอกาสครับ...กาลเวลา(ที่ไม่นาน) และการกระทำจะบ่งชี้เจตนาและความตั้งใจ


เรียน เพื่อนสมาชิกทุกท่านค่ะ
       
        ขออนุญาติแนะนำตัวเองก่อนนะคะ มนัสนันท์ (อ้อ) หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์ วิริยะกรุ๊ป มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการตอบที่ดีในการเข้ารับบริการ
และต้องขอขอบคุณสำหรับข้อแนะนำติชมของเพื่อนๆ สมาชิก จากเหตุการณ์ดังกล่าวบริษัทฯมิได้นิ่งนอนใจ เลยค่ะ ซึ่งปัญหาของคุณGUNT@NERY
อ้อ จะขอดำเนินการตรวจสอบข้อมูลก่อน เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาร่วมกัน แต่อ้อรบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถ เช่น ทะเบียน ชือเจ้าของรถ
เพื่อดำเนินการตรวจสอบกับทางสาขา ซึ่งสามารถส่งข้อมูลมาได้ที่ [email protected] หรือโทร 084-088-7032
หรือ เพื่อนๆ สมาชิกท่านอื่นมีปัญหาในการเข้ารับบริการก็สามารถติดต่อ อ้อโดยตรงได้ตาม อีเมล์หรือเบอร์โทร ดังกล่าวได้เลยค่ะ
วันนี้ได้เป็นสมาชิกวันแรก ดีใจมากๆนะคะ ที่ได้รู้จักเพื่อนๆ สมาชิกทุกคน ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
ถ้ามีสิ่งไหนให้ทาง วิริยะกรุ๊ป ปรับปรุงแก้ไข ทางบริษัทฯ ยินดีรับฟัง เพื่อพัฒนางานการให้บริการที่ดีต่อไปคะ

 ขอบคุณค่ะ
    อ้อ
       
เหมาะมากสำหรีบตำแหน่งนี้ มีวาทะศิลป์ที่ดี ผมก็ขอรายงานตัวเป็นทางการครับคุณ อ้อ ผม ภชน์วรรณ ครับที่โทรไปหาตอนบ่าย
ยินดีที่เริ่มจะใด้เห็นการแก้ใขที่เป็นรูปธรรม ผมว่าทุกท่านที่อยู่ในบ้านนี้คงจะไม่ใจร้ายกับคุณ อ้อ หรอกครับที่จะมาฝากเนื้อฝากตัว และหัวใจใว้ในบ้านนี้

ยินดีค่ะ ไม่ทราบว่าทางคลับมีกิจกรรมมีตติ้งหรือกิจกรรมการกุศลกันบ้างรึยังคะ ถ้ามีและหากอยากให้ทางวิริยะกรุ๊ปมีส่วนร่วมสามารถแจ้งความประสงค์มาได้นะคะ
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #114 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 05:56:15 pm »

จะนำมิตภาพที่ดีนี้ไปบอกกล่าวกับสมาชิกให้ทราบครับคุณ อ้อ
บันทึกการเข้า
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


« ตอบ #115 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 07:06:49 pm »

เรียนคุณ GUNT@NERY

ทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปต้องขอขอบพระคุณอย่างยิ่งที่ท่านมอบความไว้วางใจและเลือกใช้บริการกับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปในครั้งนี้ และขอขอบพระคุณสำหรับคำแนะนำติชมที่ท่านมีให้กับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป ทั้งนี้ทางบริษัทมิได้นิ่งนอนใจกับปัญหาของท่าน ซึ่งท่านสามารถส่งรายละเอียดและอีเมลเข้ามาที่ [email protected]  ทางเราจะยื่นเรื่องให้ทางทีมงานผู้บริหาร เพื่อปรับปรุงและพัฒนาสาขานวมินทร์ให้ดียิ่งขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ
 

                                                                                                                                                              จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
                                                                                                                                                                 ขอแสดงความนับถือ
                                                                                                                                                                   มนัสนันท์ รูปทรง
                                                                                                                                                 หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์มิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป

