ขอให้คุยหลายๆ ศูนย์บริการและจดรายละเอียดที่คุยหรือการส่ง email ให้เรียบร้อย โดยขอคุยทั้งหมดทุกรายการที่เราต้องการ
- รถสีอะไร รับรถเมื่อใด กำหนดให้ชัดเจน ลงวันที่ เดือน ปี ไม่ต้องเกรงใจเซลล์ และถ้าไม่ได้ตามที่กำหนด ขอเงินคืนได้โดยไม่มีข้อแม้ใด (ให้ผู้จัดการศูนย์หรือเจ้าของศูน์เซ็นต์มาด้วย)
- ของแถมทุกรายการให้กำหนดรับของหรือติดตั้ง เมื่อใด และถ้าไม่ได้ตามที่กำหนด ปรับเป็นเงินเท่าใดหรืออย่างอื่นว่ากันไป
- ราคา , ส่วนลด , ดอกเบี้ย ก็เขียนให้ชัดเจนอย่าบอกว่าประมาณ หรือส่วนที่ต้องจ่ายเพิ่มเติม ก็เขียนให้ชัดเจน
- การส่งมอบรถถ้าได้ไม่ครบทุกรายการ ไม่ว่าจะเป็นของแถม , รอยต่างๆ , เสียงดังต่างๆ , ข้อบกพล่องต่างๆ จะเล็กน้อยหรืออะไรก็แล้วแต่ ไม่รับเซ็นต์รับรถ................. แล้วมาแก้ไขทีหลังมันลำบากมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
- ถ้าผิดเงื่อนไขข้อใดข้อหนึ่งไม่ต้องรับรถและไม่ต้องส่งเอกสารตัวจริงที่จองรถจนกว่าจะตกลงค่าเสียหายได้
เป็นข้อคิดสำหรับคุยกับเซลล์ขายรถ เพื่อนำมาเป็นคู่เทียบครับ
+++++ จากประสบการณ์ที่เจอมาทำให้ต้องเรียนรู้และระวังมากขึ้น+++++++++++++ จากศูนย์บริการมิตรซู.....................
ถูกต้องที่สุดครับ ผมขอเพิ่มเติมครับ อย่าเอาเขียนลงกระดาษ A4 ครับ เขียนลงในใบรับจองรถ ของแต่ละยี่ห้อเขาจะมีอยู่
ครับ พวกของแถมอะไรนี่ ถ้าเขียนลงกระดาษA4 คุณมีโอกาสโดนฟันได้ครับ มันสามารถเปลีย่นแปลงได้ ถ้าเขียนลง
ในใบบริษัท หากของแถมไม่ตรงเราสามารถดำเนินเรื่องได้ในลำดับต่อไปครับ