thekop07
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 03:43:02 pm » |
|
ปรากฎการณ์ที่ดีในการเริ่มต้น ที่มีการี้แจงแนะนำ รับฟังในควมเห็น ขอให้งานบริการ งานเซอร์วิต มีคุณภาพอย่างที่ตัวแทน 0 แนะนำมา ทั้งทีมช่าง และทีมต้อนรับ ที่อ้างถึง พอจะมองเห็นเค้าลางที่ดี ที่ผมจะไปเป็น...หมูทดลอง...ขอย้ำว่าถ้า 0 คุณทำใด้อย่างที่เกลิ่นนำใว้ รับประกันว่า 0 คุณจะไม่มีเงียบแน่นอน กลับจากทริปหนองคาย สิ้นเดือนตุลาคม เจอกันจ้า ... มีใครจะไปกับหนูบ้าง??? ที่ศูนย์อนุญาติให้หิ้วน้ำมันเครื่องนอกไปได้หรือเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KengEVO5 (No.521)
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 10:44:22 pm » |
|
อยากลองของเหมือนกันนะป๋าแจ็ค จะเอาโช็คตกน้ำมันเข้าไปเช็ดจารบีซะหน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"
***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
|
|
|
numaon
Newbie
like: 4
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 49
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 01:59:43 pm » |
|
วันนี้เข้าไปใช้บริการตรวจเช็ค 10,000 โลมาเรียบร้อยครับ เลยมาขอแชร์ให้พี่ๆเพื่อนๆในบอร์ด เพื่อพิจารณาครับ เริ่มจากเข้าไปถึงตามเวลาที่นัดไว้ 8.30น ก็มีพนักงานมารับทันที พาเข้ามารอในห้องรับรอง ที่นี่จะมีห้องรับรอง 2 ชั้นครับชั้นแรกจะเป็นชุดโชฟาและมีช่องกระจกให้เราสามารถมองเห็นน้องปาขณะเข้ารับบริการด้วย สักครู่ก็มีพี่ SA เข้ามารับและพูดคุยด้วยชื่อพี่สามารถ (พี่คนนี้เป็นสมาชิกในครับเราด้วย) ก็ได้สอบถามเกี่ยวกับปัญหาที่พวกเราส่วนใหญ่เจอ คือเรื่องโช้ครั่ว ต้องออกตัวก่อนว่าผมไม่เจอปัญหานี้เพราะผมเปลี่ยนเป็นเจ้านกเหลืองตั้งแต่ พันโลแรกแล้ว ได้รับคำตอบว่าหากพบปัญหาน้ำมันเยิ้มจะทำเรื่องเครมให้แน่นอน และสักพักได้คุยกับพี่ ผจก.ฝ่ายศูนย์บริการ พี่พลสิทธิ์ ก็ได้รับคำยืนยันเรื่องนี้เช่นกันโดยยอมรับว่ามีปัญหาเรื่องจารบีมากเกินขนาดจริง แต่หากทางลูกค้าพบปัญหาและไม่สบายใจจะทำเรื่องเครมกับมิสซูบิชิประเทศไทยเลย แต่ผลว่าจะได้หรือไม่ได้เครมทางนั้นจะเป็นคนอนุมัติ แต่หากไม่ได้อนุมัติ พี่พลสิทธิ์ยืนยันว่าทางมิสซูไทยต้องมีคำตอบให้ลูกค้าให้หายสงสัยและเคลียย์ที่สุด ระหว่างคุยกันพี่SAอีกท่านพี่มนัญชัย (ขออภัยถ้าชื่อไม่ถูกครับ) เข้ามาขออนุญาติถอดล้อเพื่อทำความสะอาดระบบเบรค ผมก็รู้สึก โอ้ OK นะ เค้าจะทำอะไรก็มาแจ้งให้ทราบด้วย แล้วผมก็แจ้งให้พี่เค้าเช็คพวงมาลัยให้ด้วยเนื่องจากเป็นปัญหาฮอตในบอร์ดเราตอนนี้ พอแจ้งปุปเค้าก็นำลงในใบงานช่างด้วย โอ้ประทับใจอีกแระ ระหว่างนั้นพี่พลสิทธิ์ก็พาชมชั้น 2 ผมว่าเข้าท่าเลยทีเดียวสำหรับพี่ๆที่มีเจ้าตัวเล็กเพราะมีมุมให้เด็กๆได้เล่นกันด้วย ส่วน ผบ.