...
Full Member
like: 63
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1406
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2011, 01:21:40 pm » |
|
สวัสดีครับป๋าอ๊อด หายไปนานเลยนะครับ เจอกันอีกทีก็จัดมิตติ้งชุดใหญ่กันเลยนะครับ นานๆจะว่างล้ันลาได้ทั้งวันครับ เลยขอชุดใหญ่เลย แล้วจะมาด้วยป่าวครับป๋าหนึ่ง ป๋าทัตก็มาด้วยนะ ไปดีป่าวหว่า
ดี เสียดายเหมือนกันมีมิตติ้งที่ตรังแบบเล็กๆ...อยากได้paddle_shift อ่ะ
ไม่เป็นไรครับ ไว้รอผมหาโอกาสไปเที่ยวใต้ก็ได้ครับผม ป๋าอ็อดจัดหนัก...ขอลงชื่อไว้ก่อนนะครับ สนใจลองกล่องข้าว
ยินดีครับป๋าบอล มาเลยๆ แล้วจะติดใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
...
Full Member
like: 63
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1406
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2011, 01:43:10 pm » |
|
สนใจตัวนี้ครับ......สั่งมาเสียบเองได้ป่าวครับ หรื่อว่าต้องมีการปรับแต่งไรเพิ่มเติมครับป๋าอ๊อด สั่งมาเสียบเองได้ครับ ติดตั้งไม่ยาก แต่เบื้องต้น อยากให้ไปหาร้านเค้าโดยตรง เพราะทางร้านเค้าจะได้ตรวจสอบความพร้อมของระบบเครื่องยนต์ ด้วยเครื่องมือ MUT-III (มัททรี) ตรงรุ่นแบบเดียวกับที่ใช้ในศูนย์บริการของมิตซูครับ เช่น - ตรวจสอบระบบปั้มเชื้อเพลิง ความพร้อมของการสร้างแรงดันจากปั้มและตัว SCV - ตรวจสอบระบบหัวฉีด ความพร้อมสมบูรณ์ของการฉีดน้ำมัน เพื่อจะได้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
...
Full Member
like: 63
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1406
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2011, 01:50:22 pm » |
|
ช่วงนี้ทราบมาว่ามีการแถมทำท้ายรางให้ฟรีด้วยครับ ซึ่งการทำท้ายรางแบบนี้จะเป็นท้ายรางที่ใช้วัสดุแท้ๆสำหรับการทำท้ายรางโดยเฉพาะ มีการย้ำหัวให้เรียบร้อย และอยู่ในเงื่อนไขการเซฟแรงดันในรางตามที่ได้คำนวณและทดสอบไว้แล้วครับ แต่ต้องไปทำเพิ่มที่ร้านเค้าเองครับ ก็จะได้ประสิทธิภาพจากกล่องเต็มที่ขึ้นอีกระดับครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visuth
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 9
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2011, 02:05:39 pm » |
|
ช่วงนี้ทราบมาว่ามีการแถมทำท้ายรางให้ฟรีด้วยครับ ซึ่งการทำท้ายรางแบบนี้จะเป็นท้ายรางที่ใช้วัสดุแท้ๆสำหรับการทำท้ายรางโดยเฉพาะ มีการย้ำหัวให้เรียบร้อย และอยู่ในเงื่อนไขการเซฟแรงดันในรางตามที่ได้คำนวณและทดสอบไว้แล้วครับ จะมีปัญหาเหมื่อนรุ่นแรก(กล่องข้าวน้อย)เคยติดตาม....ความประหยัดเป็นอย่างไรบ้าง แต่ต้องไปทำเพิ่มที่ร้านเค้าเองครับ ก็จะได้ประสิทธิภาพจากกล่องเต็มที่ขึ้นอีกระดับครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visuth
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 9
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2011, 02:08:33 pm » |
|
