Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ  (อ่าน 10541 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
baboza
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


อีเมล์
« เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 12:58:12 pm »

พอดีจะออกรุ่นนี้ เลยเข้ามาหาข้อมูลก่อนครับ ว่าข้อเสียมีอะไรบ้างครับ  ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
apichai 139
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 549



« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 11:21:09 pm »

ถ้าไม่ติดแก๊ส ซดน้ำมันน่าดู แรงดี กินจุ ครับ Cheesy
บันทึกการเข้า

ID 1663
ปาดำ 2.5 VG GT 2WD
MY 2012
 
baboza
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 09:15:35 am »

โช๊ค เฟืองท้าย พวงมาลัยล๊อค ที่ได้ยินมา มันจริงหรือป่าวครับ ไปจองไว้เเล้วด้วย แอบกังวล
บันทึกการเข้า
baboza
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 09:16:48 am »

ถ้าไม่ติดแก๊ส ซดน้ำมันน่าดู แรงดี กินจุ ครับ Cheesy

พอดีจะติดแก๊สด้วยครับ ไม่งั้นไม่ไหวครับ
บันทึกการเข้า
desperado3334
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 09:30:14 am »

โช๊ค เฟืองท้าย พวงมาลัยล๊อค ที่ได้ยินมา มันจริงหรือป่าวครับ ไปจองไว้เเล้วด้วย แอบกังวล
4000 โล ยังไม่เจอครับ
บันทึกการเข้า

ปาขาว บ้านฟ้า ลำลูกกา 3.0 V6
~BanK~
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36



« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 06:03:28 pm »

กินน้ำมันดุครับ ข้อเสียมันเลย
บันทึกการเข้า
tawaan2011
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 01:50:07 pm »

โช๊ค เฟืองท้าย พวงมาลัยล๊อค ที่ได้ยินมา มันจริงหรือป่าวครับ ไปจองไว้เเล้วด้วย แอบกังวล
.  รับรถมา4เดือนล่ะปัญหาที่ว่ายังไม่เจอคับ. แรงดีกินจุคับจับกินแก็สน่าจะโลละบาทปลายถึง2บาทกว่า
บันทึกการเข้า
danai8029
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 02:53:03 pm »

ทานน้ำมันสะใจดีครับ..เช่นเดียวกับความสุขที่ได้รับจร้า

ขอบคุณมากๆ ครับ
บันทึกการเข้า

สวรรค์อยู่ใต้ฝ่าเท้าของมารดา
Switter
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 03:43:37 pm »

กล้องมองหลังไม่ดีอย่างแรง อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
~BanK~
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36



« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 06:35:04 pm »

กล้องมองหลังไม่ดีอย่างแรง อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!

อ๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆช่ายๆๆใส่ของ 199 มาให้รึป่าวเนี้ย ต้องรีบเปลี่ยนอย่างไว
บันทึกการเข้า
baboza
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2012, 01:20:31 pm »

กล้องมองหลังไม่ดีอย่างแรง อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!

มันไม่ดีแบบไหนหรือขอครับ..อธิบายหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
nov7(กิจ)
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121



อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2012, 01:46:01 pm »

กล้องมองหลังไม่ดีอย่างแรง อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!

มันไม่ดีแบบไหนหรือขอครับ..อธิบายหน่อยครับ

มืดก็มองไม่เห็นแล้วครับ
บันทึกการเข้า
surapin No.1933
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 53



« ตอบ #12 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2012, 06:31:17 pm »

ก็หลักๆนะครับกินจุน่าดูครับ  oopคงต้องติดแก๊สส่วนปัญหาอื่นยังไม่เจอครับเพิ่งไปเช็ค1000กิโลมาครับสอบถามช่างเกี่ยวกับปัญหาเรื่องเฟืองทายหอนกับโช๊คได้แก้ไขแล้วจะเป็นกับตัวเก่าครับแล้วก็ลูกปืนยอยตรงพวงมาลัยที่เพื่อนสมาชิกแจ้งว่าน้ำแอร์เข้าไปทำให้ลูกปืนยอยเป็นสนิมแล้วฝืดครับทางมิตซูเค้าได้แก้ไขใส่ยางกันมาให้แล้วครับ good ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2012, 08:19:37 pm »

6b31 เหมือนถูกดีไซน์มาให้คอ  Lpg เลย ลองถามร้านติดแก็สที่ดังที่สุดของ Thailand ได้เลยว่า มันน่าติดเอามากมากดูจากเสปคเครื่อง ส่วนผมว่า เสื้อสูบ aluminium ถึงจะไม่ค่อยถูกใจผมคอแก็ส แต่แลกกับน้ำหนักมวลโดยรวมของ 6B31 ก็ผ่านครับ แรงอัดกระบอกสูบ 10.5 :1  + กับ ไฮดรอริควาวล์นี่ถูกใจเลย  แรงม้า กับ C.c. ของเครื่องลงตัวเลยที่ 3000 cc. เจอ mivec ให้อีกก็ไม่น้อยหน้าเรื่อง technology เรื่องเครื่องเล็กแต่ได้ม้ามากแบบชั่วคราวเวลาต้องการชั่วขณะแต่ได้ทันใจ เรียกได้เร็วทันใดเวลาจำเป็น  ลงตัวอีกแต้ม... อีก แถม balancing ของเครื่องยนต์แบบ V Shape โอ้ สำหรับผมมองหาคู่ชกไปที่รุ่นพี่พี่อย่าง lex....  อะไรนี่เลย กระโดดชกสูงเลยครับ ( สำหรับผมคิดนะ)   บีบเล็กเข้ามาอีก ผมมีรถเก๋ง 1800 cc อยู่คัน ติดแก็ส ตกโลละ 2.00 บาท  แล้ว v6 3000 หนัก 2ตัน แต่กินแค่ 2 บาท ติด lpg เหมือนกัน  ผมว่า อ้ายเครื่อง 1800 cc แบกหนักแค่ 900 kg มันกินเชื้อเพลิงมากกว่าเสียอีก  อยากบอกว่า เอาทุก factor มารวมกัน v6 3000  ตัวนี้ แบกเกือบ 2 ตัน มัน super save เลย..
ถ้าจะวัดเรื่องทานเยอะ  วัดได้กับค่ายอื่นเลย 3000 cc แบก 2ton  pajero v6 เรา มาแนวหน้าเลยครับ  ทั้งหมดจากบทสรุปของ punpun  เอง แค่ออกความเห็นเล่าสู่กันครับ  ดีกว่าอัดอั้นเก็บไว้คนเดียว  อิ.....

ลองอ่านดูรายละเอียดซึ่งได้รวบรวมเอาไว้ก่อนรถผลิต  อาจมีเปลี่ยนแปลงบ้างกับตอนผลิตมาแล้วครับ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=7731.msg239953#msg239953
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Papop paje
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130



« ตอบ #14 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2012, 09:45:01 pm »

ตอนนี้ใช้มาจะ 2 เดือนแล้ว วิ่งไป 12,xxx โล ติดแก๊สตั้งแต่ 200 โล พยายามจับผิดหาข้อเสียอยู่ หนักๆยังไม่เจอครับ
มีเสียงพวงมาลัยอี๊ดแอ๊ดบ้าง กล้องมองหลังผมก็ว่าใช้ได้ดีครับ
  
บันทึกการเข้า

" ชีวิตมันต้องเดิมตามหาความฝัน...."  อย่างน้อยผมก็ได้เริ่มก้าวเดินแล้วครับ
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.058 วินาที กับ 20 คำสั่ง