Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สุดจะทนกับ..."อะไหล่" ที่ต้องให้รอ  (อ่าน 5277 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
maxoutdaa
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159


« เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 11:18:34 am »

ดีครับ พี่น้องชาว ปา ทั้งหลาย

วันนี้ขอมาระบายหน่อยเถอะ ด้วยความอัดอั้นมานาน

เรื่องของเรื่องคือ เจ้า PJS ของผม โดน สอยก้นมา 1 เดือน เต็มๆ แล้ว ประกันก็อนุมัติซ่อมไปแล้ว แต่....ปัญหาคือ ศูนย์แจ้งว่า อะไหล่บางตัวขาด ไม่มีของ

คำถามคือ

1. อะไหล่ที่ว่าไม่มีของนี่ มันทุกตัวเลยหรือ ยกตัวอย่างเช่น อินเตอร์ เซนเซอร์ถอยหลัง ( อะไหล่ แบบนี้ ใครมันจะเสียได้บ่อยๆ กัน  )
2. ทำงานกันภาษาอะไร ให้ลูกค้า โทรหาตลอด รอประกันไม่อนุมัติ ผมก็ โทรไปหาประกันเพื่อขออนุมัติ เอง
3. อะไหล่ ก็ให้ผมโทรเข้า มิตซูเอง เพื่อมทวงถาม

สรุป ศูนย์นี้ จะให้ผมซ่อมเองใช่ไหม

นี่ย่างเข้าเดือนที่สองแล้ว ที่ ไปหน้าผม สามารถเอาปลามาเลี้ยงได้ รถยังพอขับได้ แต่ สงสารตัวเองมากๆ ที่ต้องขับแบบนี้

รถยอดขายอันดับ 1 ของ ประเทศ แต่....ไม่มีอะไหล่ Support ลูกค้า  กระจอกหว่ะ

บอกศูนย์กันไปเลย นิสสัน รุ่งเจริญ สาขาเดียวกับ มิตซู รุ่งเจริญ

อ่อ...บางท่านสงสัย ทำไมเข้าไปที่ นิสสัน นะครับ เพราะ ศูนย์มิตซู ไม่สามารถรองรับ รถลูกค้าได้เลย บ้างก็ว่า เต็ม รอ 100 กว่าคัน บ้างก็ว่า ช่างไม่ว่าง จนมาเจอ รุ่งเจริญ หนามแดง แนะนำให้มาที่นี่ สุดท้าย ห่วยเหมือนกัน

เซง ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 11:25:55 am »

มีบ้างรอ3เดือนกว่าจะได้คับ ตกใจหมดเป็นกำลังใจให้นะคับ
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
maxoutdaa
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159


« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 11:27:40 am »

ไม่ไหว ครับรอ 3 เดือน รถวิ่งเต็มถนน รออะไร 3 เดือน
บันทึกการเข้า
MBA-LOG
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70


« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 11:28:07 am »

ผม ออกรถศูนย์นี้ด้วย อยู่ใกล้กับโรงกษาป รังสิต และเคยไปเครมหม้อลมเบรคมา เนื่องจากรั่ว สั่งของประมาณอาทิตย์ นึง
ของป๋า ศูนย์เดียวกับผมไหมครับ  
บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 11:32:44 am »

ไม่ไหว ครับรอ 3 เดือน รถวิ่งเต็มถนน รออะไร 3 เดือน

รถของป๋าเปิ้ลคับควํ่าคับด้านซ้ายพังทั้งแถบคับ
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 12:09:12 pm »

...วะ โอ โอ่ว...วะ โอ โอ่ว...ซ่อมแล้วรอหน่อย........
บันทึกการเข้า
savicevic
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342


สมาชิก 0985 ขอนแก่นค๊าบ


« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 01:32:21 pm »

ใจเย็นครับป๋า
ของผม

ฝากระโปรง
ไฟหน้า
แก้มบังโคนซ้าย

รอมาจะสี่เดือนแล้วครับ
ขับปาหน้าบากมา สามเดือนกว่าแล้ว นานกว่าได้ขับปาหน้าปกติอีกนะเนี่ย
ผบ.ชักเหลือทนถาม ขายตอนนี้ได้เท่าไหร่ อยากเปลี่ยนเจ้าแล้ว
ไอ้เราได้แต่บอกใจเย็นจ้า  รอรับรถเกือบห้าเดือนยังรอได้
นี่แค่สามเดือนกว่าเอง  ปลอบใจตัวเองกานปาายยยยยย ฮือๆๆ ฮือๆๆ

ปล.ศูนย์ยนต์ไพบูลย์ขอนแก่น  ศูนย์ซ๋อมก็เจ้าเดียวกันนี้แหละ  ช้าได้โล่จริง ๆ ศูนย์นี้
บันทึกการเข้า
Osaoka
Full Member
***

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1154



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 02:18:47 pm »

ยังรักษามาตราฐานความห่วยไว้ได้อย่างเหนียวแน่นจริงๆ 0 มิตซู
บันทึกการเข้า

บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
nidku53
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 186



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 05:31:47 pm »

ที่วางแขนริมประตูด้านคนขับ ช่าง 0 ทำจารบีเลอะ โชคดีตอนไปรับรถเห็นพอดีเลยสั่งเคลมไป เวลาผ่านมา 40 วันแล้ว ยังไร้ร่องรอยครับ

ขอยืนยันด้วยคนว่า 0 มิตซู.. ห่วยสนิท มิตรส่ายหน้าจริงๆ
บันทึกการเข้า

maxoutdaa
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159


« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 24, 2012, 03:55:29 pm »

 อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!