ก็มีอินเตอร์เนตให้นั่เล่นระหว่างรอ แถมชั้นสองก็สามารถมองลงไปเห็นน้องปาได้อีกด้วย ระหว่างนั้นพี่ SA คนเดิมก็มาแจ้งว่าพบว่าล้อข้างขวาที่ผมไปเปลี่ยนรองเท้าเบอร์20 มานั้นพบน้อตเกลียวรูด 2 ตัวให้ลงไปดูเพื่อยืนยันว่าไม่ได้เกิดจากทางศูนย์ ลงไปดูก็พบว่าจริงครับสงสัยตอนร้านยางเค้าขันเข้าผมเห็นแล้วหละมันดูฝืนๆแต่เค้าก็ขยมเข้าไปเลย ก็เลยแจ้งเปลี่ยนเพิ่มเลย 2 ตัว นั่งรอถึงประมาณ 10 โมงก็ได้รับแจ้งว้าเสร็จแล้วแต่รอน้อตที่วิ่งไปซื้อสักพัก ผมว่าบริการรวดเร็วดีนะ และระหว่ารอก็มีพนักงานเข้ามาพูดคุยด้วยตลอด และได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าเป็นศูนย์เปิดใหม่ ประมาณเดือนนึง แต่ทีมงานเป็นทีมงานเก่ามีประสบการศูนย์มิตซูมาเป็น10 ปี รอสักพักก็มีพนง.เข้ามาแจ้งว่าเรียบร้อยแล้วรอล้างทำความสะอาดซักครู่ มีการอัพเดทสถานะตลอดเวลา และแล้วก็มาถึงค่าเสียหาย ผมใช้สังเคราะห์แท้ 100%ที่ศูนย์เลยและได้สอบถามเพื่อพี่ๆแล้วว่าสามารถหิ้วนำมันเข้ามาเองได้ครับ โดยรวมจากการเคยเข้าใช้ศูนย์มิตซู 2 ครั้ง ครั้งแรกพันโลกับสูญเทพ และครั้งนี้ผมว่าศูนย์นี้เป็นอีกหนึ่งมาตรฐานที่เทียบกับรถญี่ปุ่นยี่ห้อดังคันเก่าผมได้เลย และยิ่งได้พูดคุยกับผู้จัดการพี่พลสิทธิ์ ยิ่งเห็นถึงความตั้งใจจะยกระดับศูนย์บริการมิตซูให้ได้มาตรฐานดีเทียบเท่าญี่ห้อดังเลยทีเดียว และสิ่งที่ผมได้ฝากกับพี่พลสิทธิ์ไปคือเรื่องการรักษามาตรฐาน คือให้ดีอย่างสมำเสมอ อย่าฝืนหากสิ่งใดที่ไม่ได้เป็นมาตรฐานฝืนไปสักวันพอทำไม่ได้กับทุกคนทุกเคสก็จะมีปัญหาคล้ายที่เราเจอกับบางศูนย์ สุดท้ายก็อยากให้ท่านอื่นไปลองว่าจะประทับใจเหมือนผมไหม คันไหนไม่ได้ติดสติ้กเกอร์คลับจะได้รับการต้อนรับและบริการที่ดีหรือเปล่า (พี่เค้ายืนยันว่าเท่าเทียมหมด) ส่วนผมคงฝากน้องปาตอน 2 หมื่นโลกะศูนย์นี้อีกครั้งหละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Yujung
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 1
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 01:16:31 am » |
|
ขอโทษนะค่ะ0อยู่ตรงข้ามการไฟฟ้ามีนใช้ไหมค่ะ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mitsu
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 15
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 08:55:27 am » |
|
ต้องขอขอบคุณ พี่numaon ด้วยนะค่ะ ที่ให้แนวทางและคำแนะนำต่างๆกับทางศูนย์บริการของเรานะค่ะ และทางศูนย์บริการ มิตซู ไทยเอ็นจิ้น มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ทำให้ลูกค้าที่เข้ามารับบริการมีความสุขกับการใช้ ศูนย์บริการมิซูบิชิ และทางบริษัทจะพยายามรักษาระดับมาตราฐานตามคำแนะนำของ พี่numaon ที่ให้ไว้เป็นแนวทางด้วยนะค่ะ และที่สำคัญต้องขอขอบคุณ พี่ๆPajero Sport-Thailand ทุกๆท่านค่ะที่ให้การต้อนรับสมาชิกใหม่อย่างเราเป็นอย่างดีเลยนะค่ะ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 01, 2012, 08:56:59 am โดย mitsu »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mitsu
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 15
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 09:02:59 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
like: 25
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1448
