Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะประกอบได้เหมือนเดิมป่าววววววววว  (อ่าน 38530 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kamajitt
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29


อีเมล์
« ตอบ #90 เมื่อ: มกราคม 17, 2014, 07:02:23 am »

updateครับ
ความสามารถพิเศษของมิตซูครับ
1. หาสาเหตุของอาการโอเวอร์ฮีทจากการโทรศัพท์แล้วแจ้วลูกค้าว่าเครื่องเขาดีลูกค้าใช้ไม่เป็นเลยเป็นแบบนี้
2. สามารถรื้อเตรื่องโดยไม่แจ้งลูกค้าก่อนแล้วก็แจ้งค่าใช้จ่ายมาว่าเราต้องจ่ายค่ารื้อด้วย
3. สคบ.แจ้งให้ติดต่อผู้ร้องเพื่อทำการตรวจสอบร่วมกับแต่มิตซู้เข้าไปตรวจสอบเครื่องโดยไม่แจ้งผู้ร้องแล้วเราทราบเรื่องโทรบอกสคบ.มิตซูแจ้งว่าไปดูเฉยๆไม่ได้ทำอะไรแต่ศูนย์โทรมาบอกว่าเอาคนเข้ามาพร้อมเครื่องมือ(โกหกกันแบบเห็นเลยครับ)สงสัยจะไปทำให้ข้อสันนิฐานเข้าเป็นจริงมั่ง
เราไม่สามารถหาความจริงใจจากมิตซูได้เลยตั้งแต่เริ่มต้นมีบัญหาและไม่เคยเห็นเอกสารใดๆเลยที่บอกว่าตรวจแล้วตั้งแต่แรกไม่มีแม้แต่จะโทรมาแจ้งความคืบหน้าหรือแสดงความหว้งใยเราซื้อรถมาจอดรอซ่อมแล้วนานเกีอบเดือนที่รอแล่วก็รอขนาดสคบ.ให้โทรหาเราเพื่อนัดหมายหรือแจ้งความคืบหน้าก็ไม่เคยมี
พี่น้องครับเราต้องใช้อะไรดีครับถึงจะได้รับความเป็นธรรมและความจริงจากมิตซู มอเตอร์ ประเทศไทย

กรรมจริงๆครับที่เข้าไม่เคยมองว่าพวกเราคือลูกค้าของเขา
บันทึกการเข้า
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #91 เมื่อ: มกราคม 17, 2014, 10:19:16 am »

เห็นใจครับ

ผมแนะนำให้รวมรวมหลักฐาน รูปถ่าย
ใบเสร็จ ใบแจ้งซ่อม และเอกสารทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ แล้วไปลงพันทิพย์ และแจ้งว่าให้ช่วยโหวตด้วย
ถ้าไม่อยากเปิดเผยชื่อ จะคาดชื่อไว้ก็ได้ แล้วลงเบอร์โทรกับชื่อเราไว้ เผื่อคนที่มีอำนาจตัดสินใจจะติดต่อกลับได้ง่าย

ที่นั่นน่าจะมีคนสนใจเยอะ และช่วยโหวตเป็นกระทู้แนะนำ และทำให้ศูนย์บริการที่ไม่รับผิดชอบ และมิตซูไทยแลนด์
สนใจที่จะลงมาดูแลปัญหาให้อย่างจริงจัง

ยุคนี้ถ้าไม่ออกสื่อสาธารณะ ก็ยากที่จะหาความรับผิดชอบจากผู้ขายจริงๆ

เอาใจช่วยครับ
เน้นว่าหลักฐานต้องแน่นนะครับ ไม่งั้นคนที่นั่นเค้าจะคิดว่ามาโจมตีลอยๆ แล้วโดนต่อว่ากลับได้อีก

ถ้าเราถูกไม่ต้องกลัวครับ ลงประจานเลย
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


gee7785@hotmail.com
« ตอบ #92 เมื่อ: มกราคม 17, 2014, 12:51:10 pm »

