Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลองหาอ่านนิตยสาร AUTO BILD ทอสอบน้องปา,เทรล,ฟอร์ ดูครับ  (อ่าน 10378 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Mhee_poo
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120



« ตอบ #15 เมื่อ: กันยายน 03, 2012, 10:04:39 pm »

ไปยืนอ่านมาแล้ว ยอมรับเลยว่าปาเราดีเท่าเทียมกับรถออกใหม่เกือบทุกอย่าง แม้แต่การออกตัวปาเรายังเหนือกว่าค่อนข้างชัดเจนนะครับ ถ้าว่าตามรายละเอียดของผู้ทดสอบ มีอย่างเดียวที่ปาเราด้อยกว่า คือ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายใน เท่านั้นเอง
ส่วนน้องจูน โดยภาพรวมด้อยกว่าเกือบทุกๆ ด้านเลย
น้องปา good good
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 03, 2012, 10:07:05 pm โดย Mhee_poo » บันทึกการเข้า
apichai 139
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 549



« ตอบ #16 เมื่อ: กันยายน 03, 2012, 10:31:33 pm »

ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย สำหรับผมรักน้องปา red heart
บันทึกการเข้า

ID 1663
ปาดำ 2.5 VG GT 2WD
MY 2012
 
off198
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 465


ID No.: 2008 , สมาชิกอัยยยย่ะคันที่ 99 คร้าบบบบ


« ตอบ #17 เมื่อ: กันยายน 04, 2012, 09:55:23 am »

haha

ลืมไปอ่าน เดี๋ยววันนี้ต้องไปหามาอ่านให้ได้ครับ
บันทึกการเข้า

"เอะอะอะไรๆ ก็หงษ์แดงๆ ทำไมโยมไม่เชียร์อาเซนอล" หลวงพี่เท่ง จำปีไม่ได้

ผมมันเด็กปืนคร้าบบบบบ
yuri 1642
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 138



« ตอบ #18 เมื่อ: กันยายน 04, 2012, 09:57:30 am »

ไม่มีใครเอาลงให้อ่านบ้างหรือครับ   
บันทึกการเข้า
Taikek ปาทองดำ ID 022
Hero Member
*****

like: 39
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2528


เรื่องบางเรื่อง มีคำถาม แต่ไม่ต้องการคำตอบ มีเหตุและไม่ต้องมีผล

pornchai_sava@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: กันยายน 04, 2012, 03:46:13 pm »

น่าจะมีเป็น pdf file อิอิอิ
บันทึกการเข้า

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้
Kaka
Sr. Member
****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1645



อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: กันยายน 04, 2012, 11:33:52 pm »

รออ่านครับ
บันทึกการเข้า

No:1438 นายพิชัย อร่ามจันทร์ (เค) 081-3489470 line:p12976694p
วันนี้ขับ PJS SPORT VG 178 HP ขาวมุข 4x4 ปี 2012 เพราะเมื่อก่อนขับ TRITON PLUS 140 HPดำ 4x2 ปี 2009
little01
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13



« ตอบ #21 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 12:08:30 am »

ไม่ว่าใครจะว่ายังไง แต่ยังไงผมก็ยังตกหลุมรักน้องปาอยู่ต่อไปครับ  u red heart
บันทึกการเข้า
Taikek ปาทองดำ ID 022
Hero Member
*****

like: 39
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2528


เรื่องบางเรื่อง มีคำถาม แต่ไม่ต้องการคำตอบ มีเหตุและไม่ต้องมีผล

pornchai_sava@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 10:56:40 am »

รักน้องปาด้วย 
บันทึกการเข้า

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้
หนุ่มอุบล
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 253


« ตอบ #23 เมื่อ: กันยายน 09, 2012, 04:32:53 pm »

ผมทดสอบปาด้วยตัวเองครับ..พอได้ป้ายขาวเมื่อต้นปี จากอีสานก็มุ่งหน้าขึ้น แม่สอด พักเอาแรงหนึ่งคืน เช้าขึ้นอุ้มผางพันกว่าโค้งชัน เที่ยวทีลอซู เช้าต่อมาย้อนกลับวิ่งเลาะชายแดน ไปสบเมย ขึ้นดอยอินทนนท์ด้านแม่แจ่ม คดโค้งชันพอสมควรนะครับ ใช้โหมดD และ คิกดาวน์ บ้างเท่านั้น แพเดิลชิพและ4W ก็ไม่ใช้ (เพราะอยากลองของ) ผลก็คือสบายมากครับ มันส์ ปราดเปรียว ไม่มีข้อผิดหวังใดๆเลย หนึบสุดๆทุกการเสียบโค้ง... 2.5 ในตลาดนาทีนี้ ปาเราเจ๋งสุดครับ 
บันทึกการเข้า
POPPY
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667



