KEJPSport
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 154
|
|
« เมื่อ: กันยายน 11, 2012, 10:09:40 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความรักนั้นก็อดทนนานและกระทำคุณให้ ความรักไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง ไม่หยาบคาย ไม่คิดเห็นแก่ตนเองฝ่ายเดียว ไม่ฉุนเฉียว ไม่ช่างจดจำความผิด ความรักทนได้ต่อทุกอย่าง และเชื่อในส่วนดีของเขาอยุ่เสมอ
|
|
|
jib and bim
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 11, 2012, 10:42:23 pm » |
|
ผมก็มือใหม่ครับ ติดดันรางมา สำหรับผม แรงกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดๆ เหยียบคันเร่งน้อยกว่าเดิม เมื่อก่อนกดจนเมื่อยขา วิ่งทางไกลประหยัดกว่าเดิม เร่งแซงพุ่งปรี้ดทันใจ ผมกลัวอย่างเดียวเรื่องความร้อน...แต่เห็นหลายๆท่าน ร้อนกว่าผมเยอะผมก็อุ่นใจ เพราะผมก็ต่างจังหวัดบ่อยเหมือนกัน แต่ยังไม่เคยลอง ทางชันระยะยาว เพราะยังไม่ถึงเทศกาล อิอิ กล่องมีหลายยี่ห้อ ลองดูๆในเว็บเราที่ป๋าๆไปติดกันครับ....รอผู้ใช้จริงกับผู้รู้มาตอบต่อครับ ลองโพสถามรายระเอียดคนขายในกระทู้ดูครับ ถามหลายๆเจ้าแล้ว เอามาวิเคาระห์อีกทีว่าจะติดกับคนไหนครับ อิอิ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 11, 2012, 10:56:43 pm โดย jib and bim »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mint junk
Jr. Member
like: 9
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 385
PJS ID.NO.2130
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 11, 2012, 10:53:03 pm » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 11, 2012, 10:58:55 pm โดย mint junk(แป๊ะ) »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KEJPSport
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 154
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 12:51:40 am » |
|
ผมก็มือใหม่ครับ ติดดันรางมา สำหรับผม แรงกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดๆ เหยียบคันเร่งน้อยกว่าเดิม เมื่อก่อนกดจนเมื่อยขา วิ่งทางไกลประหยัดกว่าเดิม เร่งแซงพุ่งปรี้ดทันใจ ผมกลัวอย่างเดียวเรื่องความร้อน...แต่เห็นหลายๆท่าน ร้อนกว่าผมเยอะผมก็อุ่นใจ เพราะผมก็ต่างจังหวัดบ่อยเหมือนกัน แต่ยังไม่เคยลอง ทางชันระยะยาว เพราะยังไม่ถึงเทศกาล อิอิ กล่องมีหลายยี่ห้อ ลองดูๆในเว็บเราที่ป๋าๆไปติดกันครับ....รอผู้ใช้จริงกับผู้รู้มาตอบต่อครับ ลองโพสถามรายระเอียดคนขายในกระทู้ดูครับ ถามหลายๆเจ้าแล้ว เอามาวิเคาระห์อีกทีว่าจะติดกับคนไหนครับ อิอิ ขอบคุณมากครับป๋า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความรักนั้นก็อดทนนานและกระทำคุณให้ ความรักไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง ไม่หยาบคาย ไม่คิดเห็นแก่ตนเองฝ่ายเดียว ไม่ฉุนเฉียว ไม่ช่างจดจำความผิด ความรักทนได้ต่อทุกอย่าง และเชื่อในส่วนดีของเขาอยุ่เสมอ
|
|
|
KEJPSport
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 154
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 12:52:00 am » |
|
ขอบคุณมากครับป๋า จากที่ป๋าให้มาผมกำลังสนอยู่เลยครับไอ้เจ้า ECU Shop Cube ตัวเนี้ย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 12, 2012, 12:54:09 am โดย KEJPSport »
|
บันทึกการเข้า
|
ความรักนั้นก็อดทนนานและกระทำคุณให้ ความรักไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง ไม่หยาบคาย ไม่คิดเห็นแก่ตนเองฝ่ายเดียว ไม่ฉุนเฉียว ไม่ช่างจดจำความผิด ความรักทนได้ต่อทุกอย่าง และเชื่อในส่วนดีของเขาอยุ่เสมอ
|
|
|
pca
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 77
