พี่น้องครับผมได้ไปเจอกับทีมมิตซูมาแล้วครับยกพวกมาเต็มเลยครับก็เป็นไปตามคาดครับเขาก็บอกเหมือนเดิมเอาทฤษฎีมาพูดเตรียมทำวิทยานิพนธ์กันเลยทีเดียวครับคุยอยู่นานก็หาทางออกไม่เจอแค่จะพูดให้เรารู้สึกว่าเราเป็นลูกค้ายังไม่มีเอาแต่จะเอาชนะครับไม่รูจะเอาชนะเพื่อปกปิดความผิดพลาดของตัาเองไปทำไม
1.เขายืนยันว่าว่าเป็นเพราะเราปิดฝาหม้อน้ำไม่สนิทผมเลยถามว่าถ้าแน่ใจอย่างนั้นคุณรื้อเครื่องผมทำไมโดยไม่บอกผมก่อนก็อ้างไปเรื่อยแต่ไม่ได้คำตอบครับ
2.ขอข้อมูลที่ตรวจไปก็ไม่ให้เลยบอกแค่ว่าเราตรวจโดยละเอียดแล้วแต่ไม่มีเอกสารการตรวจให้ดูครับ
3.จะชวนเราไปดูโชว์อย่างเดียวว่าทดสอบอย่างไรแต่มันไม่เกิดใดๆแน่ครับเพราะเขาเอาชิ้นส่วนมาตรวจให้ดู
4.พอามเรื่งที่แจ้งตอนแรกว่าประเก็นทรุดก็บอกว่าเจ้าหน้าที่ตัวเองพูดผิดบ่ายเบี่ยงไปเรื่องอื่นครับเพราะถ้าเป็นที่ประเก็นทรุดจริงๆนั้นก็คือสาเหตุซึ่งเขารู้ดีว่าเรารู้แต่ไม่ยอมรับ
5.รับปากอะไรไม่เคยได้เลยครับบอกว่าให่ส่งรายงานการตรวจมาตั้งแต่วันที่ 6 ก็ไม่เคยส่งให้ดูเลยคุยเสร็จบอกว่าจะแจ้งกลับภายในบ่ายนั้นก็ไม่ติดต่อมาเลยแย่สุดๆจะเอาความจริงหรือความรับผิดชอบจากมิตซูคงยากมากๆครับ
สิ่งเดี่ยวที่มิตซูทำได้ดีก็คือ โกหกเอาชนะไม่แคลูกค้าครับ