Languages
หน้า: [1] 2 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีโอกาส (บังเอิญ) ได้คุยกะคนขับน้องจูน  (อ่าน 15008 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NoomNoiKoiRak
Newbie
*

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 160



« เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 08:59:44 pm »

เมื่อตะกี้ (หาเรื่อง) พาน้องปาอายุ 7 วัน ลุยฝนออกไปซื้อของที่ร้านหมายเลข 7 และบังเอิญได้เจอกะผู้หลักผู้ใหญ่ท่านหนึ่งที่เคารพนับถือ และบังเอิญว่าผมไปเจอกะแกตอนไปลองขับน้องจูนโฉมใหม่เมื่อเดือนก่อนพอดี
แกก็ทักผมว่า อ้าว! ออกปาเจโร่ (ปจร.) แล้วเหรอ วันนั้นยังเห็นไปลองขับฟอร์จูนเนอร์ (ฟจน.) อยู่เลย
ผมก็ตอบแกว่า อ๋อ! ใช่ครับ ผมไปลองขับ ฟจน. วันนั้น แล้วอีกวันหนึ่งก็ลองไปขับ ปจร. เทียบกันดู ปรากฏว่าผมชอบ ปจร. มากกว่า เพราะผมขับเร็ว (เฉลี่ย 140-150 กม./ชม.) ผมรู้สึกมั่นใจใน ปจร. มากกว่า เพราะมันเกาะถนนดีกว่าและไม่โคลง ไม่ส่าย ไม่ร่อนเหมือน ฟจน. และอีกอย่างผมจ่ายแค่ล้านสองแล้วจบ (ตัวท็อปขับ 2) แต่ถ้าผมจะไปเอา ฟจน. ที่มีออฟชั่นเท่า ๆ กันผมต้องจ่ายเพิ่มอีกเกือบสองแสน
แกก็สวนมาทันควันว่า แล้วรู้รึยังล่ะเรื่องเฟืองท้ายหอนกะพวงมาลัยล็อคอ่ะ ผมก็บอก อ๋อ! รู้แล้วครับ แต่เฟืองท้ายหอนผมยังไม่เจอ ส่วนพวงมาลัยล็อคมันมีวิธีแก้ปัญหาอยู่และไม่ได้เป็นทุกคัน แกก็ว่า อืมๆๆ แล้วไม่รู้สึกว่ามันอืดบ้างเหรอ (รถแกแรงกว่านะ)
ผมเลยบอกว่า มันก็อาจจะอืดช่วงออกตัวนะครับ แต่แรงปลายโอเคมาก และผมก็พอรู้จังหวะการออกตัวไม่ให้อืดจนรับไม่ได้ ผมว่าเราจะชินและหาจังหวะเองได้มากกว่า
แกก็เงียบไปซักพัก แล้วถามผมว่า แล้วไอ้ที่ว่าช่วงล่างหนึบเนี่ยมันหนึบจิง ๆ หรือ ตอนนี้ ฟจน. ตัวใหม่ทำออกมาก็แก้ปัญหาช่วงล่างได้แล้วนะ มันน่าจะดีกว่าซะด้วยซ้ำ
ผมเลยถามแกว่า แกเคยลองขับ ปจร. แล้วหรือยัง (เพราะผมลองขับมาทั้งคู่แล้ว และลองเหยียบแบบ 150 ขึ้นเปรียบเทียบกันดูทั้งคู่) แกบอกยัง แล้วมันต่างกันยังไงล่ะ ผมก็บอก ปจร. มันนิ่งกว่าถ้าขับเร็ว ๆ เพราะ ฟจน. พอขับเร็วแล้วมันจะเริ่มส่าย ผมกลัวเอาไม่อยู่ แกบอกว่าส่ายนี่คือส่ายยังไง แกไม่เห็นเคยเจอเลย ผมเลยบอกว่า เอางี้! จะลองขับ ปจร. ของผมดูไม้ล่ะ (แต่แอบหวงอยู่นะ 555+) แกเลยบอก โหย! ตอนนี้เค้าออก ฟจน. กันมาแล้วไปเปลี่ยนช่วงล่างใหม่แค่สี่ห้าหมื่นก็ดีกว่า ปจร. แล้ว ผมเลยบอก เหรออออออ แต่ผมไม่มีตังค์อ่ะ มันแพงกว่าแล้วยังจะต้องมาแต่งเพิ่มอีก ผมไม่มีตังค์ขนาดนั้นหรอก พร้อมกับตัดบท (ผบ.เริ่มทำหน้าหงิกอยู่ในรถ) ว่า สรุป ผมคิดว่าน้องปาคุ้มค่ากับผมมากที่สุดเพราะไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเลย ซื้อมา จ่ายตังค์ แล้วก็จบ ไม่ต้องทำนู่นทำนี่อีกให้วุ่นวาย และผมรู้สึกมั่นใจเวลาขับน้องปามากกว่าน้องจูน แกเลยบอก วันหลังจะลองเอาน้องจูนเครื่องสามพัน (แต่แรงม้าน้อยกว่าน้องปาเรานิดนึง)ที่แกเพิ่งออกมาให้ลองขับเทียบกันดูอีกรอบ แกบอกคราวนี้ลองเหยียบ 180 ไปเลยจะได้รู้กัน ผมเลยบอก โอเคครับ ไว้ว่าง ๆ ก็ลองมาขับน้องปาผมเล่นได้เหมือนกันนะครับ แล้วแกก็ยื่นมือมาขอจับมือ เสร็จแล้วต่างคนต่างก็แยกย้าย...หลังจากนั้น ผมก็ขับน้องปากลับด้วยความรู้สึกรักและภาคภูมิใจในตัวน้องปาขาวมุกของผมมากขึ้นกว่าเดิมเป็นกอง (นึกถึงคำที่เคยได้ยินว่า เด็กสมัยใหม่ทันสมัยขับ ปจร. กำนัน ผญบ. นายก อบต. ขับ ฟจน. ส่วน ขรก.เกษียณแล้วขับ มซว. ความคิดแบบนี้มันแวบเข้ามาจริง ๆ นะ พับผ่าสิ!)  เหอะ เหอะ เหอะ
บันทึกการเข้า

