Languages
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7 8   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะประกอบได้เหมือนเดิมป่าววววววววว  (อ่าน 38542 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 18 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: กันยายน 10, 2012, 10:15:15 am »

ของผม ยกออกทั้งเครื่องเลยนะ ทำที่อู่นอก (บางค้อดีเซล) ให้โรงกลึงไปอุดตาน้ำระหว่างฝาสูบ (เรียกถูกไหมนี้ ข้อยกะไม่ใช่ช่างเด้อ) และเปลี่ยนปะเก็น+น็อตใหม่ ไม่ได้ถ่ายมาให้ดู เพราะในห้องเครื่อง เหลือแต่ความว่างเปล่า (อนาถสุดๆ) ปล รถปีครึ่ง วิ่งเกือบ 6 หมื่นโล คาดว่าจะเสร็จ พฤหัสนี้
(คันต่อไป ข้าขอใช้ รถเก๋ง แตนๆ หรือไม่ก้อแรงตั้งแต่เกิด)
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: กันยายน 10, 2012, 10:23:12 am »

อีกนิดๆ ภาพที่เห็นจาก คุณ Gee พิดโลก ผมเคยเห็นที่ TST บ้านโป่ง นะ เป็น PJS สีขาว ถูกถอดแบบนี้แหละ ไม่รู้ว่าจากเหตุใด...  ไหวไหมเนี่ย มิตซูบิชิ ปาเจโรสปอร์ต 2.5 VG turbo โม้ว่ามีม้า 178 ตัว วิ่งความเร็วสูง แช่ยาว เกิดไม่ทนทีน น้ำดง น้ำดัน บ้าบอ ขึ้นมาซะงั้น แล้วเอามาขายได้ไง endurance ไม่มี อนาถที่สุด อายเก๋งบ้านๆ บ้างเหอะ คุณพระ!!!
(เพื่อนผม ใน FB ถามผมว่า หมอครับ PJS แบบที่หมอใช้น่ะ ผมว่ามีปัญหาเรื่องคุณภาพ นะ เพื่อนเขาอยู่นครราชสีมา มีปัญหา เครื่อง heat พัง เหมือนกัน สุดท้ายก้อขายทิ้ง แม้เป็นการฟังการเล่าต่อมาแบบลอยๆ ปราศจากรายละเอียดเพิ่มเติม แต่ผมเชื่อนะ รถรุ่นนี้ มีปัญหา ในเรื่องนี้ จริงๆ คนที่ไม่ได้แต่ง แต่ขับเร็ว ก็มีสิทธิ เจอแจ๊คพอตได้ เอาเป็นว่า ใครไม่เจอ ก้อโชคดีไป แล้วคนที่ใช้อีกมากมาย ที่ไม่ได้เข้าเว็บ หรือคลับ มาเล่าให้ฟังล่ะ ผมว่า น่าจะมีไม่น้อยนะ)
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #17 เมื่อ: กันยายน 10, 2012, 10:50:06 am »

ของผม ยกออกทั้งเครื่องเลยนะ ทำที่อู่นอก (บางค้อดีเซล) ให้โรงกลึงไปอุดตาน้ำระหว่างฝาสูบ (เรียกถูกไหมนี้ ข้อยกะไม่ใช่ช่างเด้อ) และเปลี่ยนปะเก็น+น็อตใหม่ ไม่ได้ถ่ายมาให้ดู เพราะในห้องเครื่อง เหลือแต่ความว่างเปล่า (อนาถสุดๆ) ปล รถปีครึ่ง วิ่งเกือบ 6 หมื่นโล คาดว่าจะเสร็จ พฤหัสนี้
(คันต่อไป ข้าขอใช้ รถเก๋ง แตนๆ หรือไม่ก้อแรงตั้งแต่เกิด)

มองเห็น ฟอร์ดโฟกัส ดีเซล เทอร์โบอยู่ลางๆ หรือไม่ก็ Subaru Impressa WRC แน่ๆเลย 

คิดอีกที Fair Lady ก็เหมาะกับหมอเป้นน๊า  Cheesy
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


gee7785@hotmail.com
« ตอบ #18 เมื่อ: กันยายน 10, 2012, 12:47:46 pm »

