แนะนำว่า โทรเข้าไปนัดให้วิศวกรของมิตซูบิชิไทยตรวจสอบและอธิบายดีกว่าครับ จะได้สบายใจครับ
เพราะยังไม่มีรายงานเรื่องนี้เลยตั้งแต่ผลิตรถ PJS มาเลยครับ ช่างทางศูนย์ไม่มีรายงานอาการตรวจ
สอบเรื่องนี้ เขาเลยตอบคุณแบบที่เห็น ซึ่งผมว่าไม่ชัดเจนครับ ควรบอกว่าเสียงเกิดจากอะไรเจ้าของ
รถจะได้สบายใจว่าเป็นเสียงจากอุปกรณ์นี้นะอะไรแบบนี้และปรับปรุงได้ไหมถ้าไม่ให้เกิดเสียงนะครับ
ปล. รายละเอียดการให้บริการมิตซูบิชิคอลล์เซ็นเตอร์
• วันทำการ: จันทร์ - เสาร์ เวลา: 8.30 - 17.00 น.
• โทรศัพท์ 02-529-9500 หรือ 1800-900-009 ฟรี เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน และเครือข่าย AIS