Languages
หน้า: [1] 2 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ  (อ่าน 15618 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
susak_lp
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



« เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 11:58:40 am »

วัตถุประสงค์การใช้งาน  : เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแบบ หนุุ่มหนึบ ให้กับเจ้าปา ให้ขับสบายขึ้น ส่วนใหญ่ใช้เดินทางไกลครับ (แบบราคาเบาๆ)

หลังจากอ่านจากกระทู้ที่มีประโยชน์มากมาย สุดท้ายตัดสินใจไปที่ EMU Sport 4 ต้น พอไปที่ร้าน ร้านกลับแนะนำเป็น
หน้า EMU Sport หลังเป็น EMU Nitro (เพื่อลดความแข็งด้านหลังลงเวลาเจอรอยปะถนน)
มันจะเข้ากันได้ไหมครับ  รบกวนขอข้อมูลผู้รู้ด้วยครับ  หรือว่าจะเป็น EMU Nitro ทั้ง 4 ต้นเลยครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 12:16:47 pm »

อีมูสปอร์ตหน้า-หลัง + สปริงเดิม = ที่ป๋าต้องการคับ
บันทึกการเข้า
nyong37
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 01:23:41 pm »

หวัดดีป๋าชาติ   เชื่อป๋าชาติเค้าเถอะ ของป๋าเค้าแรงงงงงงงงง
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 02:10:50 pm »

หวัดดีป๋าชาติ   เชื่อป๋าชาติเค้าเถอะ ของป๋าเค้าแรงงงงงงงงง
สวัสดีคับป๋าย้งไม่เจอกันเลยอ่ะ..ขอขยายความนิดหน่อย..ถ้าป๋าไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายเยอะแต่ต้องการให้รถนิ่ง แน่น หนึบขึ้น นั่ง 1-2 คนไม่มีบรรทุกหนัก ขับรถเร็วพอประมาณ(ไม่เกิน 200 เป็นใช้ได้)น่าจะเป็นโช๊คอีมูสปอร์ตกับสปริงเดิมพอแล้วคับ แล้วพอใช้ไปซักพักถ้าเริ่มรู้สึกว่าสปริงเดิมมันนุ่มไปก็ค่อยเปลี่ยนสปริงอีกที ถ้าความสูงเท่าเดิมหรือโหลดก็โดบินสัน ถ้าอยากยกสูงขึ้นมาหน่อยก็อีมูฟูลเซ็ต แต่เวลาเปลี่ยนผมแนะนำให้เปลี่ยนสปริงยกชุดหน้า-หลังนะคับ ค่า k จะได้เหมือนกัน นี่เป็นความเห็นส่วนตัวจากประสบการณ์นะคับผมไม่ได้เก่งหรือมีความรู้อะไรมากแค่ลองใช้กับน้องปามาตั้งแต่โช๊คอีมูไนโตร+สปริงเดิม , โช๊คอีมูไนโตร+สปริงโดบินสัน , โช๊คอีมูไนโตร+สปริงยกอีมู , โช๊คอีมูสปอร์ต+สปริงยกอีมู , โช๊คอีมูสปอร์ต+สปริงยกอีมูหน้าเบอร์พิเศษ....แค่นั้นคับ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
Lek Driller
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 114



« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 03:05:32 pm »

emu sport หน้าหลังค่าตัวเท่าไหร่ครับ เริ่มสนใจเหมือนกัน โช๊คเดิมเริ่มจะเสื่อมคุณภาพแล้วครับ
แกน 20 มิล หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 03:24:02 pm »

emu sport หน้าหลังค่าตัวเท่าไหร่ครับ เริ่มสนใจเหมือนกัน โช๊คเดิมเริ่มจะเสื่อมคุณภาพแล้วครับ
แกน 20 มิล หรือเปล่าครับ
ลองค้นหาดูในห้องซื้อขายได้เลยคับป๋า..และยังมียี่ห้ออื่นให้เลือกดูอีกเยอะเลยคับ
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 05:30:49 pm »

วัตถุประสงค์การใช้งาน  : เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแบบ หนุุ่มหนึบ ให้กับเจ้าปา ให้ขับสบายขึ้น ส่วนใหญ่ใช้เดินทางไกลครับ (แบบราคาเบาๆ)

