susak_lp
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 36
|
|
« เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 11:58:40 am » |
|
วัตถุประสงค์การใช้งาน : เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแบบ หนุุ่มหนึบ ให้กับเจ้าปา ให้ขับสบายขึ้น ส่วนใหญ่ใช้เดินทางไกลครับ (แบบราคาเบาๆ) หลังจากอ่านจากกระทู้ที่มีประโยชน์มากมาย สุดท้ายตัดสินใจไปที่ EMU Sport 4 ต้น พอไปที่ร้าน ร้านกลับแนะนำเป็น หน้า EMU Sport หลังเป็น EMU Nitro (เพื่อลดความแข็งด้านหลังลงเวลาเจอรอยปะถนน) มันจะเข้ากันได้ไหมครับ รบกวนขอข้อมูลผู้รู้ด้วยครับ หรือว่าจะเป็น EMU Nitro ทั้ง 4 ต้นเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
like: 101
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 8658
You'll Never Walk Alone
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 12:16:47 pm » |
|
อีมูสปอร์ตหน้า-หลัง + สปริงเดิม = ที่ป๋าต้องการคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nyong37
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 224
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 01:23:41 pm » |
|
หวัดดีป๋าชาติ เชื่อป๋าชาติเค้าเถอะ ของป๋าเค้าแรงงงงงงงงง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Lek Driller
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 114
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 03:05:32 pm » |
|
emu sport หน้าหลังค่าตัวเท่าไหร่ครับ เริ่มสนใจเหมือนกัน โช๊คเดิมเริ่มจะเสื่อมคุณภาพแล้วครับ แกน 20 มิล หรือเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
like: 50
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2629
ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 05:30:49 pm » |
|
วัตถุประสงค์การใช้งาน : เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแบบ หนุุ่มหนึบ ให้กับเจ้าปา ให้ขับสบายขึ้น ส่วนใหญ่ใช้เดินทางไกลครับ (แบบราคาเบาๆ) หลังจากอ่านจากกระทู้ที่มีประโยชน์มากมาย สุดท้ายตัดสินใจไปที่ EMU Sport 4 ต้น พอไปที่ร้าน ร้านกลับแนะนำเป็น หน้า EMU Sport หลังเป็น EMU Nitro (เพื่อลดความแข็งด้านหลังลงเวลาเจอรอยปะถนน) มันจะเข้ากันได้ไหมครับ รบกวนขอข้อมูลผู้รู้ด้วยครับ หรือว่าจะเป็น EMU Nitro ทั้ง 4 ต้นเลยครับ ถ้าอยู่กรุงเทพ สะดวกๆก็ร้าน VVP ศรีนครินทร์ครับ
ถ้าอยู่โซน ตะวันออก ก็ร้านท็อป(พี่เอ)หนองมน ครับ
ส่วนฟิลลิ่ง ต้องสอบถามป๋าชาติค๊าบ คริๆๆ ลองจริงใช้จริงจร้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
|
|
|
เด็กชายจีดี
Jr. Member
like: 11
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 625
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 07:01:48 pm » |
|
แล้ว ไนโตร 4 ต้น กับ สปิงโดหลัง ป๋าชาติว่าเป็นไงมั้งครับ เพราะผมอยากได้แบบ นุ่ม ๆๆๆๆๆ ส่วน หนึบ คงไม่ต้องหนึบมาก เพราะไม่เคยขับเกิน 140 ซักที
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tong
Jr. Member
like: 13
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 723
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 07:39:26 pm » |
|
วัตถุประสงค์การใช้งาน : เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแบบ หนุุ่มหนึบ ให้กับเจ้าปา ให้ขับสบายขึ้น ส่วนใหญ่ใช้เดินทางไกลครับ (แบบราคาเบาๆ) หลังจากอ่านจากกระทู้ที่มีประโยชน์มากมาย สุดท้ายตัดสินใจไปที่ EMU Sport 4 ต้น พอไปที่ร้าน ร้านกลับแนะนำเป็น หน้า EMU Sport หลังเป็น EMU Nitro (เพื่อลดความแข็งด้านหลังลงเวลาเจอรอยปะถนน) มันจะเข้ากันได้ไหมครับ รบกวนขอข้อมูลผู้รู้ด้วยครับ หรือว่าจะเป็น EMU Nitro ทั้ง 4 ต้นเลยครับ ถ้าอยู่กรุงเทพ สะดวกๆก็ร้าน VVP ศรีนครินทร์ครับ
ถ้าอยู่โซน ตะวันออก ก็ร้านท็อป(พี่เอ)หนองมน ครับ
ส่วนฟิลลิ่ง ต้องสอบถามป๋าชาติค๊าบ คริๆๆ ลองจริงใช้จริงจร้า ดูเรื่องการ บริการด้วยครับ ร้านแรก เค้าไม่ค่อยมองเราเท่าไหร่ เพราะหน้าร้าน ของหนักๆทั้งนั้น ส่วนศรีราชา ไกลหน่อย แต่ดูแลดีครับ ส่วนตัวนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เชิญชวน ให้เลิกสูบบุหรี่ โดยใช้ บุหรี่ไฟฟ้าแทนครับ
|
|
|
jib and bim
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 07:50:57 pm » |
|
