Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ป๋าท่านไหนพ่วงกล่องดันรางให้น้องปาบ้างครับ อยากได้ข้อมูลและคำแนะนำจากผู้ใช้ครับ  (อ่าน 7219 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
KEJPSport
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 154



อีเมล์
« เมื่อ: กันยายน 11, 2012, 10:09:40 pm »

ตามหัวข้อเลยครับป๋า ตอนนี้ได้มีเวลากลับเข้ามาบ้านหลังนี้มากขึ้นหลังจากงานยุ่งๆผ่านไป ตอนนี้กำลังสนใจกล่องดันรางครับ เห็นว่าช่วยให้รอบต้นมาเร็วขึ้นหรือเปล่า และสามารถช่วยประหยัดน้ำมันได้ด้วย ลองหาลองอ่านจากกูเกิ้ลมาบ้างแล้ว แต่อยากได้คอมเมนต์ของป๋าๆที่ใช้งานจริงๆครับผมว่าเป็นยังไงบ้าง พอดีว่าผมต้องใช้รถวิ่งต่างจังหว้ดบ้างและอาจบ่อย กล่องพวกนี้มีส่วนช่วยในเรื่องสมถรรภาพการเร่งของเครื่องน้องปาได้หรือไม่ หรือว่ารอบต้นของน้องปาจะมาไวขึ้นให้เร่งแซงได้ทันใจบ้างหรือเปล่าครับ รบกวนป๋าๆหน่อยครับ ต้องบอกว่าผมเป็นมือใหม่จริงๆสำหรับเรื่องพวกนี้ครับ 
สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

ความรักนั้นก็อดทนนานและกระทำคุณให้ ความรักไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง ไม่หยาบคาย ไม่คิดเห็นแก่ตนเองฝ่ายเดียว ไม่ฉุนเฉียว ไม่ช่างจดจำความผิด ความรักทนได้ต่อทุกอย่าง และเชื่อในส่วนดีของเขาอยุ่เสมอ
jib and bim
Hero Member
*****

like: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2288



« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 11, 2012, 10:42:23 pm »

ผมก็มือใหม่ครับ victory  ติดดันรางมา
สำหรับผม แรงกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดๆ เหยียบคันเร่งน้อยกว่าเดิม เมื่อก่อนกดจนเมื่อยขา วิ่งทางไกลประหยัดกว่าเดิม เร่งแซงพุ่งปรี้ดทันใจ
ผมกลัวอย่างเดียวเรื่องความร้อน...แต่เห็นหลายๆท่าน ร้อนกว่าผมเยอะผมก็อุ่นใจ  Smiley เพราะผมก็ต่างจังหวัดบ่อยเหมือนกัน แต่ยังไม่เคยลอง ทางชันระยะยาว เพราะยังไม่ถึงเทศกาล อิอิ

กล่องมีหลายยี่ห้อ ลองดูๆในเว็บเราที่ป๋าๆไปติดกันครับ....รอผู้ใช้จริงกับผู้รู้มาตอบต่อครับ batman
ลองโพสถามรายระเอียดคนขายในกระทู้ดูครับ ถามหลายๆเจ้าแล้ว เอามาวิเคาระห์อีกทีว่าจะติดกับคนไหนครับ อิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 11, 2012, 10:56:43 pm โดย jib and bim » บันทึกการเข้า
mint junk
Jr. Member
**

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 385


PJS ID.NO.2130


« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 11, 2012, 10:53:03 pm »

 good ลองพิจารณาดูครับ

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=828.0;topicseen

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=7965.0;topicseen
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 11, 2012, 10:58:55 pm โดย mint junk(แป๊ะ) » บันทึกการเข้า
KEJPSport
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 154



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 12:51:40 am »

ผมก็มือใหม่ครับ victory  ติดดันรางมา
สำหรับผม แรงกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดๆ เหยียบคันเร่งน้อยกว่าเดิม เมื่อก่อนกดจนเมื่อยขา วิ่งทางไกลประหยัดกว่าเดิม เร่งแซงพุ่งปรี้ดทันใจ
ผมกลัวอย่างเดียวเรื่องความร้อน...แต่เห็นหลายๆท่าน ร้อนกว่าผมเยอะผมก็อุ่นใจ  Smiley เพราะผมก็ต่างจังหวัดบ่อยเหมือนกัน แต่ยังไม่เคยลอง ทางชันระยะยาว เพราะยังไม่ถึงเทศกาล อิอิ