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 01:07:29 am » |
|
ใช้อยู่ครับ ดันราง แรงขึ้นรู้สึกได้ แต่ของผมไม่ประหยัดขึ้นนะ มันก็กินเท่าๆเดิม เสียงดังขึ้นนิดหน่อย แต่แลกกับการออกตัวที่ดีขึ้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jib and bim
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 08:26:16 am » |
|
ผมก็มือใหม่ครับ ติดดันรางมา สำหรับผม แรงกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดๆ เหยียบคันเร่งน้อยกว่าเดิม เมื่อก่อนกดจนเมื่อยขา วิ่งทางไกลประหยัดกว่าเดิม เร่งแซงพุ่งปรี้ดทันใจ ผมกลัวอย่างเดียวเรื่องความร้อน...แต่เห็นหลายๆท่าน ร้อนกว่าผมเยอะผมก็อุ่นใจ เพราะผมก็ต่างจังหวัดบ่อยเหมือนกัน แต่ยังไม่เคยลอง ทางชันระยะยาว เพราะยังไม่ถึงเทศกาล อิอิ กล่องมีหลายยี่ห้อ ลองดูๆในเว็บเราที่ป๋าๆไปติดกันครับ....รอผู้ใช้จริงกับผู้รู้มาตอบต่อครับ ลองโพสถามรายระเอียดคนขายในกระทู้ดูครับ ถามหลายๆเจ้าแล้ว เอามาวิเคาระห์อีกทีว่าจะติดกับคนไหนครับ อิอิ ขอบคุณมากครับป๋า มีอีกอย่างครับคือ คันเร่งไฟฟ้า น่าจะไม่ยุ่งกับเครื่องยนต์หรือเปล่าไม่แน่ใจ ผมก็ไม่ได้ติดนะ...แต่เห็นเขาว่ากันว่าออกตัวดีกว่ารถเดิมๆ เพราะบางคนคันเร่งไฟฟ้าอย่างเดียวก็ตอบโจทย์ได้ครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 12, 2012, 10:03:29 am โดย jib and bim »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Lek Driller
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 114
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 10:54:27 am » |
|
ถามว่ารอบมาไวมั้ย ผมตอบตามความรู้สึกว่า รอบเทอร์โบก็มาที่รอบเท่าเดิม แต่รถมีแรงพละกำลังมากขึ้น ก็เลยรู้สึกว่ามาไวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ตุ้ย นาทอง คัฟ
ถ้าจะไป ต้องไปให้สุด ถ้าไปไม่สุด อย่าไป
Newbie
like: 4
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 139
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 11:00:35 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KEJPSport
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 154
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 02:38:33 pm » |
|
ใช้อยู่ครับ ดันราง แรงขึ้นรู้สึกได้ แต่ของผมไม่ประหยัดขึ้นนะ มันก็กินเท่าๆเดิม เสียงดังขึ้นนิดหน่อย แต่แลกกับการออกตัวที่ดีขึ้น
ผมก็มือใหม่ครับ ติดดันรางมา สำหรับผม แรงกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดๆ เหยียบคันเร่งน้อยกว่าเดิม เมื่อก่อนกดจนเมื่อยขา วิ่งทางไกลประหยัดกว่าเดิม เร่งแซงพุ่งปรี้ดทันใจ ผมกลัวอย่างเดียวเรื่องความร้อน...แต่เห็นหลายๆท่าน ร้อนกว่าผมเยอะผมก็อุ่นใจ เพราะผมก็ต่างจังหวัดบ่อยเหมือนกัน แต่ยังไม่เคยลอง ทางชันระยะยาว เพราะยังไม่ถึงเทศกาล อิอิ กล่องมีหลายยี่ห้อ ลองดูๆในเว็บเราที่ป๋าๆไปติดกันครับ....รอผู้ใช้จริงกับผู้รู้มาตอบต่อครับ ลองโพสถามรายระเอียดคนขายในกระทู้ดูครับ ถามหลายๆเจ้าแล้ว เอามาวิเคาระห์อีกทีว่าจะติดกับคนไหนครับ อิอิ ขอบคุณมากครับป๋า มีอีกอย่างครับคือ คันเร่งไฟฟ้า น่าจะไม่ยุ่งกับเครื่องยนต์หรือเปล่าไม่แน่ใจ ผมก็ไม่ได้ติดนะ...แต่เห็นเขาว่ากันว่าออกตัวดีกว่ารถเดิมๆ เพราะบางคนคันเร่งไฟฟ้าอย่างเดียวก็ตอบโจทย์ได้ครับ ถามว่ารอบมาไวมั้ย ผมตอบตามความรู้สึกว่า รอบเทอร์โบก็มาที่รอบเท่าเดิม แต่รถมีแรงพละกำลังมากขึ้น ก็เลยรู้สึกว่ามาไวครับ
