Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ  (อ่าน 10527 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
baboza
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 09:18:03 am »

ขอบคุณทุกความเห็นครับ เริ่มหลงรักบ้านหลังนี้แล้วสิครับ  เมื่อรับรถแล้วขอฝากตัวด้วยนะครับผม
บันทึกการเข้า
nov7(กิจ)
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121



อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 09:40:07 am »

ตอนนี้ใช้มาจะ 2 เดือนแล้ว วิ่งไป 12,xxx โล ติดแก๊สตั้งแต่ 200 โล พยายามจับผิดหาข้อเสียอยู่ หนักๆยังไม่เจอครับ
มีเสียงพวงมาลัยอี๊ดแอ๊ดบ้าง กล้องมองหลังผมก็ว่าใช้ได้ดีครับ
  

อารมณ์เดียวกันเลยครับป๋า พวงมาลัยมีเสียงบ้างเล็กน้อย

ท่านใดกลัวว่าติดแก๊สแล้วประกันศูนย์หมด ไม่ต้องกลัวครับยังมีประกันจากร้านแก๊สและประกันจากผู้ผลิตอีก

สบายใจได้เลยครับ
บันทึกการเข้า
bearyman
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #17 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2012, 10:24:17 pm »

ผมใช้มา10 วัน เติมน้ำมันเต็มถัง วิ่ง 330 ประมาณกิโล ตอนนี้เหลือน้ำมัน 1/4ขีด  Cry ว่ากำลังจากพาไปติดแก๊สเร็ว
สำหรับกล้องมองหลัง ผมว่าก็ไม่ได้มืดเท่าไรนะครับ แต่ที่รู้สึกอยู่อย่างนึง พวงมาลัย ไม่ค่อยจะคืนเวลาเลี้ยวยูเทิร์น
ต้องออกแรงดึงกลับด้วยมือเอง ไม่ค่อยชินเลย
บันทึกการเข้า
NUTPOL_V6
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 54



อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2012, 12:41:04 pm »

เท่าที่วิ่งมา 5,300 กิโล เช็ค 5,000 โลไปเเล้ว ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ
 แค่กินจุไปหน่อยเวลาววิ่งน้ำมัน แต่ติดแก๊สเเล้ว ก็ประหยัดดีครับ วิ่งดี เหยียบดีครับ เลย วิ่งเยอะไปหน่อยครับ good
บันทึกการเข้า
tinghang
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2012, 12:54:21 pm »

กล้องไม่ค่อยชัดมืด
GPS ต้องย้ายตำแหน่งใหม่ ไม่งั้นรับสัญญาณไม่ได้
เครื่องเสียง ไม่ดี ไม่ เพราะ ต้องแอบจิ๊กเงินเมียเปลี่ยนใหม่
พวงมาลัยมีเสียง  เวลาขับไปซักพัก
นอกนั้นเยี่ยมมากครับ
บันทึกการเข้า
Barney
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 203


Pakati


« ตอบ #20 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2012, 01:04:07 pm »

อ่าน Jimmy review สิครับ
บันทึกการเข้า
rebellion
Jr. Member
**

like: 32
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 633

เพื่อนแท้ต้องใช้ใจแลกมา


« ตอบ #21 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2012, 01:16:22 pm »

ขอบคุณทุกความเห็นครับ เริ่มหลงรักบ้านหลังนี้แล้วสิครับ  เมื่อรับรถแล้วขอฝากตัวด้วยนะครับผม
ถ้าได้เข้าร่วมงานมีตติ้งต่างๆจะหลงมากขึ้นครับ haha แต่ผมยังไม่เคยเลย
อยากลองเครื่อง V6 บ้างจัง อิอิ
บันทึกการเข้า

คมแฝก
samanm
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2012, 02:20:00 pm »

   ผมใช้  mivec v6 มา360กม. แล้วยังไม่พบปัญหาอะไร ที่ไม่ดีที่เป็นสาระสำคัญ  จะมีก็แต่เสียงเครื่องยนต์ ดังก่วาที่คาดใว้นิดหน่อย  และกันชนหลังไม่ค่อยแข็งแรงเท่าที่ควร
บันทึกการเข้า
vic_vet
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 147



« ตอบ #23 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2012, 05:16:34 pm »