เรียนคุณมนัสนันท์

ผมขออนุญาตแนะนำเป็นแบบนี้พอได้ไหมครับ..
1. รายละเอียดปัญหาทางป๋านาย (GUNT@NERY) ได้โพสไว้ชัดเจน  http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10248.105
2. นำรายละเอียดทั้งหมดที่มีรวบรวมเพื่อคุยกับฝ่ายบริหาร
3. แจ้งผลกับให้กับทางป๋านายและนำมาโพสเพื่อให้สมาชิกรับทราบถึงความตั้งใจในการแก้ปัญหาของทางกรุ๊ป
4. อื่นๆแล้วแต่เห็นสมควร



ปล. ป๋าๆทุกท่านใจเย็นๆนิดครับถ้าทางกรุ๊ปตั้งใจแก้ปัญหาจริงเราก็ควรให้โอกาสครับ...กาลเวลา(ที่ไม่นาน) และการกระทำจะบ่งชี้เจตนาและความตั้งใจ


เรียน เพื่อนสมาชิกทุกท่านค่ะ
       
        ขออนุญาติแนะนำตัวเองก่อนนะคะ มนัสนันท์ (อ้อ) หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์ วิริยะกรุ๊ป มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการตอบที่ดีในการเข้ารับบริการ
และต้องขอขอบคุณสำหรับข้อแนะนำติชมของเพื่อนๆ สมาชิก จากเหตุการณ์ดังกล่าวบริษัทฯมิได้นิ่งนอนใจ เลยค่ะ ซึ่งปัญหาของคุณGUNT@NERY
อ้อ จะขอดำเนินการตรวจสอบข้อมูลก่อน เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาร่วมกัน แต่อ้อรบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถ เช่น ทะเบียน ชือเจ้าของรถ
เพื่อดำเนินการตรวจสอบกับทางสาขา ซึ่งสามารถส่งข้อมูลมาได้ที่ [email protected] หรือโทร 084-088-7032
หรือ เพื่อนๆ สมาชิกท่านอื่นมีปัญหาในการเข้ารับบริการก็สามารถติดต่อ อ้อโดยตรงได้ตาม อีเมล์หรือเบอร์โทร ดังกล่าวได้เลยค่ะ
วันนี้ได้เป็นสมาชิกวันแรก ดีใจมากๆนะคะ ที่ได้รู้จักเพื่อนๆ สมาชิกทุกคน ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
ถ้ามีสิ่งไหนให้ทาง วิริยะกรุ๊ป ปรับปรุงแก้ไข ทางบริษัทฯ ยินดีรับฟัง เพื่อพัฒนางานการให้บริการที่ดีต่อไปคะ

 ขอบคุณค่ะ
    อ้อ
       
เหมาะมากสำหรีบตำแหน่งนี้ มีวาทะศิลป์ที่ดี ผมก็ขอรายงานตัวเป็นทางการครับคุณ อ้อ ผม ภชน์วรรณ ครับที่โทรไปหาตอนบ่าย
ยินดีที่เริ่มจะใด้เห็นการแก้ใขที่เป็นรูปธรรม ผมว่าทุกท่านที่อยู่ในบ้านนี้คงจะไม่ใจร้ายกับคุณ อ้อ หรอกครับที่จะมาฝากเนื้อฝากตัว และหัวใจใว้ในบ้านนี้
ผมส่งรายละเอียดไปแล้วนะครับ
และให้กำลังใจครับ อย่าให้ท่านอื่นเจอแบบผมครับ 
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #116 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 07:50:18 pm »

เรียนคุณ GUNT@NERY

ทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปต้องขอขอบพระคุณอย่างยิ่งที่ท่านมอบความไว้วางใจและเลือกใช้บริการกับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปในครั้งนี้ และขอขอบพระคุณสำหรับคำแนะนำติชมที่ท่านมีให้กับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป ทั้งนี้ทางบริษัทมิได้นิ่งนอนใจกับปัญหาของท่าน ซึ่งท่านสามารถส่งรายละเอียดและอีเมลเข้ามาที่ [email protected]  ทางเราจะยื่นเรื่องให้ทางทีมงานผู้บริหาร เพื่อปรับปรุงและพัฒนาสาขานวมินทร์ให้ดียิ่งขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ
 

