Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ***โช๊คแตกเรียบร้อย ผมได้ปาแท้แล้วครับ (มีอัพเดท จากศูนย์นวมินทร์ 50 พร้อม Clip)  (อ่าน 43259 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Balloon
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


อีเมล์
« ตอบ #75 เมื่อ: กันยายน 19, 2012, 09:03:38 pm »

น่าเอาจารบียัดปากแล้วดูว่ามีไอจารบีออกจากปากหรือเปล่า ตอบแบบสมองนิ่ม
บันทึกการเข้า
plaidoi
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42



« ตอบ #76 เมื่อ: กันยายน 19, 2012, 09:05:09 pm »

น่าจะหาคนที่มีจรรยาบรรณของความเป็นช่างมาทำงานหน่อยน๊ะครับ การอธิบายของพนักงานเหมือนกับลูกค้าไม่มีความรู้ ผมเชื่อว่าลูกค้าของมิตซู ไม่ใช่ไก่อ่อนย่างที่พวกคุณคิดน๊ะครับ
การที่ลูกค้ากลับมาพร้อมกับปัญหา นั่นคือกระจกที่สะท้อนบอกให้ทาง MMTH รู้ว่าคุณมีอะไรที่ต้องแก้ไข ต้องปรับปรุง เพื่อไปพัฒนา และสู้กับยี่ห้อๆได้ ไม่ใช่ตอบคำถามเพื่อนให้ปัญหาจบไปที
ปัญหาถ้าไม่แก้ ก็ไม่จบหลอกครับ อยากให้ MMTH ลองหันไปมองยี่ห้อที่ที่เคยเป็นลองคุณในอดีต แต่ตอนนี้เขามีการพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง แล้ว MMTH หล่ะครับ คิดที่จะพัฒนาสู้กับ
ยี่ห้ออื่นบ้างไหมครับ
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #77 เมื่อ: กันยายน 19, 2012, 10:32:19 pm »

ผมไปที่ศูนย์อื่นให้ลองขับครับ เขาลองน้ำมันหมดไป 1ขีด แล้วเปลี่ยนให้ แต่เขาก้ได้ลอง ก่อนที่จะตอบลูกค้า ว่าคราบจารบี
อาการมันออกครับ อย่าพึ่งไปเดา *-* เลข 50 ผมยังติดอยู่ในใจจนทุกวันนี้

ที่จริงไม่ต้องลองขับให้เปลืองน้ำมันเราหรอกครับป๋านาย   แค่ยิงบล๊อกลม พรืดๆ 2 ตัว ถอดออกมาดูจะๆ  ก็รู้เรื่องแล้ว ว่ารั่วหรือไม่รั่ว  ไปวิ่งให้เปลืองน้ำมันเราเล่นทำไม    

แต่ก็ยังดีครับ ที่ช่างยังสนใจ ยังมีกะจิตกะใจลองให้   ไม่เหมือนศูนย์นวมินทร์ 50 นี่  ที่ใช้วิธีนั่งทางในแบบ "ริว จิตสัมผัส"  ดูด้วยตาเผินๆ ก็ยืนยันแล้วว่าไม่รั่ว.....เิชิญกลับบ้านได้   อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #78 เมื่อ: กันยายน 20, 2012, 11:01:10 am »

ส่งเรื่องร้องเรียน พร้อมรูปภาพโช๊คที่รั่ว และ Clip VDO ไปยัง MMTH   เขาตอบกลับมาว่าอย่างนี้ครับ


เรียน ดร.ศรานนท์

                  บริษัท มิตซูบิชิฯ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด (บริษัทฯ) ได้รับอีเมล์ของท่านเรียบร้อยแล้ว และต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น
                  จากข้อมูลที่ท่านเคยแจ้งเข้ามา เพื่อเป็นประโยชน์ในการพัฒนา ปรับปรุงการให้บริการ และเพื่อความพึงพอใจลูกค้าสูงสุด จึงขอเรียนชี้แจงว่าข้อมูลของท่านจะถูกส่งไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องในการดำเินินการตรวจสอบต่อไป
                  ทางบริษัทฯ จึงขอส่งข้อมูลของท่านไปยังผู้จำหน่าย เพื่อแจ้งความคืบหน้าให้กลับมายังท่านอีกครั้ง

                   จึงเรียนมาเพื่อทราบ

ท่านสามารถติดต่อ Call Center ที่หมายเลข 02-529 9500 ในวันและเวลาทำการ จันทร์ - เสาร์ เวลา 8:30 น. - 17.00 น.