Update ล่าสุด....ผมร้องเรียนไปที่ MishuTHAILAND แล้ว ก็ ประกันภัยต้นสังกัด ราวๆ สองสัปดาห์ก่อน

สรุปว่า...อะไหล่มาครบเมื่อวันศุกร์ที่ 14-09-2012 ระยะเวลาในการรออะไหล่ทั้งสิน 40 กว่าวัน....นับจากวันที่ชนและเข้าเครม

แต่...เรื่องมันจบแค่นั้น กับศูนย์นี้ครับ จึงเป็นที่มาว่า...ต้องมาระบาย ประจาน กันอีก เรื่องของเรื่องคือ

เมื่อเอารถเข้าไป....ศูนย์แล้ว เมื่อวันที่ 14-09-2012 ผมก็ได้รับ..ข้อความจาก ผจก ศูนย์ว่า 7 วัน รับรถได้เลย ลงไปเป็นหลักฐาน  ระหว่างรอ..นั้น ผมไม่ได้รับการติดต่อจากผู้ใดในศูนย์ จนวัน พฤหัส ที่ผ่านมา ผมโทรเข้าไป...เพื่อสอบถามว่า ไปถึงไหน....ปรากฎว่า รถทำสีเรียบร้อย แล้ว รอการขัดสี วันเสาร์น่าจะจบ มารับได้เลย ผมก็นัดไปรับรถวันเสาร์ที่ ผ่านมา เวลา 9:00 น.

วันเสาร์ .....ไปถึงศูนย์ 12:00 น. รถเสร็จแล้วจริงๆ...แต่ๆๆๆๆ สิ่งที่เห็น คือ กรอบป้ายทะเบียนไม่ตรงตาม สเ็ป็ค ที่เสียหาย ผมจึงไม่ยอม,,,,และบอกให้แก้ไข

ป้ายทะเบียน แรลรี่อาร์ต 1 คู่ เพื่อมาประกอบ ทางศูนย์ให้ผมนั่งรอ อะไหล่ ที่ห้องรับรอง ......4 ชม. ย้ำนะครับ 4 ชม. จากเที่ยงถึง 4 โมงเ็ย็น

ผมโมโหมากๆ โวยวาย และ เรียก ผจก ศูนย์ให้มาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น กลับได้คำตออบว่าทำตาม Process เท่านั้น แค่ อะหล่....กรอบป้าย ใช้เวลา 4 ชม นี่นะ

เซงชีวิต

ลากันที ศูนย์นี้ จะห่วยไปถึงไหน

อ่อ.....ศูนย์นิสสัน รุ่งเจริญ  เครือเดียวกับ มิตซูรุ่งเจริญ ปากน้ำ บริการห่วยมากๆ  ฮือๆๆ yes!!
บันทึกการเข้า
nidku53
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 186



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 24, 2012, 04:06:36 pm »

ป๋าอย่าไปเน้นที่ 0 นั้นเลยครับ จริงๆ ควรบอกว่า 0 มิตซูส่วนใหญ่ห่วยพอกัน

ล่าสุดที่วางแขนที่ผมรอมาถึงแล้วเมื่อวันที่ 20 แต่.. มาผิดรุ่นครับเจ้านายยยย  ใส่กันไม่ได้ ต้องเริ่มกระบวนการสั่งใหม่อีกรอบ นี่รอจนรอยมันจางลงไปตั้งแยะแล้วนะเนี่ย เออ... แล้วก่อนจะถอดประตูผมไปทำ ทำไมช่างเค้าไม่เอาอะไหล่มาทาบๆ ดูก่อนไม่รู้ ไปเสียเวลาถอดประตู ประกอบประตูคืนตั้งเป็นชั่วโมงๆ เวงกำจริงๆ

ปัญหาใหม่ยังตามมาซ้ำอีก กล้องมองหลังกลับทิศซ้าย/ขวา เอาไปให้ 0 ดูช่างเปลี่ยนให้แล้วใช้ได้สองสามวัน เมื่อวันก่อนไปเที่ยวสวนรถไฟกำลังถอยๆ อยู่ดีๆ กล้องดันกลับหัวอีก อะไรมันจะขนาดน้านนนน

ใบรับประกันฟิล์มก็ไม่ให้เรา ต้องให้เราไปทวง นี่ผมเพิ่งมารู้จากป๋าๆ ในบอร์ดนะครับเนี่ยว่าเค้าต้องให้เราด้วย ไม่งั้นเซลล์ก็คงดองเค็มใบประกันผมไปจนหมดประกันแหงๆ  โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า

