สวัสดีครับ...ป๋าทุกท่าน
จากมหากาพย์ปาเจโรของผมก็จบลงแล้วครับขณะนี้ผมได้รับรถมาแล้วเมื่อวานนี้ครับ(18 กพ 57) โดยการไกล่เกลี่ยของสคบ.ครับผมเลยจัดการส่งจดหมายไปให้มิตซูอีก หนึ่งฉบับครับข้อความตามนี้เลยครับ
ตามหนังสือแสดงความจำนงเรื่อง ชี้แจงข้อเท็จจริงและการติดตามแก้ไข ลงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2557
ผมต้องขอบคุณในน้ำใจที่มอบให้ แต่ความกังวลในเรื่องเดิมที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ยังไม่ได้รับคำตอบการที่รถยนต์คันนึงที่พึ่งซื้อมาไม่นาน และได้รับการตรวจสอบในคุณภาพจากผู้เชียวชาญและฝีมือดีที่สุดในเมืองไทยตามที่คุณเชื่อและภูมิใจจนลืมความรู้สึกที่ควรจะมีต่อลูกค้าของคุณ ว่าสาเหตุของอาการความร้อนสูงขณะขับรถผมยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน จากประเด็นที่ถกเถียงกันเพื่อเอาชนะของคุณ และ
ตัดรำคาญด้วยการยอมรับภาระค่าประกอบและอะไหล่นั้นก็ยังไม่ใช่การแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น
ประเด็นของผมมีดังนี้ครับ
1.สาเหตุของการเกิดโอเวอร์ฮีทนั้นมาจากอะไร
2.หากเป็นเพราะฝาหม้อน้ำจริงและการตรวจเช็คจากช่างผู้ชำนาญการของคุณที่บอกว่าพบคราบน้ำตาม
ที่ต่างๆเป็นสิ่งที่คุณตั้งเป้าไว้และยืนยันว่าเป็นความบกพร่องของลูกค่าเพราะรถอยู่ในความครอบครอง
ของลูกค้าเช่นนั้นทำไมต้องเปิดฝาสูบก่อนได้รับอนุญาติจากลูกค้า
3.จากการให้คำตอบของช่างผู้ชำนาญการของคุณที่แจ้งว่าประเก็นฝาสูบทรุดต้องทำการเปลี่ยนส่วนอื่นๆ
ไม่เป็นอะไรแต่เมื่อช่างผู้ชำนาญการของคุณมาตรวจและบันทึกในรายงานของคุณก็บอกว่าประเก็นฝาสูบ
ปกติเรื่องนี้ผมยังไม่ได้รับคำตอบ นอกจากที่คุณปฏิเสธคำพูดของช่างผู้ชำนาญการของคุณ
“ว่าช่างผู้ชำนาญของคุณพูดไม่เป็น ช่างผู้ชำนาญการของคุณอธิบายไม่ถูก” แล้วคุณจะมากล่าวอ้างเรื่อง
การปิดฝาหม้อน้ำไม่สนิทโดยการให้เรายอมรับในคำพูดของคุณนะหรือ
4.จากการพูดคุยต่อหน้าสคบ.คุณแจ้งว่ามีบริการลากรถฟรีแต่ผมไม่เคยได้รับคำแนะนำใดๆเลยจากทุกๆ
ส่วนที่คุยด้วยร่วมไปถึงทีม call center ที่ทรงประสิทธิภาพของคุณว่าจะใช้บริการนี้ไหมทำให้ผมต้องมี
ค่านำรถเข้ากรุงเทพเอง 7,500 บาท
5. ผมก็ไม่เห็นหลักประกันใดๆในจดหมายรายงายของคุณเลยว่าจะมีความปลอดภัยหรือทำให้ลูกค้าเชื่อมั่น
ในการกระทำของคุณเลยแม้แต่ข้อเดียว
อันที่จริงเรามีความประสงค์ที่จะเลิกใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณมากกว่าแต่ก็เป็นไปไม่ได้เนื่องจากเราได้ตกเป็นเหยื่อของความผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่ที่ไปหลงเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ของคุณดีและน่าใช้กว่าของบริษัทอื่นสิ่งนี้เองที่เรารู้สึกว่าเราตัดสินใจผิดพลาดอย่ารุนแรงที่สุดในครั้งนี้ สิ่งนึงที่ตอกย้ำความมั่นใจคือ ขณะคุณเองยังไม่ยอมรับคืนในผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่าของคุณเองเลยเราคงไม่คาดหวังใดๆกับการดูแลลูกค้า
จากประสบการณ์ที่ได้รับเป็นที่พิสูจน์แล้วว่า ความจริงใจของบริษัทมิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นเช่นใด เราก็คงต้องรับกรรมและเป็นเบี้ยล่างของคุณในฐานะลูกค้าต่อไป และเราจะเล่าเรื่องราวเหล่านี้ให้เพื่อน หน่วยงาน ญาติพี่น้องของเราเพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกรถใหม่ของบุคคลที่เรารู้จัก เพราะไม่อยากให้เขาต้องมีชะตากรรมเช่นเรา