สู้เขาครับป๋า   ครับจะคุยกับพวกนี้ต้องมีหลักฐาน ขนาดผมเก็บข้อมูลไว้หมด พิมพ์เป็นรายงานให้ทั้งรูป และ VDO เห็นกันชัด ๆ ยังไม่ยอมเลย  เก็บให้หมดครับว่าเราทำอะไรบ้าง ติดต่อกับใคร ที่ไหน เมื่อไหร่ ถ้าเป็นไปได้ให้เขาออกเป็นเอกสารว่าทำอะไรบ้าง และเจออะ (แต่มียอมให้หรอก)   ถ้าออกสื่อได้ต้องออกสื่อไปเลยป๋า  บอกมาได้อย่างไงว่าเราใช้รถไม่เป็น 

เป็นกำลังในให้สู่ ๆ ครับป๋า

เดี๋ยวบอกให้ลงกำนันสุเทพ ไปปิดมิตซูกันดีกว่า  5 5 5   joob
บันทึกการเข้า
nan&name
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 692


pajerosport-thailand ID 3949


« ตอบ #93 เมื่อ: มกราคม 17, 2014, 04:16:14 pm »

updateครับ
ความสามารถพิเศษของมิตซูครับ
1. หาสาเหตุของอาการโอเวอร์ฮีทจากการโทรศัพท์แล้วแจ้วลูกค้าว่าเครื่องเขาดีลูกค้าใช้ไม่เป็นเลยเป็นแบบนี้
2. สามารถรื้อเตรื่องโดยไม่แจ้งลูกค้าก่อนแล้วก็แจ้งค่าใช้จ่ายมาว่าเราต้องจ่ายค่ารื้อด้วย
3. สคบ.แจ้งให้ติดต่อผู้ร้องเพื่อทำการตรวจสอบร่วมกับแต่มิตซู้เข้าไปตรวจสอบเครื่องโดยไม่แจ้งผู้ร้องแล้วเราทราบเรื่องโทรบอกสคบ.มิตซูแจ้งว่าไปดูเฉยๆไม่ได้ทำอะไรแต่ศูนย์โทรมาบอกว่าเอาคนเข้ามาพร้อมเครื่องมือ(โกหกกันแบบเห็นเลยครับ)สงสัยจะไปทำให้ข้อสันนิฐานเข้าเป็นจริงมั่ง
เราไม่สามารถหาความจริงใจจากมิตซูได้เลยตั้งแต่เริ่มต้นมีบัญหาและไม่เคยเห็นเอกสารใดๆเลยที่บอกว่าตรวจแล้วตั้งแต่แรกไม่มีแม้แต่จะโทรมาแจ้งความคืบหน้าหรือแสดงความหว้งใยเราซื้อรถมาจอดรอซ่อมแล้วนานเกีอบเดือนที่รอแล่วก็รอขนาดสคบ.ให้โทรหาเราเพื่อนัดหมายหรือแจ้งความคืบหน้าก็ไม่เคยมี
พี่น้องครับเราต้องใช้อะไรดีครับถึงจะได้รับความเป็นธรรมและความจริงจากมิตซู มอเตอร์ ประเทศไทย

กรรมจริงๆครับที่เข้าไม่เคยมองว่าพวกเราคือลูกค้าของเขา
ได้ฟังคำตอบแบบนี้เหนื่อยใจแทนเลยคับป๋า แต่ยังไงก้ออย่าท้อนะคับป๋าเราไม่ผิด สู้ๆคับ 
บันทึกการเข้า

ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
kamajitt
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29