PajeroSport Club Thailand No.2093
TONGSOOK
Newbie
*

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 228


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 09:04:32 pm »

ต่างจิตต่างใจครับ ชอบคนละแบบ
บันทึกการเข้า
Osaoka
Full Member
***

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1154



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 09:05:45 pm »

ยังไงก็รักปาอยู่ดี
บันทึกการเข้า

บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
haleruya99
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 09:07:58 pm »

รักแล้วรักเลยครับ 
บันทึกการเข้า
BLUEJEANS
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20



« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 09:12:33 pm »

เรามันเด็กแนวเลย  ชับ ปาเจโร่  Cool Cool Cool
บันทึกการเข้า

ดินแดนพระอาทิตย์ไม่ตกดิน
AGGG
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 09:17:26 pm »

 :)ผมว่าคนที่ได้ทดลองขับทั้ง2รุ่น เพื่อเปรียบเทียบย่อมได้เปรียบกว่าคนที่คิดไปเองว่าเป็นงั๊นเป็นงี๊น่ะครับ
บันทึกการเข้า
kae worapong
1537
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 30



« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 09:18:55 pm »

ผมใช้มิตซูคันแรกก็สตราด้าปี 96 รวม 16 ปี พึ่งตัดสินใจเปลี่ยนมาออกปาเจโร่..2012 ครับ Smiley
บันทึกการเข้า
KEJPSport
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 154



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 09:39:16 pm »

