Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครทำท่อยิงสดมั้งคับ  (อ่าน 3863 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



อีเมล์
« เมื่อ: กันยายน 23, 2012, 04:06:37 pm »

พอดีทำอยู่และทดลองอยู่หลายๆแบบ ว่าแบบไหนมันวิ้งดีสุดประหยัดสุด...เลยอยากหาคนที่ทำแล้วเอามาแบ่งบันกันคับ
จะได้เป็นข้อมูลกับคนที่สนใจคับ ตอนนี้ทดลองมาแล้ว 5 แบบ ผมที่ออกมายังไม่ประทับใจเท่าที่ควร
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 23, 2012, 04:28:11 pm »

เข้ามาอยากรู้ด้วยคนคับ
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
Spjs
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 471


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 23, 2012, 06:43:56 pm »

อยากรู้ด้วยครับ ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

Spjs 0094 เอสครับ
chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 23, 2012, 07:28:16 pm »

ลองแล้วครับยิงสดลงหน้าเพลาไม่มีพัก แต่ไม่ถอด cat นะครับ
รอบต้นแรงบิดหาย  แต่รอบมาไวทำให้เทอร์โบบูชไวขึ้น รอบกลางและปลายมาดี
เรื่องเสียงดังสะใจมาก ถ้าเป็นเมื่อก่อนชอบเลย แต่เดี๋ยวนี้ชอบเงียบๆ (ดังแล้ว ผบ.บ่น)
ความเห็นส่วนตัวนะครับ ยิงสดไม่เหมาะกับรถเกียร์ AUTO เพราะรอบต้นเบิ้ลเรียกรอบไม่ได้ทำให้ออกตัวอืดกว่าเดิมแต่รอบกลางปลายขับมันดี
ข้อสังเกตุอีกอย่าง ยิงสดลงหน้าเพลาของกระบะท่อเค้ายาวกว่าน้องปานะครับมีผลอะไรหรือเปล่าไม่แน่ใจ
แชร์ตามประสพการณ์ที่ได้ลองครับ Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
Spjs
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 471


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 23, 2012, 09:50:50 pm »

ลองแล้วครับยิงสดลงหน้าเพลาไม่มีพัก แต่ไม่ถอด cat นะครับ
รอบต้นแรงบิดหาย  แต่รอบมาไวทำให้เทอร์โบบูชไวขึ้น รอบกลางและปลายมาดี
เรื่องเสียงดังสะใจมาก ถ้าเป็นเมื่อก่อนชอบเลย แต่เดี๋ยวนี้ชอบเงียบๆ (ดังแล้ว ผบ.บ่น)
ความเห็นส่วนตัวนะครับ ยิงสดไม่เหมาะกับรถเกียร์ AUTO เพราะรอบต้นเบิ้ลเรียกรอบไม่ได้ทำให้ออกตัวอืดกว่าเดิมแต่รอบกลางปลายขับมันดี
ข้อสังเกตุอีกอย่าง ยิงสดลงหน้าเพลาของกระบะท่อเค้ายาวกว่าน้องปานะครับมีผลอะไรหรือเปล่าไม่แน่ใจ
แชร์ตามประสพการณ์ที่ได้ลองครับ Cheesy Cheesy Cheesy

แล้วใส่กล่องช่วยได้มั้ยป๋า
บันทึกการเข้า

Spjs 0094 เอสครับ
kittisak.1589
Mod
Full Member
*

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1303


kitti_bmw525i@hotmail.com http://www.2084.org/dragonvale/b
อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 23, 2012, 10:33:56 pm »

มันอาจจะมาเพิ่มสัก 1-3 แรง ซึ่งไม่ค่อยเห็นผล
เอาของกระจุกกระจิกที่อยู่ในรถออก ลดน้ำหนักออกไปบ้าง
ก็ได้ค่าที่เท่ากัน
บันทึกการเข้า

dismo
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 386


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 23, 2012, 10:36:08 pm »

   โจทย์ใหญ่คือ เกียร์ AUTO ครับ

ุ   แต่อุปสรรคคือ  ยาบำรุงสมองครับ lala

   ผมกำลังวิจัยอยู่เช่นกัน

   ขอให้  ป๋าสำเร็จในการทดลองครับ

  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 23, 2012, 10:42:23 pm โดย dismo » บันทึกการเข้า
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 24, 2012, 10:21:15 am »

