ผมเดาเอาเองนะ มองไปรอบรอบแล้ว Pajero V6 โดยภาพรวม และรวมถึงราคาหาตัวมากัดกันแบบจะจะยังยากอยู่ตอนนี้ เลยยังไม่ต้องไปจับ 4 WD หรือ AWD มาใส่ได้อีกระยะนึงแน่เลย ลอยลำอยู่แบบสบายสบาย แต่ถ้ายัด 4 WD ไป ถ้าต้นทุนขยับอีกสักแค่ 60,000 แต่เราคงไม่ลืมนะว่าทุกต้นทุน 100 บาท ผู้ผลิตต้องบวกค่าภาษีอีก สัก 300 หรือ เท่าไรผมไม่มีข้อมูล แต่มีบวกราวราวนี้แน่แน่ ก็ 60,000+ภาษีที่เพิ่มอีกก็รวมราวราว = 1,295,000+60000+(300% ของหกหมื่น) =
?? Pajero V6 DOHC 3.5 L --4WD ก็จะกลายเป็นมีคู่ต่อสู้ในทางราคาทันที แต่ตอนนี้น้่งแท่นรอคู่ชกสัก 1 -1.5 ปี แล้วค่อย จัดชุดใหม่ได้เลยสบายสบาย (คิดแบบจินคนาการไปเองครับผม) รวมทั้งกลับกลายเป็นตัว 2.5 ดีเซล GT น้องชายจะกลับมากัดพี่ V เองได้เลย เพราะ 4 เหมือนกัน ต่างกันตรงเครื่อง แต่ราคาจะต่างกันลิบ เลย (ก็แค่หาเรื่องคุยด้วยอย่าถือสานะ บวกเลขยังไม่ค่อยถูกเลยครับตัวผม อิ)