wishwinner
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 62
|
|
« เมื่อ: สิงหาคม 29, 2012, 05:49:01 am » |
|
สำหรับคนที่ใช้ Dtac ระบบเติมเงิน กด *10250 ดีแทคให้โทรฟรี 80 นาที นาน 7 วันเพื่อชดเชยที่สัญญาล่ม กดก่อนวันที่ 29 นี้ รายเดือน โทร*1737 โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที นาน 30 วัน หรือ internet ไม่กำจัด 7 วัน ช่วยบอกต่อด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Na ratchada
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2012, 07:20:57 am » |
|
สำหรับคนที่ใช้ Dtac ระบบเติมเงิน กด *10250 ดีแทคให้โทรฟรี 80 นาที นาน 7 วันเพื่อชดเชยที่สัญญาล่ม กดก่อนวันที่ 29 นี้ รายเดือน โทร*1737 โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที นาน 30 วัน หรือ internet ไม่กำจัด 7 วัน ช่วยบอกต่อด้วยครับ
ผมใช้ DTAC รายเดือน เดี๋ยวจัดเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Pa_Man No.0061
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2012, 08:48:24 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pajerosportman
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2012, 09:11:59 am » |
|
สำหรับคนที่ใช้ Dtac ระบบเติมเงิน กด *10250 ดีแทคให้โทรฟรี 80 นาที นาน 7 วันเพื่อชดเชยที่สัญญาล่ม กดก่อนวันที่ 29 นี้ รายเดือน โทร*1737 โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที นาน 30 วัน หรือ internet ไม่กำจัด 7 วัน ช่วยบอกต่อด้วยครับ
กดเข้าไปตามที่ป๋าแจ้ง ติดง่าย แต่แจ้งว่า มีผู้สนใจจำนวนมากติดต่อเข้ามาใหม่ faintทำไมไม่ทำเป็นระบบตอบรับซะเลย จริงใจรึเปล่าว นี่คือแทคติดหรือเปล่าวจ๊ะดีแทค ทำไห้คนกด เบื่อไปเอง
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 29, 2012, 09:23:37 am โดย pajerosportman »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wishwinner
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 62
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2012, 10:54:38 am » |
|
สำหรับคนที่ใช้ Dtac ระบบเติมเงิน กด *10250 ดีแทคให้โทรฟรี 80 นาที นาน 7 วันเพื่อชดเชยที่สัญญาล่ม กดก่อนวันที่ 29 นี้ รายเดือน โทร*1737 โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที นาน 30 วัน หรือ internet ไม่กำจัด 7 วัน ช่วยบอกต่อด้วยครับ
กดเข้าไปตามที่ป๋าแจ้ง ติดง่าย แต่แจ้งว่า มีผู้สนใจจำนวนมากติดต่อเข้ามาใหม่ faintทำไมไม่ทำเป็นระบบตอบรับซะเลย จริงใจรึเปล่าว นี่คือแทคติดหรือเปล่าวจ๊ะดีแทค ทำไห้คนกด เบื่อไปเอง ผมกดตั้งแต่เมื่อคืนนี้ได้เลยครับ แต่ยังไงกดภายในวันนี้เท่านั้นนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Q-ONLY
Newbie
like: 6
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 192
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2012, 10:57:18 am » |
|
กดจนมือจะหงิกนิ้วจะล๊อคเจอ ติดแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ แล้วทำไมไม่ปรับให้ลูกค้าไปเลยฟะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ทำความดีอุปมาปิดทองหลังพระแม้นไม่มีใครเห็นแต่นานวันเข้าทองมันก็ล้นออกมาเอง
|
|
|
|
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
like: 598
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2506
มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2012, 11:53:01 am » |
|
Dtac ไม่จริงใจ ผมดูว่าเป็นการโฆษณาแฝง ข้อมูลลูกค้าทั้งหมดก็มีอยู่ในมือ SMS แจ้งลูกค้าแล้วมอบให้ลูกค้าทุกคนไปเลย คงไม่มีลูกค้าโ-่ๆที่ชอบของฟรีหรอก ต้องโทรไปแจ้งอีก จะเอาค่าโทรเล็กๆน้อยๆหรือเปล่า แล้วได้โฆษณาแฝงด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pucca32
Jr. Member
like: 3
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 508
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2012, 05:59:55 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ZentrinO
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 63
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2012, 08:42:33 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pajerosportman
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2012, 11:38:52 am » |
|
เพื่อนๆเรายังคิดกันใด้ในวิธีการที่น่าจะเป็น....ทำไม ดี แตก หาวิธีแก้ใขและแจ้งลูกค้าไม่ใด้เหมือนเรา คำตอบคือ เพราะเขาแกล้งโง่จะใด้ไม่เสียผมประโยชน์มากเกิไปสำหรับการโทรฟรี 100 นาที่ 1ล้านคน หายไปตั้งกี่บาท
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AGGG
Newbie
like: 4
ออฟไลน์
กระทู้: 185
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2012, 11:23:12 pm » |
|
Dtac ไม่จริงใจ ผมดูว่าเป็นการโฆษณาแฝง ข้อมูลลูกค้าทั้งหมดก็มีอยู่ในมือ SMS แจ้งลูกค้าแล้วมอบให้ลูกค้าทุกคนไปเลย คงไม่มีลูกค้าโ-่ๆที่ชอบของฟรีหรอก ต้องโทรไปแจ้งอีก จะเอาค่าโทรเล็กๆน้อยๆหรือเปล่า แล้วได้โฆษณาแฝงด้วย
+1 ครับ ผมว่าจะเปลี่ยนเครือข่ายเร็วๆ นี้หละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|