Languages
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7 8   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะประกอบได้เหมือนเดิมป่าววววววววว  (อ่าน 38537 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TONGSOOK
Newbie
*

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 228


อีเมล์
« ตอบ #30 เมื่อ: กันยายน 15, 2012, 03:17:33 pm »

อีกครั้งครับ  ดีใจด้วยครับได้เปลี่ยนเครื่อง  วันนี้พาน้องปาเข้า0 คุยกับช่างที่สนิทกัน บอกใบ้ว่ารุ่น 2009,2010 ไม่ค่อยมีปัญหาที่เครื่อง
แต่รุ่น2011,2012 ใจเสาะขี้แง ร่างกายอ่อนแอครับ เท็จจริงอย่างไร รอป๋าที่รู้จริงครับ
บันทึกการเข้า
JAJA-RY
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



อีเมล์
« ตอบ #31 เมื่อ: กันยายน 15, 2012, 05:34:15 pm »

ดีใจด้วยครับ เครื่องใหม่ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997


« ตอบ #32 เมื่อ: กันยายน 15, 2012, 07:05:45 pm »

เครื่อง คงพอๆกัน แต่ VG turbo ของเราดี ของเขาแรง ก็ต้องสึกหรอ เร็ว กว่า โบ ธรรมดา
บันทึกการเข้า
rebellion
Jr. Member
**

like: 32
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 633

เพื่อนแท้ต้องใช้ใจแลกมา


« ตอบ #33 เมื่อ: กันยายน 16, 2012, 10:15:29 am »

 like like like ได้เครื่องใหม่เมื่อไหร่มาอัพเดตด้วยนะครับป๋า
บันทึกการเข้า

คมแฝก
COLDFiRE
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 143



« ตอบ #34 เมื่อ: กันยายน 16, 2012, 12:33:36 pm »

วันนี้ผู้จัดการศูนย์โทรมาแจ้งว่าทาง MMTH. ยอมเปลี่ยนเครื่องให้แล้ว ใช้เวลานำเครื่องเข้ามาประมาณหนึ่งเดือน  ก็เลยรอดตัวไปไม่ต้องเหนื่อยมาก เอาไว้เข้าไปคุยเรื่องระยะประกันว่าจะเอาอย่างไร

ขอบคุณป๋า ๆ ที่คอยเป็นกำลังใจครับ

ดีใจด้วยครับป๋า ผมนั่งอ่านแล้วเหนื่อยแทนครับรถอะไรปัญหาเยอะชิบ....เลยโครตเซ็งเลย ดีแล้วครับได้เครื่องใหม่ ผมแนะนำนะครับ ขายทิ้งดีกว่าถ้าได้ราคาดีนะครับ

เห็นใจครับรถยังใหม่เลย......ป๋า EnGiNeEriNg No.407 ครับ.. ถ้าขายรถทิ้งนี่ ผมขอสักร้อยน่ะ... อ๋าย!!!!! batman
อย่าขายเลยครับ มันจะเป็นวงจรอนุกรมไม่จบ..ไปเชิญเจ๊..ตัมหนวด..มาเป็นสมาชิกบ้านเราดีกว่า..แล้วยืนเชียร์..เจ๊ๆๆๆๆๆ...

  ยอดเยี่ยม อ๋าย!!!!! lala lala

บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #35 เมื่อ: กันยายน 16, 2012, 09:32:03 pm »

สู้ๆกันไปครับเจอก็แก้กันไปครับ....
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


gee7785@hotmail.com
« ตอบ #36 เมื่อ: กันยายน 16, 2012, 09:57:17 pm »

ขอบคุณทุกกำลังใจครับป๋า  เรื่องขายก็คิดอยู่แต่รถเพิ่งวิ่งไป 25000 โลคงเจ็บตัวไม่ใช่น้อย เดี๋ยวคอยเครื่องมา และเครียเรื่องขอระยะประกันที่ยังเหลือว่าจะขยายได้เท่าไหร่  ปีนี้วิ่งไปแค่ ห้าพันกว่าโลเอง เดี๋ยวเครื่องมาเมื่อไหร่จะมา update ผู้จัดการบอกจะให้ไปเปิดลังพร้อมกัน  ตอนนี้ก็ทนใช้ Lancer 1600 ไปอีกเป็นเดือน
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #37 เมื่อ: กันยายน 17, 2012, 12:47:13 pm »

