Languages
หน้า: 1 [2] 3 4 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4 เดือนกับน้องปา...เริ่มเบื่อกับศูนย์มิตซูซะแล้ว  (อ่าน 20984 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Peck-pjs
Jr. Member
**

like: 24
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592



« ตอบ #15 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2012, 08:44:03 pm »

ก่อนจะปล่อยปา ป๋าลองไปขับ จูนดูก่อน แล้วค่อยตัดสินใจ
ครับป๋า ไว้ถ้ามีโอกาสจะลองขับน้องจูนดูบ้างครับ
บันทึกการเข้า


เพราะเราคือ ส่วนหนึ่งของกันและกัน...
Peck-pjs
Jr. Member
**

like: 24
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592



« ตอบ #16 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2012, 08:45:32 pm »

เรื่องศูนย์ดูเหมือนจะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับป๋า ๆ หลาย ๆ ท่านนะครับ แต่อยากเล่าให้ฟังว่าศูนย์ฟอร์ดแย่กว่านั้นอีกขอบอก เชอะ และยิ่งถ้าไปเทียบศูนย์มิตซู กะ โตโยต้าแล้วยิ่งไปกันใหญ่ เพราะโตโยต้าเค้าขึ้นชื่อเรื่องศูนย์บริำการอยู่แล้ว ถ้าไงลองดูหลาย ๆ ศูนย์ครับ มันคงไม่แย่ไปทุกศูนย์หรอกมั้ง? ผมก็พึ่งออกเมื่อเดือน มิ.ย. เหมือนกันยังไม่เจอที่แย่ ๆ เลยเพราะเคยเข้าแค่ทีเดียวเอง  
ผมก็เคยคิดที่จะใช้บริการศูนย์แบบ Random เหมือนกันครับป๋า ลองมันทุกที่ เท่าที่ขับไปได้ แล้วมา weight น้ำหนักเอาที่หลังว่าที่ไหนโอที่สุด
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับป๋า  สาธุ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 31, 2012, 08:55:16 pm โดย Peck-pjs » บันทึกการเข้า


เพราะเราคือ ส่วนหนึ่งของกันและกัน...
Peck-pjs
Jr. Member
**

like: 24
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592



« ตอบ #17 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2012, 08:47:07 pm »

มาแจมคับ
คันเก่า  honda ก่อนเข้าต้อนรับอย่าง vip ก่อนซ่อมอธิบายว่าจะทำไรบ้าง เรา ok ไหม แจ้งราคา. ตอนรับรถ แจ้งรายการที่ซ่อมให้ บอกวิธีดูแลรักษา ถามเรามีไรสงสัยป่าวคับ
ขับรถกลับบ้าน 2-3 วันโทรมาถามว่า o ให้บริการดีไหม ซ่อมเป็นที่น่าพอใจไหม ล้่งรถสะอาดไหม ห้องรับรองอาหารดีไหม อยากได้อะไรให้เสนอได้

ส่วนมิตซู ยังไม่เคยใช้บริการคับ อยู่ในช่วงรอรถ แต่ที่ได้อ่านมาก็     ทามใจคับ

ก็รักน้องปาแล้วนี่
ศูนย์ Honda ก็ขึ้นชื่อเรื่องการบริการเหมือนกันครับ ผมเองก็รักน้องปา และคิดว่าจะพยายามลืมๆเรื่องศูนย์บริการไปบ้าง
หันมาใช้น้องปาให้มีความสุขครับป๋า  สาธุ
บันทึกการเข้า


เพราะเราคือ ส่วนหนึ่งของกันและกัน...
Peck-pjs
Jr. Member
**

like: 24
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592



« ตอบ #18 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2012, 08:48:02 pm »

ด้วยฟามเคารพ ขออนุญาตยกคำป๋าท่านนึง "สำหรับเรื่องศูนย์มีไว้ถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะก็พอ   หากอะไหล่ป๋ามีปัญหาจริงเราก็เคลมแบบเป็นส่วนๆไป   ไม่ให้เคลมก็complain ซ่ะ
เลย   หลายเรื่องหลายปัญหาผมยังไม่เห็นมีอะไรที่ผมจะพึ่งศูนย์เลย  ถ้าเราต้องการตัดปัญหาความรำคาญเหล่านี้ป๋าลองมาศึกษากับรถพวกผมดีกว่า   กลับไปศูนย์ก็ได้แบบเดิมๆประสิทธิภาพก็แค่นั้น  ไม่ได้เด่นอะไรเลย "
และที่สำคัญ ผมซื้อรถปาเจโร่ ได้เพื่อน ซึ่งคลับอื่นหรือยี่ห้ออื่นอาจจะไม่มี เท่านี้คุ้มแว้ว

