ศูนย์บริการ มิตซู แย่มาก จริงหรือเกือบสิบปีที่ผ่านมาผมเป็นลูกค้าของ ฮอนด้า ซึ่งได้ชืีอว่า เบ้นซ์ญี่ปุ่น
คำร่ำลือถึงการพัฒนาก้าวไกลในระบบทำให้ผมตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้ ฮอนด้า
เหตุการหลายรูปแบบประเภททั้ง การขอรับบริการปกติ การซ่อมบำรุง
และอื่นๆ ได้ผ่านการจดจำมาตลอดหลายปี ใช้บริการมาหลายศูนย์
เคลมงานซ่อมสีและตัวถังปีละหนสองหน หนักบ้างเบาบ้าง จนพนักงานจำหน้าได้
ที่ประจำช่วงปีหลังๆ คือ วอง ฮอนด้า ลาดพร้าว มีเรื่องเกือบทุกครั้งที่เข้าใช้บริการ
จนรู้จักกับผู้จัดการ คือคุณสมบัติฯ
ผมเป็นคนใช้รถงานหนักเดือนละเกือบ 5000 กม. และจะเปลี่ยน น้ำมันเครื่องทุก 5000
เรียกว่าเปลี่ยนเกือบทุกเดือน มีคอมเม้น ของค่ายรถและศูนย์รถในเครือเยอะมาก ออกไปในทางไม่ดี
หนักหนาสาหัสจนถึงฟ้องร้องกันก็มี
พอวันนี้มาใช้ มิตซู ออกรถมา 8 เดือนนิดๆ ใช้งานไป 38000+ กม. ได้สัมผัสการบริการ
ของศูนย์ไม่กี่ครั้ง แต่เสพดราม่า จากคอมเม้นในกระทู้เยอะมาก เนื้อหาใจความมักบอกว่า
ศูนย์ไม่ค่อยได้เรื่อง เหมือนจะแย่กว่าของค่ายอื่นๆ
ลองสัมผัสแล้วอาจจะกลับใจ หรือรู้สึกดีกับผู้ให้บริการของ มิตซูบ้าง
นี่เป็นเพียงเสียงสะท้อนจากผู้ใช้บริการ ฮอนด้า ศูนย์บริการที่ชื่อว่า วองฮอนด้า
ที่หลายๆคนแลเห็นว่าได้มาตรฐานและนิยมชมชอบ ผมจึงนำบทความจากพันทิป
มาให้อ่านกัน
มิตซู ไม่แย่อย่างที่คิดหรอกครับ
http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2011/06/V10671837/V10671837.html