แล้ว ไนโตร 4 ต้น กับ สปิงโดหลัง ป๋าชาติว่าเป็นไงมั้งครับ เพราะผมอยากได้แบบ นุ่ม ๆๆๆๆๆ ส่วน หนึบ คงไม่ต้องหนึบมาก เพราะไม่เคยขับเกิน 140 ซักที เรื่องสปริง สำหรับผมว่า ถ้าจะเปลี่ยนควรเปลี่ยน หน้ากับหลังเลยครับ เพราะถ้าเปลี่ยนหลังอย่างเดียว ด้านหลังเอาอยู่ แต่ด้านหน้าเลื้อยเป็นงูเลยจ้า ...แต่ ป๋าลองเปลี่ยนหลังอย่างเดียวก่อนก็ได้ครับ ถ้าพอใจก็ไม่ต้องเปลี่ยนด้านหน้า ถ้าหน้าเลื้อยค่อยมาเพิ่มสปริงหน้าเอา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tong
Jr. Member
like: 13
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 723
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 08:03:43 pm » |
|
วัตถุประสงค์การใช้งาน : เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแบบ หนุุ่มหนึบ ให้กับเจ้าปา ให้ขับสบายขึ้น ส่วนใหญ่ใช้เดินทางไกลครับ (แบบราคาเบาๆ) หลังจากอ่านจากกระทู้ที่มีประโยชน์มากมาย สุดท้ายตัดสินใจไปที่ EMU Sport 4 ต้น พอไปที่ร้าน ร้านกลับแนะนำเป็น หน้า EMU Sport หลังเป็น EMU Nitro (เพื่อลดความแข็งด้านหลังลงเวลาเจอรอยปะถนน) มันจะเข้ากันได้ไหมครับ รบกวนขอข้อมูลผู้รู้ด้วยครับ หรือว่าจะเป็น EMU Nitro ทั้ง 4 ต้นเลยครับ ของผมเปลี่ยนที่ หนองมน ร้านคุณเอ แนะนำโดย BBB Gang Sport 4 spring Do. หลัง สูงเท่าเดิม หน้าไม่เปลี่ยน เพราะค่า K เท่ากัน ความรู้สึกดีกว่าเดิมมากๆ ผมวิ่งไปกลับ กทม. ชลบุรี ทุกวัน จึงได้รู้ว่า ดีกว่าเดิมมากๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เชิญชวน ให้เลิกสูบบุหรี่ โดยใช้ บุหรี่ไฟฟ้าแทนครับ
|
|
|
เด็กชายจีดี
Jr. Member
like: 11
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 625
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 08:19:04 pm » |
|
วัตถุประสงค์การใช้งาน : เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแบบ หนุุ่มหนึบ ให้กับเจ้าปา ให้ขับสบายขึ้น ส่วนใหญ่ใช้เดินทางไกลครับ (แบบราคาเบาๆ) หลังจากอ่านจากกระทู้ที่มีประโยชน์มากมาย สุดท้ายตัดสินใจไปที่ EMU Sport 4 ต้น พอไปที่ร้าน ร้านกลับแนะนำเป็น หน้า EMU Sport หลังเป็น EMU Nitro (เพื่อลดความแข็งด้านหลังลงเวลาเจอรอยปะถนน) มันจะเข้ากันได้ไหมครับ รบกวนขอข้อมูลผู้รู้ด้วยครับ หรือว่าจะเป็น EMU Nitro ทั้ง 4 ต้นเลยครับ ของผมเปลี่ยนที่ หนองมน ร้านคุณเอ แนะนำโดย BBB Gang Sport 4 spring Do. หลัง สูงเท่าเดิม หน้าไม่เปลี่ยน เพราะค่า K เท่ากัน ความรู้สึกดีกว่าเดิมมากๆ ผมวิ่งไปกลับ กทม. ชลบุรี ทุกวัน จึงได้รู้ว่า ดีกว่าเดิมมากๆ ผมก็เชีย หนองมน ครับ ผมอยู่ลพบุรี ผมยังไปหนองมนเลย รอบที่แล้วเปลี่ยนยางมา รอบนี้ จะไปเปลี่ยนโช๊ค ซึ่้งน่าจะเปลี่ยนตั้งนานแล้ว แต่ดันเกิดเรื่อง แล้วโดน โทษหนักซะก่อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
susak_lp
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 36
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 08:31:15 pm » |
|
ตอนนี้ผมตัดสินใจและฟันธงลงไปที่ EMU Sport 4 ต้น(สปริงเดิม)แล้วครับ แล้วอนาคตอาจจะเดินตามรอย ป๋า nyong37 555.... ต้องขอขอบคุณผู้รู้ทุกท่านจริง ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
susak_lp
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 36
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 09:08:50 pm » |
|
รบกวนถามป๋า อีกเรื่องครับ อย่าง Step ที่ป๋าชาติได้ลองมา ถ้าถึงเวลาที่ต้องเปลื่ยนสปริงจริงๆ แบบสูงเท่าเดิม ถ้าเป็นสปริงโดบินสัน เมื่อเทียบกับสปรงเดิม อันไหนแข็งหรือนิ่มกว่ากว่ากันน่ะครับป๋า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
like: 101
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 8658
You'll Never Walk Alone
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 10:17:47 pm » |
|
รบกวนถามป๋า อีกเรื่องครับ อย่าง Step ที่ป๋าชาติได้ลองมา ถ้าถึงเวลาที่ต้องเปลื่ยนสปริงจริงๆ แบบสูงเท่าเดิม ถ้าเป็นสปริงโดบินสัน เมื่อเทียบกับสปรงเดิม อันไหนแข็งหรือนิ่มกว่ากว่ากันน่ะครับป๋า สปริงหน้าจะมีความแตกต่างกันนิดเดียวคับแต่ข้างหลังจะแตกกันแบบเห็นได้ชัดคือขนาดของขดใหญ่กว่าและถี่กว่า ถ้าผมจำไม่ผิดคู่หลังของติดรถน่าจะประมาณ 10.2 โดบินสัน 12.5-13 อีมู 15-16 คับ ผิดพลาดยังไงคงต้องรอผู้รู้มาตอบอีกทีคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|