                                                                                                                                                              จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
                                                                                                                                                                 ขอแสดงความนับถือ
                                                                                                                                                                   มนัสนันท์ รูปทรง
                                                                                                                                                 หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์มิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป

เรียนคุณมนัสนันท์

ผมขออนุญาตแนะนำเป็นแบบนี้พอได้ไหมครับ..
1. รายละเอียดปัญหาทางป๋านาย (GUNT@NERY) ได้โพสไว้ชัดเจน  http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10248.105
2. นำรายละเอียดทั้งหมดที่มีรวบรวมเพื่อคุยกับฝ่ายบริหาร
3. แจ้งผลกับให้กับทางป๋านายและนำมาโพสเพื่อให้สมาชิกรับทราบถึงความตั้งใจในการแก้ปัญหาของทางกรุ๊ป
4. อื่นๆแล้วแต่เห็นสมควร



ปล. ป๋าๆทุกท่านใจเย็นๆนิดครับถ้าทางกรุ๊ปตั้งใจแก้ปัญหาจริงเราก็ควรให้โอกาสครับ...กาลเวลา(ที่ไม่นาน) และการกระทำจะบ่งชี้เจตนาและความตั้งใจ


เรียน เพื่อนสมาชิกทุกท่านค่ะ
       
        ขออนุญาติแนะนำตัวเองก่อนนะคะ มนัสนันท์ (อ้อ) หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์ วิริยะกรุ๊ป มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการตอบที่ดีในการเข้ารับบริการ
และต้องขอขอบคุณสำหรับข้อแนะนำติชมของเพื่อนๆ สมาชิก จากเหตุการณ์ดังกล่าวบริษัทฯมิได้นิ่งนอนใจ เลยค่ะ ซึ่งปัญหาของคุณGUNT@NERY
อ้อ จะขอดำเนินการตรวจสอบข้อมูลก่อน เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาร่วมกัน แต่อ้อรบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถ เช่น ทะเบียน ชือเจ้าของรถ
เพื่อดำเนินการตรวจสอบกับทางสาขา ซึ่งสามารถส่งข้อมูลมาได้ที่ [email protected] หรือโทร 084-088-7032
หรือ เพื่อนๆ สมาชิกท่านอื่นมีปัญหาในการเข้ารับบริการก็สามารถติดต่อ อ้อโดยตรงได้ตาม อีเมล์หรือเบอร์โทร ดังกล่าวได้เลยค่ะ
วันนี้ได้เป็นสมาชิกวันแรก ดีใจมากๆนะคะ ที่ได้รู้จักเพื่อนๆ สมาชิกทุกคน ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
ถ้ามีสิ่งไหนให้ทาง วิริยะกรุ๊ป ปรับปรุงแก้ไข ทางบริษัทฯ ยินดีรับฟัง เพื่อพัฒนางานการให้บริการที่ดีต่อไปคะ

 ขอบคุณค่ะ
    อ้อ
       
เหมาะมากสำหรีบตำแหน่งนี้ มีวาทะศิลป์ที่ดี ผมก็ขอรายงานตัวเป็นทางการครับคุณ อ้อ ผม ภชน์วรรณ ครับที่โทรไปหาตอนบ่าย
ยินดีที่เริ่มจะใด้เห็นการแก้ใขที่เป็นรูปธรรม ผมว่าทุกท่านที่อยู่ในบ้านนี้คงจะไม่ใจร้ายกับคุณ อ้อ หรอกครับที่จะมาฝากเนื้อฝากตัว และหัวใจใว้ในบ้านนี้
ผมส่งรายละเอียดไปแล้วนะครับ
และให้กำลังใจครับ อย่าให้ท่านอื่นเจอแบบผมครับ 