ขอบคุณทุกกำลังใจครับป๋า  เรื่องขายก็คิดอยู่แต่รถเพิ่งวิ่งไป 25000 โลคงเจ็บตัวไม่ใช่น้อย เดี๋ยวคอยเครื่องมา และเครียเรื่องขอระยะประกันที่ยังเหลือว่าจะขยายได้เท่าไหร่  ปีนี้วิ่งไปแค่ ห้าพันกว่าโลเอง เดี๋ยวเครื่องมาเมื่อไหร่จะมา update ผู้จัดการบอกจะให้ไปเปิดลังพร้อมกัน  ตอนนี้ก็ทนใช้ Lancer 1600 ไปอีกเป็นเดือน
ของผมก็เพิ่งวิ่งไป 20000โลเอง เปลี่ยนโบแล้ว1ลูก วันนี้จะไปเทสเพลากลางกับช่างอีกครับ....เซ็งจิต
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #38 เมื่อ: กันยายน 17, 2012, 05:13:26 pm »

ขอบคุณทุกกำลังใจครับป๋า  เรื่องขายก็คิดอยู่แต่รถเพิ่งวิ่งไป 25000 โลคงเจ็บตัวไม่ใช่น้อย เดี๋ยวคอยเครื่องมา และเครียเรื่องขอระยะประกันที่ยังเหลือว่าจะขยายได้เท่าไหร่  ปีนี้วิ่งไปแค่ ห้าพันกว่าโลเอง เดี๋ยวเครื่องมาเมื่อไหร่จะมา update ผู้จัดการบอกจะให้ไปเปิดลังพร้อมกัน  ตอนนี้ก็ทนใช้ Lancer 1600 ไปอีกเป็นเดือน
ของผมก็เพิ่งวิ่งไป 20000โลเอง เปลี่ยนโบแล้ว1ลูก วันนี้จะไปเทสเพลากลางกับช่างอีกครับ....เซ็งจิต
ของผม ยอมเสียเงิน จัดเองที่อู่นอก ผมก้อทำหนักเหมือนกันนะ จอดไปกว่า 10 วัน รื้อหมดทั้งเครื่อง ให้อุดตาน้ำระหว่างฝาสูบ เปลี่ยนปะเก็น น็อต เปลี่ยนช๊าฟท์ (เห็นว่ามีชำรุด แต่ไม่ถึงกะ ละลาย) เปลี่ยนแหวนรองลูกสูบ (เห็นว่าไหม้ไปตัว) เหลือเชื่อว่าช่างประกอบกลับมาได้เหมือนเดิม รอทำในสูนย์ ไม่รู้กี่วันเสร็จ และจะแก้ที่สาเหตุจริงๆ ได้ป่าว ไม่อยากจะเอ่ย...
บันทึกการเข้า
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


อีเมล์
« ตอบ #39 เมื่อ: กันยายน 17, 2012, 08:06:52 pm »

ขอบคุณทุกกำลังใจครับป๋า  เรื่องขายก็คิดอยู่แต่รถเพิ่งวิ่งไป 25000 โลคงเจ็บตัวไม่ใช่น้อย เดี๋ยวคอยเครื่องมา และเครียเรื่องขอระยะประกันที่ยังเหลือว่าจะขยายได้เท่าไหร่  ปีนี้วิ่งไปแค่ ห้าพันกว่าโลเอง เดี๋ยวเครื่องมาเมื่อไหร่จะมา update ผู้จัดการบอกจะให้ไปเปิดลังพร้อมกัน  ตอนนี้ก็ทนใช้ Lancer 1600 ไปอีกเป็นเดือน
ของผมก็เพิ่งวิ่งไป 20000โลเอง เปลี่ยนโบแล้ว1ลูก วันนี้จะไปเทสเพลากลางกับช่างอีกครับ....เซ็งจิต
ของผม ยอมเสียเงิน จัดเองที่อู่นอก ผมก้อทำหนักเหมือนกันนะ จอดไปกว่า 10 วัน รื้อหมดทั้งเครื่อง ให้อุดตาน้ำระหว่างฝาสูบ เปลี่ยนปะเก็น น็อต เปลี่ยนช๊าฟท์ (เห็นว่ามีชำรุด แต่ไม่ถึงกะ ละลาย) เปลี่ยนแหวนรองลูกสูบ (เห็นว่าไหม้ไปตัว) เหลือเชื่อว่าช่างประกอบกลับมาได้เหมือนเดิม รอทำในสูนย์ ไม่รู้กี่วันเสร็จ และจะแก้ที่สาเหตุจริงๆ ได้ป่าว ไม่อยากจะเอ่ย...
และแล้วปาหมอเป้  RACING  ก็วิ่งได้เหมือนเดิม   ดีใจด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
Mos
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 139