Love Suhr Custom Standard
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 10:01:50 am » |
|
ผมใช้ทั้ง Mirage และ Pajero Sport ครับ เห็นต้องไปลองใช้บริการบ้างแล้ว... เพราะเริ่มไม่ประทับใจศูนย์เทพ ที่ผมเคยไปมาครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KengEVO5 (No.521)
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 01:05:01 pm » |
|
ต้องขอขอบคุณ พี่numaon ด้วยนะค่ะ ที่ให้แนวทางและคำแนะนำต่างๆกับทางศูนย์บริการของเรานะค่ะ และทางศูนย์บริการ มิตซู ไทยเอ็นจิ้น มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ทำให้ลูกค้าที่เข้ามารับบริการมีความสุขกับการใช้ ศูนย์บริการมิซูบิชิ และทางบริษัทจะพยายามรักษาระดับมาตราฐานตามคำแนะนำของ พี่numaon ที่ให้ไว้เป็นแนวทางด้วยนะค่ะ และที่สำคัญต้องขอขอบคุณ พี่ๆPajero Sport-Thailand ทุกๆท่านค่ะที่ให้การต้อนรับสมาชิกใหม่อย่างเราเป็นอย่างดีเลยนะค่ะ เจ้าหน้าที่ศูนย์ไทยเอ็นจิ้นยังเข้ามาตอบอยู่ แสดงว่ามีความรับผิดชอบและมีความสนใจดีมาก ไม่เหมือนศูนย์เทพ ผจก. เข้ามาขอโทษกระทู้เดียวแล้วเลิกเล่นเลย
งั้นผมขอรบกวนโพสรูปนี้ (รถผมเอง ถ่ายโดยผมเอง) แล้วกรุณาเรียกหัวหน้าช่างดูหน่อยว่า จะเคลมได้หรือไม่ ถ้าเคลมได้ จะไปหาครับ ไกลไม่ว่า ขอให้บริการดี (โดยส่วนตัวชอบที่ศูนย์ฯของคุณมีที่พักสำหรับลูกน้อยด้วย ตอบโจทย์ลูกค้าแฟมิลี่ได้ดีมากครับ)
ขอบคุณมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"
***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
|
|
|
mitsu
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 15
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 03:14:37 pm » |
|
ต้องขอขอบคุณ พี่numaon ด้วยนะค่ะ ที่ให้แนวทางและคำแนะนำต่างๆกับทางศูนย์บริการของเรานะค่ะ และทางศูนย์บริการ มิตซู ไทยเอ็นจิ้น มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ทำให้ลูกค้าที่เข้ามารับบริการมีความสุขกับการใช้ ศูนย์บริการมิซูบิชิ และทางบริษัทจะพยายามรักษาระดับมาตราฐานตามคำแนะนำของ พี่numaon ที่ให้ไว้เป็นแนวทางด้วยนะค่ะ และที่สำคัญต้องขอขอบคุณ พี่ๆPajero Sport-Thailand ทุกๆท่านค่ะที่ให้การต้อนรับสมาชิกใหม่อย่างเราเป็นอย่างดีเลยนะค่ะ เจ้าหน้าที่ศูนย์ไทยเอ็นจิ้นยังเข้ามาตอบอยู่ แสดงว่ามีความรับผิดชอบและมีความสนใจดีมาก ไม่เหมือนศูนย์เทพ ผจก. เข้ามาขอโทษกระทู้เดียวแล้วเลิกเล่นเลย
งั้นผมขอรบกวนโพสรูปนี้ (รถผมเอง ถ่ายโดยผมเอง) แล้วกรุณาเรียกหัวหน้าช่างดูหน่อยว่า จะเคลมได้หรือไม่ ถ้าเคลมได้ จะไปหาครับ ไกลไม่ว่า ขอให้บริการดี (โดยส่วนตัวชอบที่ศูนย์ฯของคุณมีที่พักสำหรับลูกน้อยด้วย ตอบโจทย์ลูกค้าแฟมิลี่ได้ดีมากครับ)
ขอบคุณมากครับทางบริษัทขออนุญาต รวบรวมและหาข้อมูลก่อนนะค่ะหลังจากได้คำตอบแล้วจะรีบแจ้งกลับทันทีเลยค่ะ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 01, 2012, 03:16:38 pm โดย mitsu »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mitsu