สุดยอด like like like
สิ่งดีๆ ที่มีอยู่ในบ้านของเราครับป๋าต๊อก  ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า


เพราะเราคือ ส่วนหนึ่งของกันและกัน...
Peck-pjs
Jr. Member
**

like: 24
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592



« ตอบ #19 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2012, 08:48:56 pm »

อีนิดครับ รถคันแรกของผมเข้าศูนย์ตลอด หมดระยะประกัน ผมเลิกใช้บริการของสูนย์เลยครับ
(เข้าไปใช้บริการตามเงื่ eieอนไขแค่นั้นเองครับ ไม่คิดมาก )
รอให้หมดระยะประกันเหมือนกันครับป๋าต๊อก ถึงตอนนั้นก็ตัวใคร ตัวมันหล่ะครับ
บันทึกการเข้า


เพราะเราคือ ส่วนหนึ่งของกันและกัน...
Peck-pjs
Jr. Member
**

like: 24
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592



« ตอบ #20 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2012, 08:49:38 pm »

ปาผมเข้า check ตามระยะเท่านั้นครับ นี่ก็สองปีแล้ว อีกปีเดียวก็เป็นไทแล้ว lala
ลาก่อนศูนย์จ๋า สาธุ สาธุ สาธุ โอ๊ยมึน
ดีใจด้วยครับป๋า จะเป็นไทแล้ว  good good
บันทึกการเข้า


เพราะเราคือ ส่วนหนึ่งของกันและกัน...
Peck-pjs
Jr. Member
**

like: 24
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592



« ตอบ #21 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2012, 08:51:24 pm »

ผมเข้าพันโลแรกที่ จ.วินิต ควนลัง ที่หาดใหญ่ครับป๋าเป๊ก
สามวันต่อมา มี SMS มาสอบถามถึงการเข้ารับบริการครับ
และจากการยืนเฝ้าอยู่ท้ายรถ ดูการทำงานของช่างแล้ว ถือว่ามีมาตรฐานอยู่ในเกณฑ์ดีครับ
ถ้าป๋าเป๊กมีโอกาสคราวหน้า ลองเข้ารับบริการที่ จ.วินิตดูครับ
ส่วนผมกะว่าถ้าจะหวะลงตัวพอดี จะไปลองใช้บริการในช่วง หนึ่งหมื่นโล ที่ศูนย์พัทลุงดูบ้าง  Cheesy

ลองไปเรื่อยๆครับ  grimace ศูนย์บริการ เราคอนแท็กกับเค้าแค่ สามปี หรือ 1 แสนโล เท่านั้น
หลังจากนั้นไม่จำเป็นจริงๆ ผมก็ขอลาเหมือนกัน เข้าไปเถอะตรับตอนนี้ ถือซะว่ารักษาสิทธิ์ในการรับประกัน อย่าให้ขาดเท่านั้น
ครับป๋าปุ๊ จ.วินิต ผมเองก็คิดจะลองเข้าไปดูเหมือนกันครับ จากที่ได้อ่านกระทู้ที่ป๋าขึ้นเมื่อนานมาแล้ว
ก็น่าจะโอกว่า ศูนย์ที่บ้านผมหล่ะ ขอบคุณครับป๋าปุ๊ สำหรับข้อเสนอดีๆ สาธุ
บันทึกการเข้า


เพราะเราคือ ส่วนหนึ่งของกันและกัน...
Peck-pjs
Jr. Member
**

like: 24
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592



« ตอบ #22 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2012, 08:53:57 pm »

ผมเข้าพันโลแรกที่ จ.วินิต ควนลัง ที่หาดใหญ่ครับป๋าเป๊ก
สามวันต่อมา มี SMS มาสอบถามถึงการเข้ารับบริการครับ
และจากการยืนเฝ้าอยู่ท้ายรถ ดูการทำงานของช่างแล้ว ถือว่ามีมาตรฐานอยู่ในเกณฑ์ดีครับ
ถ้าป๋าเป๊กมีโอกาสคราวหน้า ลองเข้ารับบริการที่ จ.วินิตดูครับ
ส่วนผมกะว่าถ้าจะหวะลงตัวพอดี จะไปลองใช้บริการในช่วง หนึ่งหมื่นโล ที่ศูนย์พัทลุงดูบ้าง  Cheesy