อีเมล์
« ตอบ #94 เมื่อ: มกราคม 25, 2014, 06:26:03 pm »

 lala
พี่น้องครับผมได้ไปเจอกับทีมมิตซูมาแล้วครับยกพวกมาเต็มเลยครับก็เป็นไปตามคาดครับเขาก็บอกเหมือนเดิมเอาทฤษฎีมาพูดเตรียมทำวิทยานิพนธ์กันเลยทีเดียวครับคุยอยู่นานก็หาทางออกไม่เจอแค่จะพูดให้เรารู้สึกว่าเราเป็นลูกค้ายังไม่มีเอาแต่จะเอาชนะครับไม่รูจะเอาชนะเพื่อปกปิดความผิดพลาดของตัาเองไปทำไม
1.เขายืนยันว่าว่าเป็นเพราะเราปิดฝาหม้อน้ำไม่สนิทผมเลยถามว่าถ้าแน่ใจอย่างนั้นคุณรื้อเครื่องผมทำไมโดยไม่บอกผมก่อนก็อ้างไปเรื่อยแต่ไม่ได้คำตอบครับ
2.ขอข้อมูลที่ตรวจไปก็ไม่ให้เลยบอกแค่ว่าเราตรวจโดยละเอียดแล้วแต่ไม่มีเอกสารการตรวจให้ดูครับ
3.จะชวนเราไปดูโชว์อย่างเดียวว่าทดสอบอย่างไรแต่มันไม่เกิดใดๆแน่ครับเพราะเขาเอาชิ้นส่วนมาตรวจให้ดู
4.พอามเรื่งที่แจ้งตอนแรกว่าประเก็นทรุดก็บอกว่าเจ้าหน้าที่ตัวเองพูดผิดบ่ายเบี่ยงไปเรื่องอื่นครับเพราะถ้าเป็นที่ประเก็นทรุดจริงๆนั้นก็คือสาเหตุซึ่งเขารู้ดีว่าเรารู้แต่ไม่ยอมรับ
5.รับปากอะไรไม่เคยได้เลยครับบอกว่าให่ส่งรายงานการตรวจมาตั้งแต่วันที่ 6 ก็ไม่เคยส่งให้ดูเลยคุยเสร็จบอกว่าจะแจ้งกลับภายในบ่ายนั้นก็ไม่ติดต่อมาเลยแย่สุดๆจะเอาความจริงหรือความรับผิดชอบจากมิตซูคงยากมากๆครับ

สิ่งเดี่ยวที่มิตซูทำได้ดีก็คือ โกหกเอาชนะไม่แคลูกค้าครับ
บันทึกการเข้า
somboon_wat
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


อีเมล์
« ตอบ #95 เมื่อ: มกราคม 28, 2014, 06:27:04 am »

ลองปรึกษา สคบ. ดูซิว่าช่วยอะไรได้บ้าง และ มิซู HQ  ด้วย
บันทึกการเข้า
Jaokhun
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 189


""หรือว่า เราเดินมาไกลเกินไป""

1275
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #96 เมื่อ: มกราคม 28, 2014, 10:47:07 am »

ขั้นต่อไปคือ คุยกับ สคบ. เพื่อฟ้องศาลครับ
ปล. ศาลไทยก็ไม่ต่างจากศาลพระภูมิ ที่หน้าบ้านนะ
บันทึกการเข้า

1275
Jaokhun
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


gee7785@hotmail.com
« ตอบ #97 เมื่อ: มกราคม 29, 2014, 12:10:28 pm »

สุดยอดจริง ๆ อยากไปยอมครับป๋า อ้างไปได้ไง ให้ สคบ ไปเจรจาด้วยครับ  ถ้าไม่ได้ก็ฟ้องศา 

สู้ ๆ ครับ 
บันทึกการเข้า
N_paNYawAt
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 390


กินลมชมวิว " ใจถึง.. ก็ไปถึง "


« ตอบ #98 เมื่อ: มกราคม 29, 2014, 03:21:00 pm »

เป็นกำลังใจให้ครับป๋า...
บันทึกการเข้า
jeab2510
Hero Member
*****

like: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2747


อยู่ระยองต้องรักระยอง

jeab_jiff@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #99 เมื่อ: มกราคม 29, 2014, 05:10:48 pm »

