เรียน สมาชิกปาเจโร่สปอร์ตคลับ ทุกท่าน
เนื่องจากมีข้อความอันไม่เหมาะสมที่โพสลงในเว็บไซต์นี้ ซึ่งเป็นข้อความที่ทำให้ ทางมิตซูนวมินทร์ เกิดความเสียชื่อเสียง และทำให้
เสียความรู้สึกที่ไม่ดีกับ คุณลูกค้าทุกท่าน ในฐานะผม นาย วีระยุทธ จันทร์รัศมี เป็นผู้จัดการศูนย์บริการแห่งนี้ จะขอรับรองว่า จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก
และผมจะ คอยดูแลพนักงานที่อยู่ในการดูแลของผมทุกคน ตั้งใจและพร้อมให้บริการ คุณลูกค้า ทุกท่านให้ดียิ่งขึ้นไปอีก และผมขอโทษทุกท่านแทนพนักงาน
ของผมที่อาจจะทำให้กับคุณลูกค้า ไม่พอใจบ้างแต่ คำขอโทษนี้ มาจากใจจริงของผม และผมจะทำให้ศูนย์นวมินทร์ของผมนี้ จะบริการให้ดียิ่งขึ้นไปครับ
วีรยุทธ จันทร์รัศมี
ผู้จัดการศูนย์บริการ
พึ่งมาอ่าน นัดเอารถเอาเช็คแล้ว 555 แต่ไม่เป็นไร จะตรวจให้ละเอียด
ท่าน ผจก.ศูนย์บริการ ท่านตอบได้เกือบดี แต่ไม่ดีพอสมกับงานบริการ การตอบคุณต้องทำให้นุ่มนวล แต่อยู่บนมาตรฐานการทำงานมากที่สุด บอร์ดหลายที่มีทั้งผู้ใช้งานและช่าง ดังนั้นการตอบไม่ต้องใช้สำนวนสวยหรูมาก แต่สิ่งที่ควรนำมาตอบคือ
1. สาเหตุมาจากอะไรกันแน่ 4M
2. มีแผนที่จะแก้ไขป้องกันปัญหาอย่างไร
แค่นี้ ผมว่าก็น่าจะเพียงพอ
งานบริการไม่มีคำว่าดีที่สุด พอใจที่สุด แต่มาตรฐานคืออะไร ก็ต้องได้ตามที่ประกาศเอาไว้ เพราะที่เจอบ่อยคือ ช่างๆ ของท่านๆๆ ไม่ค่อยจะตรวจวิเคราะห์ตามมาตรฐาน เช่นเรื่องโช็คเสีย มาตรฐานการตรวจสอบ 1 2 3 เป็นอย่างไร ได้ทำตามคู่มือไหม่ ณ ตอนนี้ผมตอบแทนได้เลยว่าไม่ ใช้ความรู้สึก ประสบการณ์ที่เคยสอนกันมา