« ตอบ #40 เมื่อ: กันยายน 17, 2012, 08:50:00 pm »

ขอบคุณทุกกำลังใจครับป๋า  เรื่องขายก็คิดอยู่แต่รถเพิ่งวิ่งไป 25000 โลคงเจ็บตัวไม่ใช่น้อย เดี๋ยวคอยเครื่องมา และเครียเรื่องขอระยะประกันที่ยังเหลือว่าจะขยายได้เท่าไหร่  ปีนี้วิ่งไปแค่ ห้าพันกว่าโลเอง เดี๋ยวเครื่องมาเมื่อไหร่จะมา update ผู้จัดการบอกจะให้ไปเปิดลังพร้อมกัน  ตอนนี้ก็ทนใช้ Lancer 1600 ไปอีกเป็นเดือน


เป็นกำลังใจให้ครับ  ได้เครื่องใหม่มาแล้วขอให้จบทุกปัญหานะครับ
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #41 เมื่อ: กันยายน 17, 2012, 11:51:08 pm »

ขอบคุณทุกกำลังใจครับป๋า  เรื่องขายก็คิดอยู่แต่รถเพิ่งวิ่งไป 25000 โลคงเจ็บตัวไม่ใช่น้อย เดี๋ยวคอยเครื่องมา และเครียเรื่องขอระยะประกันที่ยังเหลือว่าจะขยายได้เท่าไหร่  ปีนี้วิ่งไปแค่ ห้าพันกว่าโลเอง เดี๋ยวเครื่องมาเมื่อไหร่จะมา update ผู้จัดการบอกจะให้ไปเปิดลังพร้อมกัน  ตอนนี้ก็ทนใช้ Lancer 1600 ไปอีกเป็นเดือน
ของผมก็เพิ่งวิ่งไป 20000โลเอง เปลี่ยนโบแล้ว1ลูก วันนี้จะไปเทสเพลากลางกับช่างอีกครับ....เซ็งจิต
ของผม ยอมเสียเงิน จัดเองที่อู่นอก ผมก้อทำหนักเหมือนกันนะ จอดไปกว่า 10 วัน รื้อหมดทั้งเครื่อง ให้อุดตาน้ำระหว่างฝาสูบ เปลี่ยนปะเก็น น็อต เปลี่ยนช๊าฟท์ (เห็นว่ามีชำรุด แต่ไม่ถึงกะ ละลาย) เปลี่ยนแหวนรองลูกสูบ (เห็นว่าไหม้ไปตัว) เหลือเชื่อว่าช่างประกอบกลับมาได้เหมือนเดิม รอทำในสูนย์ ไม่รู้กี่วันเสร็จ และจะแก้ที่สาเหตุจริงๆ ได้ป่าว ไม่อยากจะเอ่ย...
และแล้วปาหมอเป้  RACING  ก็วิ่งได้เหมือนเดิม   ดีใจด้วยนะครับ
ตอนนี้ เบื้องต้น โอเคจ้า น้าโย่ง แต่ระยะยาว ต้องดูๆกันไป ถ้ามีไรหลุดรั่ว งอแง อีก ไม่รับประกันนะว่า จะได้ไปอยู่เต๊นท์รถ แถวๆ กาญจนาภิเษกตะวันตก หรือเปล่า นะจ๊ะ
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #42 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 07:33:41 am »