คิดดีทำดี เอาใจช่วยครับ และอย่าเป็นอย่างนี้อีกนะครับ ถ้าเป็นกับลูกค้าที่เขาไม่ได้อยู่ในคลับ น่าสงสารเขายิ่งขึ้นครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #117 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 11:18:51 pm »

เรียนคุณ GUNT@NERY

ทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปต้องขอขอบพระคุณอย่างยิ่งที่ท่านมอบความไว้วางใจและเลือกใช้บริการกับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปในครั้งนี้ และขอขอบพระคุณสำหรับคำแนะนำติชมที่ท่านมีให้กับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป ทั้งนี้ทางบริษัทมิได้นิ่งนอนใจกับปัญหาของท่าน ซึ่งท่านสามารถส่งรายละเอียดและอีเมลเข้ามาที่ [email protected]  ทางเราจะยื่นเรื่องให้ทางทีมงานผู้บริหาร เพื่อปรับปรุงและพัฒนาสาขานวมินทร์ให้ดียิ่งขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ
 

                                                                                                                                                              จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
                                                                                                                                                                 ขอแสดงความนับถือ
                                                                                                                                                                   มนัสนันท์ รูปทรง
                                                                                                                                                 หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์มิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป



เรียน เพื่อนสมาชิกทุกท่านค่ะ
      
        ขออนุญาติแนะนำตัวเองก่อนนะคะ มนัสนันท์ (อ้อ) หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์ วิริยะกรุ๊ป มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการตอบที่ดีในการเข้ารับบริการ
และต้องขอขอบคุณสำหรับข้อแนะนำติชมของเพื่อนๆ สมาชิก จากเหตุการณ์ดังกล่าวบริษัทฯมิได้นิ่งนอนใจ เลยค่ะ ซึ่งปัญหาของคุณGUNT@NERY
อ้อ จะขอดำเนินการตรวจสอบข้อมูลก่อน เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาร่วมกัน แต่อ้อรบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถ เช่น ทะเบียน ชือเจ้าของรถ
เพื่อดำเนินการตรวจสอบกับทางสาขา ซึ่งสามารถส่งข้อมูลมาได้ที่ [email protected] หรือโทร 084-088-7032
หรือ เพื่อนๆ สมาชิกท่านอื่นมีปัญหาในการเข้ารับบริการก็สามารถติดต่อ อ้อโดยตรงได้ตาม อีเมล์หรือเบอร์โทร ดังกล่าวได้เลยค่ะ
วันนี้ได้เป็นสมาชิกวันแรก ดีใจมากๆนะคะ ที่ได้รู้จักเพื่อนๆ สมาชิกทุกคน ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
ถ้ามีสิ่งไหนให้ทาง วิริยะกรุ๊ป ปรับปรุงแก้ไข ทางบริษัทฯ ยินดีรับฟัง เพื่อพัฒนางานการให้บริการที่ดีต่อไปคะ

 ขอบคุณค่ะ
    อ้อ
      
เหมาะมากสำหรีบตำแหน่งนี้ มีวาทะศิลป์ที่ดี ผมก็ขอรายงานตัวเป็นทางการครับคุณ อ้อ ผม ภชน์วรรณ ครับที่โทรไปหาตอนบ่าย
ยินดีที่เริ่มจะใด้เห็นการแก้ใขที่เป็นรูปธรรม ผมว่าทุกท่านที่อยู่ในบ้านนี้คงจะไม่ใจร้ายกับคุณ อ้อ หรอกครับที่จะมาฝากเนื้อฝากตัว และหัวใจใว้ในบ้านนี้

ยินดีค่ะ ไม่ทราบว่าทางคลับมีกิจกรรมมีตติ้งหรือกิจกรรมการกุศลกันบ้างรึยังคะ ถ้ามีและหากอยากให้ทางวิริยะกรุ๊ปมีส่วนร่วมสามารถแจ้งความประสงค์มาได้นะคะ

ถ้าคุณอ้อได้อ่านครบทุก post ก็น่าจะได้ข้อมูลสำหรับกรพัฒนาปรับปรุงงานบริการของคุณ  และคุณในฐานะตัวแทนที่ต้องแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ทั้งที่คุณเองอาจจะไม่ใช่คนต้นเรื่องด้วยอีกต่างหาก