ลองไปเรื่อยๆครับ  grimace ศูนย์บริการ เราคอนแท็กกับเค้าแค่ สามปี หรือ 1 แสนโล เท่านั้น
หลังจากนั้นไม่จำเป็นจริงๆ ผมก็ขอลาเหมือนกัน เข้าไปเถอะตรับตอนนี้ ถือซะว่ารักษาสิทธิ์ในการรับประกัน อย่าให้ขาดเท่านั้น
เห็นด้วยกะป๋าปุ๊ครับ
รักษาสิทธิ์ก็พอ
หลังจากหมดประกันช่วงเวลาสนุกช่วงเวลาmk กันละจร๊าาาาาาาาา good good
ก็คงต้องเป็นไปตามนั้นครับป๋าเอก เพื่อรักษาสิทธิ์ เกิดน้องปาเป็นไร เวลาเข้าไปเคลมที่ศูนย์เค้าจะได้ไม่ยึ๊กยัก สร้างเงื่อนไขมากมายกับเราใช่มั้ยครับ
ขอบคุณป๋าเอกอีกครั้งครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า


เพราะเราคือ ส่วนหนึ่งของกันและกัน...
knowinglandfanc
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 105



อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2012, 08:59:53 pm »

วันนี้วันที่สอง ของการขับปา 200กว่าโลแล้ว ตามป๋าๆหลายท่านให้คำชี้แนะ  เพราะพวกเราคือพี่น้องเพื่อนๆหรือครอบครัวเดียวกัน ผมขับ ISUZU TFR มีสองคันปี90  1คัน   95อีกคัน ระบบสมัยก่อนไม่มีอะไรที่ทันสมัยแต่ถ้ามีปัญหาเราก็แก้กันไป ส่วนศูนย์บริการผมยังไม่เจอว่าเป็นยังงัย แต่ถ้ามีอะไรที่ดีก็จะบอกกัน ก่อนที่จะซื้อรถผมมีเพื่อนๆป๋าๆในคลับนี้คอยเป็นกำลังใจจนบางครั้งท้อแท้กับรถที่เรากำลังจะซื้อ แต่ในเมื่อเราตัดสินใจว่าเราจะมีเขาอยู่กับเราผมว่ายังงัยเขาก็คงไม่ทำให้เราผิดหวัง     ความหวังอยู่ที่ใหนที่นั้นจะสมหวังเสมอ
บันทึกการเข้า

เมื่อเกิดมาแล้วเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะเป็นคนดีได้
tojung02
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 429


น้องปาน้ำเงิน 2.4 กาฬสินธุ์ครับ ID 867

tojung02@hotmail.com
« ตอบ #24 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2012, 09:05:23 pm »

  อย่าซีเรียสครับ ผมก็ไม่เคยชอบรถมิสซูเลยนะ แต่ก่อน ต้องอี... ไรโน่น แต่เดี๋ยวนี้ ไม่เกี่ยงยี่ห้อ ชอบรถก็ซื้อรถ บริการ ไม่ได้เน้น เพราะยังไงเสีย หน้าที่เขาคือบริการเราอยู่แล้ว จะเจอที่ดีหรือไม่ดีก็ค่อยว่ากัน สำหรับผม ให้น้องปามา ห้าเดือนกว่าแล้ว เข้า0 สองครั้งก็ดีทั้งสองครั้ง ถึงแม้ว่าจะบอกเค้าเสียงเฟืองท้ายดัง เขาบอกเป็นแบบนี้หละ ของแท้ ก็ทำใจครับ แต่รวมๆรถขับดี ยายนั่งแล้วไปไกลๆก็ไม่ปวดไม่เมื่อย ผมก็พอใจแระ ลูกเมีย ชอบมาก ยิ่งตอนนี้ลูกๆอยากให้ติดจอๆ ไว้ดูหนังบ้างเวลาเดินทางไกลๆ ร่ายซะยาว ก็ความเห็นส่วนตัวนะครับ...
บันทึกการเข้า