ขอบคุณทุกข้อเสนอแนะ และกำลับใจครับ รวมเวลาก็ได้ 2 อาทิตย์พอดี ยังวิเคราะห์ไม่ได้ว่าจะเอาไง จากข้อมูลที่ให้ไป แค่เห็นก็พอจะรู้แล้วว่าเป็นเพราะอะไร  แต่ยังคงคิดอยู่ว่าจะแก้อย่างไง  อย่างไงเสียอาทิตย์นี้ต้องรู้ให้ได้ว่าจะเอาไง และต้องเปลี่ยนเครื่องให้ผมเท่านั้นเป็นอย่างน้อย ไม่งั้นไม่จบง่าย ๆ แน่ ผมคอยและให้โอากาสทำงานตามขั้นตอนที่เขามี ผลออกมาอย่างไงเดี๋ยวว่ากัน  scorn
บันทึกการเข้า
rebellion
Jr. Member
**

like: 32
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 633

เพื่อนแท้ต้องใช้ใจแลกมา


« ตอบ #19 เมื่อ: กันยายน 11, 2012, 10:01:10 pm »

ในฐานะตัวแทนช่างที่รื้อเครื่องของป๋า ผมสารภาพว่าผมประกอบคืนไม่ถูกแล้วครับ ป๋าช่วยร้องเรียน MMTH ขอเครื่องมาใหม่นะครับ
(ข้างบนไร้สาระนะครับ ....)
จากประสบการณ์ตรงของผม ผมทำเครื่องheatมา 2 คันครับ เก๋งกับปิกอัพ ซ่อมดียังไงมันก็จะกลับมาheatอีกครับผมเลยขายทิ้งไป
เอาใจช่วยให้ได้เครื่องใหม่นะครับ
อ๊อด บางบ่อ
บันทึกการเข้า

คมแฝก
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


gee7785@hotmail.com
« ตอบ #20 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 12:23:12 pm »

สงสัยจะต้องเหนื่อยหน่อยแล้ว  Call centor แจ้งว่าจะไม่เปลี่ยนเครื่องให้ เปลี่ยนให้แค่เสื้อสูบ เลยจะขอคุยกับผู้คนตัดสินใจก็ไม่ยอม ตอนนี้เลยให้เอาเอกสารการวิเคราะห์ และหนังสือยืนยันมาให้  แต่ผู้จัดการศูนย์กำลังดำเนินการขอให้เปลี่ยนเครื่องให้ ไมรู้เข้าทางไหน สงสัยจะเป็นหนังเรื่องยาววววว  ตอนนี้พยายามขอเอกสารสาร และหนังสือยืนยัง ถ้าจะต้องพึ่ง สคบ, ศาล หรือสื่อ ก็ต้องเอาแล้ว ถ้ายังยืนยันไม่เปลี่ยน  ป๋า ๆ รู้จักท่านผู้มีหน้าที่รับผิดชอบของ MMTH บ้างอะป่าวครับ
บันทึกการเข้า
boy_gls
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 304


- -
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 04:05:44 pm »

สงสัยจะต้องเหนื่อยหน่อยแล้ว  Call centor แจ้งว่าจะไม่เปลี่ยนเครื่องให้ เปลี่ยนให้แค่เสื้อสูบ เลยจะขอคุยกับผู้คนตัดสินใจก็ไม่ยอม ตอนนี้เลยให้เอาเอกสารการวิเคราะห์ และหนังสือยืนยันมาให้  แต่ผู้จัดการศูนย์กำลังดำเนินการขอให้เปลี่ยนเครื่องให้ ไมรู้เข้าทางไหน สงสัยจะเป็นหนังเรื่องยาววววว  ตอนนี้พยายามขอเอกสารสาร และหนังสือยืนยัง ถ้าจะต้องพึ่ง สคบ, ศาล หรือสื่อ ก็ต้องเอาแล้ว ถ้ายังยืนยันไม่เปลี่ยน  ป๋า ๆ รู้จักท่านผู้มีหน้าที่รับผิดชอบของ MMTH บ้างอะป่าวครับ
เป็นกำลังใจให้ครับ ป่าท่านไหนมีข้อมูลช่วยทีครับ
บันทึกการเข้า

ปาแหลมฉบัง NO.2032
rebellion
Jr. Member
**

like: 32
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 633

เพื่อนแท้ต้องใช้ใจแลกมา


« ตอบ #22 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 08:45:07 pm »