เมื่อตะกี้ (หาเรื่อง) พาน้องปาอายุ 7 วัน ลุยฝนออกไปซื้อของที่ร้านหมายเลข 7 และบังเอิญได้เจอกะผู้หลักผู้ใหญ่ท่านหนึ่งที่เคารพนับถือ และบังเอิญว่าผมไปเจอกะแกตอนไปลองขับน้องจูนโฉมใหม่เมื่อเดือนก่อนพอดี
แกก็ทักผมว่า อ้าว! ออกปาเจโร่ (ปจร.) แล้วเหรอ วันนั้นยังเห็นไปลองขับฟอร์จูนเนอร์ (ฟจน.) อยู่เลย
ผมก็ตอบแกว่า อ๋อ! ใช่ครับ ผมไปลองขับ ฟจน. วันนั้น แล้วอีกวันหนึ่งก็ลองไปขับ ปจร. เทียบกันดู ปรากฏว่าผมชอบ ปจร. มากกว่า เพราะผมขับเร็ว (เฉลี่ย 140-150 กม./ชม.) ผมรู้สึกมั่นใจใน ปจร. มากกว่า เพราะมันเกาะถนนดีกว่าและไม่โคลง ไม่ส่าย ไม่ร่อนเหมือน ฟจน. และอีกอย่างผมจ่ายแค่ล้านสองแล้วจบ (ตัวท็อปขับ 2) แต่ถ้าผมจะไปเอา ฟจน. ที่มีออฟชั่นเท่า ๆ กันผมต้องจ่ายเพิ่มอีกเกือบสองแสน
แกก็สวนมาทันควันว่า แล้วรู้รึยังล่ะเรื่องเฟืองท้ายหอนกะพวงมาลัยล็อคอ่ะ ผมก็บอก อ๋อ! รู้แล้วครับ แต่เฟืองท้ายหอนผมยังไม่เจอ ส่วนพวงมาลัยล็อคมันมีวิธีแก้ปัญหาอยู่และไม่ได้เป็นทุกคัน แกก็ว่า อืมๆๆ แล้วไม่รู้สึกว่ามันอืดบ้างเหรอ (รถแกแรงกว่านะ)
ผมเลยบอกว่า มันก็อาจจะอืดช่วงออกตัวนะครับ แต่แรงปลายโอเคมาก และผมก็พอรู้จังหวะการออกตัวไม่ให้อืดจนรับไม่ได้ ผมว่าเราจะชินและหาจังหวะเองได้มากกว่า
แกก็เงียบไปซักพัก แล้วถามผมว่า แล้วไอ้ที่ว่าช่วงล่างหนึบเนี่ยมันหนึบจิง ๆ หรือ ตอนนี้ ฟจน. ตัวใหม่ทำออกมาก็แก้ปัญหาช่วงล่างได้แล้วนะ มันน่าจะดีกว่าซะด้วยซ้ำ
ผมเลยถามแกว่า แกเคยลองขับ ปจร. แล้วหรือยัง (เพราะผมลองขับมาทั้งคู่แล้ว และลองเหยียบแบบ 150 ขึ้นเปรียบเทียบกันดูทั้งคู่) แกบอกยัง แล้วมันต่างกันยังไงล่ะ ผมก็บอก ปจร. มันนิ่งกว่าถ้าขับเร็ว ๆ เพราะ ฟจน. พอขับเร็วแล้วมันจะเริ่มส่าย ผมกลัวเอาไม่อยู่ แกบอกว่าส่ายนี่คือส่ายยังไง แกไม่เห็นเคยเจอเลย ผมเลยบอกว่า เอางี้! จะลองขับ ปจร. ของผมดูไม้ล่ะ (แต่แอบหวงอยู่นะ 555+) แกเลยบอก โหย! ตอนนี้เค้าออก ฟจน. กันมาแล้วไปเปลี่ยนช่วงล่างใหม่แค่สี่ห้าหมื่นก็ดีกว่า ปจร. แล้ว ผมเลยบอก เหรออออออ แต่ผมไม่มีตังค์อ่ะ มันแพงกว่าแล้วยังจะต้องมาแต่งเพิ่มอีก ผมไม่มีตังค์ขนาดนั้นหรอก พร้อมกับตัดบท (ผบ.เริ่มทำหน้าหงิกอยู่ในรถ) ว่า สรุป ผมคิดว่าน้องปาคุ้มค่ากับผมมากที่สุดเพราะไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเลย ซื้อมา จ่ายตังค์ แล้วก็จบ ไม่ต้องทำนู่นทำนี่อีกให้วุ่นวาย และผมรู้สึกมั่นใจเวลาขับน้องปามากกว่าน้องจูน แกเลยบอก วันหลังจะลองเอาน้องจูนเครื่องสามพัน (แต่แรงม้าน้อยกว่าน้องปาเรานิดนึง)ที่แกเพิ่งออกมาให้ลองขับเทียบกันดูอีกรอบ แกบอกคราวนี้ลองเหยียบ 180 ไปเลยจะได้รู้กัน ผมเลยบอก โอเคครับ ไว้ว่าง ๆ ก็ลองมาขับน้องปาผมเล่นได้เหมือนกันนะครับ แล้วแกก็ยื่นมือมาขอจับมือ เสร็จแล้วต่างคนต่างก็แยกย้าย...หลังจากนั้น ผมก็ขับน้องปากลับด้วยความรู้สึกรักและภาคภูมิใจในตัวน้องปาขาวมุกของผมมากขึ้นกว่าเดิมเป็นกอง (นึกถึงคำที่เคยได้ยินว่า เด็กสมัยใหม่ทันสมัยขับ ปจร. กำนัน ผญบ. นายก อบต. ขับ ฟจน. ส่วน ขรก.เกษียณแล้วขับ มซว. ความคิดแบบนี้มันแวบเข้ามาจริง ๆ นะ พับผ่าสิ!)  เหอะ เหอะ เหอะ

 ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม เหมือนกันเลยครับป๋า ก่อนออกลองดูแล้วเปรียบเทียบเหมือนกัน แล้วก็อย่างที่ป๋าว่าไว้ว่า น้องปาจ่ายแล้วจบ แถมประหยัดกว่าตั้งเป็นแสนสองแสนในออปชั่นที่เท่าๆกัน แถมเรื่องเบาะแถวสามพับเรียบเนี่ยแหละกลายเป็นที่เล่นๆสนุกสนานของลูกสาวผมสองคนแน่ๆครับอีกไม่นาน  lala lala
บันทึกการเข้า

ความรักนั้นก็อดทนนานและกระทำคุณให้ ความรักไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง ไม่หยาบคาย ไม่คิดเห็นแก่ตนเองฝ่ายเดียว ไม่ฉุนเฉียว ไม่ช่างจดจำความผิด ความรักทนได้ต่อทุกอย่าง และเชื่อในส่วนดีของเขาอยุ่เสมอ
Mos
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 139


« ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 09:41:29 pm »

สวัสดีครับ บางคนก็ซื้อเพราะมีความเชื่อเป็นทุนเดิม เชื่อโดยการฟังจากคนอื่นมา เชื่อโดยรับข้อมูลจากสื่อโฆษณาต่าง ๆ มีทั้งข้อมูลที่ถูกต้องและไม่ถูกต้อง บ้างคนก็ซื้อเพราะสังคมยอมรับในแบรนนั้น ๆ  ผมว่ารถทุกยี่ห้อก็มีจุดเด่นจุดด้อยกันทุกยี่ห้อ ถ้าทุกคนใช้รถกันแบบธรรมดา ๆ ไม่ได้ดึงสมรรถณะความสามารถออกมาให้ถึงขีดสุดผมว่าทุกยี่ห้อไม่ต่าง แต่เมื่อไรที่เราใช้ให้ถึงขีดสุดอันนี้หล่ะจะแสดงความต่างออกมา ส่วนใครเลือกใช้ยี่ห้อไหนก็แล้วแต่ความชอบความเชื่อส่วนบุคคลครับผม ผมเชื่อว่าคลับเราส่วนใหญ่เลือกในสมรรถณะ ความคุ้มค่าคุมราคา ปัญหามีบ้างก็ไม่ทุกคัน ผมว่ามองอีกมุมเป็นมุมบวกว่าถ้ามีปัญหาเกิดขึ้น เราเข้าศูนย์บริการช่างเขาจะได้เรียนรู้และพัฒนาความสามารถ ปาเจโร่เราเป็นรถที่ดีมีคนใช้มากขึ้นทุกวัน มองอนาคตยาว ๆ ศูนย์บริการก็จะทยอยเปิดเพิ่มขึ้น ช่างก็จะมีทักษะมากขึ้น อะไหล่การบริการก็จะพัฒนาตามมาครับ ก็อยากให้แบรนมิตซูบิชิแข็งแกร่งจะได้เป็นทางเลือกของผู้บริโภค ไม่ต้องยึดติดกับแบรนไดแบรนหนึ่ง บ้านผมก็ใช้แบรนเจ้าตลาดมาตลอด ณ ตอนนี้ก็ใช้อยู่อีกคัน แต่เมื่อสองปีที่แล้วได้ลองทดสอบและตัดสินใจเลือกปาเจโร่สปอร์ต บอกได้เลยครับว่าตั่งแต่ใช้และตลอดสองปีที่ผ่านมาทั้งครอบครัวมีความสุขมากกับการใช้งานใช้ในชีวิตประจำวัน เดินทางท่องเที่ยว  ถ้าให้ตัดสินใจ ณ วันนี้อีกครั้งก็ยังเลือกปาเจโร่สปอร์ตอยู่ดีครับผม

Mos  ID_No.1020
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 09:53:28 pm »

กระทู้นี้น่ากลัวสมาชิกฝั่งฟอจูนเนอร์คลับจะเข้าใจผิด เอาไปดราม่ากันอีก...   แต่ไม่เป็นไรครับ เรามิได้กล่าวถึงใครในทางเสียหาย  รถทุกยี่ห้อ มีข้อดีข้อเสียในตัวของมันเอง

ฟังเรื่องของผมบ้างครับ....   