ขอบคุณมากครับป๋าๆทุกท่านในความคิดเห็นครับ จะได้มีข้อสรุปและประเมินการตัดสินใจ และจะลองติดต่อพูดคุยกับป๋านะ ตามที่ป๋าได้แนะนำด้วยครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความรักนั้นก็อดทนนานและกระทำคุณให้ ความรักไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง ไม่หยาบคาย ไม่คิดเห็นแก่ตนเองฝ่ายเดียว ไม่ฉุนเฉียว ไม่ช่างจดจำความผิด ความรักทนได้ต่อทุกอย่าง และเชื่อในส่วนดีของเขาอยุ่เสมอ
|
|
|
rebellion
Jr. Member
like: 32
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 633
เพื่อนแท้ต้องใช้ใจแลกมา
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 03:07:21 pm » |
|
ดันรางกำลังศึกษาเช่นกันครับ แต่กล่องคันเร่งไปติดมาวันจันทร์ครับ คำตอบของผมคือกระพริบตาครั้งเดียวแซงขาดเลย 0-110 นี่โอเลยครับ คันเร่งไม่ต้องมิด แค่แตะธรรมดาๆครับ แต่ต้องรอสักสองสามเดือนจะมารายงานอีกว่าสภาพปกติ หรือไม่ปกติยังไงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คมแฝก
|
|
|
TON_2335
Jr. Member
like: 5
ออฟไลน์
กระทู้: 457
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 03:21:26 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ชายคนหนึ่ง ขี่ควาย หมายที่หนึ่ง ขี่ไปครึ่ง ลืมที่หมาย จะไปไหน เดินเวียนวน ไร้ปลายทาง ที่จะไป หมดอาลัย ต้องทนอยู่ คู่กับควาย
|
|
|
KEJPSport
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 154
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 03:44:39 pm » |
|
ดันรางกำลังศึกษาเช่นกันครับ แต่กล่องคันเร่งไปติดมาวันจันทร์ครับ คำตอบของผมคือกระพริบตาครั้งเดียวแซงขาดเลย 0-110 นี่โอเลยครับ คันเร่งไม่ต้องมิด แค่แตะธรรมดาๆครับ แต่ต้องรอสักสองสามเดือนจะมารายงานอีกว่าสภาพปกติ หรือไม่ปกติยังไงครับ
จอ โอ้ว ขอบคุณมากเลยครับป๋า ตัวที่ป๋าว่ามาผมไม่เคยอ่านหรือศึกษาเลย แต่ที่ต้องการกับน้องปาก็กรณีนี้ด้วยเหมือนกัน เพราะรอบต้นมาช้ามากกกก เร่งทีหวาดเสียวสุดๆ ยิ่งเจอถนนที่รถวิ่งสวนกันนี่กว่าจะหาช่องไปและในระยะปลอดภัยได้นั้นต้องตามรถสิบล้อ รถพ่วงซะตั้งนานอ่ะครับ ตัวนี้ก็น่าสนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความรักนั้นก็อดทนนานและกระทำคุณให้ ความรักไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง ไม่หยาบคาย ไม่คิดเห็นแก่ตนเองฝ่ายเดียว ไม่ฉุนเฉียว ไม่ช่างจดจำความผิด ความรักทนได้ต่อทุกอย่าง และเชื่อในส่วนดีของเขาอยุ่เสมอ
|
|
|
KEJPSport
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 154
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 03:46:30 pm » |
|
ขอบคุณมากครับป๋า ความรู้เพียบเลยอย่างที่ต้องการในการหาข้อมูลครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความรักนั้นก็อดทนนานและกระทำคุณให้ ความรักไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง ไม่หยาบคาย ไม่คิดเห็นแก่ตนเองฝ่ายเดียว ไม่ฉุนเฉียว ไม่ช่างจดจำความผิด ความรักทนได้ต่อทุกอย่าง และเชื่อในส่วนดีของเขาอยุ่เสมอ
|
|
|
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
like: 6
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 428
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 03:52:42 pm » |
|
ใช้มาเป็นปีๆและ..ประะหยัดขึ้นแน่นอนถ้าขับแบบปกตินะ 100-120 จากเดิมเคยอยู่ที่ 9-10 กม/ลิตร หลังจากดันแล้วก็อยู่ ที่ 11-12 กม/ลิตร ความเร็วปลายเท่าเดิม(ถ้าดันอย่างเดียว)อัตตราเร่ง 0-100 อยู่ที่ 10 วิต้นๆ ที่ทำได้สูงสุด 13-14 กม/ลิตร วิ้งปทุมเชียงรายประจำ ความร้อนปกติไม่กระดิก (ผมใช้ทั้งดันและยกของอัลฟ่าเทค) ถ้าเปิดทั้งสองวิ้งดีกว่าเดิมอีกระดับ...กินน้ำมันไม่แตกต่างยกเว้นกดเล่นบ่อยๆ เหลือ 8-10 โลลิตร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คิดว่าแรง...ก็แซงไป
|
|
|
|