Mhee_poo
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 120
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: กันยายน 03, 2012, 10:04:39 pm » |
|
ไปยืนอ่านมาแล้ว ยอมรับเลยว่าปาเราดีเท่าเทียมกับรถออกใหม่เกือบทุกอย่าง แม้แต่การออกตัวปาเรายังเหนือกว่าค่อนข้างชัดเจนนะครับ ถ้าว่าตามรายละเอียดของผู้ทดสอบ มีอย่างเดียวที่ปาเราด้อยกว่า คือ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายใน เท่านั้นเอง ส่วนน้องจูน โดยภาพรวมด้อยกว่าเกือบทุกๆ ด้านเลย น้องปา
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 03, 2012, 10:07:05 pm โดย Mhee_poo »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
apichai 139
Jr. Member
like: 13
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 549
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: กันยายน 03, 2012, 10:31:33 pm » |
|
ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย สำหรับผมรักน้องปา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ID 1663 ปาดำ 2.5 VG GT 2WD MY 2012
|
|
|
off198
Jr. Member
like: 14
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 465
ID No.: 2008 , สมาชิกอัยยยย่ะคันที่ 99 คร้าบบบบ
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: กันยายน 04, 2012, 09:55:23 am » |
|
ลืมไปอ่าน เดี๋ยววันนี้ต้องไปหามาอ่านให้ได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"เอะอะอะไรๆ ก็หงษ์แดงๆ ทำไมโยมไม่เชียร์อาเซนอล" หลวงพี่เท่ง จำปีไม่ได้
ผมมันเด็กปืนคร้าบบบบบ
|
|
|
yuri 1642
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 138
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: กันยายน 04, 2012, 09:57:30 am » |
|
ไม่มีใครเอาลงให้อ่านบ้างหรือครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Taikek ปาทองดำ ID 022
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: กันยายน 04, 2012, 03:46:13 pm » |
|
น่าจะมีเป็น pdf file อิอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้
|
|
|
Kaka
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: กันยายน 04, 2012, 11:33:52 pm » |
|
รออ่านครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
No:1438 นายพิชัย อร่ามจันทร์ (เค) 081-3489470 line:p12976694p วันนี้ขับ PJS SPORT VG 178 HP ขาวมุข 4x4 ปี 2012 เพราะเมื่อก่อนขับ TRITON PLUS 140 HPดำ 4x2 ปี 2009
|
|
|
little01
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 13
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 12:08:30 am » |
|
ไม่ว่าใครจะว่ายังไง แต่ยังไงผมก็ยังตกหลุมรักน้องปาอยู่ต่อไปครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
หนุ่มอุบล
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 253
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: กันยายน 09, 2012, 04:32:53 pm » |
|
ผมทดสอบปาด้วยตัวเองครับ..พอได้ป้ายขาวเมื่อต้นปี จากอีสานก็มุ่งหน้าขึ้น แม่สอด พักเอาแรงหนึ่งคืน เช้าขึ้นอุ้มผางพันกว่าโค้งชัน เที่ยวทีลอซู เช้าต่อมาย้อนกลับวิ่งเลาะชายแดน ไปสบเมย ขึ้นดอยอินทนนท์ด้านแม่แจ่ม คดโค้งชันพอสมควรนะครับ ใช้โหมดD และ คิกดาวน์ บ้างเท่านั้น แพเดิลชิพและ4W ก็ไม่ใช้ (เพราะอยากลองของ) ผลก็คือสบายมากครับ มันส์ ปราดเปรียว ไม่มีข้อผิดหวังใดๆเลย หนึบสุดๆทุกการเสียบโค้ง... 2.5 ในตลาดนาทีนี้ ปาเราเจ๋งสุดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