« ตอบ #24 เมื่อ: กันยายน 09, 2012, 04:37:49 pm »

ปาเราสูดยอด u
บันทึกการเข้า

ภายใต้ดวงอาทิตย์นี้ ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้
thanavisut
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48



« ตอบ #25 เมื่อ: กันยายน 09, 2012, 05:30:52 pm »

 like like likeงบ
บันทึกการเข้า

โป๊ะ...ปาดำนำสู่จุดหมาย
MR.PHON
ฝันไห้ไกลไปไห้ถึง
Jr. Member
**

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 385


ptkodak@hotmail.com
« ตอบ #26 เมื่อ: กันยายน 09, 2012, 05:52:14 pm »

บอกได้คำเดียวว่ายิ่งขี่ยิ่งชอบยิ่งขับแล้วยิ่งมันมากครับป๋าๆว่าใหมครับ
บันทึกการเข้า
mins
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: กันยายน 09, 2012, 06:47:29 pm »

ช่วงล่างน้องปา น้องปาดีกว่านะครับ ผมใช้ ตัว 3.2 gt.ตัวแรก   เดือนหน้าจะครบ 4 ปี ใช้มาประมาณ 45000 กม.รถเดิมๆ ยางเดิม โช๊คเดิม   เพือนที่ใช้ปาขาว 2.5 แนะนำว่าเค๊าไปเปลี่ยนบู๊ทยางกันโคลงมา  สมรรถนะการเกาะถนนและเข้าโค้งจะดีกว่าเดิมมาก (รถเพื่อนเปลี่ยนล้อ-ยาง) แต่ในใจยังนึกว่า แค่บู๊ทยางกันโคลงแค่นี้ จะเป็นไปได้ไง แต่ก็ยังไปลองเปลี่ยนดู ......ผลปรากฎ...ผิดคาด...เข้าโค้งนิ่งกว่าเดิม หรือจั๊มคอสะพาน ไม่ย๊วยเลยครับ เหมือนกับรถคนละคัน แต่ถ้าวิ่งในเมือง จะไม่ค่อยรู้สึกนะครับ ที่บอกได้เพราะผมวิ่งทางไกล ยะลา-หาดใหญ่ ทุกอาทิตย์ ทำให้มีข้อเปรียบเทียบ  เพราะถนน 4 เลน บ้านนอกไม่ค่อยจะเรียบเท่าไหร่ ขึ้นคอสะพานทีไร ต้องชะลอทุกที ......ส่วนค่าเสียหาย ก็หลักพันกลางๆ ส่วนยี่ห้อบู๊ทกันโคลง  คือ  พรีเมี่ยร์ โปรดักส์ ..(แต่ก็แปลก ไป เสริชในเนต กลับไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าแบรนด์นี้   งง จริงๆครับ)...ถ้าข้อความนี้  แอดมิน เห็นว่าเป็นการโฆษณา หรือ ผิดกฏ ต้องขออภัย และลบได้เลยนะครับ
บันทึกการเข้า
pca
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 77



« ตอบ #28 เมื่อ: กันยายน 09, 2012, 11:33:24 pm »

เพิ่งไปลองขับเทรลเบรเซอร์มาวันนี้ครับ
ช่วงล่างกระด้างน้อยกว่าปาชัดเจน ดูดซับรอยต่อถนนได้ดีกว่า นุ่มนวลแต่ออกแนวย้วย ต่างกับแคปติว่าที่ออกแนวนุ่มหนึบแน่น
เครื่องยนต์เสียงดังพอกัน ออกตัวอืดพอกัน(เสร็จน้องจูนทั้งคู่) ต้องรอรอบถึงสองพันกว่าเกือบสองพันห้าถึงจะดูมีแรง
เสียงพัดลมแอร์ตอนหลังดังกว่าปา วัสดุภายในห่วยกว่าปา พวงมาลัยหมุนแล้วมันดังอืดๆแปลกๆ โคโลราโด้ก็เป็น
ดอกเบี้ยแพง ส่วนลดน้อย ราคาแพงกว่า แถมระบบขับสี่ก็เป็นแบบ part time ไม่มี full time ให้เลือกแบบปา
บันทึกการเข้า
yuri 1642
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 138



« ตอบ #29 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 02:02:05 pm »

น้องปา เกิดมาเพื่อสิ่งนี้ สูดยอด joob
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.054 วินาที กับ 21 คำสั่ง