แล้วค้นหาสาเหตุได้ไหมครับ
ผมว่าอยู่ในการรับประกันแต่เค้ามีข้อแม้เยอะลองเข้าไปอ่านการรับประกันบ้างหรือยังครับ ผมว่าอย่างเก่งได้เครื่องตัวใหม่ก็อุ่นใจแล้วครับ
เอาใจช่วยครับ
บันทึกการเข้า

มิตรภาพไร้พรหมแดน
นคร อรรถพร 94/34 ถ.เนินพยอม ต.มาบตาพุด อ.เมือง จังหวัดระยอง 21150
083-8467176 line:jeabjeab2510
kamajitt
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29


อีเมล์
« ตอบ #100 เมื่อ: มกราคม 30, 2014, 09:14:07 am »

 สาธุ สาธุ สาธุ
ขอบคุณแรงใจจากป๋าๆทุกท่านครับ
ผมให้สคบ.ไปด้วยครับในวันที่เขานัดไปคุยแต่ก็ได้คำตอบเดิมครับแล้วเขาก็พยายามพิสูจน์ชิ้นส่วน(ย้ำครับชิ้นส่วน)ที่เขารื้อออกเองการทดสอบในสภาวะที่ไม่เป็นเช่นเดิมจะได้อะไรครับผลที่เขาเช็คด้วยเครื่องมือคือไม่รู้แต่คำตอบมาจากการดูด้วยตาครับเราไปคุยกัยวันพุธที่แล้วครับเขาบอกว่าเขาจะคุยกันระหว่างทีมงานเขสแล้วจะแจ้งกลับภายในวันนั้นเลยป่านนี้แล้วครับ 7 วันผ่านไปยังไม่ตอบกลับเลยครับผมจะรอครับเพื่อเป็นหลักฐานความแย่สุดๆของมิตซูหากต้องฟ้องร้องกันครับ
 ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


gee7785@hotmail.com
« ตอบ #101 เมื่อ: มกราคม 30, 2014, 12:52:53 pm »

ป๋าต้องทวงครับ เราให้เขาทำงานตามขั้นตอนเขา  แต่นัดแล้วถึงเวลาไม่ได้ต้องทวง ได้ไม่ได้อย่างไรต้องบอกเรา อย่าไปคอยครับเขานัดเราเอง คอยไล่ตามยังไม่ค่อยได้เลยถ้าคอยละก็ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้ครับ

เป็นกำลังใจให้ครับป๋า
บันทึกการเข้า
kamajitt
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29


อีเมล์
« ตอบ #102 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2014, 08:13:08 am »