หลังจากอ่านจากกระทู้ที่มีประโยชน์มากมาย สุดท้ายตัดสินใจไปที่ EMU Sport 4 ต้น พอไปที่ร้าน ร้านกลับแนะนำเป็น
หน้า EMU Sport หลังเป็น EMU Nitro (เพื่อลดความแข็งด้านหลังลงเวลาเจอรอยปะถนน)
มันจะเข้ากันได้ไหมครับ  รบกวนขอข้อมูลผู้รู้ด้วยครับ  หรือว่าจะเป็น EMU Nitro ทั้ง 4 ต้นเลยครับ
ขอบคุณครับ
ถ้าอยู่กรุงเทพ สะดวกๆก็ร้าน VVP ศรีนครินทร์ครับ

ถ้าอยู่โซน ตะวันออก ก็ร้านท็อป(พี่เอ)หนองมน ครับ

ส่วนฟิลลิ่ง ต้องสอบถามป๋าชาติค๊าบ คริๆๆ ลองจริงใช้จริงจร้า red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
เด็กชายจีดี
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 625



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 07:01:48 pm »

หวัดดีป๋าชาติ   เชื่อป๋าชาติเค้าเถอะ ของป๋าเค้าแรงงงงงงงงง
สวัสดีคับป๋าย้งไม่เจอกันเลยอ่ะ..ขอขยายความนิดหน่อย..ถ้าป๋าไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายเยอะแต่ต้องการให้รถนิ่ง แน่น หนึบขึ้น นั่ง 1-2 คนไม่มีบรรทุกหนัก ขับรถเร็วพอประมาณ(ไม่เกิน 200 เป็นใช้ได้)น่าจะเป็นโช๊คอีมูสปอร์ตกับสปริงเดิมพอแล้วคับ แล้วพอใช้ไปซักพักถ้าเริ่มรู้สึกว่าสปริงเดิมมันนุ่มไปก็ค่อยเปลี่ยนสปริงอีกที ถ้าความสูงเท่าเดิมหรือโหลดก็โดบินสัน ถ้าอยากยกสูงขึ้นมาหน่อยก็อีมูฟูลเซ็ต แต่เวลาเปลี่ยนผมแนะนำให้เปลี่ยนสปริงยกชุดหน้า-หลังนะคับ ค่า k จะได้เหมือนกัน นี่เป็นความเห็นส่วนตัวจากประสบการณ์นะคับผมไม่ได้เก่งหรือมีความรู้อะไรมากแค่ลองใช้กับน้องปามาตั้งแต่โช๊คอีมูไนโตร+สปริงเดิม , โช๊คอีมูไนโตร+สปริงโดบินสัน , โช๊คอีมูไนโตร+สปริงยกอีมู , โช๊คอีมูสปอร์ต+สปริงยกอีมู , โช๊คอีมูสปอร์ต+สปริงยกอีมูหน้าเบอร์พิเศษ....แค่นั้นคับ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ

แล้ว ไนโตร 4 ต้น กับ สปิงโดหลัง ป๋าชาติว่าเป็นไงมั้งครับ

เพราะผมอยากได้แบบ นุ่ม ๆๆๆๆๆ  ส่วน หนึบ คงไม่ต้องหนึบมาก เพราะไม่เคยขับเกิน 140 ซักที
บันทึกการเข้า
Tong
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 723


« ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 07:39:26 pm »

วัตถุประสงค์การใช้งาน  : เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแบบ หนุุ่มหนึบ ให้กับเจ้าปา ให้ขับสบายขึ้น ส่วนใหญ่ใช้เดินทางไกลครับ (แบบราคาเบาๆ)

หลังจากอ่านจากกระทู้ที่มีประโยชน์มากมาย สุดท้ายตัดสินใจไปที่ EMU Sport 4 ต้น พอไปที่ร้าน ร้านกลับแนะนำเป็น
หน้า EMU Sport หลังเป็น EMU Nitro (เพื่อลดความแข็งด้านหลังลงเวลาเจอรอยปะถนน)
มันจะเข้ากันได้ไหมครับ  รบกวนขอข้อมูลผู้รู้ด้วยครับ  หรือว่าจะเป็น EMU Nitro ทั้ง 4 ต้นเลยครับ
ขอบคุณครับ
ถ้าอยู่กรุงเทพ สะดวกๆก็ร้าน VVP ศรีนครินทร์ครับ

