Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Cruise Control  (อ่าน 6633 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
freshyrang
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9



« เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 03:47:16 pm »

รบกวนผุ้รู้ช่วยแนะนำหน่อยครับว่าระบบ Cruise Control มีไว้เพื่ออะไรครับ และใช้อย่างไรครับ

ขอบคุณครับ
 good
บันทึกการเข้า
tawatc
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 115



« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 04:12:16 pm »

ตามนี้เลยครับ 
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=4976.0
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 04:16:30 pm »

like
บันทึกการเข้า
tawatc
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 115



« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 04:16:49 pm »

แบบว่าอธิบายไม่เก่ง  
เมื่อป๋าขับได้ระยะความเร็วที่อยากจะล๊อคไว้ ก็ให้กดปุ่ม on/off ที่พวงมาลัยด้านขวา
แล้วกดปุ่ม coast set (มันจะหน่วงอยู่ประมาณ 2 วิ) จากนั้นความเร็วก็จะคงที่ ตามที่ป๋าล๊อคไว้ครับ

หากถึงจังหวะที่ต้องเพิ่มความเร็วเพื่อใช้ในการแซง ป๋าก็ไม่ต้องไป cancel มันนะครับ
มันจะมีอีกปุ่มข้างบน (ผมจำชื่อมันไม่ได้) อยู่ข้างบนปุ่ม coast set กดดับเบิ้ลไป ความเร็วจะเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 2-5 กิโลเมตร/ชม.

ถ้าจะยกเลิกระบบก็ให้กดเบรค หรือ cancel หรือ กลับไปกด on/off เพื่อกลับไปสู่โหมดการขับปกติครับ...
รบกวนป๋าท่านอื่นๆ เข้ามาเพิ่มเติมครับ
บันทึกการเข้า
tawatc
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 115



« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 04:19:23 pm »

แบบว่าอธิบายไม่เก่ง  
เมื่อป๋าขับได้ระยะความเร็วที่อยากจะล๊อคไว้ ก็ให้กดปุ่ม on/off ที่พวงมาลัยด้านขวา
แล้วกดปุ่ม coast set (มันจะหน่วงอยู่ประมาณ 2 วิ) จากนั้นความเร็วก็จะคงที่ ตามที่ป๋าล๊อคไว้ครับ

หากถึงจังหวะที่ต้องเพิ่มความเร็วเพื่อใช้ในการแซง ป๋าก็ไม่ต้องไป cancel มันนะครับ
มันจะมีอีกปุ่มข้างบน (ผมจำชื่อมันไม่ได้) อยู่ข้างบนปุ่ม coast set กดดับเบิ้ลไป ความเร็วจะเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 2-5 กิโลเมตร/ชม.

ถ้าจะยกเลิกระบบก็ให้กดเบรค หรือ cancel หรือ กลับไปกด on/off เพื่อกลับไปสู่โหมดการขับปกติครับ...
รบกวนป๋าท่านอื่นๆ เข้ามาเพิ่มเติมครับ
อันนี้ลอกป๋าๆ เค้ามาครับ  ขอบคุณป๋าๆที่อธิบายไว้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
nidku53
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 186



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 06:21:40 pm »

ถ้าจะเร่งแซงมัวแต่ไปกด ACC Res ไม่ทันกินครับ เหยียบคันเร่งไปเลยดีกว่า พอแซงพ้นถอนคันเร่ง ความเร็วมันจะลดลงมาอยู่ที่ระดับเดิมที่ lock เอาไว้เองครับ

ACC Res มันเอาไว้ปรับเพิ่มความเร็วแบบกะวิ่งยาวๆ มากกว่า ปรับเพิ่มนิดๆ หน่อยสะดวกดีครับ กดครั้งนึงความเร็วเพิ่มทีละ 1.6Km/hr น่ะครับ
บันทึกการเข้า

track
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40


เลขสมาชิก 2065


« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 07:37:48 pm »

บนทางด่วนวิ่งจากชลบุรีเข้ากรุงเทพ ได้ใช้ปิดๆเปิดๆ ก็สดวกสบายดีเหมือนกันครับ ทีแรกก็งงหน่อยตอนหลังก็ใช้คร่องครับ
บันทึกการเข้า

Do What you belive is right.
nong_oil
อ๊อด อั๊ยยย่ะ 148
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


« ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 27, 2012, 01:16:59 am »

ต้องค่อยๆๆใช้ครับเดียวจะมันเอง  เเรกๆๆก็มึน  นานๆๆยิ่งมึนครับ
บันทึกการเข้า

นาย ภัทรพงษ์พนธ์  ดรโคตรจันทร
Tel. 087 - 1434314  [email protected]
bbenz
ขับให้ไกล ไปให้ถึง เดี๋ยวรถเก่าซะก่อน
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 27, 2012, 02:24:04 am »

ขับยาวๆ ช่วยได้เยอะ เมื่อก่อนผมขับกรุงเทพเชียงใหม่ เหนื่อยมาก ตั้งแต่มีครุยซ์ ความเหนื่อยลดลง 30%
บันทึกการเข้า

บทความให้ความรู้เกี่ยวกับเสื้อผ้าแฟชั่นการแต่งตัว การแต่งหน้า เครื่องสำอาง  บทความดีๆเรื่อง เสื้อผ้าแฟชั่น
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.05 วินาที กับ 21 คำสั่ง