update...ครับ
สคบ.ทำหนังสือนัดไปพบเพื่อไกล่เกลี่ยครับโดยให้ทุกส่วนมาพร้อมหน้ากันศูนย์นครสวรรค์จุดเริ่มต้นของเรื่องไม่มาแต่ทำหนังสือฝากมิตซูมาครับ(ทำให้เห็นถึงความไม่จริงใจที่จะแก้ปัญหาแต่จะหาทางเอาชนะอย่างเดียว)...ระหว่างเจรจาก็ไม่เห็นมิตซูจะเสนออะไรนอกจากยืนยันการตรวจเช็คอย่างเดียว   ผมเลยถามว่าการตรวจสอบต้องทำอย่างไรและตรวจอะไรบ้างเขาก็ตอบตามที่ส่งเอกสารมาผมก็ถามต่อไปว่าทำไมไม่มีการตรวจสอบพัดลมหม้อน้ำ...มิตรซูก็แถข้างๆคูๆไปว่าตรวจแต่ไม่มีในรายงานที่ส่งดูเอาเถอะครับอะไรที่ทำให้ตัวเองถูกก็พูดได้หมดเราผิดฝ่ายเดียว(ที่เลือกซื้อมิตซู)...ขอย้อนหลังนิดนึงครับตอนแรกไปคุยกันโดยมีสคบไปด้วยแล้วมิตซูแจ้งว่าจะคุยกันและจะแจ้งเลยภายในวันนั้นแต่ก็เงียบไม่มีการติดต่อมาเลยประมาณ 10 วันได้ก็มีจดหมายแจ้งเรื่องการตรวจและให้ข้อเสนอลดค่าอะไหล่ 20 % แต่ไม่บอกว่าสาเหตุของการโอเวอร์ฮีทคืออะไรแถมยังขู่ว่าห้ามนำจดหมายฉบับนี้ไปเผยแผร่จะถึอเป็นโมฆะ(อ่านแล้วโมโหมากกว่า)แล้วให้ตอบกลับภายในวันที่ 6 กพ. เราได้จม.วันที่ 1 กพ. ใจดำมากครับมิตซูเรารอเรื่องนี้มาเกีอบ 2 เดือน แต่ให้เวลาเราา 6 วันเพื่อตอบกลับใเรื่องที่เขากระทำกับเราให้เราจ่ายค่าซ่อมในเรื่องที่เขารื้อเครื่องของเราจากการคุยของช่างเขาฝ่ายเดียว....แต่เดิมตอนที่ผมโทรหาศูนย์นครสวรรค์เขาบอกว่าประเก็นฝ่าสูบทรุดต้องเปลี่ยนแต่พอผลตรวจประเก็นปกติแล้วมิตซูบอกว่าช่างพูดไม่ถูกอธิบายไม่เป็นเพราะเป็นช่างบ้านนอกดูเถอะครับพอเราถามในสิ่งที่ตัวเองพูดก็จะมาปฏิเสธแต่จะให้เรารับในสิ่งที่เขาบอกว่าเขาตรวจแล้วเห็นแก่ตัวเห็นแก่ได้มากเลยครับ...จากนั้นเราก็คุยกันต่อเขาก็ยืนยันตามเดิมและไม่ทำอะไรเเพิ่มผมเสนอไปว่าแต่เดิมเราจะเปลี่ยนเครื่องถ้าหากซ่อมเราขอเปลี่ยนชุดหล่อเย็นทั้งหมด...มิตซูบอกว่าเขาไม่ทราบเรื่องนี้ผมเลยตอบไปว่าคุณเคยถามผมบ้างไหมว่าผมคิดอย่างไรและต้องการสิ่งที่คุณเสนอหรือไม่คุณคิดเองแล้วก็ยัดเยียดให้ทั้งนั้นแล้วก็ไม่จบครับต้องรอให้เขาไปคุยกันอีกรอบเสียเวลามากกับเรื่องนี้ครับ...น้องชายไปด้วยบอกว่าคงต้องฟ้อศาลดีกว่าเพราะตกลงกันไม่ได้นัดอีกทีวันที่ 12 ครับ โดยการส่งจดหมายจากมิตซูอีกตามเคยครับ


รอครับๆๆๆๆๆ
ขอบคุณป๋าทุกท่านครับที่ให้กำลังใจมาตลอดครับผมเองจะสู้เพื่อความถูกต้องครับ
บันทึกการเข้า
Jaokhun
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 189


""หรือว่า เราเดินมาไกลเกินไป""

1275
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #103 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2014, 09:07:25 am »

สู้ๆครับ เป็นกำลังใจให้ อยากเห็นความยุติธรรมในประเทศเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

1275
Jaokhun
wongsopha
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49


อีเมล์
« ตอบ #104 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2014, 09:38:21 am »

ผมเซงตรงคำนี้ล่ะ "มิตซูบอกว่าช่างพูดไม่ถูกอธิบายไม่เป็นเพราะเป็นช่างบ้านนอก" แล้วรถเราต้องขึ้นอยู่กับช่างบ้านนอกเหรอเนี่ย โอ้ยแย่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้ครับ "อย่ายอมเด็ดขาด"
บันทึกการเข้า

2.4 GLS + LPG >>>> ID 4385
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.047 วินาที กับ 20 คำสั่ง