BOE-โบ้-
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63


naja09@hotmail.com
« ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 25, 2012, 04:28:33 pm »

เหมือนกันครับ ผมชนมา ด้านหน้าบุบไม่แยอะ แต่รออะไหล่นานๆๆๆๆๆมาก ผมรอมาเกือบ 3 เดือนแล้ว ของผม มิตซูรุ่งเจริญ เทพารักษ์ ครับ ด้านล่างกระทู้บ่น ของผมเองครับ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=8082.0
 สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

poppy159
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 75



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: กันยายน 25, 2012, 04:29:58 pm »

ชลบุรี กระจกเงามองหลังซ้ายสั่งตั้งแต่ ต้น 08/55 ครับ(0 แจ้งว่ารุ่นปี2011ใช้กับปี2012ไม่ได้) ป่านนี้ยังไร้วี่แวว และยังต้องให้เราสอบถามตลอด...เฮ้อ
 ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
ninui54
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 611



« ตอบ #13 เมื่อ: กันยายน 25, 2012, 04:43:27 pm »

นี่ผมก็เคลมอแกนพวงมาลัยไป ศูนย์แจ้งว่า 1 อาทิตย์ ไม่รู้ว่าจะ เป็นไปตามนั้นหรือไม่
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: กันยายน 25, 2012, 04:55:44 pm »

ดีครับ พี่น้องชาว ปา ทั้งหลาย

วันนี้ขอมาระบายหน่อยเถอะ ด้วยความอัดอั้นมานาน

เรื่องของเรื่องคือ เจ้า PJS ของผม โดน สอยก้นมา 1 เดือน เต็มๆ แล้ว ประกันก็อนุมัติซ่อมไปแล้ว แต่....ปัญหาคือ ศูนย์แจ้งว่า อะไหล่บางตัวขาด ไม่มีของ

คำถามคือ

1. อะไหล่ที่ว่าไม่มีของนี่ มันทุกตัวเลยหรือ ยกตัวอย่างเช่น อินเตอร์ เซนเซอร์ถอยหลัง ( อะไหล่ แบบนี้ ใครมันจะเสียได้บ่อยๆ กัน  )
2. ทำงานกันภาษาอะไร ให้ลูกค้า โทรหาตลอด รอประกันไม่อนุมัติ ผมก็ โทรไปหาประกันเพื่อขออนุมัติ เอง
3. อะไหล่ ก็ให้ผมโทรเข้า มิตซูเอง เพื่อมทวงถาม

สรุป ศูนย์นี้ จะให้ผมซ่อมเองใช่ไหม

นี่ย่างเข้าเดือนที่สองแล้ว ที่ ไปหน้าผม สามารถเอาปลามาเลี้ยงได้ รถยังพอขับได้ แต่ สงสารตัวเองมากๆ ที่ต้องขับแบบนี้

รถยอดขายอันดับ 1 ของ ประเทศ แต่....ไม่มีอะไหล่ Support ลูกค้า  กระจอกหว่ะ

บอกศูนย์กันไปเลย นิสสัน รุ่งเจริญ สาขาเดียวกับ มิตซู รุ่งเจริญ

อ่อ...บางท่านสงสัย ทำไมเข้าไปที่ นิสสัน นะครับ เพราะ ศูนย์มิตซู ไม่สามารถรองรับ รถลูกค้าได้เลย บ้างก็ว่า เต็ม รอ 100 กว่าคัน บ้างก็ว่า ช่างไม่ว่าง จนมาเจอ รุ่งเจริญ หนามแดง แนะนำให้มาที่นี่ สุดท้าย ห่วยเหมือนกัน

เซง ฮือๆๆ
จากที่ผมผ่านการเข้าศูนย์มาหลายๆที่ ก็อยากจะใช้คำเดียวกับท่านเลยนะครับว่า กระจอกว่ะ เนี่ยตรงมากที่จะเอามาใช้กับมิตซู ทำไมชอบอ้างนู้นอ้างนี่ในเมื่อเครมไปแล้วก็ต้องรีบทำการหาอะไหล่ให้ลูกค้า ขายรถมากี่ปีแล้วไม่รู้เลยเหรอว่าอะไหล่แต่ละชิ้นออเดอร์กี่วัน จริงๆน่าจะรู้ แต่มันไม่ค่อยสนใจลูกค้า คิดเพียงแต่ว่าตัวเองไม่ได้ลำบาก คนอื่นลำบากมันไม่สนใจ สู้ต่อไปครับ ยังมีคนคอยให้กำลังใจอยู่ครับ หรือถ้าทนไม่ได้ก็ขายทิ้งไปเลยครับ ผมก็เคยคิดจะขายมาก่อน แต่ผบ.อยากใช้ก็เลยให้เขาไป หมดเวรหมดกรรมกับมันแล้วครับ.....สู้ต่อไปครับ..
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.04 วินาที กับ 21 คำสั่ง