กล่องมีหลายยี่ห้อ ลองดูๆในเว็บเราที่ป๋าๆไปติดกันครับ....รอผู้ใช้จริงกับผู้รู้มาตอบต่อครับ batman
ลองโพสถามรายระเอียดคนขายในกระทู้ดูครับ ถามหลายๆเจ้าแล้ว เอามาวิเคาระห์อีกทีว่าจะติดกับคนไหนครับ อิอิ


ขอบคุณมากครับป๋า  สาธุ
บันทึกการเข้า

ความรักนั้นก็อดทนนานและกระทำคุณให้ ความรักไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง ไม่หยาบคาย ไม่คิดเห็นแก่ตนเองฝ่ายเดียว ไม่ฉุนเฉียว ไม่ช่างจดจำความผิด ความรักทนได้ต่อทุกอย่าง และเชื่อในส่วนดีของเขาอยุ่เสมอ
KEJPSport
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 154



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 12:52:00 am »


ขอบคุณมากครับป๋า  สาธุ จากที่ป๋าให้มาผมกำลังสนอยู่เลยครับไอ้เจ้า ECU Shop Cube ตัวเนี้ย  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 12, 2012, 12:54:09 am โดย KEJPSport » บันทึกการเข้า

ความรักนั้นก็อดทนนานและกระทำคุณให้ ความรักไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง ไม่หยาบคาย ไม่คิดเห็นแก่ตนเองฝ่ายเดียว ไม่ฉุนเฉียว ไม่ช่างจดจำความผิด ความรักทนได้ต่อทุกอย่าง และเชื่อในส่วนดีของเขาอยุ่เสมอ
pca
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 77



« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 01:07:29 am »

ใช้อยู่ครับ ดันราง
แรงขึ้นรู้สึกได้ แต่ของผมไม่ประหยัดขึ้นนะ มันก็กินเท่าๆเดิม เสียงดังขึ้นนิดหน่อย แต่แลกกับการออกตัวที่ดีขึ้น
บันทึกการเข้า
jib and bim
Hero Member
*****

like: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2288



« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 08:26:16 am »

ผมก็มือใหม่ครับ victory  ติดดันรางมา
สำหรับผม แรงกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดๆ เหยียบคันเร่งน้อยกว่าเดิม เมื่อก่อนกดจนเมื่อยขา วิ่งทางไกลประหยัดกว่าเดิม เร่งแซงพุ่งปรี้ดทันใจ
ผมกลัวอย่างเดียวเรื่องความร้อน...แต่เห็นหลายๆท่าน ร้อนกว่าผมเยอะผมก็อุ่นใจ  Smiley เพราะผมก็ต่างจังหวัดบ่อยเหมือนกัน แต่ยังไม่เคยลอง ทางชันระยะยาว เพราะยังไม่ถึงเทศกาล อิอิ

กล่องมีหลายยี่ห้อ ลองดูๆในเว็บเราที่ป๋าๆไปติดกันครับ....รอผู้ใช้จริงกับผู้รู้มาตอบต่อครับ batman
ลองโพสถามรายระเอียดคนขายในกระทู้ดูครับ ถามหลายๆเจ้าแล้ว เอามาวิเคาระห์อีกทีว่าจะติดกับคนไหนครับ อิอิ


ขอบคุณมากครับป๋า  สาธุ
สาธุ มีอีกอย่างครับคือ คันเร่งไฟฟ้า น่าจะไม่ยุ่งกับเครื่องยนต์หรือเปล่าไม่แน่ใจ
ผมก็ไม่ได้ติดนะ...แต่เห็นเขาว่ากันว่าออกตัวดีกว่ารถเดิมๆ เพราะบางคนคันเร่งไฟฟ้าอย่างเดียวก็ตอบโจทย์ได้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 12, 2012, 10:03:29 am โดย jib and bim » บันทึกการเข้า
Lek Driller
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 114



« ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 10:54:27 am »

ถามว่ารอบมาไวมั้ย ผมตอบตามความรู้สึกว่า รอบเทอร์โบก็มาที่รอบเท่าเดิม แต่รถมีแรงพละกำลังมากขึ้น ก็เลยรู้สึกว่ามาไวครับ
บันทึกการเข้า
ตุ้ย นาทอง คัฟ
ถ้าจะไป ต้องไปให้สุด ถ้าไปไม่สุด อย่าไป
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 139