หนุ่มสงขลา มาเป็นเขยอีสานครับ
[~DREAM~]
Pajero Sport No.0777
Jr. Member
**

like: 54
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 896


♪ น้องปาไวท์ ♫ อั๊ยยะ 95 ♥


« ตอบ #25 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2012, 09:18:06 pm »

เป็นกำลังใจให้ป๋าเป๊กครับ สู้ๆครับ ทุกวันนี้ผมก็เอาเข้าไปถ่ายน้ำมันเครื่องอย่างเดียว

ย้ำอย่างเดียวจริงๆครับ นอกนั้น ทำที่ป๋าโย่งบ้าง ร้านข้างนอกบ้าง

อย่าไปใส่ใจครับป๋า ผมถือว่า ผมซื้อรถได้เพื่อนครับ ได้เยอะมากๆ กับมิตรภาพดีๆที่ผมว่า ผมซึ้งใจ และพอใจเป็นที่สุดครับ สำหรับบ้านดีๆหลังนี้

ส่วนเรื่องการเข้าบริการ เข้าไปเดินดูอยู่กับรถเลยครับ อย่าไปใส่ใจ ในเมื่องานบริการเกิดความผิดพลาดบ่อย

เราก็ต้องระวังอย่าให้เกิดกับรถเราครับ เป็นกำลังใจให้ครับ 

ป๋ามีเพื่อนเพียบบบ ไม่ต้องห่วง เราช่วยกันแก้ไขครับ  hi
บันทึกการเข้า

I PAJEROSPORT
THAILAND
ปุ่น-ภูเก็ต
Hero Member
*****

like: 236
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11544



« ตอบ #26 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2012, 09:31:44 pm »

นานาจิตตังคับ
 ต่างควมคิด
 
ต่างทัศนะ
 รักอะไรจัดเต็มเลยคับ


 
ตังเรา รถเรา เอาที่เราใช้แล้วสบายใจ Cheesy


เป็นกำลังใจให้ป๋าเป๊กครับ สู้ๆครับ ทุกวันนี้ผมก็เอาเข้าไปถ่ายน้ำมันเครื่องอย่างเดียว

ย้ำอย่างเดียวจริงๆครับ นอกนั้น ทำที่ป๋าโย่งบ้าง ร้านข้างนอกบ้าง

อย่าไปใส่ใจครับป๋า ผมถือว่า ผมซื้อรถได้เพื่อนครับ ได้เยอะมากๆ กับมิตรภาพดีๆที่ผมว่า ผมซึ้งใจ และพอใจเป็นที่สุดครับ สำหรับบ้านดีๆหลังนี้

ส่วนเรื่องการเข้าบริการ เข้าไปเดินดูอยู่กับรถเลยครับ อย่าไปใส่ใจ ในเมื่องานบริการเกิดความผิดพลาดบ่อย

เราก็ต้องระวังอย่าให้เกิดกับรถเราครับ เป็นกำลังใจให้ครับ 

ป๋ามีเพื่อนเพียบบบ ไม่ต้องห่วง เราช่วยกันแก้ไขครับ  hi



ด้วยฟามเคารพ ขออนุญาตยกคำป๋าท่านนึง "สำหรับเรื่องศูนย์มีไว้ถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะก็พอ   หากอะไหล่ป๋ามีปัญหาจริงเราก็เคลมแบบเป็นส่วนๆไป   ไม่ให้เคลมก็complain ซ่ะ
เลย   หลายเรื่องหลายปัญหาผมยังไม่เห็นมีอะไรที่ผมจะพึ่งศูนย์เลย  ถ้าเราต้องการตัดปัญหาความรำคาญเหล่านี้ป๋าลองมาศึกษากับรถพวกผมดีกว่า   กลับไปศูนย์ก็ได้แบบเดิมๆประสิทธิภาพก็แค่นั้น  ไม่ได้เด่นอะไรเลย "
และที่สำคัญ ผมซื้อรถปาเจโร่ ได้เพื่อน ซึ่งคลับอื่นหรือยี่ห้ออื่นอาจจะไม่มี เท่านี้คุ้มแว้ว


ผมเห็นด้วยกับ / ป๋าต๋อง/  ป๋าตู๋  /ป๋า ดรีม /ครับ ป๋าเป็กซ์ ครอบครัว อั๊ยย่ะ เป็นกำลังใจ ให้ครับ    red heart red heart red heart
บันทึกการเข้า
nine
Newbie
*

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 263



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2012, 09:51:16 pm »

ผมเข้าใจความรู้สึก และก็ได้สัมผัส ด้วยตัวเอง หลังจากที่เจอแจ็คพอต ต่อๆ กัน ถึงสองครั้ง โดยห่างกันไม่ถึงเดือน เนื่องจากการสรุปปัญหาไม่ได้ ของศูนย์บริการ อ๋าย!!!!!