เอาเป็นว่าเราให้โอกาสคุณปรับแก้ในจุดที่ complain ไป   หวังว่าคำพูดที่พิมพ์ลงมานี้คงไม่ใช่ " ยาหอม "  ให้คนอ่านได้ชื่นใจอย่างเดียวนะครับ    ขอให้นวดคลายเส้นให้ตรงจุดด้วย   ถึงจะเรียกว่ามีการปรับปรุง

สำหรับกิจกรรม หรืองบที่จะสนับสนุนพวกเรานั้น   หากผันกลับไปเป็นต้นทุนหรือแรงกระตุ้นในการพัฒนาบริการของพนักงานคุณ   น่าจะส่งผลโดยตรงกับลูกค้าที่ไปรับการบริการมากกว่าครับ    ฝากพิจารณาอีกครั้ง

feedback จากลูกค้าที่คุณอาจจะลำบากใจในการชี้แจงหน่อยนะครับ(เพราะมาช้ากว่าอารมณ์ของลูกค้าที่ไม่พอใจ)

ขอบคุณครับสำหรับการชี้แจงให้.......เพื่อโปรดทราบ
บันทึกการเข้า
Soontorn
Jr. Member
**

like: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947


>>> หนุ่มน้อย ปาเจโร-TH 0713 คืนถิ่น <<<


« ตอบ #118 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2012, 08:18:51 am »

เกือบไปนะเนี่ย..ขอบคุณ ผบ.ที่ห้ามปรามไว้ตอนที่ครบ 10000 โลอยากจะไปศูนย์นี้ยิกๆ ดูเป็นเทพล่องลอยอยู่บนฟ้าอยากไปสัมผัส
ผบ.กระตุกทำไมต้องไปด้วย ถ้าซื้อรถแล้ววิ่งลง กทม.ตลอดขายทิ้งไปเลย ๕๕ มีเลศนัยหรือเปล่าอยากไปจังกรุงเทพฯว่าไปโน้น
พอดี ป๋านาย แห่งอั๊ยยะทีมโดนเซ่นสังเวย จากศูนย์เทพลืมตัว..ก็เลยรอดไป กลับเนื้อกลับตัวทันเราจะช่วยกันบอกต่อๆสิ่งดีกันไปแต่ ยังเหมือนเดิม
เราจะช่วยกระจายสิ่งแย่ๆออกไป...ลองนึกดูอันไหนจะเร็วกว่ากัน
บันทึกการเข้า

0713 คืนถิ่น
ปุ่น-ภูเก็ต
Hero Member
*****

like: 236
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11546



« ตอบ #119 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2012, 09:35:26 am »

เรียนคุณ GUNT@NERY

ทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปต้องขอขอบพระคุณอย่างยิ่งที่ท่านมอบความไว้วางใจและเลือกใช้บริการกับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปในครั้งนี้ และขอขอบพระคุณสำหรับคำแนะนำติชมที่ท่านมีให้กับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป ทั้งนี้ทางบริษัทมิได้นิ่งนอนใจกับปัญหาของท่าน ซึ่งท่านสามารถส่งรายละเอียดและอีเมลเข้ามาที่ [email protected]  ทางเราจะยื่นเรื่องให้ทางทีมงานผู้บริหาร เพื่อปรับปรุงและพัฒนาสาขานวมินทร์ให้ดียิ่งขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ
 

                                                                                                                                                              จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
                                                                                                                                                                 ขอแสดงความนับถือ
                                                                                                                                                                   มนัสนันท์ รูปทรง
                                                                                                                                                 หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์มิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป