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 11:00:35 am »

ป๋า คับลองสอบถาม ป๋านะ จาก BBB Gang เลยคับ คนนี้ตัวจิง คับรู้เรื่องหมดทุกจุดเกี่ยวกับการ อัพเกรต น้องปา

ผมก็เปนคนนึงที่กำลังเก็บสะสม งบ เพื่อที่จะไปทำกับ ป๋านะ step1-2  ป๋าลองสอบถาม ป๋านะ ดูคับ เรียกได้ว่า เทพ!  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/natong.bkk  <<<<<< ผมเอง คับ
KEJPSport
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 154



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 02:38:33 pm »

ใช้อยู่ครับ ดันราง
แรงขึ้นรู้สึกได้ แต่ของผมไม่ประหยัดขึ้นนะ มันก็กินเท่าๆเดิม เสียงดังขึ้นนิดหน่อย แต่แลกกับการออกตัวที่ดีขึ้น

ผมก็มือใหม่ครับ victory  ติดดันรางมา
สำหรับผม แรงกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดๆ เหยียบคันเร่งน้อยกว่าเดิม เมื่อก่อนกดจนเมื่อยขา วิ่งทางไกลประหยัดกว่าเดิม เร่งแซงพุ่งปรี้ดทันใจ
ผมกลัวอย่างเดียวเรื่องความร้อน...แต่เห็นหลายๆท่าน ร้อนกว่าผมเยอะผมก็อุ่นใจ  Smiley เพราะผมก็ต่างจังหวัดบ่อยเหมือนกัน แต่ยังไม่เคยลอง ทางชันระยะยาว เพราะยังไม่ถึงเทศกาล อิอิ

กล่องมีหลายยี่ห้อ ลองดูๆในเว็บเราที่ป๋าๆไปติดกันครับ....รอผู้ใช้จริงกับผู้รู้มาตอบต่อครับ batman
ลองโพสถามรายระเอียดคนขายในกระทู้ดูครับ ถามหลายๆเจ้าแล้ว เอามาวิเคาระห์อีกทีว่าจะติดกับคนไหนครับ อิอิ


ขอบคุณมากครับป๋า  สาธุ
สาธุ มีอีกอย่างครับคือ คันเร่งไฟฟ้า น่าจะไม่ยุ่งกับเครื่องยนต์หรือเปล่าไม่แน่ใจ
ผมก็ไม่ได้ติดนะ...แต่เห็นเขาว่ากันว่าออกตัวดีกว่ารถเดิมๆ เพราะบางคนคันเร่งไฟฟ้าอย่างเดียวก็ตอบโจทย์ได้ครับ

ถามว่ารอบมาไวมั้ย ผมตอบตามความรู้สึกว่า รอบเทอร์โบก็มาที่รอบเท่าเดิม แต่รถมีแรงพละกำลังมากขึ้น ก็เลยรู้สึกว่ามาไวครับ

ป๋า คับลองสอบถาม ป๋านะ จาก BBB Gang เลยคับ คนนี้ตัวจิง คับรู้เรื่องหมดทุกจุดเกี่ยวกับการ อัพเกรต น้องปา

ผมก็เปนคนนึงที่กำลังเก็บสะสม งบ เพื่อที่จะไปทำกับ ป๋านะ step1-2  ป๋าลองสอบถาม ป๋านะ ดูคับ เรียกได้ว่า เทพ!  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม

ขอบคุณมากครับป๋าๆทุกท่านในความคิดเห็นครับ จะได้มีข้อสรุปและประเมินการตัดสินใจ และจะลองติดต่อพูดคุยกับป๋านะ ตามที่ป๋าได้แนะนำด้วยครับผม
บันทึกการเข้า

ความรักนั้นก็อดทนนานและกระทำคุณให้ ความรักไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง ไม่หยาบคาย ไม่คิดเห็นแก่ตนเองฝ่ายเดียว ไม่ฉุนเฉียว ไม่ช่างจดจำความผิด ความรักทนได้ต่อทุกอย่าง และเชื่อในส่วนดีของเขาอยุ่เสมอ
rebellion
Jr. Member
**

like: 32
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 633

เพื่อนแท้ต้องใช้ใจแลกมา


« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 03:07:21 pm »