ถ้าฝาสูบโก่งแล้วไม่เปลี่ยนต้องนำไปปาดให้เรียบเมื่อนำมาประกอบคืน ม้นจะมีเนื้อที่ห้องเผาไหม้น้อยลงครับ กำลังอัดก็จะเพิ่มขึ้นแน่นอนครับ สิ่งที่ตามมาก็คือความร้อนครับ

ผมเป็นกำลังใจให้ครับ
บันทึกการเข้า

คมแฝก
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 09:03:40 pm »

สงสัยจะต้องเหนื่อยหน่อยแล้ว  Call centor แจ้งว่าจะไม่เปลี่ยนเครื่องให้ เปลี่ยนให้แค่เสื้อสูบ เลยจะขอคุยกับผู้คนตัดสินใจก็ไม่ยอม ตอนนี้เลยให้เอาเอกสารการวิเคราะห์ และหนังสือยืนยันมาให้  แต่ผู้จัดการศูนย์กำลังดำเนินการขอให้เปลี่ยนเครื่องให้ ไมรู้เข้าทางไหน สงสัยจะเป็นหนังเรื่องยาววววว  ตอนนี้พยายามขอเอกสารสาร และหนังสือยืนยัง ถ้าจะต้องพึ่ง สคบ, ศาล หรือสื่อ ก็ต้องเอาแล้ว ถ้ายังยืนยันไม่เปลี่ยน  ป๋า ๆ รู้จักท่านผู้มีหน้าที่รับผิดชอบของ MMTH บ้างอะป่าวครับ
ทาง MMTH น่าจะใจถึงหน่อยเปลี่ยนเครื่องยนต์ให้ใหม่  ทำไมใจคอมันคับแคบจริง ๆนะ ไม่รู้-ไม่ชี้เนี่ย
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


gee7785@hotmail.com
« ตอบ #24 เมื่อ: กันยายน 13, 2012, 08:18:04 pm »

วันนี้ผู้จัดการศูนย์โทรมาแจ้งว่าทาง MMTH. ยอมเปลี่ยนเครื่องให้แล้ว ใช้เวลานำเครื่องเข้ามาประมาณหนึ่งเดือน  ก็เลยรอดตัวไปไม่ต้องเหนื่อยมาก เอาไว้เข้าไปคุยเรื่องระยะประกันว่าจะเอาอย่างไร

ขอบคุณป๋า ๆ ที่คอยเป็นกำลังใจครับ
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: กันยายน 13, 2012, 08:28:00 pm »

วันนี้ผู้จัดการศูนย์โทรมาแจ้งว่าทาง MMTH. ยอมเปลี่ยนเครื่องให้แล้ว ใช้เวลานำเครื่องเข้ามาประมาณหนึ่งเดือน  ก็เลยรอดตัวไปไม่ต้องเหนื่อยมาก เอาไว้เข้าไปคุยเรื่องระยะประกันว่าจะเอาอย่างไร

ขอบคุณป๋า ๆ ที่คอยเป็นกำลังใจครับ

ดีใจด้วยครับป๋า ผมนั่งอ่านแล้วเหนื่อยแทนครับรถอะไรปัญหาเยอะชิบ....เลยโครตเซ็งเลย ดีแล้วครับได้เครื่องใหม่ ผมแนะนำนะครับ ขายทิ้งดีกว่าถ้าได้ราคาดีนะครับ
บันทึกการเข้า
Spj_BMW
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159


**ครอบครัวต้องมาก่อน**


อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: กันยายน 13, 2012, 08:47:32 pm »

ยินดีด้วยครับป๋า แอบมาช่วยลุ้นอยู่ครับ good
บันทึกการเข้า
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: กันยายน 13, 2012, 08:58:51 pm »

ดีใจด้วยครับ  ผมรัก MMTH ขึ้นมาอีกนิดหนึ่ง คริ ๆ
บันทึกการเข้า
gust
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #28 เมื่อ: กันยายน 13, 2012, 09:49:10 pm »

เป็นกำลังใจให้ผ่านมันไปได้คับ....
บันทึกการเข้า
TONGSOOK
Newbie
*

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 228


อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: กันยายน 15, 2012, 03:09:03 pm »

เห็นใจป๋ามากครับ  เปลี่ยนเครื่องใหม่ครับ ช่วยดันอีกแรง
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7 8   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.056 วินาที กับ 20 คำสั่ง