ช่วงนี้ทราบมาว่ามีการแถมทำท้ายรางให้ฟรีด้วยครับ ซึ่งการทำท้ายรางแบบนี้จะเป็นท้ายรางที่ใช้วัสดุแท้ๆสำหรับการทำท้ายรางโดยเฉพาะ มีการย้ำหัวให้เรียบร้อย และอยู่ในเงื่อนไขการเซฟแรงดันในรางตามที่ได้คำนวณและทดสอบไว้แล้วครับ จะมีปัญหาเหมื่อนรุ่นแรก(กล่องข้าวน้อย)เคยติดตาม....ความประหยัดเป็นอย่างไรบ้าง แต่ต้องไปทำเพิ่มที่ร้านเค้าเองครับ ก็จะได้ประสิทธิภาพจากกล่องเต็มที่ขึ้นอีกระดับครับ จะมีปัญหาเหมื่อนรุ่นแรก(กล่องข้าวน้อย)เคยติดตาม....ความประหยัดเป็นอย่างไรบ้าง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
คนไร้สังกัด
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2011, 03:48:37 pm » |
|
สนใจตัวนี้ครับ......สั่งมาเสียบเองได้ป่าวครับ หรื่อว่าต้องมีการปรับแต่งไรเพิ่มเติมครับป๋าอ๊อด สั่งมาเสียบเองได้ครับ ติดตั้งไม่ยาก แต่เบื้องต้น อยากให้ไปหาร้านเค้าโดยตรง เพราะทางร้านเค้าจะได้ตรวจสอบความพร้อมของระบบเครื่องยนต์ ด้วยเครื่องมือ MUT-III (มัททรี) ตรงรุ่นแบบเดียวกับที่ใช้ในศูนย์บริการของมิตซูครับ เช่น - ตรวจสอบระบบปั้มเชื้อเพลิง ความพร้อมของการสร้างแรงดันจากปั้มและตัว SCV - ตรวจสอบระบบหัวฉีด ความพร้อมสมบูรณ์ของการฉีดน้ำมัน เพื่อจะได้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพครับ ขอบคุณครับป๋าอ๊อด สงสัยต้องหาโอกาสขึ้นไปแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เรื่องชาวบ้านกรูไม่ยุ่ง มุ่งแต่แต่งรถ (26/10/2555 11.00)
|
|
|
...
Full Member
like: 63
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1406
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2011, 04:34:37 pm » |
|
ช่วงนี้ทราบมาว่ามีการแถมทำท้ายรางให้ฟรีด้วยครับ ซึ่งการทำท้ายรางแบบนี้จะเป็นท้ายรางที่ใช้วัสดุแท้ๆสำหรับการทำท้ายรางโดยเฉพาะ มีการย้ำหัวให้เรียบร้อย และอยู่ในเงื่อนไขการเซฟแรงดันในรางตามที่ได้คำนวณและทดสอบไว้แล้วครับ จะมีปัญหาเหมื่อนรุ่นแรก(กล่องข้าวน้อย)เคยติดตาม....ความประหยัดเป็นอย่างไรบ้าง แต่ต้องไปทำเพิ่มที่ร้านเค้าเองครับ ก็จะได้ประสิทธิภาพจากกล่องเต็มที่ขึ้นอีกระดับครับ จะมีปัญหาเหมื่อนรุ่นแรก(กล่องข้าวน้อย)เคยติดตาม....ความประหยัดเป็นอย่างไรบ้าง ไม่ทราบว่าป๋าได้ใส่กล่องข้าวน้อยภาคแรก หรือกล่องดันรางตัวอื่นๆอยู่หรือป่าวครับ หากเคยใช้กล่องข้าวน้อยภาคแรก จะได้เปรียบเทียบให้เข้าใจได้ง่ายขึ้นครับ ทั้ง 2 ตัวมีข้อดีข้อเสียต่างกันไปครับ แต่สำหรับผมและป๋านะคงไม่หวนกลับไปใส่ของเก่าแล้วครับ ติดใจของใหม่ แต่ไม่ใช่ว่าของเก่าไม่ดีนะครับ แต่เราเจอสิ่งที่ดีกว่าและลบจุดอ่อนของตัวเก่าได้ครับผม เรื่องความประหยัด สำหรับส่วนตัวผม ตั้งแต่ใส่กล่องข้าวน้อยมา ไม่ว่าจะภาคแรก ภาคสอง เท่าที่ทดลองแบบใช้ชีวิตประจำวัน ผมว่ามันกินพอๆกันไม่ว่าจะติดกล่องไม่ติดกล่อง เลขอยู่ประมาณ 11-12.5 โล ในต่างจังหวัดครับ จนมาเปลี่ยนหัวฉีดนี่แหละครับที่เหลือ 9.5-10.5 ยังไม่เคยเห็นความประหยัดแบบจะๆซัก 13 โลขึ้นไปซักทีเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
...
