chartccb
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 12
|
|
« เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 11:37:48 am » |
|
น้องใหม่รายงานตัวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chartccb
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 12
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 11:48:50 am » |
|
เปลี่ยนโช้คมาแล้วครับ ของเก่ายังใช้ได้ ไม่รั่วไม่ซึม แต่คิดว่าถึงเวลา 40,000 โล หนึ่งปี ของใหม่ใช้ชุดของ TEIN SS พร้อมตัวปรับไฟฟ้า ใช้ดีสมราคา รับประกัน 1ปี ใช้มาสองอาทิตย์ ปรับแข็งสุด 0นิ่มสุด 16 ใช้มาสรุป นั่งคนเดียว หน้า 7 หลัง 7 นั่งหลายคน หน้า 6 หลัง 6 ต้องการความหนืบแน่นเวลาขับเร็วเข้าโค้ง หน้า 5 หลัง 5 โช้คติดรถเท่ากับ หน้า 8 หลัง 8 แต่ของ tein หนืบและนิ่มนวลกว่า ตัวปรับไฟฟ้าปรับได้ตามอารมณ์ ปรับขณะรถวิ่งได้แต่ระวัง อาจเสียการทรงตัวได้เพราะ ฟิลลิ่งของรถจะเปลี่ยน เดือนหน้าจะขึ้นเหนือ อ่างขางจะลองปรับตามภูมิประเทศ ได้ผลยังไงจะมาเล่าสู่กันฟังต่อไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
xenogear
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 11:52:10 am » |
|
เปลี่ยนโช้คมาแล้วครับ ของเก่ายังใช้ได้ ไม่รั่วไม่ซึม แต่คิดว่าถึงเวลา 40,000 โล หนึ่งปี ของใหม่ใช้ชุดของ TEIN SS พร้อมตัวปรับไฟฟ้า ใช้ดีสมราคา รับประกัน 1ปี ใช้มาสองอาทิตย์ ปรับแข็งสุด 0นิ่มสุด 16 ใช้มาสรุป นั่งคนเดียว หน้า 7 หลัง 7 นั่งหลายคน หน้า 6 หลัง 6 ต้องการความหนืบแน่นเวลาขับเร็วเข้าโค้ง หน้า 5 หลัง 5 โช้คติดรถเท่ากับ หน้า 8 หลัง 8 แต่ของ tein หนืบและนิ่มนวลกว่า ตัวปรับไฟฟ้าปรับได้ตามอารมณ์ ปรับขณะรถวิ่งได้แต่ระวัง อาจเสียการทรงตัวได้เพราะ ฟิลลิ่งของรถจะเปลี่ยน เดือนหน้าจะขึ้นเหนือ อ่างขางจะลองปรับตามภูมิประเทศ ได้ผลยังไงจะมาเล่าสู่กันฟังต่อไป
สุดยอดเลยครับป๋า....ค่าเสียหายเท่าไหร่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
like: 8
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 278
รายงานตัว
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 11:53:41 am » |
|
ความสูงเท่าเดิมไหม ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ และ ทำที่ไหนมาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Black...
Jr. Member
like: 20
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 703
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 12:06:35 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chartccb
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 12
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 01:20:04 pm » |
|
ค่าเสียหายโช้ค-สปริง-ตัวปรับไฟฟ้า 77,800 บาท ติดตั้งแล้วจะต่ำกว่าเดิมประมาณ 1 นิ้วหน้าหลัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chartccb
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 12
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 01:26:21 pm » |
|
ขอโทษครับลืม ติดตั้งที่ ATP บางขุนเทียน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Black...
Jr. Member
like: 20
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 703
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 05:00:17 pm » |
|
ค่าเสียหายโช้ค-สปริง-ตัวปรับไฟฟ้า 77,800 บาท ติดตั้งแล้วจะต่ำกว่าเดิมประมาณ 1 นิ้วหน้าหลัง
คิดหนักเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chartccb
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 12
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 08:28:26 pm » |
|
ต้องขอโทษป๋าๆทั้งหลายด้วยครับแจ้งราคาผิดราคาโช้ค-สปริง-ตัวปรับไฟฟ้า67,800บาทตรงรุ่นไม่ต้องแปลงสเปคถนนเมืองไทย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Black...
