Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขับน้องปามา 4เดือน  (อ่าน 5812 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
danai8029
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199



อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 08:17:57 am »

เข้ามาฟังแล้วได้ความรู้ดีๆ พร้อมกับข้อแนะนำต่างๆ รวมทั้งร้านสถานที่ที่น่าเชื่อถือ
ช่วยให้น้องๆ ที่เข้ามามีความรู้เพิ่มขึ้น และสามารถตัดสินใจได้ไม่ผิดหวัง

ขอบคุณมากๆ ครับ
บันทึกการเข้า

สวรรค์อยู่ใต้ฝ่าเท้าของมารดา
sarayut
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170



« ตอบ #16 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 08:51:47 am »

ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำป๋าแสบอยู่บ้านโป่งราชบุรีผมอยู่แปดริ้วฉะเชิงเทราไกลไปหน่อยครับโอกาสหน้าก็แล้วกันครับแต่พอจะได้ตามที่ต้องการแล้วครับเพราะต้องการแค่ในช่วงแรกของการออกตัวเท่านั้นไม่ได้เน้นแรงอะไรมากมายครับรถครอบครัวลูกสองเมียไม่ค่อยได้นับฮ่าๆๆๆๆขอบคุณอีกครั้งสำหรับคำแนะนำของป๋าๆๆช่วยได่เยอะเลยครับรออีกนิดเผื่อมีปะเด็นอื่นๆอีกแต่ก็มีตัวในใจแล้วครับรอพิกัดและราคาก่อนก็น่าจะตัดสินใจได้ครับ
บันทึกการเข้า
noppadol1411
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 04:32:00 pm »


  รอรอบช้าหน่อย พอได้รอบของน้องปาเขาแล้วเอาไม่อยู่
 หากไม่รีบเร่งไปไหน เดิมๆดีที่สุดครับ
  ประหยัดตังค์ รถไม่ต้องแปลง ปัญหาอื่นไม่มีตามมา
บันทึกการเข้า

" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
kittah2010
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 430


ปาน้ำตาล1625


« ตอบ #18 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 04:39:13 pm »

ก่อนอื่นป๋าต้องถามตัวเองก่อนว่าต้องแบบไหนแค่ไหน ต้องการยุ่งเกี่ยวกับเครื่องยนต์หรือเปล่าครับ
1. ถ้าต้องการแค่ออกตัวดีขึ้นกดคันเร่งไม่เยอะรถก็พุ่งออกตัวไปได้ ต่างจากเดิมที่จะออกตัวทีต้องกดคันเร่งลึกๆทำให้รู้สึกว่ารถมันอืดครับ ผมแนะนำ กล่องคันเร่งไฟฟ้า ครับ ตัวนี้จะไม่ทำให้เครื่องสึกหรอใวครับ เพราะตัวนี้จะไม่ได้เพิ่มแรงม้าจึงไม่ต้องไปยุ่งเกี่ยวกับเครื่องยนต์ครับ
2.ถ้าอยากได้แรงหน่อยก็ใส่ กล่องดันราง ครับแต่ตัวนี้จะต้องไปยุ่งเกี่ยวกับเครื่องยนต์ครับ เพราะตัวจะเป็นตัวเพิ่มแรงม้าครับ (ตัวนี้ปัญหาจะเกิดหรือไม่เกิดนั้นขึ้นอยู่กับการปรับจูนด้วยครับ)ลองตัดสินใจดูนะครับ
   แต่ผมแนะนำว่าให้หารถของเพื่อนๆที่ใส่กล่องพวกนี้ลองขับดูก่อนก็จะดีนะครับเราจะได้รู้ว่าเราจะพอใจตรงไหน จะได้ไม่ต้องเสียเงินหลายรอบครับ  ด้วยความปราถนาดีจาก แสบracing บ้านโป่ง ครับ
  ป๋าอยู่แถวไหนครับ ถ้าสนใจจะมาลองขับรถผมดูก่อนได้นะครับ ผมยินดีครับ ผมใส่อยู่เหมือนกันครับ อิอิ Cheesy
ทั้งข้อ 1.และ 2.  ต้องทำท่อด้วยหรือป่าวครับ มีสูตรท่อไอเสียบ้างหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #19 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 10:50:34 pm »

ก่อนอื่นป๋าต้องถามตัวเองก่อนว่าต้องแบบไหนแค่ไหน ต้องการยุ่งเกี่ยวกับเครื่องยนต์หรือเปล่าครับ
1. ถ้าต้องการแค่ออกตัวดีขึ้นกดคันเร่งไม่เยอะรถก็พุ่งออกตัวไปได้ ต่างจากเดิมที่จะออกตัวทีต้องกดคันเร่งลึกๆทำให้รู้สึกว่ารถมันอืดครับ ผมแนะนำ กล่องคันเร่งไฟฟ้า ครับ ตัวนี้จะไม่ทำให้เครื่องสึกหรอใวครับ เพราะตัวนี้จะไม่ได้เพิ่มแรงม้าจึงไม่ต้องไปยุ่งเกี่ยวกับเครื่องยนต์ครับ
2.ถ้าอยากได้แรงหน่อยก็ใส่ กล่องดันราง ครับแต่ตัวนี้จะต้องไปยุ่งเกี่ยวกับเครื่องยนต์ครับ เพราะตัวจะเป็นตัวเพิ่มแรงม้าครับ (ตัวนี้ปัญหาจะเกิดหรือไม่เกิดนั้นขึ้นอยู่กับการปรับจูนด้วยครับ)ลองตัดสินใจดูนะครับ
   แต่ผมแนะนำว่าให้หารถของเพื่อนๆที่ใส่กล่องพวกนี้ลองขับดูก่อนก็จะดีนะครับเราจะได้รู้ว่าเราจะพอใจตรงไหน จะได้ไม่ต้องเสียเงินหลายรอบครับ  ด้วยความปราถนาดีจาก แสบracing บ้านโป่ง ครับ
  ป๋าอยู่แถวไหนครับ ถ้าสนใจจะมาลองขับรถผมดูก่อนได้นะครับ ผมยินดีครับ ผมใส่อยู่เหมือนกันครับ อิอิ Cheesy
ทั้งข้อ 1.และ 2.  ต้องทำท่อด้วยหรือป่าวครับ มีสูตรท่อไอเสียบ้างหรือป่าวครับ
ทั้งข้อ 1 และ 2 ไม่จำเป็นต้องทำท่อครับ เสียงดังปล่าวๆครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.048 วินาที กับ 19 คำสั่ง