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 15
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 04:45:01 pm » |
|
ในกรณีของของ พี่ KengEVO5 (No.521) ทางบริษัทขออนุญาตตอบคำถามทางโทรศัพท์นะค่ะ เพราะเนื่องจาก ข้อมูลที่ต้องให้ทางลูกค้ามีรายละเอียดค่อนข้างมาก กลัวว่าอธิบายโดยการตอบกระทู้จะไม่ชัดเจน และอาจจะทำให้มีความเข้าใจไม่ตรงกันได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ทางบริษัทเป็นห่วงเป็นอย่างยิ่งค่ะ (ส่งเบอร์โทรมาที่เมล [email protected] หรือโทรมาที่เบอร์ 083-068-6701 ก็ได้นะค่ะ ทาง ผจก.จะเป็นคนอธิบายรายละเอียดเองค่ะ) ขอบคุณค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BigFather
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 04:51:33 pm » |
|
อีก 1 ทางเลือกใกล้บ้านลำลูกกาเลย..จะไปใช้บริการที่ 40000 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
like: 598
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2506
มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 08:58:06 am » |
|
ในกรณีของของ พี่ KengEVO5 (No.521) ทางบริษัทขออนุญาตตอบคำถามทางโทรศัพท์นะค่ะ เพราะเนื่องจาก ข้อมูลที่ต้องให้ทางลูกค้ามีรายละเอียดค่อนข้างมาก กลัวว่าอธิบายโดยการตอบกระทู้จะไม่ชัดเจน และอาจจะทำให้มีความเข้าใจไม่ตรงกันได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ทางบริษัทเป็นห่วงเป็นอย่างยิ่งค่ะ (ส่งเบอร์โทรมาที่เมล [email protected] หรือโทรมาที่เบอร์ 083-068-6701 ก็ได้นะค่ะ ทาง ผจก.จะเป็นคนอธิบายรายละเอียดเองค่ะ) ขอบคุณค่ะ โอ้โห อย่างเคสของป๋าเก่ง ยังต้องรอคำตอบจาก ผจก. เยิ้มจนน้ำไหลย้อยขนาดนี้นี่นะ ผมว่าจะลองไปใช้ดูซักหน่อย สงสัยคงต้องใช้ มิตซู 2009 เหมือนเดิม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Fuddy
Full Member
like: 55
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1245
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 09:21:20 am » |
|
ในกรณีของของ พี่ KengEVO5 (No.521) ทางบริษัทขออนุญาตตอบคำถามทางโทรศัพท์นะค่ะ เพราะเนื่องจาก ข้อมูลที่ต้องให้ทางลูกค้ามีรายละเอียดค่อนข้างมาก กลัวว่าอธิบายโดยการตอบกระทู้จะไม่ชัดเจน และอาจจะทำให้มีความเข้าใจไม่ตรงกันได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ทางบริษัทเป็นห่วงเป็นอย่างยิ่งค่ะ (ส่งเบอร์โทรมาที่เมล [email protected] หรือโทรมาที่เบอร์ 083-068-6701 ก็ได้นะค่ะ ทาง ผจก.จะเป็นคนอธิบายรายละเอียดเองค่ะ) ขอบคุณค่ะ ด้วยความเคารพ ข้อมูลนี้สามารถเปิดเผยต่อสาธารณชนไม่ได้หรือ มันมีข้อมูลลับ ลวง อะไรมากหรือ กับแค่แค่โช๊คต้นทุนไม่กี่ร้อยบาท รถผมก็เยิ้ม แต่ไม่เคลม เพราะอะไรรู้ไหม เพราะเจอแบบนี้ไง เสียค่าน้ำมัน เสียเวลา ที่สำคัญ ความรู้สึก คุณเริ่มต้นสวย หรู แต่สุดท้าย ก็มิได้แตกต่างจากศูนย์นั้นเท่าไร เพื่อนสมช.ใช้ดุลยพินิจพิจารณาเอาเองนะครับ ทีแรกกะไปเช็คระยะ25,000KM. เฮ้อ...........
