Liverpool(ชาติ)
Hero Member
like: 101
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 8658
You'll Never Walk Alone
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 10:30:03 pm » |
|
แล้ว ไนโตร 4 ต้น กับ สปิงโดหลัง ป๋าชาติว่าเป็นไงมั้งครับ เพราะผมอยากได้แบบ นุ่ม ๆๆๆๆๆ ส่วน หนึบ คงไม่ต้องหนึบมาก เพราะไม่เคยขับเกิน 140 ซักที เรื่องสปริง สำหรับผมว่า ถ้าจะเปลี่ยนควรเปลี่ยน หน้ากับหลังเลยครับ เพราะถ้าเปลี่ยนหลังอย่างเดียว ด้านหลังเอาอยู่ แต่ด้านหน้าเลื้อยเป็นงูเลยจ้า ...แต่ ป๋าลองเปลี่ยนหลังอย่างเดียวก่อนก็ได้ครับ ถ้าพอใจก็ไม่ต้องเปลี่ยนด้านหน้า ถ้าหน้าเลื้อยค่อยมาเพิ่มสปริงหน้าเอา ตามที่ป๋าจิ๊บว่าเลยคับ ถ้าอยากให้นุ่มก็ต้องรับได้เวลาที่จะมีอาการโคลงบ้าง ซึ่งโช๊คอีมูสปอร์ตจะแข็งกว่าแต่ก็โคลงน้อยกว่าคับ ส่วนเรื่องสปริงป๋าจะเปลี่ยนแต่คู่หลังก่อนก็ได้แต่จากประสบการณ์ของผมสุดท้ายก็ต้องเปลี่ยนคู่หน้าอยู่ดีเพราะค่าของสปริงหน้าหลังไม่สมดุลกันคับ แต่ถ้าเปลี่ยนยกชุดได้ทีเดียวกันเลยจะดีกว่าค่าของสปริงจะได้สมดุลกันคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
susak_lp
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 36
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 11:02:51 pm » |
|
ขอบคุณมากครับ ป๋า เดี๋ยวยังไงตอนนี้ขอเริ่มที่ Step 1 กับ EMU Sport 4 ต้น+สปริงเดิมก่อนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
เด็กชายจีดี
Jr. Member
like: 11
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 625
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 11:21:36 pm » |
|
งั้นเดียวผมตามบ้างดีกว่า
ผมชอบนิ่ม ๆ งั้นเอา ไนไตร 4 ต้น กับ สปิงเดิมก่อนละกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
like: 107
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 14140
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 11:36:29 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
like: 107
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 14140
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 11:46:10 pm » |
|
ของผมโหลดอย่างเดียวคับป๋าชาติ....เด่วเอาแกงเคยไปให้แก้คอแห้งคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เด็กชายจีดี
Jr. Member
like: 11
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 625
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 11:53:05 pm » |
|
แต่ผมก็บรรทุก หนัก แต่ไม่ หนักมากทุกวันนะครับ เพราะแฟนเลิกงานก็ขายเครื่องสำอาง ที่ตลาดนักแถวบ้าน เกือบทุกวัน มันก็บรรทุก แต่ก็ไม่หนักมากเท่าไร โอ้ยยย มึนไม่รู้จะเอาแบบไหนดี ครับป๋า อยากได้นิ่ม ๆ ก็กลัว จะไม่ดีอีกเพราะบรรทุกของ ทุกวัน emu sport เลยก็ กลัวเวลาขับช้า จะแข๊งอีก ถ้าผมเอา emu sport แล้วขับช้า ๆ มันจะแข๊ง กว่า โช๊คติดรถหรือเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
like: 101
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 8658
You'll Never Walk Alone
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 12:16:13 am » |
|