POPPY
Jr. Member
like: 10
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 667
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: กันยายน 09, 2012, 04:37:49 pm » |
|
ปาเราสูดยอด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ภายใต้ดวงอาทิตย์นี้ ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้
|
|
|
thanavisut
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 48
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: กันยายน 09, 2012, 05:30:52 pm » |
|
likeงบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
โป๊ะ...ปาดำนำสู่จุดหมาย
|
|
|
MR.PHON
ฝันไห้ไกลไปไห้ถึง
Jr. Member
like: 9
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 385
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: กันยายน 09, 2012, 05:52:14 pm » |
|
บอกได้คำเดียวว่ายิ่งขี่ยิ่งชอบยิ่งขับแล้วยิ่งมันมากครับป๋าๆว่าใหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mins
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 5
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: กันยายน 09, 2012, 06:47:29 pm » |
|
ช่วงล่างน้องปา น้องปาดีกว่านะครับ ผมใช้ ตัว 3.2 gt.ตัวแรก เดือนหน้าจะครบ 4 ปี ใช้มาประมาณ 45000 กม.รถเดิมๆ ยางเดิม โช๊คเดิม เพือนที่ใช้ปาขาว 2.5 แนะนำว่าเค๊าไปเปลี่ยนบู๊ทยางกันโคลงมา สมรรถนะการเกาะถนนและเข้าโค้งจะดีกว่าเดิมมาก (รถเพื่อนเปลี่ยนล้อ-ยาง) แต่ในใจยังนึกว่า แค่บู๊ทยางกันโคลงแค่นี้ จะเป็นไปได้ไง แต่ก็ยังไปลองเปลี่ยนดู ......ผลปรากฎ...ผิดคาด...เข้าโค้งนิ่งกว่าเดิม หรือจั๊มคอสะพาน ไม่ย๊วยเลยครับ เหมือนกับรถคนละคัน แต่ถ้าวิ่งในเมือง จะไม่ค่อยรู้สึกนะครับ ที่บอกได้เพราะผมวิ่งทางไกล ยะลา-หาดใหญ่ ทุกอาทิตย์ ทำให้มีข้อเปรียบเทียบ เพราะถนน 4 เลน บ้านนอกไม่ค่อยจะเรียบเท่าไหร่ ขึ้นคอสะพานทีไร ต้องชะลอทุกที ......ส่วนค่าเสียหาย ก็หลักพันกลางๆ ส่วนยี่ห้อบู๊ทกันโคลง คือ พรีเมี่ยร์ โปรดักส์ ..(แต่ก็แปลก ไป เสริชในเนต กลับไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าแบรนด์นี้ งง จริงๆครับ)...ถ้าข้อความนี้ แอดมิน เห็นว่าเป็นการโฆษณา หรือ ผิดกฏ ต้องขออภัย และลบได้เลยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pca
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 77
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: กันยายน 09, 2012, 11:33:24 pm » |
|
เพิ่งไปลองขับเทรลเบรเซอร์มาวันนี้ครับ ช่วงล่างกระด้างน้อยกว่าปาชัดเจน ดูดซับรอยต่อถนนได้ดีกว่า นุ่มนวลแต่ออกแนวย้วย ต่างกับแคปติว่าที่ออกแนวนุ่มหนึบแน่น เครื่องยนต์เสียงดังพอกัน ออกตัวอืดพอกัน(เสร็จน้องจูนทั้งคู่) ต้องรอรอบถึงสองพันกว่าเกือบสองพันห้าถึงจะดูมีแรง เสียงพัดลมแอร์ตอนหลังดังกว่าปา วัสดุภายในห่วยกว่าปา พวงมาลัยหมุนแล้วมันดังอืดๆแปลกๆ โคโลราโด้ก็เป็น ดอกเบี้ยแพง ส่วนลดน้อย ราคาแพงกว่า แถมระบบขับสี่ก็เป็นแบบ part time ไม่มี full time ให้เลือกแบบปา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yuri 1642
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 138
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 02:02:05 pm » |
|
น้องปา เกิดมาเพื่อสิ่งนี้ สูดยอด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|