Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เเรงบิดปาเจโร่ สปอร์ต  (อ่าน 5504 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Investigation
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111



« เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 08:49:25 am »

สมาชิกทุกท่านครับขอถามว่า
เเรงบิดของ M pajaro sport ปี 2011 ที่ 350 นิวตัน- เมตร
ท่านสมาชิกคิดว่าเพียงพอหรือยัง
 เพราะเข้าไปอ่านกระทู้ย้อยหลัง เจอ software ของ ecutek ที่สามารถทำให้ เเรงบิดของเครื่องยนต์สูงขึ้นถึง 500++
มีสมาชิกท่านใดไปทำมาบ้างครับ  พอจะเห็นความเเตกต่างไหมครับ   ตัวอย่างการกวาดเข็มไมล์ 0-120       ก่อน  เเละหลังจูน ระยะเวลาห่างกันสักเท่าไหร่ครับ ท่าน
 สาธุ   สาธุ   สาธุ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 28, 2012, 08:51:15 am โดย Investigation » บันทึกการเข้า
chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 09:11:42 am »

ลองดูตามลิงค์นะครับ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=7975.465

อันนี้ไว้ศึกษาข้อมูลครับ 2 ลิงค์นี้
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=7195.0
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=811.0

หรือถ้าสนใจเรื่องความแรงตามไปสังเกตุการณ์ได้ที่ลิงค์นี้
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=11484.0

ไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจครับ ลองอ่านดูก่อนครับ Cheesy
บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
Investigation
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111



« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 10:47:48 am »

ลองดูตามลิงค์นะครับ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=7975.465

อันนี้ไว้ศึกษาข้อมูลครับ 2 ลิงค์นี้
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=7195.0
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=811.0

หรือถ้าสนใจเรื่องความแรงตามไปสังเกตุการณ์ได้ที่ลิงค์นี้
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=11484.0

ไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจครับ ลองอ่านดูก่อนครับ Cheesy

ขอบคุณครับท่าน
ส่วนตัวคิดว่าหากรถกวาดเข็มไมล์ได้เร็วขึ้นก็ดีนะครับ เอาช่วง 0-140 ก็พอเเล้วครับ คิดว่ามีประโยชน์ เเละทำให้การขับขี่ปลอดภัยครับ  ความคิดส่วนตัวนะครับ
ส่วน top speed คิดว่าใจไม่ถึงครับ

ขอบคุณครับท่าน   สาธุ    สาธุ   สาธุ
บันทึกการเข้า
Lek Driller
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 114



« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 07:53:04 pm »

ถามว่าเพียงพอมั้ย 350 นิวตันเมตร ก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้วครับ ต่อให้ขับเร็วจริงๆ 0-140 ถ้ารู้จังหวะเปลี่ยนเกียร์ เบรค เร่งส่ง มุมเข้าโค้ง ฯลฯ รถเดิมๆ ก็ทำได้คีครับ
ที่เหลือเป็นเรื่องเกินจำเป็น เช่น ซิ่ง ขับขี่แบบ high-performance ครับ
ยังไงซะแรงเดิมโรงงานดีที่สุดครับ

รักจะแรง เผื่อใจ "พัง" ไว้ด้วยนะครับ โอกาสพังเกิดขึ้นได้เสมอครับ
บันทึกการเข้า
darkisumi
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 836


ปาเทาดำ No.0606 ไร่ขิง-สามพราน


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 08:09:15 pm »

มีพี่ๆป๋าๆในนี้หลายคนใช้อยู่ครับ
ถ้าถามผมว่าก่อนแบลหลังจูนต่างกันขนาดไหน ขอตอบว่าขึ้นอยู่กับความพอใจที่เราจะบอกจูเนอร์และฮาร์ดแวร์ที่เราเพื่มเข้าไปครับ
ปล.ผมเป็นคนนึงที่ไม่ค่อยสนใจTop Speed แต่เน้นไปที่อัตราเร่งมากกว่า เพราะTop Speed ผมเคยใช้ระดับ240+มาแล้วครับ(ในรถคันอื่น)
บันทึกการเข้า

ใครๆก็เรียกผมว่า "น้อง" เพราะผมชื่อ "น้อง"
MY2012 2WD GT, Suspension : Tein SuperStreet with EDFC
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 09:24:15 pm »

ถามว่าเพียงพอมั้ย 350 นิวตันเมตร ก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้วครับ ต่อให้ขับเร็วจริงๆ 0-140 ถ้ารู้จังหวะเปลี่ยนเกียร์ เบรค เร่งส่ง มุมเข้าโค้ง ฯลฯ รถเดิมๆ ก็ทำได้คีครับ
ที่เหลือเป็นเรื่องเกินจำเป็น เช่น ซิ่ง ขับขี่แบบ high-performance ครับ
ยังไงซะแรงเดิมโรงงานดีที่สุดครับ

รักจะแรง เผื่อใจ "พัง" ไว้ด้วยนะครับ โอกาสพังเกิดขึ้นได้เสมอครับ
แรงตามตังค์ พังตาม ทีน เด้อจ้า อิอิ
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 09:24:41 pm »

มีพี่ๆป๋าๆในนี้หลายคนใช้อยู่ครับ
ถ้าถามผมว่าก่อนแบลหลังจูนต่างกันขนาดไหน ขอตอบว่าขึ้นอยู่กับความพอใจที่เราจะบอกจูเนอร์และฮาร์ดแวร์ที่เราเพื่มเข้าไปครับ
ปล.ผมเป็นคนนึงที่ไม่ค่อยสนใจTop Speed แต่เน้นไปที่อัตราเร่งมากกว่า เพราะTop Speed ผมเคยใช้ระดับ240+มาแล้วครับ(ในรถคันอื่น)
ขับไปได้ 240 คุณพระ!!!
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 09:37:50 am »