Call Center
Mitsubishi Motors (Thailand)
http://www.mitsubishi-motors.co.th


ไม่มีอะไรแปลกใหม่  เป็นฟอร์แม็ตที่พิมพ์ไว้แล้ว  คงตอบแบบนี้กับทุกคน  
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


อีเมล์
« ตอบ #79 เมื่อ: กันยายน 20, 2012, 12:55:50 pm »

สูญเทพฯ นวม50 เค้ามีนโยบายการเคลมสินค้าแบบไหนเนี่ย
ป๋านายไปเคลมไม่ได้ แถมแผลที่น้องปามาด้วย ต่อมาป๋า SuperDaddy ไปเคลม(น่าจะ ส.15 กย.) ดันเคลมให้
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=5278.15
เสาร์ที่ผ่านมา เข้าไปเคลมโช้คหน้าที่รั่วสองตัว มันจะอะไรนักหนาก็ไม่รู้สำหรับคุณภาพโช้คขิงมิตซู
ศูนย์ก็จัดการให้เรียบร้อยดีครับ แต่แอบเซ็งเหลือบๆไปมองข้างหลัง คู่ที่เพิ่งเปลี่ยนไปรอบที่แล้ว เหมือนๆมันซึมๆอีกละ
คราวหน้าเช็ค 20,000 ถ้ารั่วอีกก็คงต้องบอกว่า "กรูยอมแพ้มรึง" หาโช้คดีๆใส่เองก็ได้อ่าาาา ;P

ต่อมาป๋าเก่ง ไปเคลม จ.17 ก.ย. ห่างกันแค่ 2 วันกลับปฏิเสธ แล้วไม่มีใครมาอธิบายเลย ทั้งลูกค้าสัมพันธ์ ผู้จัดการ ฝ่ายบริการ
หรือว่าฟาดหัวแล้วลูบหลังก็หมดหน้าที่กันแล้ว
บอกตรงๆว่า ไอ้ นวม50 เนี่ย..ผมไม่เหยียบมันแน่ ดูจากคลิปแล้วเหมือนเมายา หรือเมาจารบี ซักอย่าง
ศูนย์เทพ = สูญเทพ
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
jesada_w
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143



« ตอบ #80 เมื่อ: กันยายน 20, 2012, 01:59:47 pm »

ฟังจากคลิบ รู้สึกว่าจะพูดเหมือนกันทุก 0 เลย ว่าเป็นไอจารบี 0 รอบเมืองอุดรก็พูดเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #81 เมื่อ: กันยายน 20, 2012, 03:59:32 pm »

โปรดฟังอีกครั้งหนึ่ง   กับความหน้าด้านของคนและทีมงานซึ่งไร้ความรับผิดชอบต่อสังคม

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=arH9Q5-8jio" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=arH9Q5-8jio</a>
หัวหน้าช่างฝ่ายเทคนิคไม่มาตอบ ปล่อยให้เด็กรับรถตอบ  ป๋าลืมให้ ถีบ เอ้ย ติ๊บ เด็กรับรถหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
mint junk
Jr. Member
**

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 385


PJS ID.NO.2130


« ตอบ #82 เมื่อ: กันยายน 20, 2012, 07:24:30 pm »

ส่งเรื่องร้องเรียน พร้อมรูปภาพโช๊คที่รั่ว และ Clip VDO ไปยัง MMTH   เขาตอบกลับมาว่าอย่างนี้ครับ


เรียน ดร.ศรานนท์

                  บริษัท มิตซูบิชิฯ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด (บริษัทฯ) ได้รับอีเมล์ของท่านเรียบร้อยแล้ว และต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น
                  จากข้อมูลที่ท่านเคยแจ้งเข้ามา เพื่อเป็นประโยชน์ในการพัฒนา ปรับปรุงการให้บริการ และเพื่อความพึงพอใจลูกค้าสูงสุด จึงขอเรียนชี้แจงว่าข้อมูลของท่านจะถูกส่งไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องในการดำเินินการตรวจสอบต่อไป
                  ทางบริษัทฯ จึงขอส่งข้อมูลของท่านไปยังผู้จำหน่าย เพื่อแจ้งความคืบหน้าให้กลับมายังท่านอีกครั้ง

                   จึงเรียนมาเพื่อทราบ

ท่านสามารถติดต่อ Call Center ที่หมายเลข 02-529 9500 ในวันและเวลาทำการ จันทร์ - เสาร์ เวลา 8:30 น. - 17.00 น.

Call Center
Mitsubishi Motors (Thailand)
http://www.mitsubishi-motors.co.th


ไม่มีอะไรแปลกใหม่  เป็นฟอร์แม็ตที่พิมพ์ไว้แล้ว  คงตอบแบบนี้กับทุกคน  

 haha เหมือนเป็น Format สำหรับเอาไว้ส่งกลับมาทางลูกค้าที่ร้องเรียนปัญหาไปโดยเฉพาะ..อย่างที่ป๋าว่าล่ะครับ

รายละเอียดไม่ได้จำเพาะเจาะจงกับปัญหาที่ร้องเรียนไปเลย..เนื้อความออกจะกว้างเกินไป..ระเหี่ยใจเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #83 เมื่อ: กันยายน 20, 2012, 10:41:34 pm »

ฟังแล้ว เหนื่อย.......... 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 15, 2012, 09:56:07 am โดย KengEVO5 (No.521) » บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #84 เมื่อ: กันยายน 20, 2012, 10:49:33 pm »

มันเป็นพฤติกรรมของคนที่กำลังเลี่ยงความจริงอยู่ครับ 
บันทึกการเข้า
chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #85 เมื่อ: กันยายน 21, 2012, 09:53:02 am »