เรียนคุณมนัสนันท์

ผมขออนุญาตแนะนำเป็นแบบนี้พอได้ไหมครับ..
1. รายละเอียดปัญหาทางป๋านาย (GUNT@NERY) ได้โพสไว้ชัดเจน  http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10248.105
2. นำรายละเอียดทั้งหมดที่มีรวบรวมเพื่อคุยกับฝ่ายบริหาร
3. แจ้งผลกับให้กับทางป๋านายและนำมาโพสเพื่อให้สมาชิกรับทราบถึงความตั้งใจในการแก้ปัญหาของทางกรุ๊ป
4. อื่นๆแล้วแต่เห็นสมควร



ปล. ป๋าๆทุกท่านใจเย็นๆนิดครับถ้าทางกรุ๊ปตั้งใจแก้ปัญหาจริงเราก็ควรให้โอกาสครับ...กาลเวลา(ที่ไม่นาน) และการกระทำจะบ่งชี้เจตนาและความตั้งใจ


เรียน เพื่อนสมาชิกทุกท่านค่ะ
       
        ขออนุญาติแนะนำตัวเองก่อนนะคะ มนัสนันท์ (อ้อ) หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์ วิริยะกรุ๊ป มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการตอบที่ดีในการเข้ารับบริการ
และต้องขอขอบคุณสำหรับข้อแนะนำติชมของเพื่อนๆ สมาชิก จากเหตุการณ์ดังกล่าวบริษัทฯมิได้นิ่งนอนใจ เลยค่ะ ซึ่งปัญหาของคุณGUNT@NERY
อ้อ จะขอดำเนินการตรวจสอบข้อมูลก่อน เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาร่วมกัน แต่อ้อรบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถ เช่น ทะเบียน ชือเจ้าของรถ
เพื่อดำเนินการตรวจสอบกับทางสาขา ซึ่งสามารถส่งข้อมูลมาได้ที่ [email protected] หรือโทร 084-088-7032
หรือ เพื่อนๆ สมาชิกท่านอื่นมีปัญหาในการเข้ารับบริการก็สามารถติดต่อ อ้อโดยตรงได้ตาม อีเมล์หรือเบอร์โทร ดังกล่าวได้เลยค่ะ
วันนี้ได้เป็นสมาชิกวันแรก ดีใจมากๆนะคะ ที่ได้รู้จักเพื่อนๆ สมาชิกทุกคน ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
ถ้ามีสิ่งไหนให้ทาง วิริยะกรุ๊ป ปรับปรุงแก้ไข ทางบริษัทฯ ยินดีรับฟัง เพื่อพัฒนางานการให้บริการที่ดีต่อไปคะ

 ขอบคุณค่ะ
    อ้อ
       


สวัสดีครับ คุณ อ้อ พอดีอยากฝากข้อความด้านล่างนี้ ให้คุณอ้อด้วย หลังจากฝากถึง คุณ วีรยุทธแล้ว

เป็นกำลังใจให้นะครับ

ขอแสดงความนับถือครับ 



เรียน คุณ วีรยุทธ  ผมว่าโตโต กันแล้ว คุณ กับผมก็เคยคุยกันและมีความรู้สึกที่ดีต่อกันมาระยะหนึ่ง


ก็ไม่อยากจะพูดอะไรมาก แต่อยากจะฝาก ข้อความ ด้านล่าง เอาไว้ให้คุณ วีรยุทธ ลองทำความเข้าใจ กับมันดูนะครับ


การออกมาขอโทษ นั้น ควรใช้สติไตร่ตรอง ในสถานการณ์ ปัจจุบัน มันจะเกิดปัญญา ในแนวทางของมันและการดำเนินชีวิตหรือกิจกรรม ที่มีความมั่นคง และมีความสุข  เพราะเส้นทางหรือบันได ที่จะเลือกก้าวไป ในแต่ละขั้น แต่ละช่วงเวลา ขณะนั้น มันจะห่างไกล จากเหตุแห่งทุกข์ เสมอ นะครับผมอยากให้ คุณ กำจัด จริต ต่างๆออกไป แล้วเริ่มต้น พูดคุยกันใหม่ ดีไหม ครับ 


คุณ วีรยุทธ ลองพิจารณาดู นะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 [8] 9 10 11 12 13 14 15 16 17   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.093 วินาที กับ 21 คำสั่ง