ขอบคุณทุกกำลังใจครับป๋า  เรื่องขายก็คิดอยู่แต่รถเพิ่งวิ่งไป 25000 โลคงเจ็บตัวไม่ใช่น้อย เดี๋ยวคอยเครื่องมา และเครียเรื่องขอระยะประกันที่ยังเหลือว่าจะขยายได้เท่าไหร่  ปีนี้วิ่งไปแค่ ห้าพันกว่าโลเอง เดี๋ยวเครื่องมาเมื่อไหร่จะมา update ผู้จัดการบอกจะให้ไปเปิดลังพร้อมกัน  ตอนนี้ก็ทนใช้ Lancer 1600 ไปอีกเป็นเดือน
ของผมก็เพิ่งวิ่งไป 20000โลเอง เปลี่ยนโบแล้ว1ลูก วันนี้จะไปเทสเพลากลางกับช่างอีกครับ....เซ็งจิต
ของผม ยอมเสียเงิน จัดเองที่อู่นอก ผมก้อทำหนักเหมือนกันนะ จอดไปกว่า 10 วัน รื้อหมดทั้งเครื่อง ให้อุดตาน้ำระหว่างฝาสูบ เปลี่ยนปะเก็น น็อต เปลี่ยนช๊าฟท์ (เห็นว่ามีชำรุด แต่ไม่ถึงกะ ละลาย) เปลี่ยนแหวนรองลูกสูบ (เห็นว่าไหม้ไปตัว) เหลือเชื่อว่าช่างประกอบกลับมาได้เหมือนเดิม รอทำในสูนย์ ไม่รู้กี่วันเสร็จ และจะแก้ที่สาเหตุจริงๆ ได้ป่าว ไม่อยากจะเอ่ย...
และแล้วปาหมอเป้  RACING  ก็วิ่งได้เหมือนเดิม   ดีใจด้วยนะครับ
ตอนนี้ เบื้องต้น โอเคจ้า น้าโย่ง แต่ระยะยาว ต้องดูๆกันไป ถ้ามีไรหลุดรั่ว งอแง อีก ไม่รับประกันนะว่า จะได้ไปอยู่เต๊นท์รถ แถวๆ กาญจนาภิเษกตะวันตก หรือเปล่า นะจ๊ะ
ดีใจด้วยครับหมอเป้รถเสจ็รแล้วทีนี้ก็ใช้กันยาวเลยครับ อิอิ ยอดเยี่ยม lala good thank
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #43 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 05:27:58 pm »

ขอบคุณทุกกำลังใจครับป๋า  เรื่องขายก็คิดอยู่แต่รถเพิ่งวิ่งไป 25000 โลคงเจ็บตัวไม่ใช่น้อย เดี๋ยวคอยเครื่องมา และเครียเรื่องขอระยะประกันที่ยังเหลือว่าจะขยายได้เท่าไหร่  ปีนี้วิ่งไปแค่ ห้าพันกว่าโลเอง เดี๋ยวเครื่องมาเมื่อไหร่จะมา update ผู้จัดการบอกจะให้ไปเปิดลังพร้อมกัน  ตอนนี้ก็ทนใช้ Lancer 1600 ไปอีกเป็นเดือน
ของผมก็เพิ่งวิ่งไป 20000โลเอง เปลี่ยนโบแล้ว1ลูก วันนี้จะไปเทสเพลากลางกับช่างอีกครับ....เซ็งจิต
ของผม ยอมเสียเงิน จัดเองที่อู่นอก ผมก้อทำหนักเหมือนกันนะ จอดไปกว่า 10 วัน รื้อหมดทั้งเครื่อง ให้อุดตาน้ำระหว่างฝาสูบ เปลี่ยนปะเก็น น็อต เปลี่ยนช๊าฟท์ (เห็นว่ามีชำรุด แต่ไม่ถึงกะ ละลาย) เปลี่ยนแหวนรองลูกสูบ (เห็นว่าไหม้ไปตัว) เหลือเชื่อว่าช่างประกอบกลับมาได้เหมือนเดิม รอทำในสูนย์ ไม่รู้กี่วันเสร็จ และจะแก้ที่สาเหตุจริงๆ ได้ป่าว ไม่อยากจะเอ่ย...
และแล้วปาหมอเป้  RACING  ก็วิ่งได้เหมือนเดิม   ดีใจด้วยนะครับ
ตอนนี้ เบื้องต้น โอเคจ้า น้าโย่ง แต่ระยะยาว ต้องดูๆกันไป ถ้ามีไรหลุดรั่ว งอแง อีก ไม่รับประกันนะว่า จะได้ไปอยู่เต๊นท์รถ แถวๆ กาญจนาภิเษกตะวันตก หรือเปล่า นะจ๊ะ
ใจเย็นครับคุณหมอ แหมความคิดเดียวกะผมเลยนะ แต่ตอนนี้ผมเอาไปให้ภรรยาใช้แล้วครับ มีหน้าที่แค่เอาไปเช็คระยะ อิอิ
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #44 เมื่อ: กันยายน 27, 2012, 07:50:40 pm »

นี่ล่ะครับป๋า ที่ผมเคยบอกไว้ว่า*รถเดิมๆก็ดันได้*ครับ5

เป็นกำลังใจให้เสมอๆค๊าบบบพี่น้องค๊าบ red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7 8   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.058 วินาที กับ 20 คำสั่ง