ตามภาพหรือจะเอาไปให้ช่างที่ศูนย์อ่านจะได้ฉลาดหน่อย 
 
บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #86 เมื่อ: กันยายน 21, 2012, 02:38:51 pm »

ตามภาพหรือจะเอาไปให้ช่างที่ศูนย์อ่านจะได้ฉลาดหน่อย 
 

ผมว่าช่างเขารู้อยู่แก่ใจแหละครับ  เรื่องพื้นฐานพวกนี้ มีเรียนตั้งแต่ ปวช.ช่างยนต์แล้ว   ถ้าไม่ได้จับฉลากเข้ามาเป็นช่างมิตซู   แต่ไม่เข้าใจคือ เขาโกหกลูกค้าทำไม?Huh?  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
mint junk
Jr. Member
**

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 385


PJS ID.NO.2130


« ตอบ #87 เมื่อ: กันยายน 21, 2012, 04:41:32 pm »

ตามภาพหรือจะเอาไปให้ช่างที่ศูนย์อ่านจะได้ฉลาดหน่อย 
 

ผมว่าช่างเขารู้อยู่แก่ใจแหละครับ  เรื่องพื้นฐานพวกนี้ มีเรียนตั้งแต่ ปวช.ช่างยนต์แล้ว   ถ้าไม่ได้จับฉลากเข้ามาเป็นช่างมิตซู   แต่ไม่เข้าใจคือ เขาโกหกลูกค้าทำไม?Huh?  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!

 haha...รู้แต่ขี้เกียจซ่อมไง...และไม่มีจรรยาบรรณ..
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


อีเมล์
« ตอบ #88 เมื่อ: กันยายน 22, 2012, 09:56:56 am »

ตามภาพหรือจะเอาไปให้ช่างที่ศูนย์อ่านจะได้ฉลาดหน่อย 
 

ผมว่าช่างเขารู้อยู่แก่ใจแหละครับ  เรื่องพื้นฐานพวกนี้ มีเรียนตั้งแต่ ปวช.ช่างยนต์แล้ว   ถ้าไม่ได้จับฉลากเข้ามาเป็นช่างมิตซู   แต่ไม่เข้าใจคือ เขาโกหกลูกค้าทำไม?Huh?  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
ใช่ครับป๋าเก่ง ช่างก็รู้อย่างดีแต่บ่ายเบี่ยงไม่เคลมให้ สินค้าเสียหายจากการใช้งานจริง ทางศูนย์ก็ต้องส่งคืนให้กับ MMTH เพื่อให้ MMTH ใช้เป็นข้อมูลปรับปรุงสินค้าต่อไป สาเหตุที่ไม่เปลี่ยนให้อาจเป็นเพราะช่างไร้ฝีมือ หรือพูดภาษาไทยไม่ได้ ศูนย์ขาดบุคลากรคุณภาพ ผู้มีอำนาจใจแคบ ไม่เคยศึกษาประวัติของสินค้า
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
kittisak.1589
Mod
Full Member
*

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1303


kitti_bmw525i@hotmail.com http://www.2084.org/dragonvale/b
อีเมล์
« ตอบ #89 เมื่อ: กันยายน 22, 2012, 10:17:10 am »

มันไม่ใช่ช่างหรอกไอ้คนหน้าปลาจวดในคลิปน่ะ มันตอบมั่ว
ช่างเขาคงตรวจสอบแล้วและรู้ว่าเป็นน้ำมันแต่คงคิดว่า
ไม่ถึงกับต้องเปลี่ยน ยังพอใช้งานได้เขาก็ลงไว้ในใบจ๊อบ
ว่าไม่พบความผิดปกติ

พอไอ้หน้าปลาจวดมาอ่านมันก็ต้องหาทางออกบอกลุกค้าไปให้ดีที่สุด ละมั้ง

มีเรื่องเล่า...ณ...0  ฮอนด้า คันเก่าผม
ผมเอาเข้าใช้บริการ 0 เดียวตลอด 6 ปีกว่า
เด้ก(ผู้หญิง)ต้อนรับคอยหยิบบัตรคิวให้ เทคแคร์ลุกค้าที่มานั่งรอ
สามปีผ่านไปคุณเธอมาทำหน้าที่เปิดจ๊อบ สอบถามอาการรถ
แจ้ง-สรุปการแก้ไขว่าเป็นอะไรๆ เรื่องเกี่ยวกับรถยนต์ แถไปเรื่อยๆ
พูดเหมือนรู้ แต่ใช้คำว่าแถเหมาะกว่า ลงรายการแจ้งตรวจสอบ
ยังลงไม่ถุก เขียนเหมือนว่าเป็นช่าง 

ผมจำคุณเธอได้ตั้งแต่เธอก้าวมาทำงานเป็น พนักงานต้อนรับ
หลังจากนั้นขายรถทิ้งเลย มาเปลี่ยนเป็นน้องปานี่ละ
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.046 วินาที กับ 19 คำสั่ง