ถ้าอยู่โซน ตะวันออก ก็ร้านท็อป(พี่เอ)หนองมน ครับ

ส่วนฟิลลิ่ง ต้องสอบถามป๋าชาติค๊าบ คริๆๆ ลองจริงใช้จริงจร้า red heart


ดูเรื่องการ บริการด้วยครับ ร้านแรก เค้าไม่ค่อยมองเราเท่าไหร่ เพราะหน้าร้าน ของหนักๆทั้งนั้น
ส่วนศรีราชา ไกลหน่อย แต่ดูแลดีครับ
ส่วนตัวนะครับ
บันทึกการเข้า

เชิญชวน ให้เลิกสูบบุหรี่ โดยใช้ บุหรี่ไฟฟ้าแทนครับ
jib and bim
Hero Member
*****

like: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2288



« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 07:50:57 pm »

หวัดดีป๋าชาติ   เชื่อป๋าชาติเค้าเถอะ ของป๋าเค้าแรงงงงงงงงง
สวัสดีคับป๋าย้งไม่เจอกันเลยอ่ะ..ขอขยายความนิดหน่อย..ถ้าป๋าไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายเยอะแต่ต้องการให้รถนิ่ง แน่น หนึบขึ้น นั่ง 1-2 คนไม่มีบรรทุกหนัก ขับรถเร็วพอประมาณ(ไม่เกิน 200 เป็นใช้ได้)น่าจะเป็นโช๊คอีมูสปอร์ตกับสปริงเดิมพอแล้วคับ แล้วพอใช้ไปซักพักถ้าเริ่มรู้สึกว่าสปริงเดิมมันนุ่มไปก็ค่อยเปลี่ยนสปริงอีกที ถ้าความสูงเท่าเดิมหรือโหลดก็โดบินสัน ถ้าอยากยกสูงขึ้นมาหน่อยก็อีมูฟูลเซ็ต แต่เวลาเปลี่ยนผมแนะนำให้เปลี่ยนสปริงยกชุดหน้า-หลังนะคับ ค่า k จะได้เหมือนกัน นี่เป็นความเห็นส่วนตัวจากประสบการณ์นะคับผมไม่ได้เก่งหรือมีความรู้อะไรมากแค่ลองใช้กับน้องปามาตั้งแต่โช๊คอีมูไนโตร+สปริงเดิม , โช๊คอีมูไนโตร+สปริงโดบินสัน , โช๊คอีมูไนโตร+สปริงยกอีมู , โช๊คอีมูสปอร์ต+สปริงยกอีมู , โช๊คอีมูสปอร์ต+สปริงยกอีมูหน้าเบอร์พิเศษ....แค่นั้นคับ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ

แล้ว ไนโตร 4 ต้น กับ สปิงโดหลัง ป๋าชาติว่าเป็นไงมั้งครับ

เพราะผมอยากได้แบบ นุ่ม ๆๆๆๆๆ  ส่วน หนึบ คงไม่ต้องหนึบมาก เพราะไม่เคยขับเกิน 140 ซักที
เรื่องสปริง สำหรับผมว่า ถ้าจะเปลี่ยนควรเปลี่ยน หน้ากับหลังเลยครับ เพราะถ้าเปลี่ยนหลังอย่างเดียว ด้านหลังเอาอยู่ แต่ด้านหน้าเลื้อยเป็นงูเลยจ้า Cheesy

...แต่ ป๋าลองเปลี่ยนหลังอย่างเดียวก่อนก็ได้ครับ ถ้าพอใจก็ไม่ต้องเปลี่ยนด้านหน้า ถ้าหน้าเลื้อยค่อยมาเพิ่มสปริงหน้าเอา
บันทึกการเข้า
Tong
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 723


« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 08:03:43 pm »

วัตถุประสงค์การใช้งาน  : เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแบบ หนุุ่มหนึบ ให้กับเจ้าปา ให้ขับสบายขึ้น ส่วนใหญ่ใช้เดินทางไกลครับ (แบบราคาเบาๆ)

หลังจากอ่านจากกระทู้ที่มีประโยชน์มากมาย สุดท้ายตัดสินใจไปที่ EMU Sport 4 ต้น พอไปที่ร้าน ร้านกลับแนะนำเป็น
หน้า EMU Sport หลังเป็น EMU Nitro (เพื่อลดความแข็งด้านหลังลงเวลาเจอรอยปะถนน)
มันจะเข้ากันได้ไหมครับ  รบกวนขอข้อมูลผู้รู้ด้วยครับ  หรือว่าจะเป็น EMU Nitro ทั้ง 4 ต้นเลยครับ
ขอบคุณครับ

