Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขึ้นกระทู้พันทิพย์แล้ว..พวงมาลัยล็อค  (อ่าน 7333 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wishwinner
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


« ตอบ #15 เมื่อ: กันยายน 06, 2012, 06:00:42 am »

ผมเองเพิ่งได้รับรถเมื่อเดือนที่แล้ว  บอกจริงๆ  ปัญหาต่างๆ ที่ในเวปพูดถึงผมยังไม่เจอสักอย่างซึ่งเป็นเรื่องที่ดี
แต่เรื่องที่รับไม่ได้และไม่อยากรับคือปัญหาเรื่องของพวงมาลัย  ซึ่งผมได้ไปดูที่ห้องเครื่องของรถปรากฎว่าการวางท่อแอร์มันมีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดปัญหาของพวงมาลัยได้  ซึ่งเรื่องนี้ผมว่าทาง MMTH  น่าจะหาทางแก้ไข
ปัญหาอื่นๆ  ผมบอกตรงๆ ครับรถแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อมีปัญหาแตกต่างกันออกไป  ผู้ผลิตคงไม่ทำสินค้าที่ดีที่สุดมาให้ใช้ในครั้งแรกและครั้งเดียวหรอกครับ เขาก็จะรวบรวมปัญหาต่างๆ และไปไมเนอร์เชนจ์
สิ่งที่พวกเรารวมตัวเป็นกลุ่มเวปนี้เพื่อแก้ไขปัญหา  และป้องกันปัญหาครับ ถ้าหากคิดว่าปัญหาที่ยังไม่เกิดและอาจจะเกิดมันส่งผลถึงตัวเราและคนที่เรารัก ก็ควรจะเรียกร้องให้มีคนรับผิดชอบครับไม่ใช่ให้คนซื้อหรือครอบครัวคนซื้อต้องรับผิดชอบครับ
บันทึกการเข้า
pajero-kukkuk
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


« ตอบ #16 เมื่อ: กันยายน 06, 2012, 08:02:53 am »

ใช้มา 3ปีครึ่ง 9 หมื่นโล ยังไม่พบปัญหาที่ว่าทั้งความเร็วต่ำและสูง...
ข้อสังเกตุ..ลองเสริชชื่อผู้โพสที่ห้องรัชดาดู ผมว่าสาวก ftn ตัวเอ้เลย.. Undecided
บันทึกการเข้า
samransb
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« ตอบ #17 เมื่อ: กันยายน 06, 2012, 08:30:36 am »

ตัวปาเจโร่ผมกลัวอยู่ปัญหาเดียวนี่แหละครับ   ส่วนปัญหาอย่างอื่นมันแค่จิ๊บ จิ๊บ ๆ ๆ คริ ๆ
ผมว่า   ไม่ควรตื่นตระหนก จนเกินเหตุครับ  น่าจะคอยสังเกตุที่ตัวรถเรามากกว่าปัญหาที่ว่าเกิดกับรถเราหรือยังครับ   ถ้า  เป็นก็เข้าศูนย์ฯ ซึ่งจะมีประวัติบันทึกอยู่แล้วว่ามันเิกิดปัญหาแล้ว....แน่นอน  จะต้องมีผลกับ MMTH  แน่ซึ่งเขาก็คงเก็บข้อตัวเลขในการเครมอยู่แล็ว  ครับ ดีเสียอีกที่มีใครบางคน..............เอามาเป็นประเด็น(ต้องขออภัยท่านที่เปิดกระทู็้้้้้้้้้็็ ้นั้นขึ้นมาถ้าเป็นเจ้าของpa"""ตัวจริงก็ควรรีบแก้ไขครับ  ทุกยี่ห้อมีปัญหาหมด    FTN  เรื่องเบรค,  กระด้าง   ผมว่าเป็นปัญหาพอกันครับ  ผมคนหนึ่งก่อนซื้อ  ก็ศึกษาข้อมูลพอสมควร   ทั้งเรื่อง  เบรคไม่อยู่   เรื่องพวงมาลัยล็อด  เรื่องการทรงตัวพบว่า FTN  ลงข้างทางมากว่า  pa  เสียอีก  เลยเลือก pa   รับรถแล้วครับ เราเลือกแล้วก็ต้องหาวิธีป้องกันหรือแก้ไขครับ     (ความเห็นส่วนตัวครับ)
บันทึกการเข้า
POPPY
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667



« ตอบ #18 เมื่อ: กันยายน 06, 2012, 09:43:35 am »

ตัวปาเจโร่ผมกลัวอยู่ปัญหาเดียวนี่แหละครับ   ส่วนปัญหาอย่างอื่นมันแค่จิ๊บ จิ๊บ ๆ ๆ คริ ๆ
ผมว่า   ไม่ควรตื่นตระหนก จนเกินเหตุครับ  น่าจะคอยสังเกตุที่ตัวรถเรามากกว่าปัญหาที่ว่าเกิดกับรถเราหรือยังครับ   ถ้า  เป็นก็เข้าศูนย์ฯ ซึ่งจะมีประวัติบันทึกอยู่แล้วว่ามันเิกิดปัญหาแล้ว....แน่นอน  จะต้องมีผลกับ MMTH  แน่ซึ่งเขาก็คงเก็บข้อตัวเลขในการเครมอยู่แล็ว  ครับ ดีเสียอีกที่มีใครบางคน..............เอามาเป็นประเด็น(ต้องขออภัยท่านที่เปิดกระทู็้้้้้้้้้็็ ้นั้นขึ้นมาถ้าเป็นเจ้าของpa"""ตัวจริงก็ควรรีบแก้ไขครับ  ทุกยี่ห้อมีปัญหาหมด    FTN  เรื่องเบรค,  กระด้าง   ผมว่าเป็นปัญหาพอกันครับ  ผมคนหนึ่งก่อนซื้อ  ก็ศึกษาข้อมูลพอสมควร   ทั้งเรื่อง  เบรคไม่อยู่   เรื่องพวงมาลัยล็อด  เรื่องการทรงตัวพบว่า FTN  ลงข้างทางมากว่า  pa  เสียอีก  เลยเลือก pa   รับรถแล้วครับ เราเลือกแล้วก็ต้องหาวิธีป้องกันหรือแก้ไขครับ     (ความเห็นส่วนตัวครับ)
รักpaยังไงก็เลือกpaครับ
บันทึกการเข้า

