ใส่มาพักใหญ่ๆแล้วครับ แต่เป็น 4wd นะ ซึ่งปกติเวลาลุยๆ นี่แทบไม่ได้เข้าเกียร์ 4wd
อย่าว่าแต่กันลื่นเลยครับ ใส่ขับ2 ขึ้นเขากระโจมยังชิวๆ
ส่วนถ้ากังวลเรื่อง วงเลี้ยว จะกว้างไปจากเดิม.... หายห่วงครับ วงเลี้ยวเท่าเดิม ขับแบบปกติ เลี้ยวยังไง diff ก็ไม่จับหรอกครับ ล้อ 2 ฝั่งมันไม่ได้มีอัตราหมุนต่างกันขนาดทำให้ระบบทำงานได้ จึงขอตอบว่า "วงเลี้ยวแคบเท่าเดิม"
แต่ถ้าเกิดเปลี่ยวใจ รถโม พ่วงกล่องมา อยากกระแทกคันเร่งตอน u-turn และถ้ามั่นใจว่ารถทำมา"ถึง" จริงๆ ขนาดสั่งให้ล้อ 2 ฝั่งมีอัตราหมนุที่ต่างกันแล้วเปิดระบบให้ทำงานได้ ขอตอบว่า รถไม่สะบัดหรอกครับ.. แต่ท้ายกวาดทันที ถ้าคุมรถอยู่ ก็เอาไป ดริฟเล่นสบายๆ
ปล. มีข้อสงสัยตรงไหนเพิ่มเติม ถามมาได้เลยครับ ยินดีครับผม