ของผมเปลี่ยนที่ หนองมน ร้านคุณเอ แนะนำโดย BBB Gang Sport 4 spring Do. หลัง สูงเท่าเดิม หน้าไม่เปลี่ยน เพราะค่า K เท่ากัน
ความรู้สึกดีกว่าเดิมมากๆ ผมวิ่งไปกลับ กทม. ชลบุรี ทุกวัน จึงได้รู้ว่า ดีกว่าเดิมมากๆ
บันทึกการเข้า

เชิญชวน ให้เลิกสูบบุหรี่ โดยใช้ บุหรี่ไฟฟ้าแทนครับ
เด็กชายจีดี
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 625



อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 08:19:04 pm »

วัตถุประสงค์การใช้งาน  : เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแบบ หนุุ่มหนึบ ให้กับเจ้าปา ให้ขับสบายขึ้น ส่วนใหญ่ใช้เดินทางไกลครับ (แบบราคาเบาๆ)

หลังจากอ่านจากกระทู้ที่มีประโยชน์มากมาย สุดท้ายตัดสินใจไปที่ EMU Sport 4 ต้น พอไปที่ร้าน ร้านกลับแนะนำเป็น
หน้า EMU Sport หลังเป็น EMU Nitro (เพื่อลดความแข็งด้านหลังลงเวลาเจอรอยปะถนน)
มันจะเข้ากันได้ไหมครับ  รบกวนขอข้อมูลผู้รู้ด้วยครับ  หรือว่าจะเป็น EMU Nitro ทั้ง 4 ต้นเลยครับ
ขอบคุณครับ

ของผมเปลี่ยนที่ หนองมน ร้านคุณเอ แนะนำโดย BBB Gang Sport 4 spring Do. หลัง สูงเท่าเดิม หน้าไม่เปลี่ยน เพราะค่า K เท่ากัน
ความรู้สึกดีกว่าเดิมมากๆ ผมวิ่งไปกลับ กทม. ชลบุรี ทุกวัน จึงได้รู้ว่า ดีกว่าเดิมมากๆ

ผมก็เชีย หนองมน ครับ ผมอยู่ลพบุรี  ผมยังไปหนองมนเลย

รอบที่แล้วเปลี่ยนยางมา รอบนี้ จะไปเปลี่ยนโช๊ค ซึ่้งน่าจะเปลี่ยนตั้งนานแล้ว แต่ดันเกิดเรื่อง แล้วโดน โทษหนักซะก่อน
บันทึกการเข้า
susak_lp
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



« ตอบ #12 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 08:31:15 pm »

ตอนนี้ผมตัดสินใจและฟันธงลงไปที่ EMU Sport 4 ต้น(สปริงเดิม)แล้วครับ
แล้วอนาคตอาจจะเดินตามรอย ป๋า nyong37  good 555....
ต้องขอขอบคุณผู้รู้ทุกท่านจริง ๆ  สาธุ  สาธุ  สาธุ
บันทึกการเข้า
susak_lp
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



« ตอบ #13 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 09:08:50 pm »

รบกวนถามป๋า อีกเรื่องครับ อย่าง Step ที่ป๋าชาติได้ลองมา
ถ้าถึงเวลาที่ต้องเปลื่ยนสปริงจริงๆ แบบสูงเท่าเดิม
ถ้าเป็นสปริงโดบินสัน เมื่อเทียบกับสปรงเดิม อันไหนแข็งหรือนิ่มกว่ากว่ากันน่ะครับป๋า big smile
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #14 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 10:17:47 pm »

รบกวนถามป๋า อีกเรื่องครับ อย่าง Step ที่ป๋าชาติได้ลองมา
ถ้าถึงเวลาที่ต้องเปลื่ยนสปริงจริงๆ แบบสูงเท่าเดิม
ถ้าเป็นสปริงโดบินสัน เมื่อเทียบกับสปรงเดิม อันไหนแข็งหรือนิ่มกว่ากว่ากันน่ะครับป๋า big smile
สปริงหน้าจะมีความแตกต่างกันนิดเดียวคับแต่ข้างหลังจะแตกกันแบบเห็นได้ชัดคือขนาดของขดใหญ่กว่าและถี่กว่า ถ้าผมจำไม่ผิดคู่หลังของติดรถน่าจะประมาณ 10.2 โดบินสัน 12.5-13 อีมู 15-16 คับ ผิดพลาดยังไงคงต้องรอผู้รู้มาตอบอีกทีคับ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.056 วินาที กับ 21 คำสั่ง