ต้องถามว่าต้องการอะไรครับ
ถ้าความต้องการคือ
เกียร์ออโต้
พาลูกเที่ยวได้สบาย
กำลังเครื่องในการเร่งแซงหรือภาวะคับขันที่ต้องการกำลัง
ช่วงล่างที่นุ่มนวล ฯลฯ
ก็คันนี้ครับ
แต่คงไม่มีรถที่สมบูรณ์แบบ มีแต่รถที่เหมาะกับความต้องการของเรามากที่สุดครับ good
บันทึกการเข้า
garun art
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2012, 12:19:16 am »

ผมใช้มา 2000 โล แล้ว ติดแก๊สมาตอน 700 โล ยังไม่เจอปัญหาใดๆเลยครับ เจอแต่ปัญหาไม่ยอมให้ใครแซงนี่แหละ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 08:52:06 pm »

ตอนกดคันเร่งเรียกม้าออกตัวเต็มสตีม  สักพักไม่กี่วิ โอ้ว mivec มันยกสั่งองศาเปิดวาวล์ (ช่วงรีดเงินเราด้วย)  เสียงมันหวานมาก  ขับ 2j vvti มาก่อน 6 สูบ 3000 แต่ไม่ V  ขับแล้วรู้เลยว่า Engine Technology มันเปลี่ยนไปมากตาม พ.ศ.  ความรู้สึกเหมือน เครื่อง bmw 323i  6 สูบ  แต่เสียงการทำงานวาวล์ ไม่หวานแว๊น เหมือน V6 6B31 ของ pa....  แต่ bm ดูมีพลังหนักแน่นกว่าเล็กน้อย   pa V6 เรา แรง และเบา เข้าทางเราเลย แบบแรงแบประหยัดด้วยสิ ตาม concept ที่อยากได้เลย
V6 เลือกใช้เครื่อง V ได้ลงตัวทำให้ลงไปอยู่ในห้องเครื่องของ ปาเจโร เราได้ พอดี ถ้าเป็นแถวยาว 6 สูบ เข่าเราติดในห้องโดยสารแน่ แต่ต้องติหน่อยมองเข้าไปไม่สวยเลยในห้องเครื่อง ไม่เหมือน 6 เรียงแถวยาว สมดุลย์ของเครื่องเงียบดี ได้กับได้เลย เลือก V นี่
วันนี้มุดไปใต้ท้องดูเพลาขับหลังเป็น 2 ท่อน (กระบองบรูซลี) เห็นมีแผ่นถ่วงเพลาแปะ หัวท้าย มีสติกเกอร์แปะเหมือนตรวจ q c แล้วก็อุ่นใจดี แต่มองไม่เห็นหัวเติมจารบีเหมือนในเวบเราป๋าบอกกันไว้ ชอบถังน้ำมันมีกันกระแหกให้อีกชั้นด้วย ค่อนข้างปลอดภัยกับถังเลยเป็นแบบ บางและมี space ระหว่างถังกับแผ่น  design ให้ซับแรงกระแทกจากหินใหญ่เท่าหัวคนได้เลย  แต่ถ้าผมผ่อนหมดแล้วถ้า V6ปล่อยเสปคใหม่ เพิ่มเป็น ขับ 4  Airlock Dif , LSD เครื่อง V6 35000 DOHC, Sunroof . แล้วขายที่ 1.5m. ก็คิดว่าคงต้องผ่อนคันใหม่ต่อเลย ไม่ต้องพักเหนื่อยกันละ อิ...
วิ่งได้ 170 โล สงสัยเรื่องน้ำมันเฟืองท้าย เพราะอ่านในเวบเราเยอะ เสปคบอก เบอร์ 90 --- 2.5 ลิตร ถ่ายทิ้งเลยอยากดูกะว่าจะเอาใส่คืนบวกของใหม่เด๋วไปถ่ายที่ 1000 โล.... ไหลออกมา โอ้ไม่เอาใส่กลับและ 2.5 ลิตรจริง กะดู  ถ่ายแห้งเลย  มีสีผงดำตะกอนออกมาเยอะทีเดียว สีคล้ำไปมากเลย    พออัดของใหม่เข้าไปเจอไปร่วม 4 ลิตร ถึงจะเอ่อ น๊อทเติม   เด๋ว 1000 โล ถ่ายอีกดีกว่า   ฝุ่นเหล็กเยอะมากเลย 170 โล เองนะนี่  
พวงมาลัยเงียบหนึบเบาหนัก พอดีสำหรับผม  วงเลี้ยวแคบจนแปลกใจ ดีกว่าเก๋งเราอีก ไม่เสียงอะไรเลยสมูทมากมาก เฟืองท้ายเงียบกริบ ตั้งใจฟังแล้วก็ฟัง  กลัวขึ้นสมอง อิ...  ไม่เจออะไรที่ถึงกับทำให้เสียความรู้สึก  ขับสนุกมากเลยสบายโอ่โถง ผม 175/80 พอดีกับปาเลย เบาะไฟฟ้าก็ช่วยให้ผมปรับได้เรื่อยละเอียดดี   พอผมขับนาน เหมือนกล้ามเนื้อหลังมันเปลี่ยนรูป  เลยได้ปรับบ่อยแน่ถูกใจมาก  เบาะที่ไม่ไฟฟ้ามันปรับเป็นเสตบ มากเกิน น้อยเกิน อยากได้เอนอีก นิด พอปรับมันก็เลยไปนิด พอไฟฟ้าได้ละเอียดเลย คนแก่อย่างผม ชอบมาก เบาะหนังดำคุณภาพผ่านเลยสำหรับรถ ราคานี้ ไม่แย่เกินไปกลางกลาง  พลาสติคในรถเกรดพอใช้ได้ไม่เหม็นมากเวลาโดนตากแดด บางยี่ห้อแสบจมูกไปเลยหลายเดือน   ปัดน้ำฝนเงียบกริบถือว่าเกรด A เลยแต่ยังไม่รู้ว่านานไปจะเป็น อิหยังครับ ป๋า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 13, 2012, 08:57:14 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Papop paje
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130



