Update ล่าสุด....ผมร้องเรียนไปที่ MishuTHAILAND แล้ว ก็ ประกันภัยต้นสังกัด ราวๆ สองสัปดาห์ก่อน
สรุปว่า...อะไหล่มาครบเมื่อวันศุกร์ที่ 14-09-2012 ระยะเวลาในการรออะไหล่ทั้งสิน 40 กว่าวัน....นับจากวันที่ชนและเข้าเครม
แต่...เรื่องมันจบแค่นั้น กับศูนย์นี้ครับ จึงเป็นที่มาว่า...ต้องมาระบาย ประจาน กันอีก เรื่องของเรื่องคือ
เมื่อเอารถเข้าไป....ศูนย์แล้ว เมื่อวันที่ 14-09-2012 ผมก็ได้รับ..ข้อความจาก ผจก ศูนย์ว่า 7 วัน รับรถได้เลย ลงไปเป็นหลักฐาน ระหว่างรอ..นั้น ผมไม่ได้รับการติดต่อจากผู้ใดในศูนย์ จนวัน พฤหัส ที่ผ่านมา ผมโทรเข้าไป...เพื่อสอบถามว่า ไปถึงไหน....ปรากฎว่า รถทำสีเรียบร้อย แล้ว รอการขัดสี วันเสาร์น่าจะจบ มารับได้เลย ผมก็นัดไปรับรถวันเสาร์ที่ ผ่านมา เวลา 9:00 น.
วันเสาร์ .....ไปถึงศูนย์ 12:00 น. รถเสร็จแล้วจริงๆ...แต่ๆๆๆๆ สิ่งที่เห็น คือ กรอบป้ายทะเบียนไม่ตรงตาม สเ็ป็ค ที่เสียหาย ผมจึงไม่ยอม,,,,และบอกให้แก้ไข
ป้ายทะเบียน แรลรี่อาร์ต 1 คู่ เพื่อมาประกอบ ทางศูนย์ให้ผมนั่งรอ อะไหล่ ที่ห้องรับรอง ......4 ชม. ย้ำนะครับ 4 ชม. จากเที่ยงถึง 4 โมงเ็ย็น
ผมโมโหมากๆ โวยวาย และ เรียก ผจก ศูนย์ให้มาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น กลับได้คำตออบว่าทำตาม Process เท่านั้น แค่ อะหล่....กรอบป้าย ใช้เวลา 4 ชม นี่นะ
เซงชีวิต
ลากันที ศูนย์นี้ จะห่วยไปถึงไหน
อ่อ.....ศูนย์นิสสัน รุ่งเจริญ เครือเดียวกับ มิตซูรุ่งเจริญ ปากน้ำ บริการห่วยมากๆ