ภายใต้ดวงอาทิตย์นี้ ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้
JATE NO.531
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 216


« ตอบ #19 เมื่อ: กันยายน 06, 2012, 10:02:42 am »

ตัวปาเจโร่ผมกลัวอยู่ปัญหาเดียวนี่แหละครับ   ส่วนปัญหาอย่างอื่นมันแค่จิ๊บ จิ๊บ ๆ ๆ คริ ๆ
ผมว่า   ไม่ควรตื่นตระหนก จนเกินเหตุครับ  น่าจะคอยสังเกตุที่ตัวรถเรามากกว่าปัญหาที่ว่าเกิดกับรถเราหรือยังครับ   ถ้า  เป็นก็เข้าศูนย์ฯ ซึ่งจะมีประวัติบันทึกอยู่แล้วว่ามันเิกิดปัญหาแล้ว....แน่นอน  จะต้องมีผลกับ MMTH  แน่ซึ่งเขาก็คงเก็บข้อตัวเลขในการเครมอยู่แล็ว  ครับ ดีเสียอีกที่มีใครบางคน..............เอามาเป็นประเด็น(ต้องขออภัยท่านที่เปิดกระทู็้้้้้้้้้็็ ้นั้นขึ้นมาถ้าเป็นเจ้าของpa"""ตัวจริงก็ควรรีบแก้ไขครับ  ทุกยี่ห้อมีปัญหาหมด    FTN  เรื่องเบรค,  กระด้าง   ผมว่าเป็นปัญหาพอกันครับ  ผมคนหนึ่งก่อนซื้อ  ก็ศึกษาข้อมูลพอสมควร   ทั้งเรื่อง  เบรคไม่อยู่   เรื่องพวงมาลัยล็อด  เรื่องการทรงตัวพบว่า FTN  ลงข้างทางมากว่า  pa  เสียอีก  เลยเลือก pa   รับรถแล้วครับ เราเลือกแล้วก็ต้องหาวิธีป้องกันหรือแก้ไขครับ     (ความเห็นส่วนตัวครับ)
รักpaยังไงก็เลือกpaครับ
ผมก็คิด และทำเหมือนป๋าล่ะ
ตอนนี้ก็ ทำส่งน้ำท่อแอร์ และกันน้ำเข้าทางซุ้มล้อ ตามป๋าซี
และสังเกตุเอาครับ ว่าจะผิดปกติยังไง ใช้รถมา10,000 โลแล้ว
บันทึกการเข้า
_TOM_
รักในหลวงที่สุด
Full Member
***

like: 26
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1477



« ตอบ #20 เมื่อ: กันยายน 06, 2012, 10:25:29 am »

เป็นเรื่องน่ากลัวนะคับแต่ก็ไม่ชีเรียสเพราะน้อยมากส่วนใหญ่ก็ขับกันมันอยู่เลย
บันทึกการเข้า

sdb.rayong
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 334


« ตอบ #21 เมื่อ: กันยายน 06, 2012, 10:48:09 am »

  ผบ. ผมบอกว่า PAJERO อย่างเดียว อย่างอื่นไม่เหมาะกับครอบครัวเรา ผมต้องทำตามคำสั่ง 
ปัญหาอื่นแก้ไขได้
บันทึกการเข้า
Hinckley
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #22 เมื่อ: กันยายน 06, 2012, 11:22:19 am »

ผมว่าดีแล้วครับที่เค้าเอาไปโพสท์ในพันทิป ถ้าทำให้เป็นเรื่องใหญ่ได้ก็น่าจะเป็นการกดดัน MMTH ไปในตัวและช่วยให้คนที่กำลังตัดสินใจอยู่ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น (อย่างผมเป็นต้น)

ถ้ามีการแก้ปัญหาแล้วผมอาจกลับมาดูน้องปาอีกรอบเพราะยังไงก็ไม่ได้รีบ เพราะถึงจะบอกว่าเป็นแค่ส่วนน้อยแต่เท่าที่อ่านที่พี่ๆหลายๆคนเจอมาแล้วผมไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่ มีปัญหาเยอะกว่าฟอร์จูนเนอร์เยอะ (เท่าที่อ่านดูนะครับ) แต่ถ้าถามผมว่าจะซื้อฟอร์มั้ย ผมตอบได้คำเดียวว่าไม่เด็ดขาดครับ (ความชอบส่วนตัว ไม่ชอบรถโหล+เหมือนกำนัน) ผมลองเทสท์ดูทั้งสามตัวแล้ว (รวมเทรลด้วย) ฟอร์ห่วยสุด เทรลขับดีสุด (ความรู้สึกส่วนตัวนะครับ)แต่ภายในห่วยสุด มีเจ้าปานี่แหละที่ภายในดูดี+ขับขี่ใช้ได้+ถูก

ตอนนี้ก็เลยรอดูว่าทาง MMTH จะแก้ปัญหานี้อย่่างจริงจังรึเปล่าครับ หวังว่าจะไม่เกินปีนี้จะได้ไม่ต้องรอนาน
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.032 วินาที กับ 21 คำสั่ง