แบบที่1 ท่อเดิมถอดพักท้ายเดิมออก ใส่พักตรง 2.5 นิ้ว HKS ผลที่ได้ ต้นหายนิดหน่อยเล็กแต่กลางปลายมาดีกว่า อัตตราการกินน้ำมัน เฉลี่ย 10-11 กม-ลิตร
แบบที่2 ใส่พักลางลูกกลมเล็ก 2.2 นิ้ว ต้นมาดีมาก...เสียงเงียบเกินไม่ถูกใจปลายพอๆเดิม อัตตราการกินน้ำยังเท่าเดิม
แบบที่3 เอาแคทออก ห่วยสุดๆทั้งอืดทั้งกินเสียงก็ดังเกินปลายก็ไม่เดินกินน้ำมันมาก 7-8 โลลิตร
(กล่องยก 1 ใบ)
แบบที่4 ใสแคทเหมือนเดิมท่อเลส 2.5 นิ้ว พักท้าย 2.5 นิ้ว HKS อัตตราเร่งช่วงกลางปลายดีเสียงไม่ดังในรถไม่ได้ยินการกินน้ำมันที่ทำได้สูงสุด 13 โลลิตร การใช้งานทั่วไป 10-12 โลลิตร
แบบที่5 ยิ่งหน้าเพลายังมีแคทและพักเหมือนแบบที่4 เสียงดังขึ้น ผลที่ได้คล้ายแบบที่4 แต่ท้ายดำมาก
(เพิ่มกล่องยกอีก 1 ใบ)
ยังหาอัตตราการสิ้นเปลืองได้ไม่นิ่ง เยียบเล่นมากไปหน่อย ได้เต็มที่แค่ 10 โลลิตรเอง (กล่องเปิด mode 1)
แบบที่ 6 นะตอนนี้ ยิงตรงเหลือแคทอย่างเดียว กล่องยก mode 1 ต้นเหี่ยวกลางดีปลายอืด...น้ำมัน 7-8 โลลิตร ได้เสียงมันดี ท้ายดำสุดๆวิ้งรอบเดียวต้องรีบล้างเลยแหละ
และวันนี้จะทำการทดลองแบบใหม่ต่อ...
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 24, 2012, 10:54:23 am »

แบบที่1 ท่อเดิมถอดพักท้ายเดิมออก ใส่พักตรง 2.5 นิ้ว HKS ผลที่ได้ ต้นหายนิดหน่อยเล็กแต่กลางปลายมาดีกว่า อัตตราการกินน้ำมัน เฉลี่ย 10-11 กม-ลิตร
แบบที่2 ใส่พักลางลูกกลมเล็ก 2.2 นิ้ว ต้นมาดีมาก...เสียงเงียบเกินไม่ถูกใจปลายพอๆเดิม อัตตราการกินน้ำยังเท่าเดิม
แบบที่3 เอาแคทออก ห่วยสุดๆทั้งอืดทั้งกินเสียงก็ดังเกินปลายก็ไม่เดินกินน้ำมันมาก 7-8 โลลิตร
(กล่องยก 1 ใบ)
แบบที่4 ใสแคทเหมือนเดิมท่อเลส 2.5 นิ้ว พักท้าย 2.5 นิ้ว HKS อัตตราเร่งช่วงกลางปลายดีเสียงไม่ดังในรถไม่ได้ยินการกินน้ำมันที่ทำได้สูงสุด 13 โลลิตร การใช้งานทั่วไป 10-12 โลลิตร
แบบที่5 ยิ่งหน้าเพลายังมีแคทและพักเหมือนแบบที่4 เสียงดังขึ้น ผลที่ได้คล้ายแบบที่4 แต่ท้ายดำมาก
(เพิ่มกล่องยกอีก 1 ใบ)
ยังหาอัตตราการสิ้นเปลืองได้ไม่นิ่ง เยียบเล่นมากไปหน่อย ได้เต็มที่แค่ 10 โลลิตรเอง (กล่องเปิด mode 1)
แบบที่ 6 นะตอนนี้ ยิงตรงเหลือแคทอย่างเดียว กล่องยก mode 1 ต้นเหี่ยวกลางดีปลายอืด...น้ำมัน 7-8 โลลิตร ได้เสียงมันดี ท้ายดำสุดๆวิ้งรอบเดียวต้องรีบล้างเลยแหละ
และวันนี้จะทำการทดลองแบบใหม่ต่อ...

สุดยอดครับ....
ชอบสเตป 5 จังครับ 
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940

piyapong.ppm@gmail.com
« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 24, 2012, 04:08:40 pm »

ชอบแบบที่2 ครับ..เงียบ......
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.056 วินาที กับ 20 คำสั่ง