มาตามสัญญาครับ
เริ่มกันเลย
10-10-12 นำรถเข้าศูนย์บริการโดยก่อนหน้านั้นได้โทรนัดหมายและอธิบายอาการเบื้องต้นคือรถผมกระจกไฟฟ้าไม่ทำงาน,กล้องมองหลังไม่ติด,แอร์มีเสียงดัง,รถกินซ้าย และได้สั่งกันความร้อนฝากระโปรงด้วย ช่างทำการตรวจเช็คบอกผมว่ากล่อง E-Tec เสียเพราะลองถอดจากรถคันอื่นมาลองแล้วกระจกทำงานได้และต้องรออะไหล่สั่งอะไหล่เลยรับรถได้พรุ่งนี้เย็นๆ
11-10-12 ไปดูรถยังจอดอยู่ที่เดิมไม่ได้มีการทำอะไรเพราะรออะไหล่อะเข้าใจเดี๋ยวอะไหล่มาคงทำรายการอื่นที่ผมแจ้งไว้และทางศูนย์บริการแจ้งว่าจะโทรแจ้งแต่ก็เงียบหายผมต้องเป็นฝ่ายโทรตามเองจนได้เรื่องว่าอะไหล่จะมาพรุ่งนี้(ถ้าวันนี้อะไหล่ที่รอไม่มาทำไมไม่ทำรายการอื่นที่แจ้งก่อนผมก็งง)
12-10-12 7.30น.โทรมาแจ้งว่าอะไหล่มาแล้วโหเค้าส่งอะไหล่กันตั้งกะตีห้ารึไงน้า แล้วก็บอกเหมือนเดิมเดี๋ยวผมโทรแจ้ง รอไปช่วงบ่ายได้รับโทรศัพท์"ผมขออณุญาตินำรถพี่ไปที่ศูนย์อื่นเพราะที่ศูนย์มีปัญหาเรื่องอินเตอร์เนต(อ้าวทำไมเป็นอย่างงั้นละ)บอกผมว่าจะไปที่ศูนย์ใกล้ๆคือศูนย์2009ผมลางานและออกไปดูเลยอยากรู้พูดจริงไหม ป๋าทราบไหมครับรถผมไม่ได้อยู่ที่ศูนย์2009แต่อย่างใดถามใครก็ไม่รู้เรื่องสรุปโกหกหรือเปล่าโทรกลับไปถามยังบอกอีกผมไม่ทราบว่าออกจากศูนย์2009มารึยัง. เหอๆยังไม่รู้ว่าผมอยู่ที่นี่พอผมบอกไปก็อ้ำๆอึ้งๆบอกเดี๋ยวผมตามให้ สรุป รถผมไปอยู่ลำลูกกาคลองสี่ ป๋าๆคิดดูนะครับเอารถผมออกไปจากศูนย์ขับรถผมไปเกือบ100โลน้ำมันตกเกกลับมาด้วยแถมงานไม่จบสรุปให้ช่างนำรถผมไปขับเล่นใช่ไหมหรือว่าอยากลองว่าv.6มันแรงไหมไม่อยากนึกภาพตอนช่างขับรถผมเลยจริงๆแล้วก็โทรกลับมาแจ้ง ปาคิดดูเล่นๆนะครับออกจาก0ลำลูกกอะห้าโมงครึ่งแตคุณช่างโทรหาผมยังไม่หกโมงครึ่งเลย ป๋าว่าคุณช่างจะกระทืบรถผมขนาดไหน และอีหรอบเดิมเดี๋ยวโทรแจ้ง
13-10-12 9.00โทรหาผมบอกรถทำไม่ได้ต้องทำกุญแจอีโมใหม่