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mitsu
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 15
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 09:44:09 am » |
|
ในกรณีของของ พี่ KengEVO5 (No.521) ทางบริษัทขออนุญาตตอบคำถามทางโทรศัพท์นะค่ะ เพราะเนื่องจาก ข้อมูลที่ต้องให้ทางลูกค้ามีรายละเอียดค่อนข้างมาก กลัวว่าอธิบายโดยการตอบกระทู้จะไม่ชัดเจน และอาจจะทำให้มีความเข้าใจไม่ตรงกันได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ทางบริษัทเป็นห่วงเป็นอย่างยิ่งค่ะ (ส่งเบอร์โทรมาที่เมล [email protected] หรือโทรมาที่เบอร์ 083-068-6701 ก็ได้นะค่ะ ทาง ผจก.จะเป็นคนอธิบายรายละเอียดเองค่ะ) ขอบคุณค่ะ ด้วยความเคารพ ข้อมูลนี้สามารถเปิดเผยต่อสาธารณชนไม่ได้หรือ มันมีข้อมูลลับ ลวง อะไรมากหรือ กับแค่แค่โช๊คต้นทุนไม่กี่ร้อยบาท รถผมก็เยิ้ม แต่ไม่เคลม เพราะอะไรรู้ไหม เพราะเจอแบบนี้ไง เสียค่าน้ำมัน เสียเวลา ที่สำคัญ ความรู้สึก คุณเริ่มต้นสวย หรู แต่สุดท้าย ก็มิได้แตกต่างจากศูนย์นั้นเท่าไร เพื่อนสมช.ใช้ดุลยพินิจพิจารณาเอาเองนะครับ ทีแรกกะไปเช็คระยะ25,000KM. เฮ้อ........... ต้องขอโทษพี่ๆสมาชิกทุกท่านที่ทำให้รู้สึกไม่ดีนะค่ะ ที่ต้องตอบข้อมูลทางโทรศัพท์เพราะเนื่องจากต้องการแจ้งรายละเอียดลำดับขั้นตอนในการตรวจสอบที่ชัดเจน และสามารถถาม-ตอบได้ทันทีค่ะ ซึ่งทางบริษัทคิดว่าน่าจะเป็นวิธีที่รวดเร็วที่สุดในการสื่อสารหรือ ถาม-ตอบ ให้กับลูกค้า มิได้มีเจตนา ปกปิดข้อมูลลับแต่ประการใดนะค่ะ ต้องกราบขอโทษไว้นะที่นี้อีกครั้งนะค่ะ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 02, 2012, 09:49:25 am โดย mitsu »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
like: 598
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2506
มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 09:55:56 am » |
|
ในกรณีของของ พี่ KengEVO5 (No.521) ทางบริษัทขออนุญาตตอบคำถามทางโทรศัพท์นะค่ะ เพราะเนื่องจาก ข้อมูลที่ต้องให้ทางลูกค้ามีรายละเอียดค่อนข้างมาก กลัวว่าอธิบายโดยการตอบกระทู้จะไม่ชัดเจน และอาจจะทำให้มีความเข้าใจไม่ตรงกันได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ทางบริษัทเป็นห่วงเป็นอย่างยิ่งค่ะ (ส่งเบอร์โทรมาที่เมล [email protected] หรือโทรมาที่เบอร์ 083-068-6701 ก็ได้นะค่ะ ทาง ผจก.จะเป็นคนอธิบายรายละเอียดเองค่ะ) ขอบคุณค่ะ ด้วยความเคารพ ข้อมูลนี้สามารถเปิดเผยต่อสาธารณชนไม่ได้หรือ มันมีข้อมูลลับ ลวง อะไรมากหรือ กับแค่แค่โช๊คต้นทุนไม่กี่ร้อยบาท รถผมก็เยิ้ม แต่ไม่เคลม เพราะอะไรรู้ไหม เพราะเจอแบบนี้ไง เสียค่าน้ำมัน เสียเวลา ที่สำคัญ ความรู้สึก คุณเริ่มต้นสวย หรู แต่สุดท้าย ก็มิได้แตกต่างจากศูนย์นั้นเท่าไร เพื่อนสมช.ใช้ดุลยพินิจพิจารณาเอาเองนะครับ ทีแรกกะไปเช็คระยะ25,000KM. เฮ้อ........... ต้องขอโทษพี่ๆสมาชิกทุกท่านที่ทำให้รู้สึกไม่ดีนะค่ะ ที่ต้องตอบข้อมูลทางโทรศัพท์เพราะเนื่องจากต้องการแจ้งรายละเอียดลำดับขั้นตอนในการตรวจสอบที่ชัดเจน และสามารถถาม-ตอบได้ทันทีค่ะ ซึ่งทางบริษัทคิดว่าน่าจะเป็นวิธีที่รวดเร็วที่สุดในการสื่อสารหรือ ถาม-ตอบ ให้กับลูกค้า มิได้มีเจตนา ปกปิดข้อมูลลับแต่ประการใดนะค่ะ ผมนึกว่าเห็นรูปแล้วเรียกเคลมได้เลย โอ้เยี่ยม ต้องมีขั้นตอนการทดสอบด้วย ผมเข้าใจว่าศูนย์ถอดส่ง MMTH แล้ว MMTH ส่ง supplier ทดสอบ อืม...อาจทดสอบแบบป๋านายก็ได้ วิ่งทดสอบน้ำมันเกือบหนึ่งขีด สภาพโช๊คของป๋าเก่ง ผมว่าอาการหนักมาก ยังต้องรอทดสอบอีกต่อไป หากไม่ได้เคลมก็ไปหาที่อื่นดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|