ในรอบแรก ช่วงขากลับจาก กทม. มา ร้อยเอ็ด น้องปาผมมีอาการน่้ามันเครื่องรั่ว จนเครื่องมีเสียงดัง โดยไฟน้ำมันเครื่องไม่โชว์ หรือไฟเตือนใดๆ ขึ้นมาเลย จนต้องจอดเซ็คที่ศูนย์โคราช

ผมต้องยอม เสี่ยงกับชีวิต ลากรถจากศูนย์โคราช กับน้องชาย ไปกรุงเทพฯ ซ่อมอู่แถวสายสองเอง เพราะศูนย์ อ้างนั้นอ้างนี้ ไม่สามารถวิเคราะห์ และแก้ไขปัญหาให้ผมได้  yes!! ถ้าได้ก็ช้าไปสำหรับผม

และเมื่อไม่นานมานี้ สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมก็ยังมาเจอ แจ็คพอต รอบสอง มีอาการวูบ เครื่องดับกลางทาง ในเขตของ จ.กาฬสินธ์ จึงให้ทางศูนย์กาฬสินธ์ ลากเข้าไปเซ็ค

รถผมเข้าศูนย์ ตั้งแต่วันจันทร์ จนถึงเมื่อวานนี้ ก็ยังวิเคราะห์ไม่ได้ ผมต้องให้น้องชายผม ที่มีความรู้เรื่องเครื่องยนต์ ไปวิเคราะห์ให้ จึงได้ข้อสรุปว่าปั๊มเสีย  Angry

แต่ไหนๆ รถก็อยู่ในศุนย์แล้ว ก็ปล่อยให้เขาจัดการซะ ถ้าจะลากเข้าไป กทม.อีก คงไม่คุ้มเวลาที่เสียอีกแน่ ก็ต้องจำใจครับ ภาวนาให้เสร็จด้วยดี และอย่างได้เจอปัญหาอีกเป็นพอ

ผมยอมรับว่าผม อาจจะแต่งน้องปามากไปจริงๆ ทั้งช่วงล่าง ,เบรค, ติดกล่อง ,คันเร่งไฟฟ้า, เครื่องเสียง ฯลฯ อาจทำให้ช่างงงกับระบบที่ไม่เหมือนสแตนดาร์ต

แต่ต้องขอบคุณป๋านะ ป๋าอ๊อด ที่ผมได้คำปรึกษา ที่ดีมากๆ ครับ โดยเฉพาะกลโกงของศูนย์บริการบ้างแห่ง ได้ความกระจ่างและเข้าใจ ซึ่งความแตกต่าง ที่ต่างกันมาก ที่มองเห็นได้

ซึ่งผมก็ใช้วีโก้อีกคัน การบริการดูแตกต่างกันมากๆ ครับ รถดี แต่ศูนย์บริการไม่พัฒนาการบริการ ย่อมทำให้ผู้ซึ้อไม่ไว้วางใจ หลังการขาย แล้วต่อไปใครจะซื้อ จริงไหมครับ  สาธุ

 
บันทึกการเข้า
chaochichi
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15


« ตอบ #28 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2012, 10:00:27 pm »

ผมจองน้องปาแล้วครับ แต่พอมาฟังปัญหาดูเริ่มจะหันกลับไปมองน้องจูนอีกแล้วครับ ช่วยตอกย้ำทีครับว่าทำไมต้องลองขับน้องจูนครับ
บันทึกการเข้า
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: กันยายน 01, 2012, 02:14:08 am »

ป๋า PECK ..อย่าพึ่งเบื่อ + อย่าพึ่งท้อให้ลองดูหมอเป้  เรซซิ่งดิเจอแต่ปัญหายังไม่เบื่อ+ไม่ท้อเลย 555++  บ้านนี้ป๋า ๆเราเก่ง ๆกันเยอะเป็นที่พึ่งได้อยู่นะครับอย่าไปแคร์กับศูนย์บริการมากนัก อิ ๆ เป็นกำลังใจให้ครับผม
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.059 วินาที กับ 21 คำสั่ง