เหตุการณ์ที่ 1 รถประจำโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ผมเคยคลุกคลีอยู่ด้วย ก็เป็นเจ้าฟอจูน เหมือนกัน  เข้าโค้งที่ 140 แล้วลงถนนพลิกคว่ำครับ พขร.บอกว่ามันดึงไม่อยู่ รถเหมือนลอยขึ้นจากพื้นถนน คล้ายๆมันร่อน ไม่เกาะถนน  ก็เลย เลยตามเลย ปล่อยไหลลงข้างทางไป  แต่มือดันไปหักพวงมาลัยขืน รถเลยพลิกคว่ำ  ตั้งแต่ ผอ.รร. ยัน รอง ผอ.ทุกฝ่าย ต้องถีบกระจกหน้า ปีนป่ายออกมา  ถ้าตายหมดคันนี่  แทบจะปิดโรงเรียนเลย...... (ตอนคุยกันนี่ฮามาก เพราะผ่านมานานแล้ว แต่เหตุการณ์จริง ฮาไม่ออก)

พอซ่อมรถเสร็จ ต้องเอาไปเซ็ตช่วงล่างใหม่ทั้งชุด จากอู่ "รถบินได้ รูดได้"  ถึงวิ่งได้ดีขึ้น เกาะถนนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เหตุการณ์ที่ 2  พอผมถอยปาเจโร่มาไม่เท่าไหร่  ไม่ว่าจะขับไปเจอใครที่ไหน ที่เป็นคนรู้จัก  จะต้องทักว่า  "เฮ้ย..ทำไมไม่ซื้อโตโยต้า"   "ทำไมไม่ซื้อฟอร์จูนเนอร์"   "มิตซู มันจะดีเหรอ ทำไมไม่ซื้อฟอร์จูนเนอร์"    บางคนหลุดโลกไปเลย   "เฮ้ย...ทำไมไม่ซื้อสปอร์ตไรเดอร์"      โอ้ สปอร์ตไรเดอร์ มันเลิกผลิตไปตั้งนานแล้ว  คนเหล่านี้ยังฝังใจอยู่........

ไม่เข้าใจเหมือนกันครับว่า  ทำไมต้องถามว่า  "ทำไมไม่ซื้อฟอร์จูนเนอร์"   แล้วทำไมผมต้องซื้อล่ะครับ    ผมตอบคนเหล่านั้นไม่ได้เหมือนกัน  ผมสงสัยว่าเค้าถามเพื่ออะไร  และต้องการคำตอบจริงๆรึเปล่า  หรือถามไปงั้นๆ 
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 10:28:48 pm »

          lala................นา นา (โลบินา) จิตตัง............... lala
บันทึกการเข้า
sdb.rayong
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 334


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 10:40:21 pm »

  น้องปา เหมือน สาว 20 ต้นๆ
           น้องจูน เหมือน สาว 35
           น้องมิว เหมือน สาว 40 up
           น้องเทียล เหมือน สาว 15

  ผมเลือกน้องปาครับ   haha haha haha
บันทึกการเข้า
savicevic
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342


สมาชิก 0985 ขอนแก่นค๊าบ


« ตอบ #12 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 10:50:27 pm »

นานาจิตตังอย่างที่ป๋า ๆ ว่าแหละครับ

สำหรับผมที่ใช้วีโก้มาแทบจะทุกรุ่น ( ทั้งของตัวเองแหละบริษัทเก่า )

ผมเบื่อภายในมันมาก ๆ  ประมาณเห็นแล้วเอียนอะครับ

ส่วนอย่างอื่นไม่ขอวิจารย์เพราะดีหรือแย่สำหรับการขับขี่รถสักคัน  ถ้ารถมันไม่ห่วย หรือผิดปกติมาก ๆ จริง ๆ

การใช้งานของเรานี่แหละครับที่ผมว่า  สำคัญที่สู๊ดดดดดดดด  ในการพาเราไปถึงจุดหมาย

ปล. เคยเอาทั้งน้องปา และน้องจูน ดิฟท์มาแล้วครับ  แต่ก็น่าจะเพราะสภาพร่างกายผมไม่ค่อยพร้อยด้วย หุหุ

บันทึกการเข้า
plaslid
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63


« ตอบ #13 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 11:06:51 pm »

จริงแล้วรถอะไรก็ตามขับให้มีสติ มีน้ำใจกะเพืรอนร่วมทางก็ดีแล้ว
ไม่ทราบว่าจะขับเร็วแรงกันอะไรมากมายขนาดนั้น แล้วที่เข้าโค้ง140เนี่ย...เอ้อ..มันใช่ม้ายยยย
บันทึกการเข้า
Kumnuan
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10925


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #14 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 11:13:11 pm »

    รักอะไรชอบอะไร ซื้อตามนั้นครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.05 วินาที กับ 20 คำสั่ง