« ตอบ #26 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2012, 06:50:34 am »

ตอนกดคันเร่งเรียกม้าออกตัวเต็มสตีม  สักพักไม่กี่วิ โอ้ว mivec มันยกสั่งองศาเปิดวาวล์ (ช่วงรีดเงินเราด้วย)  เสียงมันหวานมาก  ขับ 2j vvti มาก่อน 6 สูบ 3000 แต่ไม่ V  ขับแล้วรู้เลยว่า Engine Technology มันเปลี่ยนไปมากตาม พ.ศ.  ความรู้สึกเหมือน เครื่อง bmw 323i  6 สูบ  แต่เสียงการทำงานวาวล์ ไม่หวานแว๊น เหมือน V6 6B31 ของ pa....  แต่ bm ดูมีพลังหนักแน่นกว่าเล็กน้อย   pa V6 เรา แรง และเบา เข้าทางเราเลย แบบแรงแบประหยัดด้วยสิ ตาม concept ที่อยากได้เลย
V6 เลือกใช้เครื่อง V ได้ลงตัวทำให้ลงไปอยู่ในห้องเครื่องของ ปาเจโร เราได้ พอดี ถ้าเป็นแถวยาว 6 สูบ เข่าเราติดในห้องโดยสารแน่ แต่ต้องติหน่อยมองเข้าไปไม่สวยเลยในห้องเครื่อง ไม่เหมือน 6 เรียงแถวยาว สมดุลย์ของเครื่องเงียบดี ได้กับได้เลย เลือก V นี่
วันนี้มุดไปใต้ท้องดูเพลาขับหลังเป็น 2 ท่อน (กระบองบรูซลี) เห็นมีแผ่นถ่วงเพลาแปะ หัวท้าย มีสติกเกอร์แปะเหมือนตรวจ q c แล้วก็อุ่นใจดี แต่มองไม่เห็นหัวเติมจารบีเหมือนในเวบเราป๋าบอกกันไว้ ชอบถังน้ำมันมีกันกระแหกให้อีกชั้นด้วย ค่อนข้างปลอดภัยกับถังเลยเป็นแบบ บางและมี space ระหว่างถังกับแผ่น  design ให้ซับแรงกระแทกจากหินใหญ่เท่าหัวคนได้เลย  แต่ถ้าผมผ่อนหมดแล้วถ้า V6ปล่อยเสปคใหม่ เพิ่มเป็น ขับ 4  Airlock Dif , LSD เครื่อง V6 35000 DOHC, Sunroof . แล้วขายที่ 1.5m. ก็คิดว่าคงต้องผ่อนคันใหม่ต่อเลย ไม่ต้องพักเหนื่อยกันละ อิ...
วิ่งได้ 170 โล สงสัยเรื่องน้ำมันเฟืองท้าย เพราะอ่านในเวบเราเยอะ เสปคบอก เบอร์ 90 --- 2.5 ลิตร ถ่ายทิ้งเลยอยากดูกะว่าจะเอาใส่คืนบวกของใหม่เด๋วไปถ่ายที่ 1000 โล.... ไหลออกมา โอ้ไม่เอาใส่กลับและ 2.5 ลิตรจริง กะดู  ถ่ายแห้งเลย  มีสีผงดำตะกอนออกมาเยอะทีเดียว สีคล้ำไปมากเลย    พออัดของใหม่เข้าไปเจอไปร่วม 4 ลิตร ถึงจะเอ่อ น๊อทเติม   เด๋ว 1000 โล ถ่ายอีกดีกว่า   ฝุ่นเหล็กเยอะมากเลย 170 โล เองนะนี่  