ดันรางกำลังศึกษาเช่นกันครับ
แต่กล่องคันเร่งไปติดมาวันจันทร์ครับ คำตอบของผมคือกระพริบตาครั้งเดียวแซงขาดเลย 0-110 นี่โอเลยครับ คันเร่งไม่ต้องมิด แค่แตะธรรมดาๆครับ
แต่ต้องรอสักสองสามเดือนจะมารายงานอีกว่าสภาพปกติ หรือไม่ปกติยังไงครับ
บันทึกการเข้า

คมแฝก
TON_2335
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 457


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 03:21:26 pm »

ลองอ่านดูจากกระทู้นี้ครับแล้วจะเข้าใจ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=811.0
บันทึกการเข้า

ชายคนหนึ่ง ขี่ควาย หมายที่หนึ่ง       ขี่ไปครึ่ง ลืมที่หมาย จะไปไหน
เดินเวียนวน ไร้ปลายทาง ที่จะไป      หมดอาลัย ต้องทนอยู่ คู่กับควาย
KEJPSport
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 154



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 03:44:39 pm »

ดันรางกำลังศึกษาเช่นกันครับ
แต่กล่องคันเร่งไปติดมาวันจันทร์ครับ คำตอบของผมคือกระพริบตาครั้งเดียวแซงขาดเลย 0-110 นี่โอเลยครับ คันเร่งไม่ต้องมิด แค่แตะธรรมดาๆครับ
แต่ต้องรอสักสองสามเดือนจะมารายงานอีกว่าสภาพปกติ หรือไม่ปกติยังไงครับ
จอ

โอ้ว ขอบคุณมากเลยครับป๋า ตัวที่ป๋าว่ามาผมไม่เคยอ่านหรือศึกษาเลย แต่ที่ต้องการกับน้องปาก็กรณีนี้ด้วยเหมือนกัน เพราะรอบต้นมาช้ามากกกก เร่งทีหวาดเสียวสุดๆ ยิ่งเจอถนนที่รถวิ่งสวนกันนี่กว่าจะหาช่องไปและในระยะปลอดภัยได้นั้นต้องตามรถสิบล้อ รถพ่วงซะตั้งนานอ่ะครับ ตัวนี้ก็น่าสนครับ  สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

ความรักนั้นก็อดทนนานและกระทำคุณให้ ความรักไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง ไม่หยาบคาย ไม่คิดเห็นแก่ตนเองฝ่ายเดียว ไม่ฉุนเฉียว ไม่ช่างจดจำความผิด ความรักทนได้ต่อทุกอย่าง และเชื่อในส่วนดีของเขาอยุ่เสมอ
KEJPSport
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 154



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 03:46:30 pm »

ลองอ่านดูจากกระทู้นี้ครับแล้วจะเข้าใจ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=811.0

ขอบคุณมากครับป๋า ความรู้เพียบเลยอย่างที่ต้องการในการหาข้อมูลครับ  สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

ความรักนั้นก็อดทนนานและกระทำคุณให้ ความรักไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง ไม่หยาบคาย ไม่คิดเห็นแก่ตนเองฝ่ายเดียว ไม่ฉุนเฉียว ไม่ช่างจดจำความผิด ความรักทนได้ต่อทุกอย่าง และเชื่อในส่วนดีของเขาอยุ่เสมอ
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 03:52:42 pm »

ใช้มาเป็นปีๆและ..ประะหยัดขึ้นแน่นอนถ้าขับแบบปกตินะ 100-120 จากเดิมเคยอยู่ที่ 9-10 กม/ลิตร หลังจากดันแล้วก็อยู่
ที่ 11-12 กม/ลิตร ความเร็วปลายเท่าเดิม(ถ้าดันอย่างเดียว)อัตตราเร่ง 0-100 อยู่ที่ 10 วิต้นๆ ที่ทำได้สูงสุด 13-14 กม/ลิตร วิ้งปทุมเชียงรายประจำ
ความร้อนปกติไม่กระดิก (ผมใช้ทั้งดันและยกของอัลฟ่าเทค) ถ้าเปิดทั้งสองวิ้งดีกว่าเดิมอีกระดับ...กินน้ำมันไม่แตกต่างยกเว้นกดเล่นบ่อยๆ เหลือ 8-10 โลลิตร
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.058 วินาที กับ 21 คำสั่ง