Jr. Member
like: 20
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 703
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 08:37:57 pm » |
|
ต้องขอโทษป๋าๆทั้งหลายด้วยครับแจ้งราคาผิดราคาโช้ค-สปริง-ตัวปรับไฟฟ้า67,800บาทตรงรุ่นไม่ต้องแปลงสเปคถนนเมืองไทย
ลดไปหมื่นนึงก็ยังคิดหนักอยู่ดี แหะๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chartccb
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 12
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 09:36:20 pm » |
|
ป๋าครับtein ss ราคาแพงทราบกันอยู่ สมมุติว่าป๋าอยากมีรถpajerosport สักสามคันคันแรกเอาไว้ขับคนเดียวในเมืองต้องการความนุ่มนวลคันที่สองเอาไว้ขนบรรดาภรรยาและลูกๆไปเที่ยวทะเลใกล้บ้านคันสุดท้ายเอาไว้ขึ้นเขาลงห้วยร้อยโค้ง TEIN SS เอาอยู่ครับต้องการรถแบบไหนคันแรกคันที่สองหรือคันสุดท้ายเลือกปรับในรถได้เลยเท่ากับว่ารถคันเดียวแต่มีโช้คที่สามารถปรับเปลี่ยนฟิลลิ่งในการขับได้อย่างน้อยสามชุด(ตัวปรับไฟฟ้าตั้งโปรแกรมความหนืดได้สามความจำ)ผมว่าคุ้มกับราคานะครับ (ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับใครแต่อย่างใด)อยากอธิบายให้ทราบเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังจะเปลี่ยนโช้คได้ทราบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Black...
Jr. Member
like: 20
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 703
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 09:41:49 pm » |
|
ป๋าครับtein ss ราคาแพงทราบกันอยู่ สมมุติว่าป๋าอยากมีรถpajerosport สักสามคันคันแรกเอาไว้ขับคนเดียวในเมืองต้องการความนุ่มนวลคันที่สองเอาไว้ขนบรรดาภรรยาและลูกๆไปเที่ยวทะเลใกล้บ้านคันสุดท้ายเอาไว้ขึ้นเขาลงห้วยร้อยโค้ง TEIN SS เอาอยู่ครับต้องการรถแบบไหนคันแรกคันที่สองหรือคันสุดท้ายเลือกปรับในรถได้เลยเท่ากับว่ารถคันเดียวแต่มีโช้คที่สามารถปรับเปลี่ยนฟิลลิ่งในการขับได้อย่างน้อยสามชุด(ตัวปรับไฟฟ้าตั้งโปรแกรมความหนืดได้สามความจำ)ผมว่าคุ้มกับราคานะครับ (ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับใครแต่อย่างใด)อยากอธิบายให้ทราบเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังจะเปลี่ยนโช้คได้ทราบ
อยากทราบถึงอายุว่าจะอยู่ได้นานสักแค่ไหน แล้วถ้ามันเสื่อมตอนเลยประกันเค๊าจะซ่อมหรือเปลี่ยนใหม่สถานเดียวครับ จริงๆผมก็ว่าคุ้มครับ ถ้ามันทำให้นุ่มอย่างที่อยากจะได้จริงๆ เพราะตอนนี้ก็ happy ไปเกือบทั้งหมดเหลือแต่อีตรงความนิ่มนี่อย่างเดียวเท่านั้นเองครับ แต่เคยมีคนบอกว่า ถ้าเอาโช๊คของโชกุนมาใส่แค่คู่หลังก็เอาอยู่แล้ว ไม่ทราบจริงเท็จแค่ไหน เพราะผมไม่มีความรู้ทางนี้เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
darkisumi
Jr. Member
like: 19
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 836
ปาเทาดำ No.0606 ไร่ขิง-สามพราน
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 10:09:57 pm » |
|
ขอมาตอบแทนนะครับ ตัวโช๊ครับประกัน1ปี เท่าที่ทราบเค้าซ่อมให้นะครับ มีช่างชาวญี่ปุ่นมาซ่อมให้ครับ ไม่เปลี่ยนใหม่ให้ครับ ส่วนตัว EDFC จะไม่มีการรับประกันให้ครับ แต่เท่าที่ทราบมีที่ซ่อมครับ ผิดถูกอย่างไร ขออภัยมานะที่นี้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ใครๆก็เรียกผมว่า "น้อง" เพราะผมชื่อ "น้อง" MY2012 2WD GT, Suspension : Tein SuperStreet with EDFC
|
|
|
chartccb
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 12