พวงมาลัยเงียบหนึบเบาหนัก พอดีสำหรับผม  วงเลี้ยวแคบจนแปลกใจ ดีกว่าเก๋งเราอีก ไม่เสียงอะไรเลยสมูทมากมาก เฟืองท้ายเงียบกริบ ตั้งใจฟังแล้วก็ฟัง  กลัวขึ้นสมอง อิ...  ไม่เจออะไรที่ถึงกับทำให้เสียความรู้สึก  ขับสนุกมากเลยสบายโอ่โถง ผม 175/80 พอดีกับปาเลย เบาะไฟฟ้าก็ช่วยให้ผมปรับได้เรื่อยละเอียดดี   พอผมขับนาน เหมือนกล้ามเนื้อหลังมันเปลี่ยนรูป  เลยได้ปรับบ่อยแน่ถูกใจมาก  เบาะที่ไม่ไฟฟ้ามันปรับเป็นเสตบ มากเกิน น้อยเกิน อยากได้เอนอีก นิด พอปรับมันก็เลยไปนิด พอไฟฟ้าได้ละเอียดเลย คนแก่อย่างผม ชอบมาก เบาะหนังดำคุณภาพผ่านเลยสำหรับรถ ราคานี้ ไม่แย่เกินไปกลางกลาง  พลาสติคในรถเกรดพอใช้ได้ไม่เหม็นมากเวลาโดนตากแดด บางยี่ห้อแสบจมูกไปเลยหลายเดือน   ปัดน้ำฝนเงียบกริบถือว่าเกรด A เลยแต่ยังไม่รู้ว่านานไปจะเป็น อิหยังครับ ป๋า
ป๋า Punpun ได้รับรถแล้วเหรอครับ V6 สีน้ำเงิน อยากเห็นจัง ช่วยโชว์ตัวหน่อยนะครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า

" ชีวิตมันต้องเดิมตามหาความฝัน...."  อย่างน้อยผมก็ได้เริ่มก้าวเดินแล้วครับ
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2012, 11:14:22 pm »

ว่างจะมาครับ  กำลังติดงานต่างจังหวัดครับ จะไปนครพนม  ยังไม่ได้ทำไรเลยกับปา  ติด lpg หงส์ทองแค่นั้นเอง 6 เดือนแห่งการรอคอย  6 เดือน.... เกือบโดดไปเล่น CRV สะแล้ว ถ้าอีกเดือนเดียวก็จะลาแล้ว เหมือนไปขอซื้อเลย อิ... ไม่ใช่ไปซื้อ haha  เขาอ้างว่า สีน้ำเงินต้องช้ากว่าปรกติ   ไม่น่าจะจริง...  แต่ดีเหมือนกัน จอดไว้ในลานจอดห้าง หาเจอง่ายดี  เพราะไม่เป็นที่นิยมกัน  แต่โคสนาทีไร mitsu เอาสีน้ำเงินออกมาทุกทีอะน่า...
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
danai8029
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199



อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2012, 06:07:28 am »

เห็นสีโดนใจเป็นที่สุดเลยครับ....

ขอบคุณมากๆ ครับ
บันทึกการเข้า

สวรรค์อยู่ใต้ฝ่าเท้าของมารดา
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.043 วินาที กับ 20 คำสั่ง