Full Member
like: 63
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1406
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2011, 04:38:19 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
...
Full Member
like: 63
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1406
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2011, 04:46:42 pm » |
|
สนใจตัวนี้ครับ......สั่งมาเสียบเองได้ป่าวครับ หรื่อว่าต้องมีการปรับแต่งไรเพิ่มเติมครับป๋าอ๊อด สั่งมาเสียบเองได้ครับ ติดตั้งไม่ยาก แต่เบื้องต้น อยากให้ไปหาร้านเค้าโดยตรง เพราะทางร้านเค้าจะได้ตรวจสอบความพร้อมของระบบเครื่องยนต์ ด้วยเครื่องมือ MUT-III (มัททรี) ตรงรุ่นแบบเดียวกับที่ใช้ในศูนย์บริการของมิตซูครับ เช่น - ตรวจสอบระบบปั้มเชื้อเพลิง ความพร้อมของการสร้างแรงดันจากปั้มและตัว SCV - ตรวจสอบระบบหัวฉีด ความพร้อมสมบูรณ์ของการฉีดน้ำมัน เพื่อจะได้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพครับ ขอบคุณครับป๋าอ๊อด สงสัยต้องหาโอกาสขึ้นไปแล้ว มาเลยครับป๋าทศ เอาหอยชักตีนมาฝากด้วยครับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
คนไร้สังกัด
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2011, 04:55:18 pm » |
|
สนใจตัวนี้ครับ......สั่งมาเสียบเองได้ป่าวครับ หรื่อว่าต้องมีการปรับแต่งไรเพิ่มเติมครับป๋าอ๊อด สั่งมาเสียบเองได้ครับ ติดตั้งไม่ยาก แต่เบื้องต้น อยากให้ไปหาร้านเค้าโดยตรง เพราะทางร้านเค้าจะได้ตรวจสอบความพร้อมของระบบเครื่องยนต์ ด้วยเครื่องมือ MUT-III (มัททรี) ตรงรุ่นแบบเดียวกับที่ใช้ในศูนย์บริการของมิตซูครับ เช่น
- ตรวจสอบระบบปั้มเชื้อเพลิง ความพร้อมของการสร้างแรงดันจากปั้มและตัว SCV - ตรวจสอบระบบหัวฉีด ความพร้อมสมบูรณ์ของการฉีดน้ำมัน
เพื่อจะได้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพครับ
ขอบคุณครับป๋าอ๊อด สงสัยต้องหาโอกาสขึ้นไปแล้ว มาเลยครับป๋าทศ เอาหอยชักตีนมาฝากด้วยครับ อิอิ ป๋าอ๊อดมากินสดๆที่กระบี่ดีกว่ามัยครับ แล้วผมตีรถขึ้นไปส่ง หรือไม่ปลายปีขึ้นไปครับ รำลึกสวนผึ้งยังติดใจจะไปอีกรอบครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 11, 2011, 04:57:01 pm โดย pa-jj No.60 »
|
บันทึกการเข้า
|
เรื่องชาวบ้านกรูไม่ยุ่ง มุ่งแต่แต่งรถ (26/10/2555 11.00)
|
|
|
donut Saraburi
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2011, 09:29:45 pm » |
|
ป๋าอ๊อดๆๆๆ
นัทไปด้วยจิ
อิอิอิอิอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เรารักครอบครัวปาสระบุรี 0909623435 นัทคับ
|
|
|
...
Full Member
like: 63
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1406
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2011, 09:53:32 pm » |
|
ป๋าอ๊อดมากินสดๆที่กระบี่ดีกว่ามัยครับ แล้วผมตีรถขึ้นไปส่ง หรือไม่ปลายปีขึ้นไปครับ รำลึกสวนผึ้งยังติดใจจะไปอีกรอบครับ โว้ว...ป๋าทศเอาอย่างนั้นเลย เดี๋ยวไว้ปลายตุลาผมลงไปงานแต่งเพื่อนมีโอกาสจะแวะไปให้พาไปชิมครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
...
Full Member
like: 63
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1406
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2011, 09:56:07 pm » |
|
ป๋าอ๊อดๆๆๆ
นัทไปด้วยจิ
อิอิอิอิอิอิ
มาเลยๆครับ มาช่วยกันรื้อ อิอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|