มีพี่ๆป๋าๆในนี้หลายคนใช้อยู่ครับ
ถ้าถามผมว่าก่อนแบลหลังจูนต่างกันขนาดไหน ขอตอบว่าขึ้นอยู่กับความพอใจที่เราจะบอกจูเนอร์และฮาร์ดแวร์ที่เราเพื่มเข้าไปครับ
ปล.ผมเป็นคนนึงที่ไม่ค่อยสนใจTop Speed แต่เน้นไปที่อัตราเร่งมากกว่า เพราะTop Speed ผมเคยใช้ระดับ240+มาแล้วครับ(ในรถคันอื่น)
ขับไปได้ 240 คุณพระ!!!
เพียงพอแล้วใช้งานธรรมดาครับ อย่าไปแรงมันเลยเครื่องตัวนี้ไม่เหนียวนะครับ แรงๆได้ แต่พังนะครับ.... Shocked Shocked Shocked Shocked
บันทึกการเข้า
Investigation
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111



« ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 11:30:42 am »

ถามว่าเพียงพอมั้ย 350 นิวตันเมตร ก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้วครับ ต่อให้ขับเร็วจริงๆ 0-140 ถ้ารู้จังหวะเปลี่ยนเกียร์ เบรค เร่งส่ง มุมเข้าโค้ง ฯลฯ รถเดิมๆ ก็ทำได้คีครับ
ที่เหลือเป็นเรื่องเกินจำเป็น เช่น ซิ่ง ขับขี่แบบ high-performance ครับ
ยังไงซะแรงเดิมโรงงานดีที่สุดครับ

รักจะแรง เผื่อใจ "พัง" ไว้ด้วยนะครับ โอกาสพังเกิดขึ้นได้เสมอครับ

ทำให้รู้มากขึ้น
ขอบคุณครับท่าน    สาธุ    สาธุ    สาธุ
บันทึกการเข้า
Investigation
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111



« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 11:35:10 am »

มีพี่ๆป๋าๆในนี้หลายคนใช้อยู่ครับ
ถ้าถามผมว่าก่อนแบลหลังจูนต่างกันขนาดไหน ขอตอบว่าขึ้นอยู่กับความพอใจที่เราจะบอกจูเนอร์และฮาร์ดแวร์ที่เราเพื่มเข้าไปครับ
ปล.ผมเป็นคนนึงที่ไม่ค่อยสนใจTop Speed แต่เน้นไปที่อัตราเร่งมากกว่า เพราะTop Speed ผมเคยใช้ระดับ240+มาแล้วครับ(ในรถคันอื่น)
ขับไปได้ 240 คุณพระ!!!
เพียงพอแล้วใช้งานธรรมดาครับ อย่าไปแรงมันเลยเครื่องตัวนี้ไม่เหนียวนะครับ แรงๆได้ แต่พังนะครับ.... Shocked Shocked Shocked Shocked

ในกรณีที่จูน เเบบใช้เฉพาะ software  ก็สามารถทำให้เครื่องพังเร็วด้วยใช่ไหมครับท่าน
ขอบคุณครับท่าน   สาธุ   สาธุ   สาธุ
บันทึกการเข้า
Lek Driller
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 114



« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 12:40:45 pm »

ใช่แล้วครับ การเค้นสมรรถภาพเครื่องยนต์ไม่ว่าจะทาง hardware หรือ software หรือทั้งสองทาง เครื่องยนต์จะพังเร็วขึ้นเป็นปกติครับ

ตอนแรงน่ะมันส์ครับ แต่ตอนพังแทบเอาทีนก่ายหน้าผากครับ
บันทึกการเข้า
Investigation
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111



« ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 12:57:50 pm »

ใช่แล้วครับ การเค้นสมรรถภาพเครื่องยนต์ไม่ว่าจะทาง hardware หรือ software หรือทั้งสองทาง เครื่องยนต์จะพังเร็วขึ้นเป็นปกติครับ

ตอนแรงน่ะมันส์ครับ แต่ตอนพังแทบเอาทีนก่ายหน้าผากครับ

ทำให้รู้มากขึ้น 
   ขอบคุณครับท่าน   สาธุ   สาธุ   สาธุ
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 06:20:53 pm »

มีพี่ๆป๋าๆในนี้หลายคนใช้อยู่ครับ
ถ้าถามผมว่าก่อนแบลหลังจูนต่างกันขนาดไหน ขอตอบว่าขึ้นอยู่กับความพอใจที่เราจะบอกจูเนอร์และฮาร์ดแวร์ที่เราเพื่มเข้าไปครับ
ปล.ผมเป็นคนนึงที่ไม่ค่อยสนใจTop Speed แต่เน้นไปที่อัตราเร่งมากกว่า เพราะTop Speed ผมเคยใช้ระดับ240+มาแล้วครับ(ในรถคันอื่น)
ขับไปได้ 240 คุณพระ!!!
เพียงพอแล้วใช้งานธรรมดาครับ อย่าไปแรงมันเลยเครื่องตัวนี้ไม่เหนียวนะครับ แรงๆได้ แต่พังนะครับ.... Shocked Shocked Shocked Shocked
ใช่ครับ ยิ่งเค้นประสิทธิภาพออกมามากเท่าไรก็พังเร้วเท่านั้นครับ ขับแบบเดิมๆดีที่สุดแล้วครับ

ในกรณีที่จูน เเบบใช้เฉพาะ software  ก็สามารถทำให้เครื่องพังเร็วด้วยใช่ไหมครับท่าน
ขอบคุณครับท่าน   สาธุ   สาธุ   สาธุ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.041 วินาที กับ 21 คำสั่ง