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 10:14:00 pm » |
|
ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณป๋ามากนะครับที่ให้เกียรติเขามารวมพูดคุยและเสนอความคิดเห็นสำหรับtein ss เท่าที่ทราบรับประกันหนึ่งปีไม่จำกัดระยะทางหากเลยหนึ่งปีไปแล้วมีปัญหาสามารถซ่อมไดทุกส่วนประกอบสามารถรีวาวล์(ไม่แน่ใจว่าใช้คำถูกหรือปล่าว)โช้คใหม่ได้ทุกต้นราคาสอบถามมาอยู่ที่ต้นละ2,500บาทอายุการใช้หน้าจะอยู่ที่ประมาณ4ถึง5ปีเหมือนกับโช้คinterฯทั่วๆไปเช่นold man emu ก็รับประกันถึงสามปีซึ่งส่วนใหญ่หากมีปัญหาระหว่างประกันจะส่งซ่อมก่อนหากซ่อมไม่ได้ถึงจะเปลี่ยนตัวใหม่ให้และที่ป๋าว่าถ้าเอาโช้คหลังของโชกุนมาใส่กับpajerosportจะทำให้การทรงตัวดีขึ้นผมไม่แน่ใจเพราะไม่มีความรู้ ป๋าท่านใดทราบช่วยบอกด้วยและที่ป๋าบอกว่าhappyทุกอย่างเหลือแต่เพียงความนิ่มนวลนั้นถ้าจะอยากครับเพราะว่าเราขับรถคนเดียวตลอดเรายังสามารถหาโช้คอัพและสปริงที่ตอบปัหหาของเราได้เช่นhot-bit ซึ่งสามารถปรับแรงดันของโช้คได้ตามความต้องการป๋าทั้งหลายถ้าได้อ่านมาถึงตรงนี้คงรู้แล้วว่าผมกำลังจะพากลับไปที่tein ssเพราะสามารถปรับความนิ่มแข็งได้ถึง16ระดับคงมีสักระดับหนึ่งละครับที่สามารถสนองความต้องการและยังสามารถปรับแปลี่ยนไปตามสถานะการได้อีกด้วย...............ติดมาแล้วดีก็ต้องบอกต่อ.........อนาคตเป็นอย่างไรว่ากันใหม่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Black...
Jr. Member
like: 20
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 703
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 10:44:36 pm » |
|
ขอมาตอบแทนนะครับ ตัวโช๊ครับประกัน1ปี เท่าที่ทราบเค้าซ่อมให้นะครับ มีช่างชาวญี่ปุ่นมาซ่อมให้ครับ ไม่เปลี่ยนใหม่ให้ครับ ส่วนตัว EDFC จะไม่มีการรับประกันให้ครับ แต่เท่าที่ทราบมีที่ซ่อมครับ ผิดถูกอย่างไร ขออภัยมานะที่นี้ครับ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณป๋ามากนะครับที่ให้เกียรติเขามารวมพูดคุยและเสนอความคิดเห็นสำหรับtein ss เท่าที่ทราบรับประกันหนึ่งปีไม่จำกัดระยะทางหากเลยหนึ่งปีไปแล้วมีปัญหาสามารถซ่อมไดทุกส่วนประกอบสามารถรีวาวล์(ไม่แน่ใจว่าใช้คำถูกหรือปล่าว)โช้คใหม่ได้ทุกต้นราคาสอบถามมาอยู่ที่ต้นละ2,500บาทอายุการใช้หน้าจะอยู่ที่ประมาณ4ถึง5ปีเหมือนกับโช้คinterฯทั่วๆไปเช่นold man emu ก็รับประกันถึงสามปีซึ่งส่วนใหญ่หากมีปัญหาระหว่างประกันจะส่งซ่อมก่อนหากซ่อมไม่ได้ถึงจะเปลี่ยนตัวใหม่ให้และที่ป๋าว่าถ้าเอาโช้คหลังของโชกุนมาใส่กับpajerosportจะทำให้การทรงตัวดีขึ้นผมไม่แน่ใจเพราะไม่มีความรู้ ป๋าท่านใดทราบช่วยบอกด้วยและที่ป๋าบอกว่าhappyทุกอย่างเหลือแต่เพียงความนิ่มนวลนั้นถ้าจะอยากครับเพราะว่าเราขับรถคนเดียวตลอดเรายังสามารถหาโช้คอัพและสปริงที่ตอบปัหหาของเราได้เช่นhot-bit ซึ่งสามารถปรับแรงดันของโช้คได้ตามความต้องการป๋าทั้งหลายถ้าได้อ่านมาถึงตรงนี้คงรู้แล้วว่าผมกำลังจะพากลับไปที่tein ssเพราะสามารถปรับความนิ่มแข็งได้ถึง16ระดับคงมีสักระดับหนึ่งละครับที่สามารถสนองความต้องการและยังสามารถปรับแปลี่ยนไปตามสถานะการได้อีกด้วย...............ติดมาแล้วดีก็ต้องบอกต่อ.........อนาคตเป็นอย่างไรว่ากันใหม่
แล้ว old man emu, hot-bit ราคาอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ครับ มีแววกระเป๋าแหกอีก เพิ่งไปติดเครื่องเสียงมาหยกๆ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=11542
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|