ผมไม่ได้มีรถคันนี้คันแรกบ้านผมผ่านการใช้รถที่มีกุญแจมีชิปแล้วตั้งหลายคันรวมถึงรถที่ใช้การ์ดโดยไม่ต้องใช้กุญแจคันนี้ตกน้ำรออะไหล่เกือบสองเดือนไม่เห็นเค้าเปลี่ยนกุญแจเลยของผมแค่กล่องเสียแจ้งมาได้ว่าต้องเปลี่ยนกุญแจ ตัดสินใจแน่วแน่กรูไปเอารถกรูกลับดีกว่าเดี๋ยวถ้าไม่เอากลับอาจมีนกมาเกาะไหล่เป็นแน่แท้ พอไปถึงผมบอกว่าเอากล่องใหม่ที่คุณสั่งมาให้ผมเสียบให้ดูหน่อยว่าใช้งานได้จริงไหม ทางศูนย์แค่หันไปถามหัวหน้าช่าง แกก็แค่บอกเสียบแล้วใช้ได้(อ้าวใช้ได้แล้วไม่ลองให้ดูละครับ)และคุยกับช่างถึงเรื่องระบบกุญแจช่างเองยังไม่รูด้วยซ้ำว่าไอ้อีโมหน้าตาเป็นยังไงอยู่ตรงไหนของกุญแจเวรกรรมของกรู อะเดินไปดูที่รถโออออออพระเจ้านี่รถกรูไปลุยอะไรมาดินแดงเปื้อนเต็มพรมผมเลยย้ำนะครับพรมนะครับไม่ใช่ผ้ายางพรมครับพรม เปื้อนเป็นจำนวน3ชุด(จะเอารถผมพาพนักงานไปกินข้าวบอกกันดีๆก็ได้)แหมและท่าทางช่างคนที่นั่งข้างหลังนี่ถ้าจะนั่งสบายปรับเบาะเอนนอนซะการนำรถลูกค้าออกไปนี่ต้องใช้ช่างถึง3คนเลยหรือ หรือว่าเอารถลูกค้าให้ช่างฝึกงาน ยังไม่รวมรอยตรงกาบข้างรถเป็นรอยขีดจำนวน2รอย และรอยค่อนข้างลึก ผมได้ตรวจงานและสอบถามถึงงานที่ผมให้ทางศูนย์นี้เช็ค สรุป ไม่ได้ทำเลยสักอย่าง กินซ้ายก็ไม่ได้เช็ค(ทั้งที่เอารถไปขับเกือบ100โล แอร์ดังก็ยังไม่ได้ทำ กล้องมองหลังก็บอกต้องไล่สาย อ้าวแล้วรถผมไปจอดที่คุณนี่ทางศูนย์คุณเอาเวลาไปทำอะไรผมว่าทางคุณไม่ได้ใส่ใจในงานตรวจเช็คมากกว่าแต่ถ้าเป็นงานที่ลูกค้าต้องเสียเงินค่าอะไหล่นี่ทางคุณทำเร็วเชียว รถผมไปจอดมา3วันสรุปได้แค่ติดกันความร้อนใต้ฝากระโปรง
ทางศูนย์บริการน่าจะใส่ใจรถลูกค้าให้ดีกว่านี้นะผมว่า รถเลอะคุณบอกจะล้างให้อันนั้นผมเข้าใจดูแลช่างไม่ให้ทำเลอะจะดีกว่าไหม(รถผมเข้าข่ายโสโครกเลยครับภายในอะนะ)
รถผมเป็นรอยทางคุณบอกจะซ่อมให้อันนี้รับผิดชอบดีแต่รถผมออกมาไม่ถึงเดือนจะต้องเข้าทำสีมันใช่เรื่องไหม
อะไรที่คุณไม่รู้หรือทำไม่ได้ก็น่าจะบอกลูกค้าไปตามตรงไม่น่ามาหมกเม็ดโกหกไปวันๆมันน่าจะดูแมนๆดีนะผมว่า
ส่วนตัวผมก็ไม่ได้อะไรนักหรอกครับแค่อยากให้ทางศูนย์เก็บไปปรับปรุงคุณควรจะอบรมช่างและใส่ใจรถของลูกค้าให้ดีกว่านี้และไม่ควรเอารถลูกค้ามาให้ช่างฝึกงาน
การต้อนรับกับการพูดจาก็ดีครับห้องรับรองโอเคดี ป๋าท่านใดจะใช้บริการก๊เข้าไปได้เลยครับทางศูนย์บริการใช้ได้นะครับเรื่องอะไหล่เร็วดีแต่ที่ผมโพสไปเพื่อที่ทางศูนย์จะนําไปคิดตามนะครับ
ส่วนผมที่นี่คงจะไกลไปสําหรับผม