แต่ผมก็บรรทุก หนัก แต่ไม่ หนักมากทุกวันนะครับ เพราะแฟนเลิกงานก็ขายเครื่องสำอาง ที่ตลาดนักแถวบ้าน เกือบทุกวัน มันก็บรรทุก แต่ก็ไม่หนักมากเท่าไร โอ้ยยย มึนไม่รู้จะเอาแบบไหนดี ครับป๋า อยากได้นิ่ม ๆ ก็กลัว จะไม่ดีอีกเพราะบรรทุกของ ทุกวัน emu sport เลยก็ กลัวเวลาขับช้า จะแข๊งอีก ถ้าผมเอา emu sport แล้วขับช้า ๆ มันจะแข๊ง กว่า โช๊คติดรถหรือเปล่าครับ อย่ากลัวคับป๋ายีนส์ อีมูสปอร์ตไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดคับ โช๊คไม่ได้ทำหน้าที่รับน้ำหนักของรถแต่เป็นสปริงต่างหาก ฉะนั้นการที่จะรู้สึกว่าแข็งหรือไม่แข็งมากน้อยนั้นจะขึ้นอยู่กับสปริงด้วยคับ ส่วนหน้าที่ของโช๊คคือหยุดการเต้นของสปริงให้เป็นไปตามค่าที่เซ็ตมาคับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 01, 2012, 12:18:55 am โดย liverpool(ชาติ)No.148 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เด็กชายจีดี
Jr. Member
like: 11
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 625
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 07:59:07 am » |
|
แต่ผมก็บรรทุก หนัก แต่ไม่ หนักมากทุกวันนะครับ เพราะแฟนเลิกงานก็ขายเครื่องสำอาง ที่ตลาดนักแถวบ้าน เกือบทุกวัน มันก็บรรทุก แต่ก็ไม่หนักมากเท่าไร โอ้ยยย มึนไม่รู้จะเอาแบบไหนดี ครับป๋า อยากได้นิ่ม ๆ ก็กลัว จะไม่ดีอีกเพราะบรรทุกของ ทุกวัน emu sport เลยก็ กลัวเวลาขับช้า จะแข๊งอีก ถ้าผมเอา emu sport แล้วขับช้า ๆ มันจะแข๊ง กว่า โช๊คติดรถหรือเปล่าครับ อย่ากลัวคับป๋ายีนส์ อีมูสปอร์ตไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดคับ โช๊คไม่ได้ทำหน้าที่รับน้ำหนักของรถแต่เป็นสปริงต่างหาก ฉะนั้นการที่จะรู้สึกว่าแข็งหรือไม่แข็งมากน้อยนั้นจะขึ้นอยู่กับสปริงด้วยคับ ส่วนหน้าที่ของโช๊คคือหยุดการเต้นของสปริงให้เป็นไปตามค่าที่เซ็ตมาคับ โอ้ว ขอบคุณครับป๋าชาติ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
like: 22
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 971
~ Long Live The King ~
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 02:50:31 pm » |
|
ว้าวว.....กระทู้นี้ทำให้ผมเริ่มเห็นอนาคตช่วงล่างน้องปาผมละ....ว่าแต่ถ้าปา2.4 ติดแก็สนี้ควรจะต้องเปลี่ยนสปริงหลังหรือป่าวครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Pajerosport-thailand No.0646 ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
|
|
|
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
like: 101
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 8658
You'll Never Walk Alone
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 03:23:09 pm » |
|
ว้าวว.....กระทู้นี้ทำให้ผมเริ่มเห็นอนาคตช่วงล่างน้องปาผมละ....ว่าแต่ถ้าปา2.4 ติดแก็สนี้ควรจะต้องเปลี่ยนสปริงหลังหรือป่าวครับ...
ควรอย่างที่สุดเลยคับป๋า ไม่อย่างงั้นตูดน้องปาของปามันจะห้อยๆๆๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pajerosportphitlok
Jr. Member
like: 15
ออฟไลน์
กระทู้: 501
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 03:29:59 pm » |
|
ขอบคุณมากครับ ป๋า เดี๋ยวยังไงตอนนี้ขอเริ่มที่ Step 1 กับ EMU Sport 4 ต้น+สปริงเดิมก่อนครับ ได้ราคาเท่าไร กระซิบบอกหน่อยครับ อยากเปลี่ยนเหมือนกัน กาเบียลมันสูงไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|